Top 10 địa chỉ bán cao Atiso uy tín nhất tại Hà Nội

Nobi Ta 9058 1 Báo lỗi

Cao Atiso là một trong những vị thuốc Đông y điều trị các bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan. Đồng thời, cao Atiso còn giúp làm đẹp da, mịn da, ... xem thêm...

  1. CAO MỀM ASTISO SAPA đã tạo ra thương hiêu của mình đối với dòng sản phẩm này. Với phương châm không ngừng đổi mới, sản phẩm cao mềm Actiso Sapa dạng lọ đã được nghiên cứu và ra đời. Hình thức, diện mạo mới của sản phẩm đã thu hút được nhiều khách hàng trong lần đầu tiên đưa ra thị trường. Nắm bắt nhu cầu chung về sự sang trọng, chất lượng để làm quà biếu tặng và thuận tiện trong sử dụng, mẫu mã của cao mềm Actiso Sapa gây ấn tượng với mọi khách hàng.


    CAO MỀM ASTISO SAPA với kinh nghiệm hoạt dộng từ năm 2016 tới nay đang ngày một phát triển cả về chất lượng sản phẩm và mẫu mã bởi công ty TNHH MTV Traphacosapa. Sản phẩm của CAO MỀM ASTISO SAPA cung cấp hướng đến chất lượng và hướng đến người tiêu dùng. Đồng thời mang thương hiệu Traphaco phủ rộng hơn trên cả lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lĩnh vực dịch vụ và mang lại những giá trị tích cực.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 110a A2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Cửa hàng: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 597 366 & 0904 969 657

    Website: https://www.laocaifoods.com/mau-san-pham-16

    Gọi điện
    CAO MỀM ASTISO SAPA
    CAO MỀM ASTISO SAPA
    CAO MỀM ASTISO SAPA
    CAO MỀM ASTISO SAPA

  2. CÔNG TY TNHH DALAVI là một trong những đơn vị uy tín cung cấp các đặc sản chất lượng có tại Đà Lạt như: dâu tây, mắc ca, hồng giòn, củ quả sấy, các loại trà,... ngon nổi tiếng. Và chắc chắn cao atiso cũng là một trong những sản phẩm không thể không kể đến. Cũng như những đặc sản khác, sản phẩm cao atiso này nổi tiếng về công dụng và chất lượng tốt mà sản phẩm đem lại.


    CÔNG TY TNHH DALAVI cung cấp hai dạng đó là cao atiso nước và cao atiso mêm rất phổ biến và có công dụng hiệu quả hiện nay, Bạn nên chọn sản phẩm cao atiso của CÔNG TY TNHH DALAVI bởi:

    • Đây là một trong những đặc sản của Đà Lạt rất tốt cho sức khỏe
    • Được chế biến theo quy trình chuẩn, đạt vệ sinh an toàn thực phẩm
    • Được làm từ nguồn nguyên liệu dồi dào của vùng đất Đà Lạt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 230 ngõ 141 Giáp Nhị, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3997 3998

    Website: https://dacsandalat.com.vn/

    CÔNG TY TNHH DALAVI
    CÔNG TY TNHH DALAVI
    CÔNG TY TNHH DALAVI
    CÔNG TY TNHH DALAVI
  3. Cao Atiso Đà Lạt cung cấp các sản phẩm cao atiso dạng cao mềm và cao đặc rất uy tín trên thị trường Hà Nội. Sản phẩm rất tiện lợi và hữu ích, bạn có thể sử dụng thay nước uống thông thường hàng ngày. Ngoài những cách pha trà thông thường bạn có thể pha cùng đường, chanh, quất, mật ong hoặc sả,... để mỗi ngày đều tạo ra hương vị mới mẻ cho từng ly trà thơm ngo, bổ dưỡng.

    Cao Atiso Đà Lạt
    cung cấp những sản phẩm chất lượng đến với mọi khách hàng. Nếu đến với địa chỉ 288 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội thì ngoài việc mua sắm được những sản phẩm chuẩn chất lượng vfa nguồn gốc xuất xứ thì còn được tư vấn và hướng dẫn những ký năng pha trà rất hữu ích. Vậy nên hãy lưu lại địa chỉ này để có thể lựa chọn sản phẩm cao atiso chất lượng cũng như nhiều loại trà ngon khác.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 288 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoai: 0888575885

    Website: https://trangonviet.com.vn/vi

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cao-Atiso-Đà-Lạt-1593810577314580

    Cao Atiso Đà Lạt
    Cao Atiso Đà Lạt
    Cao Atiso Đà Lạt
    Cao Atiso Đà Lạt
  4. Công ty Cổ phần Dược phẩm NOVACO là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: cung cấp nguyên liệu công nghệ sinh học và các hoạt chất từ thiên nhiên; thành phẩm thực phẩm chức năng, dược phẩm, thực phẩm và mỹ phẩm... Bởi vậy các sản phẩm của công ty đều đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đàu và được người tiêu dùng đánh giá tích cực. Với sự đa dạng về sản phẩm không thể không nhắc đến cao atiso.


    Atiso là một loại thảo mộc thuộc họ hoa hướng dương, nụ hoa là phần ăn được. Nó rất giàu các hoạt chất sinh học apigenin và luteolin và hoạt động chống oxy hóa của đầu hoa atiso là cao nhất trong các loại rau. Đặc biệt chiết xuất cao atiso từ lá cây có lợi hơn so với hoa. Điều này là do các hợp chất polyphenolic được tìm thấy ở nồng độ cao hơn trong lá của cây. Chính bởi vậy, sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và Công ty Cổ phần Dược phẩm NOVACO là một trong những dơn vị uy tín cung cấp cao Atiso.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: P422 - 423 Nhà E1 Khu ngoại giao đoàn Trung Tự, số 6 Đặng Văn Ngữ, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0904 65 15 13 (Tiến Sĩ Phạm Đức Thuận)

    Điện thoại: 024 3540 9126 & 024 3540 9127 & 024 3540 9128

    Email: info@novaco.vn

    Website:

    • http://novaco.vn.
    • http://vietherbal.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/suckhoedoisonghiendai/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dược phẩm NOVACO
    Công ty Cổ phần Dược phẩm NOVACO
    Công ty Cổ phần Dược phẩm NOVACO
  5. Vườn Thuốc Quý là địa chỉ cung cấp nhiều sản phẩm tự nhiên có tác dụng tuyệt vời được điều chế một cách chất lượng khiến các sản phẩm được người sử dụng tin dùng. Trong đó có sản phẩm Cao Atiso được đánh giá tích cực bởi chính người sử dụng. Sản phẩm này được mọi người biết đến như một bài thuốc Đông y, dùng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bị bệnh gan.


    Cao Atiso giàu vitamin và chất khoáng, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng lực, kháng khuẩn tốt, thanh nhiệt, giải độc gan… Bởi vậy sản phẩm này nên dùng cho:

    • Người căng thẳng mệt mỏi, mất ngủ, nóng trong người.
    • Người bị tiểu đường, mỡ máu, tiêu hóa kém.
    • Người uống nhiều rượu bia.
    • Người bị bị gan nhiễm mỡ, men gan cao…


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 535 666 & 0823 435 888
    Email: vuonthuocquy.vn@gmail.com

    Website: vuonthuocquy.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonthuocquy/

    Gọi điện
    Vườn Thuốc Quý
    Vườn Thuốc Quý
    Vườn Thuốc Quý
    Vườn Thuốc Quý
  6. Cao lá tươi Atiso Atilife là một trong những sản phẩm cao được ưa thích trên thị trường Việt Nam bởi chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng. Hơn nữa sản phẩm lành tính, tiện lợi và dễ dàng chế biến thích hợp cho mọi đối tượng từ dân văn phòng đến trẻ nhỏ và người già. Thêm vào đó quy cách đóng gói chắc chắn, giá tiền hợp lý khiến mọi người không hề băn khoăn khi sử dụng sản phẩm này.


    Sử dụng Cao lá tươi Atiso Atilife rất đơn giản, bạn chỉ cần pha với nước suối hoặc nước ấm, mỗi lần 5ml = 4 thìa gỗ với 100 ml nước, uống 2 lần mỗi ngày. Có thể pha thêm mật ong, cho thêm đá lạnh để uống ngon hơn. Sau khi dùng 1-2 tuần, có thể giảm liều lượng dùng xuống còn 2-3ml/ lần uống. Hoặc pha với rượu, 5 ml = 4 thìa gỗ với 100 ml rượu. Lưu ý cần bảo quản sản phẩm chỉ dùng trong 10 ngày kể từ ngày mở nắp trong nhiệt độ thường và để ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp để dùng được lâu hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Kiot 9 - Tòa nhà CT36, số 326 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 403 114
    Website: http://caoatisodalat.com/

    Gọi điện
    Cao lá tươi Atiso Atilife
    Cao lá tươi Atiso Atilife
    Cao lá tươi Atiso Atilife
    Cao lá tươi Atiso Atilife
  7. Cao Atiso Vân Anh Đà Lạt là một trong những thương hiệu nổi tiếng khi nhắc đến cao Atiso. Đây là một trong những sản phẩm có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và được bình chọn sản phẩm chất lượng cao 2016. Đến đúng các đại lý của cao Atiso Vân Anh tại Hà Nội bạn sẽ yên tâm hơn bởi hàng chính hãng, giá thành chiết khấu cao và dịch vụ phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


    Cao Atiso Vân Anh Đà Lạt là một trong những sản phẩm có thể dùng lâu dài, đặc biệt đây còn được coi là bí quyết khiến gan của bạn được bảo vệ tốt hơn. Giải quyết được những vấn đề như da bị nổi mụn, bị nóng ngứa,... các vấn đề liên quan đến nóng gan hoặc do gan hoạt động quá công suất. Và đó chính là những vấn đề thường gặp của hầu hết mọi người nên tất cả chúng ta hãy duy trì mỗi ngày một cốc cao Atiso để giải cứu gan nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 354 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 247 249
    Website: https://vananhatiso.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caoatisovananhDaLat.HN/

    Gọi điện
    Cao Atiso Vân Anh Đà Lạt
    Cao Atiso Vân Anh Đà Lạt
    Cao Atiso Vân Anh Đà Lạt
    Cao Atiso Vân Anh Đà Lạt
  8. Công ty cổ phần trà thảo dược Trường Xuân nổi tiếng với nhiều sản phẩm thảo dược quý như: cà gai leo , giảo cổ lam, trà giảo cổ lam, tam thất, tam thất bắc, hoa tam thất, nụ tam thất, củ tam thất, chè dây, chè vằng, cao chè vằng, atiso, hoa atiso, lá tắm, lá xông,, lá tắm người dao rất được mọi người tin dùng và phổ biến trên thị trường. Cao atiso chính là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của công ty này.


    Cao Atiso giàu vitamin và chất khoáng, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng lực, kháng khuẩn tốt,thanh nhiệt, giải độc gan, lợi gan mật, tốt cho hệ tiêu hoá, giảm cholesterol, giảm lượng đường máu, chống viêm, vì giả độc gan tốt lên rất tốt cho cho việc chăm sóc da, ngăn ngừa mụn, trị nám, an thần ngủ tốt. Với nhiều công dụng hữu ích như vậy sản phẩm này càng được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đồng thời với việc nắm được những lợi ích mà sản phẩm này đem lại thì Công ty cổ phần trà thảo dược Trường Xuân chính là đơn vị uy tín cung cấp dược phẩm này mà bạn nên quan tâm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3564 0311 & 0978 491 908 & 0984 795 198

    Website: http://duoctruongxuan.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần trà thảo dược Trường Xuân
    Công ty cổ phần trà thảo dược Trường Xuân
    Công ty cổ phần trà thảo dược Trường Xuân
    Công ty cổ phần trà thảo dược Trường Xuân
  9. Công Ty TNHH Một Thành Viên Traphacosapa là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và kinh doanh dược liệu, các sản phẩm từ dược liệu, thực phẩm. Đơn vị này thường xuyên được tiếp nhận chuyển giao công nghệ nuôi, trồng sản xuất và chế biến dược liệu hiệu quả. Vậy nên nuôi trồng, chế biến nông, lâm sản, thực phẩm cho năng suất cao để có thể xuất nhập khẩu dược liệu, nguyên liệu sản xuất thuốc và ản xuất, kinh doanh rượu, bia, nước giải khát hiện nay.

    Cao atiso là một trong những sản phẩm chất lượng tốt của Traphacosapa mà chúng ta nên biết đến hiện nay. Đơn vị này đang cung cấp hai dạng đó là cao mềm atiso và cao phun sương atiso trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, dù là loại nào thì cũng đều có tác dụn làm tăng tiết mật, bảo vệ và giải độc gan, giảm tác hại do dùng nhiều bia rượu, nhiễm thuốc hóa chất. Làm giảm các triệu chứng vàng da, chán ăn, táo bón, phòng ngừa dị ứng, rôm sẩy, mề đay, nổi ngứa. Hạ cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Căn hộ 204 Nhà No4, Khu chung cư Pháp Vân, Tứ Hiệp, Hoàng Liệt. Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 095 050

    Email: lap1906ktqd@gmail.com

    Website: http://traphacosapa.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Một Thành Viên Traphacosapa
    Công Ty TNHH Một Thành Viên Traphacosapa
    Công Ty TNHH Một Thành Viên Traphacosapa
    Công Ty TNHH Một Thành Viên Traphacosapa
  10. Cao Atiso Nhật Thăng là sản phẩm cao actiso thuần khiết với dạng cao cô đặc và loại đặc biệt do Công ty TNHH SX XNK NHẬT THĂNG sản xuất tại Sa Pa,SaPa, Lào Cai, Việt Nam. Sản phẩm này đã được giới y học xác nhận “Tốt nhất Châu Á". Cao atiso được chiết xuất bởi cây Actiso tại Fansipan SaPa và được đánh giá có hàm lượng chất cao nhất khu vực châu Á hiên nay.


    Cao Actiso nguyên chất thuần khiết giúp bạn hết mụn trứng cá lâu năm từ trong cơ thể, giúp đẹp da, chống lão hóa và chống say rượu, giải độc rượu hiệu quả (không thể thiếu khi sử dụng rượu bia). Ngoài ra nó còn hỗ trợ điều trị ung thư gan, điều hòa huyết áp, phòng chống tai biến. Với những thành Phần như: Thân lá, hoa Actiso được nấu thuần khiết 5 ngày 5 đêm rất hiệu quả cho người sử dụng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • Số 54B ngõ 16 Hoàng cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 261 phố Khương Trung, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0907 727 588 & 0923 666 626

    Email: nhatthangactisosapathuankhiet@gmail.com
    Website: https://nhatthangatiso.com/

    Gọi điện
    Cao Atiso Nhật Thăng
    Cao Atiso Nhật Thăng
    Cao Atiso Nhật Thăng
    Cao Atiso Nhật Thăng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy