Top 10 Địa chỉ bán bánh tằm bì ngon nhất tại TP. HCM

Gà Con Biết Bay 39181 0 Báo lỗi

Bánh tằm bì là một món ăn độc đáo của miền Tây nói chung và xứ Bạc Liêu nói riêng. Món ăn có vị lạ, các thành phần được kết hợp rất ngẫu hứng khiến bạn phải ... xem thêm...

  1. Ngoài Chè thì Cô Bảy còn có món Bánh tằm bì đặc sản của miền tây Nam Bộ đậm đà hương vị thơm lắm. Là sự kết hợp hài hòa của thiết kế giản dị mộc mạc nhằm tái hiện lại nét truyền thống ẩm thực của người Việt. Thiết kế không gian mở thông thoáng và mộc mạc nhưng tinh tế để thực khách cảm nhận được một hương vị bánh tằm bì nghĩa tình giữa lòng Sài Gòn. Bánh Tằm được làm thủ công, chứ không phải bằng máy nên độ bánh mềm, bột bánh thơm. Riêng phần bì thịt cũng được mần tại chỗ luôn. Bỏ bánh vào cái dĩa hé rồi thêm bì thịt, thêm rau, đồ chua, đậu phộng giòn thơm xong chang vào 1 muỗng nước mắm hoà quyện với cái độ sánh đặc trưng của nước cốt dừa nguyên chất cho ớt vào cay cay vừa ăn vừa hít ta nói nghe thôi là biết ngon nhức cái nách rồi tới ngay Bánh Tằm Bì Cô Bảy Cần Thơ để gặp Cô Bảy thôi.


    Bạn đói bụng, thèm ăn gì đó? Ngó ngay menu đa dạng của quán Cô Bảy thử nhé. Các loại chè đặc sắc, các món bánh dân gian và đặc sản Bánh Tằm Bì miền tây sẵn sàng thỏa mãn vị giác của bạn. Bánh tằm bì mang trong mình một hương vị độc đáo, đặc trưng của miền Tây sông nước. Linh hồn của món bánh tằm bì Miền Tây không thể thiếu nước cốt dừa sánh mịn. Thành phẩm món bánh tằm bì có vị ngon ngọt của thịt, dai giòn sần sật của bì heo và hành tỏi phi, mùi thơm của các loại rau thơm ăn kèm vô cùng hấp dẫn. Với sợi bánh mềm, dẻo được làm từ bột gạo đặc trưng, ăn kèm với bì heo dai dai và viên xíu mại to tròn làm nên một tô bánh tằm bì rất độc đáo. Đặc biệt nhất của món này phải kế đến nước mắm pha nước cốt dừa, vừa lạ vừa thơm, lại rất hấp dẫn, ăn một lần là ghiền ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đường Số 41, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0706 609 416
    Fanpage: https://www.facebook.com/checo7cantho
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tằm Bì Cô Bảy Cần Thơ
    Bánh Tằm Bì Cô Bảy Cần Thơ
    Bánh Tằm Bì Cô Bảy Cần Thơ
    Bánh Tằm Bì Cô Bảy Cần Thơ

  2. Bánh tằm bì Cô Ly làm nức lòng team ăn vặt Sài Thành. Best seller của quán đây, Bánh tằm bì 30k. Từng sợi bánh tằm bì dai ngon, hòa quyện với nước mắm chua ngọt cay, thêm hương thơm của bì thính, vị béo nước cốt dừa tạo nên hương vị rất thơm ngon và hấp dẫn. Chấm với nước mắm ngọt cay cay mà ăn hoài không ngán. Khi ăn trộn đều lên tất cả. Hương vị đậm đà hấp dẫn, thơm béo của món bánh tằm bì sẽ khiến bạn ăn hoài ăn mãi thôi. Bánh tằm: nước cốt dừa béo ngậy, thơm phức. Nước mắm vừa ăn, sợi bánh tằm dai vừa phải, không bị bở. Bì và nem nướng, rau củ kết hợp với nhau rất hoàn hảo. Nói chung rất tuyệt vời.


    Thưởng thức Bánh Tằm Bì đặc biệt tại Bánh Tằm Bì Cô Ly, bạn sẽ cảm nhận món bánh tằm bì, xíu mại thu hút nhiều thực khách gần xa bởi sự dân dã của những sợi bánh mềm, dẻo được làm bằng bột gạo, bì thái sợi, thịt heo xắt mỏng, ít rau thơm, dưa leo, giá sống và nước cốt dừa nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với nhiều người. Thực khách sẽ được trải nghiệm với vị mặn mà hấp dẫn của nước chấm, bùi bùi của đậu phộng rang, kết hợp với cái beo béo ngọt ngào của nước cốt dừa và cảm nhận vị ngọt và thơm như tan chảy dần trong miệng để rồi bạn cứ xuýt xoa mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 242 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 555 764
    Website: https://quan-co-ly.business.site/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Tằm Bì Cô Ly
    Bánh Tằm Bì Cô Ly
    Bánh Tằm Bì Cô Ly
    Bánh Tằm Bì Cô Ly
  3. Bánh Tằm Bì Trúc Phương rất hân hạnh và cảm ơn quý khách đã tin tưởng và trao cho cơ hội để phục vụ. Do vậy, quán sẽ cố gắng phục vụ thiệt tốt, để khách thiệt là ưng ý và ủng hộ cho Quán thường xuyên luôn. Bánh tằm bì thì ngon nhức nhối khỏi bàn cãi, sợi bánh làm từ bột gạo trộn chung với bì thịt nạc, xíu mại, rau sống, nước mắm và nước cốt dừa siêu béo tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn. Đầy đủ dinh dưỡng cho một bữa ăn trưa, lại rất ngon miệng nhé. Với những tiêu chí chuẩn từng centimet, Bánh tằm bì Trúc Phương sẽ mang đến cho Quý Khách một bữa sáng thật ngon miệng, hài lòng, nhằm tạo sự phấn khởi cho Quý Khách để bắt đầu một ngày làm việc thật hiệu quả và tràn đầy năng lượng nhé.

    Bánh Tằm Bì Trúc Phương vẫn quyết định bán tiếp bánh tằm bì, xíu mại, thịt khìa như mọi khi, đồng thời ghi nhận số trường hợp hỏi mua bánh tằm chay. Nếu số lượng người có nhu cầu ăn chay lớn lớn thì quán sẽ chuyển sang bán bánh tằm chay vào sáng mai (chánh rằm) hoặc các dịp tương tự sắp tới. Quán em có bánh tằm bì, xíu mại, thịt khìa nhé mọi người ơi! Đặc biệt thịt khìa bên em khìa bằng nước dừa tươi nha. Xíu mại và nước mắm theo công thức gia truyền của Huỳnh Gia Food ạ. Thịt khìa, xíu mại cũng vậy, bán ngày nào là Quán sẽ làm ngày đó chứ hông có làm trước rồi để dành đâu vì như zậy thịt sẽ khô ăn mất ngon rồi...Tuy là làm hoài hông nghỉ tay nghỉ chân nhưng mà Quán hông thấy mệt đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 277 209
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtamtrucphuong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Tằm Bì Trúc Phương
    Bánh Tằm Bì Trúc Phương
    Bánh Tằm Bì Trúc Phương
    Bánh Tằm Bì Trúc Phương
  4. Thời gian vừa rồi, Bánh Tắm Bì Bà Bảy mải mê ưu ái cậu em "bánh mì" mà quên mất Bếp nhà Bà Bảy còn cô chị "bánh Tằm bì miền Tây". Bởi vì cô đỏng đảnh, kiêu kì nên không nhiều người biết đến cô và thưởng thức. Nhiều người còn e ngại nghe tên thấy lạ và thắc mắc ăn như thế nào đây vì cô pha trộn giữa vị mặn và vị béo ngọt. Dù vậy, hiện tại ở nhà Bà Bảy, cô không những đã thỏa mãn được phần nào những người con miền Tây xa xứ thèm chút vị quê hương mà cô còn bắt đầu chinh phục những vị khách ở khắp các miền khác sinh sống ở Sài Gòn.


    Ai yêu thích vị béo béo của nước cốt dừa, thèm thuồng món bì trộn thịt khìa trứ danh của Bà Bảy thì chọn cô nghen. Hãy ăn cô, bánh Tằm bì Bà Bảy. Quán Bà Bảy được nhiều thực khách đánh giá cao: ``Mưa quá trời chạy lẹ về nhà mở hộp bánh tằm ra thì ôi thôi quá trời bì thịt,còn thêm cục xíu mại nhìn phát thèm, rưới bị nước cốt dừa béo ngậy thêm nước mắm ngon nữa thì ôi thôi đúng hương vị bánh tằm bì miền tây rồi, béo, ngọt,nước mắm vừa ăn, bì giòn sần sật thêm xíu mại ngon qtqd biết vậy mua thêm ăn kèm. Ăn xong lần này dù ở xa thì cũng sẽ đặt hàng ăn thường thôi vì thấy hình như quán có giao đồ ăn trên Now.vn nữa''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Đường Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 912 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibabaykienggiang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Tắm Bì Bà Bảy
    Bánh Tắm Bì Bà Bảy
    Bánh Tắm Bì Bà Bảy
    Bánh Tắm Bì Bà Bảy
  5. Món best seller của Bánh Tằm Bì Tri Tâm ngon khỏi phải bàn cãi, món ăn chơi nhưng lại dính vô cùng. Sợi bánh tằm làm bằng bột gạo, ăn kèm với bì, xíu mại, rau sống, nước mắm và nước cốt dừa béo béo, đúng món đặc sản miền Tây. Hộp ú ụ nhưng giá chỉ 45k còn chờ gì nữa mà không nhanh tay order ngay. Nhiều chị bảo thích món này lắm mà không biết bên em có làm nên đợt trước bị lỡ hẹn. Nhắn nhủ bếp làm thêm đợt nữa cho mấy chị thưởng thức. Sợi bánh tằm làm bằng bột gạo, ăn kèm với bì, xíu mại và nước mắm, nước cốt dừa và rau sống. Tất cả nguyên liệu bếp để riêng từng thứ, khi nào ăn thì các chị trộn chung vào nhé.


    Người miền Tây chắc không xa lạ gì với món này. Bánh tằm làm bằng bột gạo, ăn kèm với bì trộn thịt, xíu mại, rau sống, nước mắm và nước cốt dừa. Món ăn có đầy đủ dưỡng chất gồm tinh bột, đạm, chất xơ luôn. Cái món này nhiều công đoạn nên làm lâu, tốn nhiều thời gian nhất luôn. Nguyên liệu gồm có gần 10 thứ: Bánh tằm, Bì + thịt nạc + thính, Rau thơm + giá luộc + dưa leo, Xíu mại, Nước mắm, Nước cốt dừa. Sợi bánh tằm bột gạo, trộn chung với bì thịt nạc, xíu mại, rau sống, nước mắm và nước cốt dừa siêu béo tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn. Đầy đủ dinh dưỡng cho một bữa ăn trưa, lại rất ngon miệng nhé. Nhanh chân đến Bánh Tằm Bì Tri Tâm để thưởng thức ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0816 678 119
    Email: leminhtam01@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhducladuatritam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Tằm Bì Tri Tâm
    Bánh Tằm Bì Tri Tâm
    Bánh Tằm Bì Tri Tâm
    Bánh Tằm Bì Tri Tâm
  6. Bếp Nhà Bao Tiểu Thư nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ món bánh tằm bì. Bánh tằm bì ở đây mang đến hương vị béo béo, mềm mại rất lạ. Nguyên liệu của bánh tằm bì ở đây cũng không quá khác biệt so với những quán ăn khác, cũng gồm: bánh tằm, bì thái sợi, rau thơm, nước cốt dừa, nước mắm chua ngọt. Nhưng có lẽ sự chuẩn chỉ trong tỉ lệ nguyên liệu và sự chăm chút trong chế biến của chủ quán đã đem đến sự khác biệt trong món ăn này. Ngoài ra, chủ quán còn sáng tạo món bánh tằm bì khi cho thêm trứng muối và đem đến món bánh tằm bì chay cho những thực khách kiêng khem.


    Đặc biệt, Bếp Nhà Bao Tiểu Thư còn là lựa chọn hoàn hảo cho dân công sở khi quán đem đến những suất cơm tấm thơm ngon: cơm sườn bì chả, cơm sườn ốp la, cơm đùi gà xá xị,... cùng nhiều món ăn bình dị khác. Phần lớn, quán nhận đơn online, chủ quán đóng gói suất ăn trông rất bắt mắt, lịch sự. Quán bán sạch sẽ, nước mắm xuất sắc, mấy món này ngon chỉ nhờ nước mắm thôi. Riêng bánh tằm bì thì còn phải cân sao cho nước mắm khi thêm nước cốt dừa không bị nước cốt dừa làm nhạt bớt... Nói chung có cố gắng làm thử vài lần thấy khó quá bỏ qua, với tốn có 25k mà đã có đồ ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đào Cam Mộc, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 340 682
    Giờ mở cửa: 08:29 - 19:59

    Gọi điện
    Bánh tằm bì Bếp Nhà Bao Tiểu Thư
    Bánh tằm bì Bếp Nhà Bao Tiểu Thư
    Bánh tằm bì Bếp Nhà Bao Tiểu Thư
    Bánh tằm bì Bếp Nhà Bao Tiểu Thư
  7. Quán Dì Năm Sadec làm chao đảo tín đồ ăn vặt Sài Thành bởi những món ăn miền Tây thơm ngon, hấp dẫn như: hủ tíếu và bánh tằm bì xíu mại, bánh xèo và nhiều loại chè hấp dẫn. Quãng thời gian hơn 30 năm qua dì càng thấu hiểu giá trị của món ăn quê nhà trong việc giữ gìn gắn kết với gia đình. Việc mở quán Dì Năm Sa Đéc tại Sài Gòn phần nhiều là nhờ công sức gia đình cô con gái. Trước khi mở quán, dì cùng con gái đi khắp nơi để lưa từng bộ bàn ghế, chén, đĩa, từ hủ đựng gia vị. Một điều chắc chắn rằng, nếu thử qua bánh tằm bì Dì Năm, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi sự dân dã của những nguyên liệu như: sợi bánh tằm to mềm được xé nhỏ, bì cắt nhuyễn, xíu mại, rau sống, đặc biệt là nước cốt dừa béo ngọt bên trên.


    Thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm sự hòa quyện hoàn hảo của: vị mặn từ nước chấm, vị bùi bùi từ đậu phộng rang, vị ngọt ngào từ nước cốt dừa. Hủ tiếu hay bánh xèo cũng nhận được những lời khen ngợi tích cực từ khách hàng. Hủ tiếu nước níu kéo vị giác thực khách bởi nước xương ninh thanh ngọt, đậm đà. Trong khi đó, hủ tiếu khô lại thấm sốt bắt vị, ăn kèm với các topping như gan, bò viên, xương, chả, hành phi... Còn bánh xèo miền Tây khiến thực khách mê mẩn bởi vỏ bánh mỏng, giòn rụm, ôm lấy phần nhân đầy đặn. Quán Dì Năm Sadec truyền thống hơn 30 năm, thơm ngon đặc sắc, hương vị chuẩn vị Sa Đéc Đồng Tháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:166 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 664 448
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quandinamsadec
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh tằm bì Dì Năm Sadec
    Bánh tằm bì Dì Năm Sadec
    Quán Dì Năm Sadec
    Quán Dì Năm Sadec
  8. Nằm tại số 5, Hoàng Thiều Hoa, quán ăn vặt Trung trở thành điểm dừng chân của tín đồ ăn vặt quận Tân Phú. Quán níu chân thực khách không chỉ bởi đồ ăn vặt ngon, rẻ mà còn bởi thái độ niềm nở, dễ thương của anh chủ quán. Nhiều thực khách ghé quán thưởng thức, khen ngợi bánh tằm bì ở đây chuẩn bánh tằm bì Bạc Liêu. Sợi bánh dai, mềm, không hề bở. Rau củ, đậu phộng, bánh tằm, bì sợi quyện trong nước cốt dừa béo ngậy và nước mắm chua ngọt đem đến vị ngon khó cưỡng.


    Ngoài bánh tằm bì, quán Trung còn đem đến những siêu phẩm khác như: bún bì nem nướng, xôi gà xé xem, há cảo tôm tươi, bánh bột lọc,... với mức giá dao động trong khoảng 30.000 đồng/ suất ăn. Thưởng thức đĩa bánh đậm đà lại được cân bằng bởi vị ngọt của những ly đồ uống thanh mát thì còn gì tuyệt hơn, quán có bán một số loại trà như: trà đào, trà sữa, trà vải, mủ trôm, sâm rong biển,... Ở đây bán rất nhiều món, từ xôi gà, bún thịt nướng, bánh tằm bì, xa cảo, xíu mại mà món nào cũng ngon. Bánh tằm: Nước cốt dừa béo ngậy, thơm phức. Nước mắm vừa ăn, sợi bánh tằm dai vừa phải, không bị bở. Bì và nem nướng, rau củ kết hợp với nhau rất hoàn hảo. Nói chung rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 275 735
    Email: tochung275735@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063714301985
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh tằm bì Trung
      Bánh tằm bì Trung
      Bánh tằm bì Trung
      Bánh tằm bì Trung
    • Bánh tằm bì Đồng Tháp nằm ngay con phố Nguyễn Trãi sầm uất - vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh đồ ăn vặt. Quán phục vụ rất nhiều những món ăn vặt mang đậm văn hóa Việt Nam như: bánh tằm bì, bánh ít trần, bánh bèo, gỏi cuốn, bánh chuối hấp, xôi bắp,... Giá cả mỗi phần ăn không quá đắt đỏ, hương vị lại cuốn hút vì vậy quán ăn này lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Tại Bánh tằm bì Đồng Tháp, ngoài sợi bánh tằm được se tay thủ công, không thể không nhắc đến những thành phần nguyên liệu khác cùng hoà quyện với nhau tạo nên hương vị vô cùng đặc biệt của món ăn.


      Điểm trừ nho nhỏ, quán ăn này có không gian chật hẹp, khách ngồi ăn ở Bánh tằm bì Đồng Tháp cảm thấy hơi bất tiện. Tuy nhiên, quán rất sạch sẽ, nguyên liệu làm đồ ăn đề được bày trong tủ kính. Viên xíu mại to, ngon là sự khác biệt của đĩa bánh tằm bì Đồng Tháp. Xíu mại làm từ thịt heo, ít mỡ nhưng vẫn beo béo, gia vị bột nêm, tiêu, đường, cà chua vừa miệng nên khi ăn cùng bánh đem đến cảm giác mới lạ, tuyệt vời. Vẫn là hương vị đặc trưng làm bao người mong nhớ, Bánh tằm bì Đồng Tháp luôn ưu tiên chất lượng, vẹn nguyên hương vị truyền thống, mang đến cho quý khách những món ăn tròn vị, đậm đà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 352 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0856 066 366

      Email: Hatuanphong.cth2021@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067686714535

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh tằm bì Đồng Tháp
      Bánh tằm bì Đồng Tháp
      Bánh tằm bì Đồng Tháp
      Bánh tằm bì Đồng Tháp
    • Bánh tằm bì Tô Châu là một quán ăn nhỏ nằm trên con phố Điện Biên Phủ sầm uất. Những món đặc sắc của quán phải kể đến: bánh tằm bì, bì cuốn, bún thịt nướng, gỏi cuốn, bánh bèo lá dứa, bánh chuối,... Trong đó, bánh tằm bì làm món ăn được yêu thích hơn cả. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu không gian đẹp cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Nhờ vậy, quán xứng danh là một trong những địa chỉ ăn vặt thu hút ở Quận 3.


      Bánh tằm bì ở đây thu hút bởi nước cốt dừa béo ngậy, đặc sệt, hương vị độc đáo hơn hẳn những quán bánh tằm bì khác. Bánh tằm bì Tô Châu không những ngon mà hình thức trang trí mỗi đĩa bánh cũng khiến người ta mê mẩn. Đĩa bánh tằm bì được trình bày đẹp mắt trên chiếc đĩa sâu lòng. Trong đĩa có rau thơm, xà lách, giá, dưa leo, những cọng bánh tằm, cọng bì. Trên cùng của đĩa bánh được rưới một lớp mỡ, có thêm một ít đồ chua ăn kèm. Tất cả những loại nguyên liệu ấy hòa quyện trong vị béo béo của nước cốt dừa. Ngoài ra, khi ăn thực khách chan nước mắm nữa là tròn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 611/62 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0974 836 394
      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTamBiToChau/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh tằm bì Tô Châu
      Bánh tằm bì Tô Châu
      Bánh tằm bì Tô Châu
      Bánh tằm bì Tô Châu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy