Top 9 Địa chỉ ăn vặt ngon rẻ ở Hồ Tây, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hằng Hoàng 25581 0 Báo lỗi

Khu vực quận Tây Hồ có rất nhiều địa chỉ ăn vặt hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá và thưởng thức. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết ăn uống món gì ở địa ... xem thêm...

  1. Chân Gà Nướng Thụy Khuê nằm trên vỉa hè là địa chỉ nhận được sự tin yêu lựa chọn thưởng thức những món ăn vặt ngon, chất lượng tại Tây Hồ - Hà Nội, quán thường chật kín người, có đôi khi order xong phải đợi một lúc mới đến lượt nên các bạn phải kiên nhẫn mới có thể thưởng thức chân gà nướng nổi tiếng ở đây cùng cơ sở vật chất không khang trang cho lắm nhưng bù lại, quán khá sạch sẽ và cực kì thoáng mát.


    Món chân gà tại Chân Gà Nướng Thụy Khuê được chặt bớt phần xương bên chân, lấy phần chân nhiều thịt, có cách tẩm ướp đặc trưng với mật ong khiến chân gà Thụy Khuê khó lẫn với nhiều hàng quán khác, hít hà mùi nướng thơm, vị giác các bạn sẽ đột ngột thay đổi khi thử miếng chân gà đầu tiên và da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín tới rất vừa vặn, chấm với nước sốt có mùi quất, cách pha kiểu miền nam chua cay thêm chút ngọt làm cho dạ dày của bạn nóng lên vì thích thú. Chân Gà Nướng Thụy Khuê được gọi là quán chân gà nướng nhưng ở đây có phục vụ thêm một số món nướng khác như: cánh gà nướng, dạ dày, sườn nướng, bánh mì nướng bơ... và thực khách cũng có thể gọi một cốc đồ uống, từ trà đá đến nước ngọt, nước có ga tại đây để nhâm nhi dần và bớt đi cảm giác ngấy do ăn chân, cánh gà nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Thụy Khê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 038 898
    Email: caophuctien9999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/changanuongthuykhue
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:3

    Gọi điện
    Chân Gà Nướng Thụy Khuê
    Chân Gà Nướng Thụy Khuê
    Chân Gà Nướng Thụy Khuê
    Chân Gà Nướng Thụy Khuê

  2. SunKat's mang đến cho thực khách muốn trải nghiệm món ăn vặt ngon khi thư giãn tại khu vực Hồ Tây - Tây Hồ - Hà Nội với menu đa dạng món hamburger kết hợp nhiều loại rau củ quả tươi sạch, khoai tây chiên được chiên giòn đem lại hương vị thơm, bùi, ngọt vị giúp mỗi thực khách đến quán đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và mức giá hợp lý nhất. SunKat's sở hữu 7 loại xốt độc nhất vô nhị dành cho loại burger của họ. Hầu hết khi thưởng thức burger, mọi người thường dè chừng vì rất ngấy. Nhưng đảm bảo với những loại xốt như xốt xoài chua ngọt thì bạn sẽ chỉ cảm nhận được vị thanh mát và sẽ không hề bị ngấy. Có cả những loại vỏ bánh healthy dành cho ai đang trong chế độ diet nhé!


    SunKat's đầu tư rất cẩn thận về hương vi của món ăn, món ăn chọn nguyên liệu rất tốt cùng với việc tẩm ướp gia vị rất chuẩn nên sự hấp dẫn về hình thức và hương vị khi thưởng thức là không thể thiếu. Bên cạnh đó, SunKat's sở hữu một không gian rộng, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi nhất. Vì vậy, khi bạn đi dạo phố, ngắm Hồ Tây hãy cùng nhau ghé quán SunKat's cùng nhau ăn vặt ngay và luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Phố Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 039 921 1559
    Email: sunkatsburgers@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SunKatsBurgers/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

    SunKat's
    SunKat's
    SunKat's
    SunKat's
  3. Chops là địa chỉ chuyên phục vụ thực khách nhiều món ăn vặt ngon miệng như các loại hamburger, khoai tây chiên... cực kỳ ngon và chất lượng tại Tây Hồ - Hà Nội dành cho nhiều thực khách muốn có cho mình một những món ăn vặt vừa miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng cùng mức giá hợp lý nhất. Đến với Chops thực khách sẽ được trải nghiệm trong một không gian được trang trí nhìn ấm cúng và rất chất cùng sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên tại quán đem đến cho thực khách dịch vụ hài lòng nhất.


    Đặc biệt, hamburger ở Chops có hành tây chiên giòn nên ăn không bị hăng, ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm khoai tây, miếng thịt thái to kèm sốt tưởng ít mà phải 2 người ăn phải ăn cố mới hết, so với mặt bằng chung thì giá của cửa hàng là vừa và phù hợp với chất lượng. Bò tươi mềm, chín hoàn hảo. Lớp cheese được chiên giòn khá lạ rồi tới bò nướng, heo xé xốt BBQ và cuối cùng là vòng hành tây chiên giòn rụm. Khi gọi burger này bạn sẽ được phục vụ kèm khoai chiên kiểu Pháp. Điểm cộng của quán là nhân viên cực kỳ tận tâm và nhiệt tình tư vấn đồ ăn cho khách hàng. Hãy cùng bạn bè đến Chops để có cho mình địa điểm tụ hội ăn vặt thích thú, ngon miệng và vui vẻ vào thời gian rảnh nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6292 1044
    Email: askus@chopsvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChopsVietnam/

    Gọi điện
    Chops
    Chops
    Chops
    Chops
  4. Aozora Sushi là một trong những địa chỉ cung cấp nhiều món ăn vặt ngon, chất lượng tại Tây Hồ - Hà Nội được nhiều thực khách lựa chọn là nơi trải nghiệm cùng bạn bè và người thân với hơn 200 món lẩu, sushi, sashimi... bổ, giá tốt nhất cùng không gian thưởng thực rộng rãi, thoáng mát và thái độ phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng nhất. Đến với Aozora Sushi bạn không nên bỏ qua các loại Sashimi, Sushi. Sashimi được cắt một cách khéo léo, giữ được hương vị nguyên bản của cá tươi, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị béo, ngọt và mát lạnh của món này. Sashimi cầu gai nhật, sashimi sò lông, sashimi cá trích ngâm dấm là những món được chọn lựa nhiều nhất tại nhà hàng.


    Đến với Aozora Sushi thực khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm bởi quá trình lựa chọn nguyên liệu được quán ăn lựa chọn kỹ lưỡng, được bảo quản kỹ càng, sơ chế, chế biến đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, sạch sẽ thông qua sự làm việc tỉ mỉ của đội ngũ chế biến có kinh nghiệm giúp thu hút đa dạng đối tượng khách hàng đến quán để thưởng thức. Và đây cũng được xem là một tỏng những địa điểm ăn vặt khá ngon miệng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Thụy Khê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 911 033
    Email: Saobangkhoc230890@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RestaurantAozora/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aozora Sushi
    Aozora Sushi
    Aozora Sushi
    Aozora Sushi
  5. Bánh Rán Mặn Võng Thị tọa lạc ngay đầu ngõ 242, mặc dù không có tên nhưng quán bánh rán vô danh này đã trở thành một điểm dừng chân không thể bỏ lỡ của nhiều tín đồ ẩm thực khu hồ Tây mỗi khi chiều về. Cứ như vậy, ngày này qua tháng khác mọi người vẫn thường xuyên lui tới nơi đây và gọi với cái tên thân thuộc: bánh rán Lạc Long Quân. Bánh rán ở đây có lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm, phần nhân bánh được làm từ thịt với miến và mộc nhĩ xay nhuyễn được nêm nếm rất đậm đà và thơm ngon. Thứ nước chấm bánh rán được pha chế rất độc đáo với vị đặc biệt được làm từ cà chua kết hợp với nước mắm cùng giấm, đường và tương ớt thêm một ít bột năng để tạo nên hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được.


    Không gian Bánh Rán Mặn Võng Thị không khá rộng, chỉ có vài chiếc ghế nhỏ. Gía cho mỗi chiếc bánh rán ngọt là 7k và bánh rán mặn là 9k. Một trong những điều đặc biệt của món bánh rán mặn ở đây là lớp vỏ ngoài được trộn thêm với gấc cùng với phần nhân bên là thịt lợn được luộc rồi thái mỏng chứ không phải băm nhỏ như những quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 242 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Bánh Rán Mặn Võng Thị
    Bánh Rán Mặn Võng Thị
    Bánh Rán Mặn Võng Thị
    Bánh Rán Mặn Võng Thị
  6. Top 6

    Nộm Thuỷ

    Nộm Thuỷ là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món nộm khi đến khu Hồ Tây, một bát nộm ở đây khá đầy đặn với đủ thứ từ thịt bò khô đến các loại rau thơm tươi sống, đu đủ, cà rốt được thái sợi gọn gàng, đẹp mắt và trộn với thứ nước sốt chua ngọt khó quên. Các món ăn tại đây được bày trí rất gọn gàng, sạch sẽ và vô cùng đẹp mắt và món nào cũng đảm bảo vệ sinh an toàn nên rất an tâm khi thưởng thức. Bên cạnh món nổi tiếng nhất là nộm thì bạn có thể lựa chọn các món khác như chim quay, xiên hải sản, nem chua rán, phô mai que để thưởng thức và cùng trò chuyện với chị chủ quán xinh xắn, dễ thương và luôn nhiệt tình, thân thiện với tất cả các thực khách khi thưởng thức đồ ăn tại đây.


    Bát Nộm Thuỷ full topping đầy đặn có thịt bò, lá lách, dạ dày, tỏi khô hấp dẫn. Nước nộm chua cay vừa vị, nộm được bào sợi nhỏ, giòn tươi ngon càng ăn càng cuốn. Nộm suất đầy đủ rất nhiều thịt bò, gân bò, lá lách. Gân bò thái miếng bản to chứ ko kiểu lụn vụn đâu ăn nhai dai giòn thích cực. Lá lách ko bị hôi, rán săn săn thơm thơm ngậy ngậy. Bột lọc thì lớp vỏ bánh dai dẻo ngon nhưng hơi ít nhân. Bù lại nước nộm chua cay ngọt vừa vặn ăn rất cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 242 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

    Nộm Thuỷ
    Nộm Thuỷ
    Nộm Thuỷ
    Nộm Thuỷ
  7. Top 7

    Bánh Giò Hồ Tây

    Là một trong những quán bán bánh giò được các teen “tín nhiệm” nhất Hà Nội – quán bánh giò nóng Bánh Giò Hồ Tây. Ngoài việc có hương vị rất tuyệt ra thì bánh giò ở đây còn có giá rất rẻ. Chỉ 14K cho một chiếc bánh có đầy đủ chả cốm, giò và nem chua, tức là chỉ có 5K cho một chiếc bánh thôi đấy các bạn. Tuy vậy, nhược điểm lớn ở đây là quán quá nhỏ, chỉ chứa được khoảng 4-5 người cùng một lúc thôi, vậy nên teen cũng không nên đi đông quá kẻo không có chỗ ngồi nhé.


    Hàng Bánh Giò Hồ Tây nhỏ xíu, chỉ có độc vài cái ghế thôi, bác bán hàng thì ngồi sau một thúng to để ủ bánh, bên cạnh là vài thùng nhựa đựng giò, chả và tương ớt. Chỉ thế thôi mà khách đến đây nườm nượp hàng ngày, ngồi còn không đủ chỗ nữa cơ đấy. Nhưng các bạn chú ý nhé, hàng bánh giò này nằm ở ngoài vỉa hè, giữa hàng bán trứng vịt lộn và hàng gạo, chứ không phải ở sân của khu tập thể bên trong đâu. Nói về món bánh giò ở đây thì thật là thú vị không để đâu cho hết. Bánh thì lúc nào cũng nóng hôi hổi. Vỏ bánh mềm, ăn vào dẻo và chắc chứ không bị nát tí nào, lại còn thơm dịu dàng mùi bột gạo. Chả cốm, giò, nem chua cũng ngon, vừa miệng, ăn vào là thấy ngay vị ngọt và thơm đặc trưng của thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Bánh Giò Hồ Tây
    Bánh Giò Hồ Tây
    Bánh Giò Hồ Tây
    Bánh Giò Hồ Tây
  8. Top 8

    Bánh Tôm Hồ Tây

    Bánh được ăn nóng cùng với nước chấm pha theo công thức đặc biệt, đu đủ xanh muối, và các loại rau thơm, rau sống. Ăn bánh tôm là ăn chua cay mặn ngọt, ăn sự thơm tho, tươi mát trong một không gian đầy thơ mộng của thiên nhiên, cây xanh gió mát và khí trời Hà Nội. Bánh tôm là món bánh của người bán hàng rong làm ra và được bán ở những cửa hàng bình dân rất thoải mái. Cái tên Bánh Tôm Hồ Tây ra đời là do trước đây, những người bán hàng này thường bán quanh Hồ Tây, sau này các hàng quán cũng phân bổ quanh hồ. Dạo qua những con phố, ngắm nhìn quang cảnh một Hà Nội phồn hoa và thưởng thức món bánh tôm chiên giòn nóng nổi đã trở thành niềm vui của nhiều thực khách khi đến với nơi đây.


    Vị trí quán Bánh Tôm Hồ Tây tuy không rộng nhưng rất hút thực khách vì thân thiện và mến khách của chủ quán. Cửa hàng có cấu trúc rất đơn giản, với một tủ đựng đầy bánh bằng vàng. Bánh ở đây chỉ được chiên đơn giản, khi khách gọi món mới được chiên lại để bánh giòn, nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14B Ngách 21 Ngõ 29 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bánh Tôm Hồ Tây
    Bánh Tôm Hồ Tây
    Bánh Tôm Hồ Tây
    Bánh Tôm Hồ Tây
  9. Top 9

    Bún Cá Hồ Tây

    Mỗi vùng có một loại bún cá mang hương vị khác nhau nhưng vẫn đảm bảo các nguyên liệu như chả cá, thịt cá, nước lèo ngọt thanh hấp dẫn thực khách. Bạn có thể thưởng thức Bún Cá Hồ Tây trứ danh tại địa chỉ này. Món ăn với thành phần chính là cá lóc rán sơ loại bỏ vị tanh vốn có cùng nghệ, sả, riềng... Món ăn dùng kèm tỏi phi, bông thiên lý và nhiều loại rau đậm chất miền Tây. "Quán sử dụng tông màu vàng nổi bật, trang trí xinh xắn. Món ăn có giá từ 40.000-80.000 đồng, khá cao nhưng cũng rất đáng tiền. Mình gọi bún cá bao tử giòn sần sật và không hề tanh


    Suất ăn ở đây không thể thiếu được bát nước chấm đặc trưng được đánh giá rất cao về chất. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được phần cá rất giòn, vàng hòa quyện hoàn hảo với hương vị đậm đà của phần nước cùng các loại rau. Một tô bún cá được múc đầy đặn, nhiều cá giúp bạn no khá lâu. Viên cá có hình giống chiếc bánh rán mặn, phần vỏ là dải thịt cá trắng tinh. Tất cả phần nhân bao gồm thịt băm, mộc nhĩ sẽ được gói gém khéo léo trong lớp vỏ ấy. Bên ngoài mỗi viên cá sẽ được bọc thêm một lớp bột chiên xù mỏng. Khi ăn ở Bún Cá Hồ Tây thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của cá, hương thơm lan tỏa giòn tan ngay trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00

    Bún Cá Hồ Tây
    Bún Cá Hồ Tây
    Bún Cá Hồ Tây
    Bún Cá Hồ Tây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy