Top 3 địa chỉ bán bóng bay trang trí sự kiện, cưới hỏi ,sinh nhật ở Mê Linh, Hà Nội

Duy Ngân 824 0 Báo lỗi

Hiện nay, các dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật, phòng cưới bằng bóng bay đang nở ra rầm rộ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tại khu vực Mê Linh, Hà ... xem thêm...

  1. Bạn cảm thấy bế tắc khi phải lên ý tưởng trang trí phòng cưới sao cho thật độc đáo, đẹp mắt, lãng mạn để đêm tân hôn ngọt ngào nhất có thể? Hay cảm thấy mệt mỏi vì chẳng thể lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật của những người thân yêu thêm phần ấn tượng, bất ngờ? Nếu đang sinh sống tại Mê Linh, Hà Nội thì đừng ngần ngại liên hệ với dịch vụ cung cấp bóng bay Oxi, đồ trang trí phòng cưới sinh nhật của cô gái trẻ năng động mang tên Lệ Nguyễn. Cùng với những người bạn của mình, cô gái này đã mang đến nhiều ý tưởng trang trí độc đáo và lạ mắt, góp phần tạo nên niềm vui cho biết bao buổi tiệc sinh nhật cũng như niềm hạnh phúc cho đêm tân hôn của rất nhiều cặp uyên ương.


    Bạn nghĩ sao, nếu không gian phòng cưới của mình tràn ngập những quả bóng bay và thả trôi lên trần nhà kèm theo hiệu ứng lung linh bởi các dây ruy băng được buộc ở mỗi quả bóng, rồi thì những chùm bóng chữ SWEET WEDDING hay I LOVE YOU với màu sắc bắt mắt được đính khéo léo ở ngay đầu giường? Chắc chắn sẽ là một ấn tượng khó quên đối với bất cứ cặp đôi nào. Và đó cũng chính là những hình ảnh về các sản phẩm mà dịch vụ của Lệ Nguyễn đã tạo nên cho các khách hàng thân yêu của mình. Với những ưu điểm nổi bật như:


    • Luôn có những mẫu bóng bay độc đáo, với chất liệu bóng cao cấp được nhập khẩu 100%.
    • Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, có thể giao hàng bất chấp thời tiết.
    • Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn


    Nhận thiết kế tại nhà với những ý tưởng, mới lạ độc đáo cho các buổi tiệc sinh nhật, phòng cưới, kỷ niệm ngày yêu nhau,…

    Lệ Nguyễn cùng những người bạn sẽ mang đến dịch vụ thật chất lượng, giá cả phải chăng và quan trọng nhất là đem đến niềm hạnhphúc cho tất cả mọi người.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Đường, thôn Hạ Lôi, Xã Mê Linh, Hà Nội ( gần đền Hai Bà Trưng)

    Điện thoại: 01659758428

    Facebook: Lệ Nguyễn

    Fanpage: Bóng Bay Oxi , Đồ Trang Trí Phòng Cưới Sinh Nhật

    Cô chủ nhỏ Lệ Nguyễn
    Cô chủ nhỏ Lệ Nguyễn
    Trang Trí Phòng  Sinh Nhật được thiết kế bởi Lệ Nguyễn
    Trang Trí Phòng Sinh Nhật được thiết kế bởi Lệ Nguyễn

  2. Không nằm ngoài danh sách này, dịch vụ cung cấp bóng bay trang trí sự kiện cưới hỏi sinh nhật của anh chàng Hải Tattoo cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Tìm đến nơi này, anh ấy sẽ nhiệt tình sẽ giúp bé yêu của bạn có một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ trong không khí tưng bừng và ấm cúng ngay tại chính ngôi nhà của mình, thông qua đó đem lại những ấn tượng sâu đậm cho các khách mời cũng như chính các bậc cha mẹ.


    Còn đối với dịch vụ trang trí phòng cưới, họ sẽ sử dụng những quả bóng bay với đủ kiểu dáng và màu sắc độc đáo, kết hợp cùng với nến, hoa tươi, tất cả cùng tạo nên một căn phòng tân hôn lãng mạn ngọt ngào cho các đôi uyên ương. Ngoài ra, địa chỉ này còn nhận làm cổng hơi đám cưới và tổ chức sự kiện với phong cách nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng sang chảnh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Điện thoại: 0942006663

    Facebook: https://www.facebook.com/cango.rapho.7

    Fanpage: https://www.facebook.com /Bóng-bay-trang-trí-sự-kiện-cưới-hỏi-sinh-nhật-189062188576793/

    Hải Tattoo-  Hiền béo (Bóng bay trang trí sự kiện cưới hỏi sinh nhật)
    Hải Tattoo- Hiền béo (Bóng bay trang trí sự kiện cưới hỏi sinh nhật)
  3. Cô bạn Minh Ánh cùng dịch vụ cung cấp bóng bay trang trí sự kiện cưới hỏi sinh nhật của mình sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Nhanh nhẹn, năng động cùng những ý tưởng đầy sáng tạo đó chính là những nhận xét của các khách hàng đã từng tìm đến dịch vụ của cô gái này.


    Hiện tại, Minh Ánh nhận trang trí sinh nhật tại nhà cho các bé ở khu vực Mê Linh, Hà Nội theo đúng như yêu cầu của các bậc cha mẹ, đảm bảo cho bé con và những người thân yêu sẽ mãi mãi ghi nhớ buổi tiệc sinh nhật ấn tượng ở ngay trong không gian ấm cúng của gia đình. Chính vì thế, nếu bạn bận bịu với công việc thì hãy liên hệ ngay với Minh Ánh để có một buổi tiệc đáng nhớ ở nhà mình nhé.


    Ngoài ra, Minh Ánh cùng những người bạn cũng nhận trang trí phòng cưới đêm tân hôn cho các đôi uyên ương. Với vô số các mẫu bóng bay đa dạng về màu sắc và tùy theo tông màu chủ đạo của căn phòng mà họ sẽ biết cách thiết kế và trang trí căn phòng cưới của bạn sao cho thật lãng mạn và ấn tượng nhất có thể.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.n.anh.77770

    Cô chủ nhỏ xinh đẹp MInh Ánh
    Cô chủ nhỏ xinh đẹp MInh Ánh
    Dịch vụ cung cấp bóng bay trang trí sự kiện cưới hỏi sinh nhật của Minh Ánh
    Dịch vụ cung cấp bóng bay trang trí sự kiện cưới hỏi sinh nhật của Minh Ánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy