Top 6 Địa chỉ bán áo bà ba đẹp và rẻ nhất tại TP. HCM

Nhu NG 79103 12 Báo lỗi

Những chiếc áo bà ba không chỉ là những chiếc áo truyền thống của miền Nam mà ngày nay rất được giới trẻ ưa chuộng. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoài Giang Shop

    Gọi điện

    Đến với Hoài Giang Shop bạn sẽ được thỏa mắt với những mẫu áo bà ba đẹp, nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau từ tay ngắn đến tay lỡ và tay tay dài, rồi cổ tròn, cổ tim, các họa tiết cây lá cành... Đây là một trong những shop ở thành phố Hồ Chí Minh có những mẫu áo bà ba đẹp và rẻ cho bạn có được nhiều sự lựa chọn. Các kiểu mẫu áo ở đây đều được tạo ra từ những chất liệu vải tốt, kích cỡ phù hợp và rất tôn dáng cho người mặc.


    Các dịch vụ đi kèm như may đo, cho khách hàng chọn kiểu, chiết hay đặt hàng online đều được shop thực hiện tốt. Chính vì thế mà shop luôn là địa chỉ tin cậy được mọi người biết đến và tin tưởng. Đến với Hoài Giang Shop bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, các mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 759/3A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 8 Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 713 594

    Email: hoaigiangshop@gmail.com

    Website: https://hoaigiangshop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaigiangshop/

    Gọi điện
    Mẫu áo bà ba đơn giản mà tinh tế
    Mẫu áo bà ba đơn giản mà tinh tế
    Hoài Giang shop
    Hoài Giang shop

  2. Top 2

    Shop Hà Áo dài cô dâu

    Gọi điện

    Shop Hà nổi tiếng với các trang phục truyền thống như: áo dài, áo vest, kimono, handbok, áo bà ba. Shop là một trong số những địa chỉ ở Hồ Chí Minh nhập được nguồn hàng có chất lượng và mẫu mã đa dạng. Đối với áo bà ba ở đây thì khỏi phải nói bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chúng.


    Áo bà ba ở đây có nhiều loại từ truyền thống cho đến cách tân, nhưng có lẽ đặc trưng nhất là những mẫu áo bà ba truyền thống vừa chất lượng vừa có giá cả phù hợp sẽ là một sự lựa chọn cho những khách hàng có mắt nhìn tinh tế. Với những mặt hàng khác, những chiếc áo bà ba của shop được khách hàng vô cùng thích thú, từng đường kim mũi chỉ trong mỗi chiếc áo được chăm chút kỹ lưỡng từng chút một. Shop Hà luôn làm hài lòng khách hàng từ mọi dịch vụ mà mình cung cấp như cho thuê, may đo hay dịch vụ giao nhận hàng luôn đảm bảo và đúng hẹn, chính vì vậy khách hàng rất thích khi đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220/139B Lê Văn Sĩ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 238 500

    Email: sales@antuongha.com

    Website: https://shopchothuetrangphuc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiantuongha/

    Gọi điện
    Shop Hà
    Shop Hà
    Shop Hà
    Shop Hà
  3. Với đa dạng kiểu mẫu, nhiều màu sắc, hoa văn từ tay ngắn, tay dài, cổ tròn, cổ tim các loại, Áo bà ba Nam Phương tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các mẫu áo bà ba đẹp nhất, có chất lượng và giá cả tương đối hợp lý. Đến với shop, khách hàng sẽ thấy choáng ngợp trước những mẫu áo bà ba mà shop có, những mẫu áo được may tỉ mỉ, lựa chọn loại vải tốt phù hợp với từng mẫu áo sẽ giúp khách hàng khi đến đây lựa chọn được những mẫu phù hợp nhất, tôn lên được dáng vẻ của họ. Nếu không muốn sử dụng những mẫu áo hay màu sắc đó, khách vẫn sẽ được phục vụ tận tình qua dịch vụ may đo, sự ựa chọn màu sắc, kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng.


    Áo bà ba Nam Phương với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, luôn được hài lòng và tin tưởng từ hàng ngàn khách hàng trong nước cũng như Việt Kiều ở nước ngoài. Nam Phương tự hào là địa chỉ uy tín mang đến cho mọi khách hàng những bộ áo bà ba đẹp nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/4B Đường 42, Hiệp Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 390 982

    Email: thoitrangnamphuong01@gmail.com

    Website: http://thoitrangnamphuong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aobabanamphuong/

    Gọi điện
    Áo bà ba Nam Phương
    Áo bà ba Nam Phương
    Áo bà ba Nam Phương
    Áo bà ba Nam Phương
    Lê Tuyết Mảnh 2019-12-29 17:52:55
    Anh Tăng Văn Bình: Chắc anh nhầm shop nào rồi ạ. Nam Phương vẫn kinh doanh liên tục 5 năm nay. Hiện vẫn thường xuyên may thêm nhiều mẫu mới.
    Tăng Văn Bình 2019-09-10 20:56:24
    E có liên hệ nhưng ở đây hết kinh doanh áo bà ba rồi
  4. Top 4

    Duyên Hà Shop

    Gọi điện

    Duyên Hà là shop áo bà ba không chỉ được ưa thích bởi kiểu dáng và mẫu mã cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mà ở đây còn phát triển các dịch vụ cho thuê rất tiện lợi. Đến với Duyên Hà Shop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình sao cho phù hợp với vóc dáng và màu da của bạn.


    Ở đây chuyên cung cấp các mẫu áo bà ba truyền thống và hiện đại với các kích cỡ được may sẵn khác nhau để phù hợp với từng đối tượng dù bạn là ai, bạn có vóc dáng không được chuẩn cũng có được những mẫu áo đẹp và phù hợp với mình. Shop nhập các mẫu áo may sẵn với dây truyền hiện đại kết hợp với những mẫu thiết kế độc đáo của những nhà thiết kế có uy tín đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, luôn thay đổi phù hợp với xu hướng nhưng vẫn giữ lại được cái nét ban đầu của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 758/26 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0343 111 561

    Email: myhanh140591@gmail.com

    Website: https://thegioitrangphuc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/duyenhashop91

    Gọi điện
    Duyên Hà Shop
    Duyên Hà Shop
    Duyên Hà Shop
    Duyên Hà Shop
  5. Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng là một trong những xưởng may cung cấp các loại trang phục phục vụ cho các buổi biểu diễn quy mô tương đối lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ nổi tiếng với các trang phục truyền thống các miền mà còn cung cấp các dịch vụ cho thuê và bán các sản phẩm.


    Đối với mẫu áo bà ba, ở đây có những mẫu thiết kế mới vừa cách tân vừa mang nét truyền thống, các sản phẩm áo bà ba được sử dụng chất liệu hù hợp với từng dáng áo, màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn khi đến đây. Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo bà ba cho các buổi biểu diễn mà ở đây còn cung cấp các dịch vụ may đo theo yêu cầu của khách hàng, ngoài ra các phụ kiện đi kèm cũng được cung cấp đầy đủ cho những bộ trang phục thêm hoàn hảo hơn. Đến với nơi đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như những dịch vụ mà nơi đây cung cấp, đảm bảo bạn sẽ có được những chiếc áo bà ba phù hợp với mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 416/12 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 742 879

    Email: trangphucdienanhsang@gmail.com

    Website: https://trangphucdienanhsang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucdienanhsang/

    Gọi điện
    Người phụ nữ đẹp và duyên dáng trong chiếc áo bà ba
    Người phụ nữ đẹp và duyên dáng trong chiếc áo bà ba
    Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng
    Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng
  6. Nếu như người dân miền Bắc có áo tứ thân mặc chung với áo yếm, nón quai thao thì người dân miền Nam có áo bà ba mặc chung với khăn rằn. Trước kia áo bà ba thường được nhuộm màu đen hoặc nâu để mặc hàng ngày. Ngày nay, áo bà ba được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để làm trang phục cho các buổi chụp hình kỷ yếu hay biểu diễn các tiết mục ca, múa, kịch. Là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có nhu cầu tìm mua hay thuê áo bà ba đẹp, giá rẻ, chất lượng tại TP. HCM, Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh là một trong những nơi chuyên bán và cho thuê quần áo bà ba đẹp giá rẻ tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận phía Nam trong suốt nhiều năm qua. Tại đây có đủ các mẫu áo bà ba nam, nữ đẹp với đủ màu sắc, kích cỡ khác nhau dễ dàng lựa chọn để sử dụng. Từ bà ba đồng dao dành cho thiếu nhi, bà ba trơn dành để diễn hoạt cảnh sân khấu cho đến các loại bà ba vẽ kim tuyến với màu sắc và họa tiết sặc sỡ dành cho các tiết mục ca múa hát, tất cả đều được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ và có nhiều size cho khách hàng lựa chọn.


    Ngoài áo bà ba, cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh còn triển khai cung cấp và cho thuê trang phục biểu diễn các loại như:


    • Trang phục cổ trang
    • Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, ...
    • Trang phục Việt Nam, áo dài, tứ thân
    • Trang phục dân tộc Việt Nam
    • Áo dài cưới hỏi, bưng quả
    • Trang phục múa các loại

    Khách hàng quen thuộc của cửa hàng là các câu lạc bộ hát, múa, nhảy, các ca sĩ nhí hoặc ca sĩ nghiệp dư đi hát chương trình, phòng trà… Còn lại, tháng nào cửa hàng cũng có những vị khách mới, thuê trang phục để biểu diễn cho các tiết mục ở công ty, các ngày kỉ niệm ngành… và giá thuê thì phụ thuộc vào giá trị bộ quần áo, thời gian, số lượng thuê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 72/19/5 Phan Đăng Lưu, P.5, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - 0914.55.1234
    • Cơ sở 2: Hẻm 112F Hoàng Diệu, P.12 , Q.4, TP.HCM - 079.882.5678

    Website: https://trangphuchonghanh.com/mua-va-thue-ao-ba-ba-o-dau-gia-re-va-dep-bid5.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangPhucHongHanh.vn/

    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
    Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy