Top 10 Địa chỉ bán bánh Flan ngon nhất tại Sài Gòn

Gà Con Biết Bay 21186 0 Báo lỗi

Trong các món ăn vặt hàng ngày, bên cạnh trà sữa, bánh tráng trộn, xiên que thì bánh Flan được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là những bạn nghiền hương vị cà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành

    Gọi điện

    Những tín đồ yêu thích món bánh Flan đâu cả rồi? Hãy cùng Toplist khám phá địa chỉ Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về. Những chiếc bàn ghế san sát nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho thực khách. Địa chỉ này bắt đầu bán lúc chiều và nhanh chóng được lắp đầy bàn ghế. Đĩa bánh Flan hài hoà giữa màu vàng của bánh màu đen của cà phê và đá.


    Một ưu điểm khác chính là bánh Flan còn tròn vành chứ không bị vỡ trong quá trình lấy ra khỏi hũ. Caramel rất thơm và ngọt ngào, vị của Flan rất béo có độ ngọt vừa phải, ăn cùng đá có khả năng giải nhiệt tuyệt vời. Nhìn chung, Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hợp túi tiền. Chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, người dân Sài Gòn đâu đâu cũng thật dễ mến. Nếu bạn chưa từng thử bánh plan bơ thì có thể ghé Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành để ăn nhé. Đập tan cơn nóng ngày hè bằng một món ăn ngọt cùng với đá thì còn gì bằng! Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành hân hạnh phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 212A Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0908 412 384

    Giờ mở cửa: 16:30 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành
    Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành
    Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành
    Bánh Flan Bánh Bao Bà Bành

  2. Top 2

    Flan Hoài Thương

    Gọi điện

    Bánh Flan là một món tráng miệng, ăn vặt đã trở nên quen thuộc với mọi người. Tại TP. HCM, Bánh Flan Hoài Thương là một quán cực hot nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Đây là điểm hẹn thường xuyên của các bạn trẻ. Một chiếc bánh Flan mát lạnh có thể giải nhiệt và giải toả căng thẳng. Vừa ăn bánh Flan vừa húp nước cà phê của bánh thì rất hợp vị, ăn xong mát cả người, vị ngọt của bánh cũng giúp ta thư giãn sau những giờ làm việc mỏi mệt. Quán Bánh Flan Hoài Thương khá dễ tìm, ghi điểm với không gian đơn giản, mát mẻ và nhân viên nhiệt tình.


    Nhiều thực khách nhận xét bánh Flan của Bánh Flan Hoài Thương có độ dẻo vừa phải , vị của bánh được kết hợp hài hòa vị béo của trứng gà và sữa. Phủ lên trên chiếc bánh tròn đó chính là một yếu tố không thể thiếu khác - cà phê, cà phê thơm với vị hơi đắng. Hai vị đối lập ấy khi ăn vào lại rất ngon miệng. Không chỉ riêng về hương vị mà Bánh Flan Hoài Thương còn thu hút bởi màu sắc vàng nhẹ nhàng điểm xuyến bởi nâu đen của cà phê. Đúng là món ăn vừa đẹp vừa ngon của mọi nhà nên khó trách Bánh Flan Hoài Thương được nhiều khen ngợi hết lời như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Cô Giang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 338 263

    Email: thuong.tran2182@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhflanngontphcm

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:15

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (80 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Flan Hoài Thương
    Bánh Flan Hoài Thương
    Bánh Flan Hoài Thương
    Bánh Flan Hoài Thương
  3. Top 3

    Bánh Flan Ngọc Nga

    Gọi điện

    Bánh Flan Ngọc Nga được thiết kế nhỏ xinh, những món ăn tại đây đi vào lòng người với món bánh Flan truyền thống, hiện đại, được trang trí với nhiều màu sắc và hương vị. Bánh Flan Thập Cẩm Ngọc Nga với những món ăn có chất lượng rất tuyệt vời, giá cả hợp lý và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, chắc chắn cũng sẽ là điểm hẹn ăn vặt lý tưởng khi đến Sài Gòn. Bánh Flan Ngọc Nga thật sự rất ngon bởi hội đủ các yếu tố: chất lượng, mềm mịn hơn cả, bên trong láng mịn, không bọt khí, ăn thơm béo và tan trong miệng, khiến thực khách phải ăn mà cứ phải liên tục vì quá ngon. Ăn cùng cà phê rất đặc biệt, vị đắng của cà phê giúp giảm vị ngọt không gây ngấy.


    Menu của quán vô cùng đa dạng, bánh Flan truyền thống, bánh Flan trà xanh là hai ứng cử viên sáng giá để bạn chọn lựa khi dừng chân tại địa điểm này. Bánh Flan rất thơm, có vị ngọt vừa vặn nên dù có chút béo vẫn không khiến bạn lo sợ tăng cân. Thêm chút đá mát lạnh, chút cà phê kết hợp cùng bánh Flan để thưởng thức thi rất hào quyện. Quán Bánh Flan Ngọc Nga nổi tiếng đã lâu nên vô cùng đông đúc, thế nhưng yếu tố nhanh chóng vẫn được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Đường Số 20,Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 795 349
    Giờ mở cửa: 13:30–22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (261 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan Ngọc Nga
  4. Top 4

    Bánh Flan Bình Thuận

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích bánh flan thì không thể nào bỏ lỡ tiệm bánh flan Bình Thuận này được. Căn tiệm nhỏ với nhiều loại bánh flan khác nhau, từ truyền thống đến trà xanh hay phô mai đều rất ngon và đậm vị. Đặc biệt với topping trân châu dừa ngọt nước vô cùng hấp dẫn.


    Tiệm bánh flan Bình Thuận do chị Hương làm chủ quán đã hoạt động nhiều năm nay trong một góc nhỏ tại Bình Thạnh. Mỗi chiếc bánh flan đều chứa đựng cả công sức và tâm huyết của chị Hương khi phải cân đo đong đếm từng nguyên liệu một để cho ra một chiếc bánh flan hoàn hảo nhất có thể. Không chỉ dừng lại ở bánh flan, quán của chị Hương còn bán kèm theo những món ăn vặt hấp dẫn như: Sữa chua, trứng cút lộn, phục linh, rau câu dừa,... giúp cho thực khác có thật nhiều lựa chọn. Tiệm bánh flan của chị Hương với số lượng người đến mua mỗi ngày đông đảo, trung bình có thể bán ra khoảng 500 đến 700 cái bánh flan. Điều này chứng minh được chất lượng của từng chiếc bánh flan của chị rất cao và nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 678 878
    Fanpage: https://web.facebook.com/banhflanbinhthuan/
    Giờ mở cửa: 14:00–21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (53 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Flan Bình Thuận
    Bánh Flan Bình Thuận
    Bánh Flan Bình Thuận
    Bánh Flan Bình Thuận
  5. Top 5

    Bánh Flan - Hòa Hảo

    Bánh Flan là một món tráng miệng, ăn vặt đã trở nên quen thuộc với mọi người tại Sài Gòn, Bánh Flan - Hòa Hảo là một quán cực hot nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Buổi tối nếu chạy ngang khu vực Quận 10, bạn có thể ghé vào tiệm bánh Flan ngay khúc giao giữa đường Hòa Hảo và Ngô Quyền. Đây là điểm hẹn thường xuyên của các bạn trẻ. Một chiếc bánh Flan mát lạnh có thể giải nhiệt và giải toả căng thẳng.


    Quán Bánh Flan - Hòa Hảo khá nhỏ, kiểu vỉa hè nhưng bánh lại mềm, cà phê đậm đà, không loãng như nhiều quán khác, giá lại cực sinh viên nữa. Cô chủ rất nhiệt tình, cởi mở và phục vụ nhanh, bạn không cần đợi quá lâu để có thể thưởng thức một đĩa bánh Flan đâu. Những hủ bánh Flan được chuẩn bị sẵn khi khách đến lại được lấy ra khỏi hũ một cách khéo léo, nhìn bàn tay nhanh nhẹn lấy bánh ra mà chẳng bị vun vỡ chút nào của chủ quán rồi lại đến lúc thêm đá và rưới thêm chút cà phê, chưa đến 10 phút. Vậy là xong cho một dĩa bánh Flan đầy dư vị ngọt ngào béo ngậy sẵn sàng đã banh thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (146 đánh giá trên Google)

    Bánh Flan - Hòa Hảo
    Bánh Flan - Hòa Hảo
    Bánh Flan - Hòa Hảo
    Bánh Flan - Hòa Hảo
  6. Top 6

    Bánh Flan Dì Chi

    Quán Bánh Flan Dì Chi là người bạn đồng hành của những tín đồ yêu thích món ngọt. Bánh Flan Dì Chi thu hút rất nhiều khách hàng. Chỉ đơn thuần là bánh Flan cùng đá và cà phê nhưng nơi đây là rất hút khách, không chỉ vì ngon mà còn vì quán mát mẻ thích hợp làm nơi tụ tập chuyện trò. Ghi điểm với những chiếc bánh Flan không bị rỗ, không bị vụn, không quá cứng cũng không được quá mềm. Nhiều thực khách nhận xét Bánh Flan Dì Chi có độ dẻo vừa phải, vị của bánh được kết hợp hài hòa vị béo của trứng gà và sữa.


    Phủ lên trên chiếc bánh tròn đó chính là một yếu tố không thể thiếu khác - cà phê, cà phê thơm với vị hơi đắng. Hai vị đối lập ấy khi ăn vào lại rất ngon miệng. Không chỉ riêng về hương vị mà Bánh Flan Dì Chi còn thu hút bởi màu sắc vàng nhẹ nhàng điểm xuyến bởi nâu đen của cà phê. Đúng là món ăn vừa đẹp vừa ngon của mọi nhà nên khó trách Bánh Flan Dì Chi được nhiều khen ngợi hết lời như vậy. Vị béo vị ngọt vừa của bánh Flan ở Bánh Flan Dì Chi chính là vũ khi níu kéo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/8B Đường Số 8, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 916 519
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (323 đánh giá trên Google)

    Bánh Flan Dì Chi
    Bánh Flan Dì Chi
    Bánh Flan Dì Chi
    Bánh Flan Dì Chi
  7. Top 7

    Bánh Flan Mận Nguyễn

    Gọi điện

    Cuộc hẹn tối nay bạn có thể đối gió với bánh Flan thay vì trà sữa tại Bánh Flan Mận Nguyễn. Uống trà sữa là chuyện quá quen thuộc rồi, lần này đến Sài Gòn hãy cùng bạn bè thưởng thức bánh Flan và nhìn nhắm phố thị Sài Gòn về đêm. Đây cũng là một lựa chọn thật hay, với số tiền vô cùng bình dân thì cớ sao ta lại không thử. Khách đến địa chỉ này thường sẽ chẳng dừng lại ở một chiếc bánh Flan thôi đâu, vì vị ngon khó cưỡng nên sẽ muốn ăn hoài. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn.

    Quán Bánh Flan Mận Nguyễn không dành cho những ai thích sự yên tĩnh vì quán rất đông khách nên tiếng cười nói rộn ràng. Khách đến địa chie này thường sẽ chẳng dừng lại ở một chiếc bánh Flan thôi đâu vì vị ngon khó cưỡng nên sẽ muốn ăn hoài. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn. Khi xắn từng miếng đã thấy thích thú đến lúc ăn vào càng hài lòng hơn. Vị béo vị ngọt vừa của bánh Flan ở Bánh Flan Mận Nguyễn chính là vũ khí níu kéo khách hàng. Nếu không ngại bị nghiện, bạn hãy tìm đến địa chỉ Bánh Flan Mận Nguyễn và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 409 316
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Flan Mận Nguyễn
    Bánh Flan Mận Nguyễn
    Bánh Flan Mận Nguyễn
    Bánh Flan Mận Nguyễn
  8. Top 8

    Coco Summer - Trái Cây Nhanh

    Gọi điện

    Điểm đến kế tiếp trong chuyến đi lần này của Toplist chính là quán Coco Summer - Trái Cây Nhanh. Coco Summer - Trái Cây Nhanh có khá nhiều chi nhánh ở TP. HCM, quán ăn vặt này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nơi này bởi vị sự đông đúc. Quán bán hàng ngày nhưng vì đông khách nên thường hết rất nhanh. Những hủ bánh Flan được chuẩn bị sẵn khi khách đến lại được lấy ra khỏi hũ một cách khéo léo, nhìn bàn tay nhanh nhẹn lấy bánh ra mà chẳng bị vun vỡ chút nào của chủ quán rồi lại đến lúc thêm đá và rưới thêm chút cà phê, chưa đến 10 phút. Vậy là xong cho một dĩa bánh Flan đầy dư vị ngọt ngào béo ngậy sẵn sàng đã banh thưởng thức.


    Bánh Flan của Coco Summer - Trái Cây Nhanh thật sự rất ngon bởi hội đủ các yếu tố: chất lượng, mềm mịn hơn cả, bên trong láng mịn, không bọt khí, ăn thơm béo và tan trong miệng, khiến thực khách phải ăn mà cứ phải liên tục vì quá ngon. Ăn cùng cà phê rất đặc biệt, vị đắng của cà phê giúp giảm vị ngọt không gây ngấy. Ghi điểm với những chiếc bánh Flan không bị rỗ, không bị vụn, không quá cứng cũng không được quá mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 816/12 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    • 152A1/2B Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    • 37/2B Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 27/11 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 941 & 0903 987 102

    Email: traicaynhanhcocosummer@gmail.com

    Website: traicaynhanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhanh.cocosummer/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (235 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Coco Summer - Trái Cây Nhanh
    Coco Summer - Trái Cây Nhanh
    Coco Summer - Trái Cây Nhanh
    Coco Summer - Trái Cây Nhanh
  9. Top 9

    Quân Bánh Flan Quen Mà Lạ

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đó là Quán Bánh Flan Quen Mà Lạ, tên gọi thật độc đáo phải không nào. Với hương vị quen thuộc là bánh Flan nhưng phần trên mặt được phủ các lớp như: kiwi, mứt dâu, phô mai, trà xanh, chanh dây, sầu riêng,... nên hương vị rất khác biệt, đúng như tên của quán. Những bạn ở gần khu vực Quận 6 hãy ghé địa chỉ này dùng thử bánh Flan và cảm nhận xem những hương vị mới lạ này thế nào.


    Chiều chiều gió mát hiu hiu ghé hàng bánh Flan trên đường Lê Quang Sung tự thưởng cho mình đĩa bánh Flan thơm ngon thì còn gì bằng. Bánh Flan hơi nhỏ nhưng xốp và bồng bềnh, có mùi thơm của caramel rất dễ chịu cùng vị ngọt đến say lòng. Bánh ăn vào rất béo. Nhưng không đến mức khiến bạn tăng cân, vì cậy những cô nàng sợ béo cẫn có thể thoải mái phá đảo menu bánh Flan của Quán Bánh Flan Quen Mà Lạ. Vừa ăn bánh Flan vừa húp nước cà phê của bánh thì rất hợp vị, ăn xong mát cả người, vị ngọt của bánh cũng giúp ta thư giãn sau những giờ làm việc mỏi mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (212 đánh giá trên Google)

    Quán Bánh Flan Quen Mà Lạ
    Quán Bánh Flan Quen Mà Lạ
    Quán Bánh Flan Quen Mà Lạ
    Quán Bánh Flan Quen Mà Lạ
  10. Top 10

    Tàu Hủ Xe Lam

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt thì chắc chắn sẽ biết đến hệ thống Tàu Hủ Xe Lam vô cùng nổi tiếng, còn nếu bạn chưa biết đến thì hãy cùng mình tìm hiểu thêm về nơi này nhé. Quán nổi tiếng với menu rất đa dạng với tàu hủ trắng mịn, mềm mại được ăn cùng với nhiều loại topping đa dạng, độc đáo. Ở Tàu Hủ Xe Lam có các loại topping như bánh lọt, mít, kẹo dẻo, bánh Flan. Bánh Flan ở đây được nhiều khách hàng ưa thích và chọn để ăn kèm cùng với tàu hủ và các topping khác.


    Không gian quán thoáng mát, rộng rãi, khách hàng có thể ngồi bên trong hoặc bên ngoài quán đều được, quán có đủ không gian để đi cùng nhóm bạn có thể cùng nhau ăn tàu hủ kèm topping bánh Flan và trò chuyện. Nhân viên phục vụ ở Tàu Hủ Xe Lam rất chu đáo, nhiệt tình với khách hàng, giải thích rõ từng loại topping để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn thích hợp với sở thích của mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 70 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3995 0004
    • 459/13 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 7738
    • Lầu 3, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5411 7217

    Email: tauhuxelam.phunhuan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelam

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (120 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy