Top 5 Địa chỉ bán bánh canh ghẹ nổi tiếng nhất Hà Nội

Hoài Anh 10859 0 Báo lỗi

Hè này chắc chắn bạn không thể không thưởng thức bánh canh ghẹ rồi nhỉ. Nếu bạn mê hải sản, mê bánh canh ghẹ và yêu thích ẩm thực thì chắc chắn bạn phải cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Ghẹ 69

    Nói đến bánh canh ghẹ không thể không nhắc đến Bánh Canh Ghẹ 69 rồi. Quán 69 là một trong những địa chỉ bánh canh ghẹ ngon xuất sắc tại Hà Thành. Bánh canh của quán 69 được khá nhiều người yêu thích, đặc biệt là bánh canh ghẹ cay và bánh cay ghẹ thập cẩm. Quán 69 có vô số điểm cộng được các tín đồ ăn uống đánh giá 5 sao.


    Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, nhiệt tình và chuyên nghiệp, gọi đồ cũng không phải chờ quá lâu, menu khá đa dạng với nhiều món biến tấu khác nhau để bạn thay đổi khẩu vị và lựa chọn những món ăn theo sở thích của mình. Bánh canh sợi vừa phải không quá to, mềm mềm chứ không dai nhưng không hề bị nát rất vừa miệng, nước sốt không sệt mà hơi loãng tránh bị ngấy, rau thơm dậy mùi, hải sản tươi ngon, còn nguyên vị ngọt, bề bề, ghẹ dày thịt rất hấp dẫn. Cách trình bày món ăn rất đẹp mắt, không gian quán bài trí khá bắt mắt cho bạn thoải mái check in. Thèm bánh canh ghẹ thì hãy ghé Bánh Canh Ghẹ 69 nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 083 656 0099
    Email: phucnguyenservice@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhGhe69/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Bánh Canh Ghẹ 69
      Bánh Canh Ghẹ 69
      Bánh Canh Ghẹ 69
      Bánh Canh Ghẹ 69

    • Top 2

      Bánh canh ghẹ Út Còi

      Nức tiếng Hà Thành, Bánh Canh Ghẹ Út Còi đã có mặt từ rất lâu và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều vị khách khó tính ở mọi lứa tuổi. Quán với nhiều món ăn phong phú từ bánh canh, cơm, cuốn tôm, các loại đồ uống cũng khá hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ, địa chỉ dễ tìm nên rất đông khách, quán được trang trí đẹp, bắt mắt và thu hút, rất thích hợp cho những bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ẩm thực thú vị của mình nhé.


      Bánh canh của Bánh Canh Ghẹ Út Còi cũng rất đa dạng với nhiều khẩu vị và nhiều lựa chọn nguyên liệu kết hợp với nhau rất độc đáo. Trước hết, món bánh canh ghẹ thập cẩm ở Út Còi phải nói là vô cùng đáng thử một lần. Bánh canh dai, sợi dài, kéo mãi mà không hết, quẩy ăn kèm rất to lại mềm mềm vị bột mì ăn với bánh canh và sốt thì tuyệt vời, bề bề dày thịt có đến 3 - 4 con cho một tô đầy ụ bánh canh, ghẹ, nước sốt và rau củ,... chỉ nhắc thôi là bạn đã chảy nước miếng rồi phải không nào. Ghẹ rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất. Giá thành khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 2B Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 123 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 36 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/bcg.2b/

      Điện thoại: 091 246 18 86
      Email: utcoi.ngoncucky@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bcg.2b/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

        Bánh Canh Ghẹ Út Còi
        Bánh Canh Ghẹ Út Còi
        Bánh Canh Ghẹ Út Còi
        Bánh Canh Ghẹ Út Còi
      • Top 3

        Gia Thành - Hủ Tiếu, Bánh Canh, Cơm Tấm

        Ấn tượng đầu tiên về quán ăn này là chất giọng Đà Nẵng đầy thân thiện của một bác trung niên, hướng dẫn bạn để xe. Gia Thành - Hủ Tiếu, Bánh Canh, Cơm Tấm có không gian hẹp bởi thiết kế nhà ống nhưng cách bài trí ở đây rất bắt mắt, từ những bức ảnh chụp món ăn, bàn ghế gỗ nhỏ xinh cho đến bức tường được vẽ đầy nghệ thuật.


        Một bát bánh canh ghẹ ở Gia Thành - Hủ Tiếu, Bánh Canh, Cơm Tấm có giá 40.000 đồng. Thành phần bao gồm sợi bánh canh trong suốt, mềm dai, quả trứng cút bùi ngậy, tôm nõn bóc vỏ to cỡ ngón tay, càng ghẹ lột vỏ sẵn, xương ninh nhừ và miếng chả cua đặc sản được đặt mua từ Đà Nẵng. Cuối cùng là nước dùng được chế từ nước luộc ghẹ và xương ống ngọt lừ, màu đỏ vàng tự nhiên và thơm đậm đà đầy hấp dẫn. Ngoài bánh canh ghẹ quán còn phục vụ bún chả chan và nhiều món ngon khác. Bát chả chan bao gồm bún sợi, rau cải xanh, hành lá và viên chả được nướng vàng xém cạnh cùng nước dùng ngọt lừ, nóng hổi. Những ngày giao mùa mà được thưởng thức bát bánh canh ghẹ nóng hỏi thì đúng là còn gì bằng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36C Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 091 258 78 87
        Fanpage: https://www.facebook.com/giathanhhutieubanhcanh/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gia Thành - Hủ Tiếu, Bánh Canh, Cơm Tấm
        Gia Thành - Hủ Tiếu, Bánh Canh, Cơm Tấm
        Gia Thành - Hủ Tiếu, Bánh Canh, Cơm Tấm
        Gia Thành - Hủ Tiếu, Bánh Canh, Cơm Tấm
      • Top 4

        Bánh Canh Minh Châu

        Toplist xin giới thiệu cho bạn một quán bán bánh canh ghẹ ngon ở Hà Nội, đó là Bánh Canh Minh Châu. Nằm trên con phố Đào Tấn tấp nập người qua lại, Bánh Canh Minh Châu nổi bật với màu cam ấn tượng. Menu của quán cũng rất đa dạng, từ bánh canh chả cá, bánh canh bò, bánh canh ghẹ trộn, bánh canh ghẹ đặc biệt, bánh canh bò kho, bánh canh giò heo,... đến hủ tiếu, đồ uống giải khát.


        Bánh canh Minh Châu gây ấn tượng từ vị nước dùng ngọt thơm dạng lỏng, ninh từ thịt và xương ống đậm đà. Một phần ăn cũng rất đầy đặn trong sự hòa quyện tuyệt vời của bề bề, chả cá, càng ghẹ, trứng cút, chả cua, tôm, tiết luộc cùng rau thơm, hành lá. Càng ghẹ to, chắc thịt, tươi, ăn siêu đã. Bàn ghế tại quán rất gọn gàng, sạch sẽ đem tới sự thoải mái cho thực khách. Nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, niềm nở. Nếu bạn đang không biết ăn gì thì hãy thử ghé Bánh Canh Minh Châu nhé, chắc chắn một bát bánh canh ghẹ đầy đủ của quán sẽ khiến bạn rất no bụng đó!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 083 353 3939
        Email: banhcanhminhchau@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/AnDenDauNgonDenDo/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
        Bánh Canh Minh Châu
        Bánh Canh Minh Châu
        Bánh Canh Minh Châu
        Bánh Canh Minh Châu
      • Top 5

        Bánh Canh Ghẹ Phú Gia

        Bánh Canh Ghẹ Phú Gia là quán bán banh canh ghẹ ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bánh canh ghẹ ngon - bổ - rẻ tại Hà Nội thì Bánh Canh Ghẹ Phú Gia là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Bánh Canh Ghẹ Phú Gia nằm tại số 109B - E4 phố Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội. Các loại bánh canh tại quán gồm bánh canh chả cá, bánh canh chả cá, bánh canh ghẹ gỡ, bề bề và bánh canh đặc biệt.


        Vị nước dùng tại Bánh Canh Ghẹ Phú Gia vô cùng đặc biệt. Đó là sự hòa quyện từ vị ngọt thanh của quả lê, đậm đà của ghẹ xé nhỏ, tiêu xay thơm nức. Ngoài những nguyên liệu quen thuộc như bề bề, tôm, chả cá, tô bánh canh đặc biệt còn có thêm bạch tuộc ăn giòn giòn rất thú vị. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đồ ăn được bưng lên nhanh nhưng luôn nóng hổi. Nếu bạn đang thèm bánh canh ghẹ và muốn thử một điều gì đó mới lạ thì hãy ghé Bánh Canh Ghẹ Phú Gia nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 109B - E4 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 093 457 78 99
        Email: Quynhanh0204@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063877309332
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
        Bánh Canh Ghẹ Phú Gia
        Bánh Canh Ghẹ Phú Gia
        Bánh Canh Ghẹ Phú Gia
        Bánh Canh Ghẹ Phú Gia



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy