Top 9 Địa chỉ bán đất sạch trồng rau đảm bảo nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Mai Nguyen 33010 1 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu tự trồng rau tại nhà gia tăng để đảm bảo chất lượng rau mà gia đình dùng hàng ngày. Đồng thời, trồng rau cũng là thú vui của gia đình những ... xem thêm...

  1. SÀI GÒN HOA là công ty chuyên mua bán cây công trình, hoa chậu, cây kiểng, cây xanh, giống cây trồng, vật tư nông nghiệp,… cung cấp dịch vụ thuộc các lĩnh vực trồng cây, tư vấn, thiết kế, thi công công trình cảnh quan, duy trì bảo dưỡng cảnh quan, hoàn thiện công trình dân dụng.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành, Sài Gòn hoa luôn là đối tác đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi khác hàng có nhu cầu tư vấn, thiết kế cảnh quan. Nơi đây luôn đem lại nhiều ý tưởng sáng tạo và mới lạ đáp ứng thị yếu của khách hàng.


    Ngoài ra, Sài Gòn hoa còn là nơi cho thuê cây xanh văn phòng, các cây kiểng, hoa kiểng trang trí tiểu cảnh, sân vườn, tạo khung cảnh, cảnh quan để tổ chức sự kiện, đón khách, hội thảo... và cung cấp: phân bón, đất trồng, dụng cụ làm vườn, trang thiết bị nông nghiệp phục vụ trồng cây cảnh, trồng rừng, chăm sóc cảnh quan, sân vườn, chăn nuôi, trồng trọt,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/3 - Đường 36, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 805 859

    Email: saigonhoa@gmail.com

    Website: https://saigonhoa.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanSaiGonHoa

    Gọi điện
    Tiểu cảnh sân vườn
    Tiểu cảnh sân vườn
    SÀI GÒN HOA
    SÀI GÒN HOA

  2. Ý thức được tầm quan trọng của việc phủ xanh không gian sống, Công Ty CP 1989 JSC đã ra đời, nơi đây tụ họp những kỹ sư chuyên về thi công – bảo dưỡng cảnh quan cây xanh, kỹ sư trồng trọt – nông nghiệp, nhà thiết kế cảnh quan cây xanh,… cùng chung niềm đam mê về lĩnh vực cây xanh, mong muốn đem đến những giá trị xanh & đẹp thiết thực cho cuộc sống, mong muốn góp phần làm xanh tươi cho cuộc sống cộng đồng. 1989 xây dựng hệ sinh thái xanh với các vật tư cây cảnh & làm vườn phục vụ cho cuộc sống đô thị trẻ trung - năng động. Với tiêu chí ”Mang đến những giải pháp và sản phẩm nông nghiệp công nghệ hiện đại và thân thiện môi trường sống”.


    Công Ty CP 1989 JSC cung cấp đa dạng các loại đất sạch, đất thịt để trồng rau tại nhà. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp nhiều vật liệu làm vườn và tư vấn cách chăm sóc cây cảnh. Bạn có thể yên tâm có một khu vườn xinh xắn và các loại rau sạch tươi ngon khi liên hệ với 1989 JSC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Thạnh Xuân 13, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 776 232 & 0932 032 877

    Email: bancaynoithat@gmail.com

    Website: https://1989.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/bancaynoithat/

    Gọi điện
    Công Ty CP 1989 JSC
    Công Ty CP 1989 JSC
    Công Ty CP 1989 JSC
    Công Ty CP 1989 JSC
  3. NÔNG NGHIỆP PHỐ là nơi cung cấp những vật tư thích hợp nhất để bạn tạo nên không gian xanh, sạch và khỏe mạnh ngay trong chính ngôi nhà của mình. Với các loại cây trồng đa dạng và phong phú từ rau sạch đến hoa kiểng, các bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bất cứ loại cây trồng nào mình mong muốn.


    Ngoài ra bạn sẽ được tư vấn tận tình những vấn đề về kỹ thuật cây trồng để yên tâm tận hưởng thời gian làm vườn tuyệt vời. Không những thế, Nông nghiệp phố còn có Blog làm vườn và Cẩm nang làm vườn giúp cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích trong việc trồng trọt tại nhà của mình. Thêm nữa, tại đây còn cung cấp nhiều loại đất sạch và phân bón, kèm với những chỉ dẫn và lưu ý cực kì hữu ích dành cho khách hàng trên trang Fanpage của shop. Các bạn hãy theo dõi và chọn cho mình loại cây trồng ưa thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Tân Bình, TP. HCM
    • 220 Phan Văn Hân, P17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 291 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0865 399 086

    Email: info@nongnghieppho.vn

    Website: http://nongnghieppho.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/NongNghiepPho.vn/

    Gọi điện
    Nông nghiệp phố
    Nông nghiệp phố
    Nông nghiệp phố
    Nông nghiệp phố
  4. Vườn tường đứng Quang Anh là nơi chuyên cung cấp đầy đủ tất cả các phụ kiện vườn tường cho bạn từ chậu trồng rau, giàn, kệ trồng rau, hạt giống rau, đất trồng rau, phân, dụng cụ làm vườn, hệ thống tưới cho cây rau,.... Bạn có thể liên hệ với Quang Anh khi có những câu hỏi hay thắc mắc cần được tư vấn về các sản phẩm.


    Đất trồng rau tại HCM được cung cấp bởi Quang Anh là loại đất trồng tribat. Đây là loại đất chuyên dùng, chuyên được sử dụng để trồng rau trồng cây được sản xuất tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    Quy trình sản xuất đất trồng rau tribat toàn bộ đều thông qua máy nguyên liệu đều được xử lý sinh học vì vậy tuyệt đối an toàn cho việc trồng rau sạch đem lại những bữa ăn an toàn cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0962 711 367 & 028 6682 5193

    Email: vuontrentuong.hcm@gmail.com

    Website: https://vuontuongdung.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuontuonghcm/

    Gọi điện
    Nhà phân phối phụ kiện vườn đứng Quang Anh
    Nhà phân phối phụ kiện vườn đứng Quang Anh
    Nhà phân phối phụ kiện vườn đứng Quang Anh
    Nhà phân phối phụ kiện vườn đứng Quang Anh
  5. Dụng Cụ Hỗ Trợ Làm Vườn là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân đánh giá là nơi uy tín chuyên nhập khẩu, phân phối và đóng gói các sản phẩm: Đất sạch, sơ dừa, phân bò, phân vi sinh,... Tất cả đều được sử lý đảm bảo sạch vi trùng, thành phần giàu dinh dưỡng hỗ trợ phù hợp tốt cho việc sinh trưởng và phát triển các loại cây Hoa, Rau, cây cảnh, rau mầm... Khi trồng, bạn không cần phải bón thêm bất cứ loại phân bón nào cả. Môi trường đất sạch còn có tác dụng hạn chế việc phát triển sâu bệnh trên các loại cây mà bạn chăm sóc để cho ra những sản phẩm chất lượng hoa, rau,... có giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho gia đình bạn.


    Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm kiếm những giống hoa đẹp, hoa lạ, những giống hoa quý hiếm để đem về trồng thì hãy tìm đến nơi đây, bạn sẽ thỏa mãn niềm đam mê và hài lòng với đủ loại mà công ty cung cấp như: Hạt giống hoa, Dạ Yến Thảo, hạt giống hoa cúc, hạt giống hoa Hồng, hạt giống hoa Hướng Dương và hạt giống hoa Đồng Tiền,... Những hạt giống hoa có chất lượng tốt nhất, tỉ lệ hạt nảy mầm đạt tới 96%. Hạt giống hoa F1 cung cấp bởi nguồn nhập khẩu từ nước ngoài, nên bạn hoàn toàn có thể yên tầm về chất lượng hạt giống tại đây.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 19, KDC Phong Phú 4, Phong Phú, Bình Chánh, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 958 039
    Email: kimvuongtst@gmail.com
    Website: https://dungcuhotrolamvuon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphamlamvuon

    Gọi điện
    Dụng Cụ Hỗ Trợ Làm Vườn
    Dụng Cụ Hỗ Trợ Làm Vườn
    Dụng Cụ Hỗ Trợ Làm Vườn
    Dụng Cụ Hỗ Trợ Làm Vườn
  6. Đất trồng rau sạch là một yếu tố không thể thiếu và vô cùng quan trọng cho vườn rau sạch của bạn. Đất trồng rau sạch trước tiên phải đảm bảo 3 yếu tố SẠCH, TƠI, XỐP. Công ty Ăn Sạch Uống Sạch với kim chỉ nam: "Chất lượng tạo nên uy tín" . Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các loại đất trồng rau sạch như giá thể AT1, Giá thể Hn, Đất trồng rau Namix... đều là những loại được đảm bảo về chất lượng đang được thị trường tin dùng và cực kì uy tín.


    Bên cạnh đó, tại Công ty Ăn Sạch Uống Sạch còn cung cấp dịch vụ trồng rau tại nhà, trồng rau trên các sân thượng, ban công, nhà vườn... Đối với những khách hàng lần đầu muốn trồng rau tại nhà, công ty còn cung cấp dịch vụ kiểm tra và chăm sóc vườn rau.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, Công ty Ăn Sạch Uống Sạch tự hào là một trong số đơn vị đứng đầu cung cấp dịch vụ kiểm tra, vật tư nông nghiệp, chăm sóc vườn trồng rau tại nhà uy tín và chất lượng nhất. Dịch vụ chăm sóc vườn rau sạch tại nhà của Công ty Ăn Sạch Uống Sạch sẽ mang đến bộ mặt mới cho vườn rau sân thượng của bạn, giúp bạn yên tâm thu hoạch rau sạch cũng như thưởng thức nguồn rau tươi ngon an toàn ngay tại tổ ấm của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79, Vườn Lài, An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 594 969
    Email: cskh@ansachuongsach.vn
    Website: https://ansachuongsach.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonrautaigia.asus/

    Gọi điện
    Công ty Ăn Sạch Uống Sạch
    Công ty Ăn Sạch Uống Sạch
    Công ty Ăn Sạch Uống Sạch
    Công ty Ăn Sạch Uống Sạch
  7. Công Ty TNHH Tâm Sạch là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM, nơi đây chuyên cung cấp các loại đất sạch trồng rau sạch, giá thể trồng rau mầm, phân bón, giàn trồng rau sạch chất lượng cao, uy tín và an toàn cho người sử dụng tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận.


    Đất sạch tại đây, đều là nguồn đất sạch tự nhiên được khai thác chủ yếu và được ưa chuộng là loại đất phù sa, được xử lý sạch mầm bệnh, sau đó được trộn thêm xơ dừa, trấu cùng các loại phân vi sinh, khoáng chất để tăng độ màu mỡ và tơi xốp cho đất.


    Khi lựa chọn Công Ty TNHH Tâm Sạch để thực hiện dự án, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sân vườn tiểu cảnh sẽ được hoàn thành với chất lượng tốt nhất trong từng điều kiện cụ thể. Tâm Sạch luôn đảm bảo bố trí đường ống dẫn nước, hệ thống tưới tự động, cung cấp các dụng cụ chăm sóc, giống cây, phân bón,... và bên cạnh đó sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc đúng cách, đúng kỹ thuật để sân vườn tiểu cảnh của bạn luôn đẹp và tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27, Đường số 1, P Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
    Điện thoại: 0909 776 880
    Email: congtytamsach@gmail.com
    Website: http://tamsach.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Congtytamsach/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Tâm Sạch
    Công Ty TNHH Tâm Sạch
    Công Ty TNHH Tâm Sạch
    Công Ty TNHH Tâm Sạch
  8. GINO - Home Gardens là một trong số những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối các loại đất sạch, đất phù sa trồng cây, đất vi sinh, đất trồng rau, đất hữu cơ, giá thể super soil, đất trồng hoa, đất phù sa, đất màu trồng cây hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư Nông nghiệp đô thị tại Việt Nam.


    GINO - Home Gardens đang ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu về cuộc sống Xanh - Sạch - An toàn để đảm bảo sức khoẻ cho mọi gia đình ngày nay. Mặt khác góp phần bảo vệ môi trường khi trái đất đang ngày càng nóng lên, sự ô nhiễm môi trường đang ở ngưỡng cảnh báo đỏ.


    Với tốc độ đô thị hoá ngày càng nhanh và phát triển GINO - Home Gardens đã thực hiện cung cấp hàng vạn m3 đất trồng cây cho các dự án cây xanh cảnh quan suốt từ 2011 đến nay, ở đâu có dự án cây xanh, ở đâu có mái nhà trống cần phủ xanh chúng tôi có mặt để phục vụ một phần nhỏ bé của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146/6A Võ Thị Sáu, P. 8, Q. 3, TP. HCM
    • 28 Trà Khúc, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3829 3134
    Email: loan@ginovn.com
    Website: http://ginovn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GINOHomeGardens/

    Gọi điện
    GINO - Home Gardens
    GINO - Home Gardens
    GINO - Home Gardens
    GINO - Home Gardens
  9. Vườn rau Thành Tâm là một trong những địa chỉ trồng rau sạch chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại TP.HCM. Đây là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực thiết kế - thi công rau sạch tại nhà, và còn chuyên cung cấp các sản phẩm khác như: hạt giống, phân bón, chậu các loại, dụng cụ làm vườn, cây để bàn, cây văn phòng, cây kiểng,... Và đặc biệt là đất sạch trồng rau, tất cả đều được nhập từ các đơn vị uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Vì là hàng nhập trực tiếp, không qua trung gian, vậy nên giá thành sản phẩm tại Thanh Tâm tương đối rẻ hơn so với thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.


    Với phương châm làm việc phục vụ tận tâm, lấy khách hàng làm đầu đúng như tên của công ty "Thành Tâm", luôn làm việc với sự tâm huyết và nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.


    Đất sạch tại Thành Tâm, chủ yếu đều là nguồn đất sạch tự nhiên được khai thác từ môi trường, chủ yếu là loại đất phù sa, được xử lý sạch mầm bệnh, sau đó được trộn thêm xơ dừa, trấu cùng các loại phân vi sinh, khoáng chất để tăng độ màu mỡ và tơi xốp cho đất. Đảm bảo dinh dưỡng, uy tín và chất lượng đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0962 136 138
    Email: tuan53kdtm@gmail.com
    Website: https://vuonrauthanhtam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonxanhrausachthanhtam/

    Gọi điện
    Vườn rau Thành Tâm
    Vườn rau Thành Tâm
    Vườn rau Thành Tâm
    Vườn rau Thành Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy