Top 5 Địa chỉ bán áo, tất lưới hot nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Tran Thao 1561 0 Báo lỗi

Áo, tất lưới đã từng là hai item hot trong một thời gian dài. Đồ lưới, xuyên thấu đang ngày càng trở nên thịnh hành hơn với nhiều đối tượng ưa chuộng thời ... xem thêm...

  1. Famshop chuyên cung cấp đồ đi biển, đồ bơi, bikini, váy maxi, áo lưới, đồ đôi đi biển với thiết kế thời trang, tiện dụng, mẫu đẹp, luôn cập nhật mẫu đồ đi biển mới nhất. Được xây dựng dựa trên cảm hứng của những chuyến đi bất tận. Các sản phẩm của Famshop với đầy đủ mẫu mã, phong cách, chất liệu khác nhau rất xứng đáng để bạn cân nhắc trong chuyến đi sắp tới.


    Famshop với mục tiêu mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng cũng rất thoải mái để bạn tha hồ tự tin dạo chơi trên biển nên đã không ngừng tìm kiếm update những mẫu mã, phong cách, chất liệu vải cao cấp khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra với nguồn xưởng sản xuất thời trang đồ đi biển đạt tiêu chuẩn quốc tế với hàng trăm sản phẩm mẫu mã khác nhau, xuất khẩu ra các thị trường trong và ngoài nước mỗi tháng.


    Mong muốn của khách hàng về thời trang đi biển luôn là niềm trăn trở của Famshop. Famshop luôn mong muốn sẻ chia phần nào những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Chính vì vậy sản phẩm được đưa đến khách hàng luôn là những sản phẩm tốt nhất, đa dạng nhất và thời trang nhất. Hàng trăm mẫu mã bộ đồ khác nhau tại Famshop là những sản phẩm thời trang cao cấp, chất lượng uy tín cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, Ngách 47, Ngõ 5 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 358 592 & 0976 424 238
    Email: dodibien.net@gmail.com
    Website: http://www.dodibien.net/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/dodibiendep
    • www.facebook.com/Áo-lưới-Kimono-Áo-choàng-đi-biển-1602374046532643
    Gọi điện
    Áo lưới Famshop
    Áo lưới Famshop
    Áo lưới Famshop
    Áo lưới Famshop

  2. Evashopping - Shop bikini, đồ bơi nữ, áo lưới đi biển, đồ bơi trẻ em đa dạng về các sản phẩm, phụ kiện đi biển hiện nay. Những sản phẩm của shop không chỉ phục vụ người lớn mà còn có cả sản phẩm dành cho trẻ em nữa nên các đầu sản phẩm rất đa dạng để bạn lựa chọn khi mua sắm. Chất lượng và giá thành cũng rất linh hoạt và hợp lý đối với mỗi sản phẩm tại đây.


    Evashopping - Shop bikini, đồ bơi nữ, áo lưới đi biển, đồ bơi trẻ em cập nhật xu hướng thời gian rất nhanh chóng, vậy nên các sản phẩm tại đây rất được khách hàng tín nhiệm và yêu thích chọn lựa. Nếu bạn muốn tìm một chiếc áo lưới đẹp và thời trang thì hãy đến với Evashopping để lựa chọn. Với sự phong phú về sản phẩm tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm được những chiếc áo ưng ý dành cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Bàu Cát, phường 11, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 786 000 & 0963 660 690

    Email: evashoppingvn@gmail.com

    Website: https://evashopping.vn/

    Facebook: www.facebook.com/evashopping.vn

    Gọi điện
    Evashopping
    Evashopping
    Evashopping
    Evashopping
  3. Bikini Rosa - Chuyên đồ bơi nữ - áo lưới đi biển thời trang và cập nhật xu hướng mới nhất hiện nay trên thị trường đến với khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo dài điệu đà khoác ngoài bikini cũng có thể lựa chọn những chiếc áo lưới liền cá tính phù hợp với phong cách của mình. Để phục vụ mọi phong cách khác nhau thì Bikini Rosa cung cấp nhiều mẫu thời trang áo lưới đa dạng để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.


    Ngoài cung cấp áo lưới Bikini Rosa - Chuyên đồ bơi nữ - áo lưới đi biển còn có các sản phẩm phụ kiện cũng như trang phục đi biển khác dành cho quý khách. Nên việc mua hàng và lựa chọn các sản phẩm tại đây trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Trang của shop cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mới và đăng bài khá chi tiết với các mẫu sản phẩm nên bạn cũng có thể tham khảo online thêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Bắc Hải, phường 6, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 362 454

    Email: xuyennguyen2503@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Bikini.Rosa

    Gọi điện
    Bikini Rosa - Chuyên đồ bơi nữ - áo lưới đi biển
    Bikini Rosa - Chuyên đồ bơi nữ - áo lưới đi biển
    Bikini Rosa - Chuyên đồ bơi nữ - áo lưới đi biển
    Bikini Rosa - Chuyên đồ bơi nữ - áo lưới đi biển
  4. Áo lưới đi biển Isora đem đến những mẫu áo lưới thời trang và phong cách rất phù hợp dành cho các nàng diện khi ra biển. Những chiếc áo này khiến các nàng trở nên quyến rũ và tự tin hơn khi khoe vẻ đẹp hình thể kết hợp với những mẫu bikini bắt mắt mà nàng lựa chọn. Tuy nhìn khá đơn giản và mỏng manh nhưng áo lưới là một trong những phụ kiện không thể thiếu với các nàng khi diện thời trang đi biển.


    Áo lưới đi biển Isora luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý đối với khách hàng. Các mẫu áo lưới tại đây khá phong phú và đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Thêm vào đó là sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình của nhân viên khiến việc mua sắm của bạn trở nên dễ dàng và vui vẻ hơn. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do mà shop nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong suốt thời gian hoạt động của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 565 986 & 0983 458 222

    Facebook: www.facebook.com/aoluoidibiendep

    Gọi điện
    Áo lưới đi biển Isora
    Áo lưới đi biển Isora
    Áo lưới đi biển Isora
    Áo lưới đi biển Isora
  5. Quần tất lưới Hà Nội cung cấp những mẫu quần tất lưới đẹp về chất lượng, cập nhật kịp thời xu hướng thời trang hiện nay và giá cả lại rất hợp lý, linh hoạt về sản phẩm cũng như đối tượng sử dụng. Quần tất lưới cũng là một trong những phụ kiện về trang phục khiến các nàng trở nên quyến rũ hơn, phong cách hơn với tùy cách kết hợp với thời trang của mỗi người. Tuy nhiên để có một sản phẩm phù hợp với mình thì các nàng khá là cân nhắc khi lựa chọn, đặc biệt là đồ lưới.

    Các sản phẩm của Quần tất lưới Hà Nội thường là có đủ size và đủ màu đối với các mẫu sản phẩm khác nhau nên khách hàng rất dễ lựa chọn khi mua sắm. Thêm vào đó các sản phẩm luôn có sẵn nên khi mua hàng bạn không cần chờ đợi, mất thời gian oder mà sẽ có sản phẩm để sử dụng ngay khi cần. Người bán hàng cũng rất tâm lý và có gu thời trang tốt nên chắc chắn bạn sẽ có những lời tư vấn chính xác và lựa chọn được sản phẩm như ý dành cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Hữu Hưng, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0355 997 286

    Facebook: www.facebook.com/QuanTatLuoiNu

    Gọi điện
    Quần tất lưới Hà Nội
    Quần tất lưới Hà Nội
    Quần tất lưới Hà Nội
    Quần tất lưới Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy