Top 8 Địa chỉ bán bánh bạch tuộc được giới trẻ Cần Thơ yêu thích nhất

Thúy Vy 2496 0 Báo lỗi

Takoyaki (hay còn gọi là bánh bạch tuộc) là một loại bánh nướng ăn nhẹ có hình cầu làm bằng bột mì với nhân bạch tuộc, nướng trong chảo takoyaki. Hiện nay ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Omega Noodles

    Gọi điện

    Omega Noodles là hệ thống mì cay nổi tiếng ở Cần Thơ, hiện có rất nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng. Nhìn chung, các quán thuộc hệ thống Omega có kiến trúc hiện đại, nhiều không gian thoải mái và sạch đẹp để ăn uống và check in. Bên cạnh món mì cay ngon ngất ngây khiến bao người phát cuồng thì menu của Omega vẫn còn nhiều món ăn khác. Trong đó, món bánh bạch tuộc cũng là một món ăn bán khá chạy vì chất lượng thơm ngon.


    Một phần bánh bạch tuộc ở Omega Noodles so với những địa chỉ khác thì viên to hơn vì thế số tiền cũng nhỉnh hơn một tí. Nhưng với chất lượng món ăn và sự phục vụ của nhân viên thì cái giá bỏ ra cũng rất xứng đáng. Những viên Takoyaki nóng hổi, to tròn được chế biến kéo léo. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ vị bùi bùi của bột bánh cùng vị nhân bạch tuộc bên trong tươi ngon, dai sần sật đúng chất Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 161 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 20 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 144B Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://www.omeganoodles.com/branch

    Điện thoại: 1900 558 850

    Email: omeganoodles@newmoon.vn

    Website: www.omeganoodles.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles

  2. Bánh Takoyaki ở Hokido đặc biệt vì có phần sốt phủ trên viên bánh vừa béo mà không ngấy chua ngọt đủ vị làm dậy mùi thơm của món ăn mà không mất đi vị đặc trưng vốn có của nó. Bánh ở đây chủ yếu là các loại nhân truyền thống, chỉ có một vài loại thôi không đa dạng và phong phú cho lắm so với các địa chỉ khác, nghe có vẻ hơi nhạt nhẽo và nhàm chán nhỉ. Thế nhưng với những bạn trung thành với vị nhân truyền thống thì đây cũng là một lựa chọn hợp lí.

    Đặc biệt, giá thành của quán khá hợp lí, rẻ hơn một chút so với những địa chỉ trên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi đông người mà không lo bị "cháy túi" đâu nhé! Chà bông ở đây rất thơm, vỏ bánh cũng mềm hơn hẳn, bạch tuộc miếng to cắn vào rất giòn ăn một lần là nhớ mãi không quên được đâu ý. Và chắc chắn rồi, Hokido chính là địa chỉ "ngon, bổ, rẻ" đúng điệu cho bạn thưởng thức món bánh ăn vặt Nhật Bản này rồi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng chất lượng tuyệt vời của món ăn cũng là lí do giúp Hokido hút khách suốt thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0346 972 112
    Email: Hokidothejapanesefood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083234023828
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hokido
    Hokido
    Hokido
    Hokido
  3. Top 3

    Tako House CT

    Gọi điện

    Với tiêu chí "Chất lượng Nhật Bản - Hương vị Việt Nam", chuỗi xe bán hàng mang phong cách xứ anh đào Tako House CT đã và đang mang đến những phần bánh Takoyaki hảo hạng. Tuy chỉ đơn giản là những chiếc xe gỗ bán hàng ở ven đường nhưng chất lượng bánh của Tako House rất tuyệt vời. Không những vậy, từ trang trí xe đến đồng phục nhân viên, Tako House CT cũng tràn ngập hơi thở Nhật Bản.

    Tako House CT
    mang đến 6 loại Takoyaki để thực khách trải nghiệm, ngoài ra còn có cả combo đi kèm với nước với mức giá cực dễ chịu. Bánh có khá nhiều lựa chọn về phong cách, hương vị. Chúng được đựng trong hộp giấy rất đẹp mắt và vệ sinh. Nhân bạch tuộc cắt khúc kết hợp sốt Teriyaki cao cấp Nhật bản, tương ớt và sốt mayonaise. Topping với cá ngừ xông khói bào mỏng và rong biển sấy khô. Nơi đây phục vụ mua mang về, đáp ứng nhiều tập khách hàng khác nhau, bánh được đóng gói vô cùng sạch sẽ, trang trí đẹp mắt hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhân viên quán dễ thương, phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0908 679 675

    Email: takohouse.ct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/takoyakihousect/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tako House CT
    Tako House CT
    Tako House CT
    Tako House CT
  4. Chỉ với chiếc xe đẩy nhỏ xinh, Pizza TasTy & Takoyaki đã chinh phục được trái tim của nhiều tín đồ ẩm thực tại Cần Thành. Menu của quán vô cùng đa dạng: pizza, bánh xèo Nhật, bánh trứng cút, bắp xào bơ, bánh bạch tuộc. Đối với món bánh bạch tuộc, thực khách vô cùng yêu thích địa chỉ này vì những phần bạch tuộc to, tươi ngon và nhiều sự kết hợp độc đáo. Tất cả đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, giữ đúng hương vị Nhật Bản.


    Bánh takoyaki ở đây đặc biệt vì có phần sốt phủ trên viên bánh vừa béo mà không ngấy chua ngọt đủ vị làm dậy mùi thơm của món ăn mà không mất đi vị đặc trưng vốn có của nó. Bánh ở đây sẽ có vị truyền thống, matcha và phô mai, vị nào cũng thơm ngon và hấp dẫn. Mỗi loại sẽ có mức giá vô cùng bình dân, hợp lý không quá cao, Pizza TasTy & Takoyaki có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chà bông ở đây rất thơm, vỏ bánh cũng mềm hơn hẳn, bạch tuộc miếng to cắn vào rất giòn ăn không bị ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Số điện thoại: 0774 747 467

    Fanpage: https://www.facebook.com/PIZZA-TASTY-Takoyaki-371503846607740/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza TasTy & Takoyaki
    Pizza TasTy & Takoyaki
    Pizza TasTy & Takoyaki
    Pizza TasTy & Takoyaki
  5. Top 5

    Hoshi - Bánh Bạch Tuộc

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích món bánh bạch tuộc thơm ngon của nước Nhật xa xôi, đó chính là Hoshi - Bánh Bạch Tuộc nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài. Đây là một địa chỉ ăn vặt thu hút nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Quán bán rất động nhưng nhân viên nhanh nhẹn, vì thế bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để đến lượt mình. Takoyaki ở đây có lớp vỏ giòn giòn bên ngoài, cắn miếng bánh mềm cùng với miếng bạch tuộc bên trong dai giòn hòa quyện với các hương vị béo ngậy của lớp sốt mayonaise và lớp cá bào mằn mặn phủ bên trên.


    Thưởng thức takoyaki ở Hoshi - Bánh Bạch Tuộc bạn sẽ phải gật gù tâm đắc bởi hương vị thơm ngon nhất chẳng hề kém cạnh bất kì nhà hàng takoyaki nào cả đâu nhé! Viên takoyaki vừa to vừa béo đầy nhân, vỏ vàng ươm, sốt béo ngậy sẽ làm bạn phải siêu lòng ngay thôi. Bánh được đựng trong hộp giấy vừa vệ sinh vừa đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi đã thấy bụng cồn cào. Mỗi phần bánh sẽ có 5 - 6 viên, ở đây sẽ có 3 loại cơ bản để thực khách lựa chọn: truyền thống, phô mai và rong biển, loại nào cũng thơm ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0979 108 795 & 0932 587 818

    Email: duongngochuong038@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbachtuoccantho/

    Gọi điện
    Hoshi - Bánh Bạch Tuộc
    Hoshi - Bánh Bạch Tuộc
    Hoshi - Bánh Bạch Tuộc
    Hoshi - Bánh Bạch Tuộc
  6. Top 6

    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Hẻm 51

    Gọi điện
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Hẻm 51 là thương hiệu bánh bạch tuộc (Takoyaki) - một món ăn đường phố nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu mến tại Cần Thơ. Có thể nói đây là địa chỉ bán bánh bạch tuộc hot nhất được các bạn trẻ lựa chọn nếu đã trót thầm thương trộm nhớ ẩm thực Nhật Bản. Không chỉ ngon, Takoyaki ở đây còn được trang trí vô cùng dễ thương nhé! Takoyaki (たこ焼き, 蛸焼) là một loại bánh nướng ăn nhẹ có hình cầu rất nổi tiếng của Nhật Bản. Đã là tín đồ của các món ăn Nhật Bản hay món ăn đường phố, chắc chắn bạn đã rất quen với món ăn này rồi phải không? Còn với những ai không ăn thường xuyên thì thỉnh thoảng đổi vị cũng vô cùng thích hợp.

    Đến với Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Hẻm 51 bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với hương vị bánh thơm ngon chuẩn bị Nhật, nhân bánh nóng hổi, bạch tuộc giòn dai, vỏ bánh dai mềm mà không quá nát, sốt đậm đà mà giá lại rất hợp lí. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn chú trọng đến chất lượng món ăn để làm hài lòng khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ân cần phục vụ mọi yêu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A2 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 612 333
    Email: ntdhien207@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TakoyakiCanTho/
    Gọi điện
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Hẻm 51
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Hẻm 51
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Hẻm 51
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Hẻm 51
  7. Fan ruột Takoyaki chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Bánh Bạch Tuộc - Takoyaki Cô Chủ Nhỏ rồi! Takoyaki là một loại bánh hình cầu, được làm bằng bột mì nhỏ xinh với nhân là bạch tuộc cắt lựu (tako), tenkasu, gừng và hành lá, được nướng hay chiên lên trên khuôn hình bán nguyệt.


    Trong tiếng Nhật Tako có nghĩa là bạch tuộc và yaki là chiên (nướng), ngay tên gọi cũng đã phần nào mô tả được cách thức làm nên loại bánh độc đáo này. Khi mới ra đời, Takoyaki được làm từ bột gạo, nhưng sau những những biến cố lớn của đất nước từ chiến tranh, Nhật bắt đầu nhận viện trợ bột mì từ Mỹ, và từ đây cùng với nhiều loại bánh khác, Takoyaki đã được làm bằng bột mì thay thế cho bột gạo như trước. Với bề dày lịch sử như vậy, Bánh Bạch Tuộc - Takoyaki Cô Chủ Nhỏ đã quyết tâm đưa món ăn truyền thống của xứ sở Phù Tang này về đến Thủ đô. Nhà hàng nằm ngay tại mặt đường, rất dễ tìm, không những vậy, không gian quán thoáng mát, thoải mái cho người đến ăn. Đồ ăn đa dạng, phong phú, giá cả phù hợp với đa số người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 770 095
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088800446583
    Gọi điện
    Bánh Bạch Tuộc - Takoyaki Cô Chủ Nhỏ
    Bánh Bạch Tuộc - Takoyaki Cô Chủ Nhỏ
    Bánh Bạch Tuộc - Takoyaki Cô Chủ Nhỏ
    Bánh Bạch Tuộc - Takoyaki Cô Chủ Nhỏ
  8. Takoyaki là một loại bánh hình cầu, được làm bằng bột mì nhỏ xinh với nhân là bạch tuộc cắt lựu (tako), tenkasu, gừng và hành lá, được nướng hay chiên lên trên khuôn hình bán nguyệt. Khi thưởng thức món bánh này bạn sẽ cảm nhận được vị thơm giòn của vỏ bánh, độ giòn sần sật của nhân bạch tuộc. Bánh bạch tuộc Takoyaki là sự kết hợp hài hòa, tinh tế của nhiều hương vị. Đây là một món ăn vặt mà các tín đồ ẩm thực Nhật Bản không thể bỏ qua. Ngoài phần nhân bạch tuộc là ngôi sao chính, lớp vỏ bùi bùi được nướng vàng đều của bánh cũng được đánh giá cao. Tại Cần Thơ, bạn có thể tìm đến Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Lý Tự Trọng để thưởng thức món ăn thơm ngon này.


    Địa chỉ bánh bạch tuộc Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Lý Tự Trọng không quá xa hoa, cầu kì nhưng đã trụ vững vùng thực khách Cần Thơ rất nhiều năm qua. Chủ yếu bán với hình thức mua mang về nhưng bánh luôn có độ nóng nhất định, ăn vào là ngất ngây. Khi khách đến mua, bánh mới được bắt tay vào làm nên rất tươi mới, không bị nguội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Lý Tự Trọng
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Lý Tự Trọng
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Lý Tự Trọng
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Lý Tự Trọng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy