Top 5 Địa chỉ bán cơm cháy kho quẹt ngon tại Cần Thơ

Thúy Vy 7730 0 Báo lỗi

Cơm cháy kho quẹt là một món ăn bình dị, dân dã và khá quen thuộc đội với Việt Nam, đặc biệt là ở các vùng thôn quê. Đây là một món ăn khá dễ làm và rất được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Má Bảy - Cơm cháy kho quẹt

    Gọi điện

    Cơm cháy kho quẹt Má Bảy là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng của Sài Gòn với hương vị đặc trưng của món cơm cháy kho quẹt. Món ăn này có nguồn gốc từ vùng đồng bằng sông Cửu Long, là sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm cháy và kho quẹt. Tại Má Bảy, cơm cháy kho quẹt được chế biến cẩn thận để giữ nguyên hương vị truyền thống, đậm đà và hấp dẫn. Cơm cháy kho quẹt ở đây làm rất ngon, có tép mỡ, tiêu tươi, và tôm khô thơm ngon, tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên. Ngoài ra, cơm cháy kho quẹt tại đây được trộn chung với nước cốt dừa, mang lại hương vị thơm ngon và độc đáo, khiến thực khách khó có thể cưỡng lại.

    Ngoài cơm cháy kho quẹt truyền thống, Cơm cháy kho quẹt Má Bảy còn phục vụ nhiều loại cơm cháy khác nhau như cơm cháy lá cẩm, cơm cháy khô bò, cơm cháy chiên chà bông trứng muối,... Với mỗi loại cơm cháy, Má Bảy đều có cách chế biến riêng để đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này một cách đặc biệt, hãy kêu một phần cơm cháy Má Bảy đặc biệt. Chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức món ăn với hương vị đậm đà, cách trình bày tinh tế và hấp dẫn. Quán cũng được trang trí đơn giản, mang lại không gian ấm cúng và thoải mái cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 126 Đường Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Sông Hậu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 693 456

    Email: comchaykhoquetma7@gmail.com
    Website: comchaykhoquetma7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comchaykhoquetma7/
      Gọi điện
      Xuất cơm cháy chà bông trứng muối, ăn cùng kho quẹt và rau luộc
      Xuất cơm cháy chà bông trứng muối, ăn cùng kho quẹt và rau luộc
      Niêu kho quẹt cùng tiêu xanh cực kì hấp dẫn tại Má Bảy
      Niêu kho quẹt cùng tiêu xanh cực kì hấp dẫn tại Má Bảy

    • Top 2

      Cơm cháy kho quẹt Happy

      Gọi điện

      Happy chỉ đơn giản là một hàng quán cóc bên đường nhưng không hiểu sao lúc nào cũng đông khách, ở đây món được yêu thích nhất chính là cơm cháy kho quẹt. Một phần thường sẽ đủ no cho một người ăn, vị của kho quẹt không quá mặn nhưng lại có vị rất đặc trưng, lúc mang ra còn cháy xèo xèo trong chảo nên rất nóng ăn rất thích nha.


      Chả hiểu vì sao cùng một món ăn nhưng khi mình tự chế biến tại nhà thì lại không cảm thấy ngon miệng bằng lúc ăn ở hàng quán? Câu trả lời là còn phụ thuộc vào ngoại cảnh. Ví dụ như khi ăn cơm cháy kho quẹt ở Happy, bạn sẽ còn được nhìn dòng xe cộ qua lại khi đêm xuống, phố đã lên đèn, mọi thứ nhộn nhịp, huyên náo làm lòng người cũng rộn ràng hơn. Thêm vào nữa là cùng trò chuyện với bạn bè, thì chắc hẳn sẽ ngon miệng hơn nhiều rồi. Ở Happy, phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và món ăn cũng không phải đợi quá lâu, bạn yên tâm một điều là dù chỉ bán ven đường nhưng Happy vẫn có chỗ để đỗ xe nhé! Lâu lâu có dịp lân la hàng quán lề đường cũng là một trải nghiệm thú vị đấy chứ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngô Văn Sở, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0933 556 578
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
        Gọi điện
        Xuất cơm cháy kho quẹt tại Happy
        Xuất cơm cháy kho quẹt tại Happy
        Một chút hương vị mới lạ cho món ăn thêm thơm ngon
        Một chút hương vị mới lạ cho món ăn thêm thơm ngon
      • Cơm Cháy Kho Quẹt là một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng của thành phố Cần Thơ, với các món sò ốc và cơm cháy kho quẹt đặc trưng của vùng miền Tây Nam Bộ. Nằm tại số 61 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, quán đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến của nhiều thực khách trong và ngoài khu vực. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon miệng, Cơm Cháy Kho Quẹt còn là một địa điểm quen thuộc của nhiều người dân Cần Thơ. Quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng. Đồng thời, không gian quán cũng rất rộng rãi, có thể phục vụ được nhiều khách hàng cùng lúc.

        Một trong những món ăn đặc trưng của Cơm Cháy Kho Quẹt chính là cơm cháy kho quẹt. Cơm cháy ở đây được nấu chín và chiên giòn với dầu ăn, tạo nên một lớp vỏ giòn tan, hấp dẫn. Sau đó, cơm được trộn đều với gia vị để tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn. Kho quẹt tại đây cũng được chế biến một cách tinh tế, đậm đà hương vị và có thêm tôm khô, tép mỡ để tăng thêm vị đậm đà. Khi ăn kèm với cơm cháy, vị giòn giòn của cơm cháy kết hợp với vị mặn mặn, thơm thơm của kho quẹt khiến cho thực khách không thể nào cưỡng lại được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 61 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Đồng Quê - Sò Ốc & Cơm Cháy
        Đồng Quê - Sò Ốc & Cơm Cháy
        Đồng Quê - Sò Ốc & Cơm Cháy
        Đồng Quê - Sò Ốc & Cơm Cháy
      • Top 4

        Cơm Cháy Kho Quẹt

        Cơm cháy kho quẹt là một quán cơm cháy kho quẹt tại Cần Thơ được nhiều người yêu thích. Địa chỉ của quán nằm trên đường số 36 Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món cơm cháy kho quẹt thơm ngon, đặc biệt là vào buổi trưa hoặc tối. Quán được thiết kế đơn giản, không gian ấm cúng và thoải mái. Không chỉ là địa điểm để thưởng thức ẩm thực mà còn là nơi để tận hưởng không khí hòa mình vào đời sống đường phố của người dân Cần Thơ. Với những bàn ghế đơn giản nhưng lại rất thoải mái, bạn có thể ngồi thư giãn và thưởng thức món ăn yêu thích của mình mà không lo bị mỏi hay khó chịu.

        Món cơm cháy kho quẹt ở Cơm cháy kho quẹt có vị đậm đà, được chế biến tỉ mỉ từ cơm, tép mỡ, tôm khô và nước cốt dừa. Cơm cháy được chiên giòn vàng, đậm đà mùi vị của thịt tôm khô, mùi vị của nước cốt dừa và màu vàng óng ánh rất hấp dẫn. Kho quẹt được chế biến từ hành tím, nước mắm, đường, mỡ hành, tôm khô và chút hạt tiêu tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn không thể chối từ. Đặc biệt, kho quẹt ở đây không quá mặn mà vừa phải, hòa quyện với cơm cháy tạo nên một hương vị đặc biệt mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ quán cơm cháy kho quẹt nào khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 36 Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
        Cơm Cháy Kho Quẹt
        Cơm Cháy Kho Quẹt
        Cơm Cháy Kho Quẹt
        Cơm Cháy Kho Quẹt
      • Cơm Cháy Kho Quẹt Vincom là một quán ăn nằm ở khu vực Bờ Kè Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Đây là một địa chỉ quen thuộc và rất được ưa chuộng bởi những người thường xuyên tìm đến đây để thưởng thức các món ăn ngon và giá cả phải chăng. Cơm cháy kho quẹt của Cơm Cháy Kho Quẹt Vincom được đánh giá là rất ngon và đặc biệt hơn là giá cả rất hợp lý. Cơm cháy ở đây được chế biến với phương pháp truyền thống, giúp cho hạt gạo được nấu chín đều và trở nên giòn tan. Khi ăn cùng với kho quẹt thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của miền Tây.

        Đặc biệt, chủ quán Cơm Cháy Kho Quẹt Vincom còn có thêm một số món ăn như cơm tấm, bún mắm, bánh tráng trộn,...và các loại nước uống như trà đá, sinh tố, nước mía,...có giá cả hợp lý và rất phù hợp cho các bạn sinh viên. Đặc biệt, quán còn có không gian ấm cúng và rất phù hợp cho các bạn sinh viên tới đây để học tập và làm việc nhóm. Các bàn ghế được sắp xếp khoa học và tiện lợi, giúp cho các bạn có thể ngồi và làm việc thoải mái. Ngoài ra, nhân viên của quán rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ các bạn bất kể lúc nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Bờ Kè Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0988 550 661
        Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
        Gọi điện
        Cơm Cháy Kho Quẹt Vincom
        Cơm Cháy Kho Quẹt Vincom
        Cơm Cháy Kho Quẹt Vincom
        Cơm Cháy Kho Quẹt Vincom



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy