Top 6 Địa chỉ bán điều hòa cũ giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Vũ Kim Thúy 18656 1 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu sử dụng điều hòa để giảm thiểu oi bức trong chuỗi nắng hè gay gắt 40 độ ở Hà Nội. Có thể tại thời điểm này, bạn chưa có đủ chi phí để sắm ... xem thêm...

  1. Bạn có nhu cầu mua điều hòa mới, nhưng kinh tế còn eo hẹp hãy đến với Công ty điện lạnh Bách khoa Hà Nội BKRE để trải nghiệm và mua cho mình một chiếc điều hòa cũ có chất lượng tốt nhất. Hiện nay, tại cửa hàng của công ty điện lạch Bách khoa Hà Nội BKRE có nhiều loại còn tốt hơn điều hòa mới hiện nay, giá thành phù hợp vì thế bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Đặc biệt, các mẫu điều hòa ở đây được đánh giá còn khá mới so với điều hòa cũ ở đơn vị khác có cùng mức giá. Bạn cũng sẽ được tham khảo mức giá và chi phí vận chuyển, lắp đặt để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Từ đó đảm bảo tiêu chí rẻ nhất, tốt nhất mà khách hàng mong muốn.


    Công ty điện lạnh Bách khoa Hà Nội BKRE hiện có bán các dòng điều hòa Thái, Nhật, Malai cũ với mức giá rất phải chăng. Mỗi dòng đều có công suất từ 9000 Btu đến 48000 Btu cùng với tính năng điều hòa nhiệt độ 1 chiều hoặc 2 chiều với tất cả các điều hòa của các hãng có mặt trên thị trường. Từ đó cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt khi mua điều hòa tại BKRE sẽ được bảo hành tận 6 tháng, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, ngoại thành sẽ tính phí vận chuyển ngoài 20 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 40 ngõ 1022 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 01 Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 693 855
    Email: hvacbachkhoa@gmail.com
    Website: https://suadieuhoa24h.net/
    Fanpage: www.facebook.com/shopnhatbai.vn

    Công ty điện lạnh Bách khoa Hà Nội BKRE
    Công ty điện lạnh Bách khoa Hà Nội BKRE
    Công ty điện lạnh Bách khoa Hà Nội BKRE
    Công ty điện lạnh Bách khoa Hà Nội BKRE

  2. Được thành lập từ năm 2002, Trung tâm điện lạnh Sao Việt đã xây dựng thành công thương hiệu điện lạnh cũ, điện lạnh secondhand hàng đầu tại Hà Nội. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu, có bề dày thành tích trong sửa chữa và phân phối điện lạnh cũ tại Hà Nội. Trong đó, hầu như khách hàng ưu ái lựa chọn sản phẩm điều hòa cũ tại Sao Việt là bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ, hậu mãi phù hợp với các gia đình công nhân, thu nhập thấp.


    Với hơn 10000 khách hàng được phục vụ, Trung tâm điện lạnh Sao Việt đã khẳng định thương hiệu bằng một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý. Không dựa vào tiếp thị quảng cáo mà chúng tôi được sự tín nhiệm của khách hàng chính bằng chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình và đầy trách nhiệm. Với điện lạnh Sao Việt, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chính là tôn chỉ hoạt động của công ty. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Hồ Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 129 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • ....
    • https://trungtamdienlanhsaoviet.vn/

    Điện thoại: 0915 565 221
    Website: https://trungtamdienlanhsaoviet.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm điện lạnh Sao Việt
    Trung tâm điện lạnh Sao Việt
    Trung tâm điện lạnh Sao Việt
    Trung tâm điện lạnh Sao Việt
  3. Điện lạnh Hùng Dũng là là đơn vị điện lạnh ra đời từ những năm 2004 tại Hà Nội. Hùng Dũng hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ điều hòa hàng Nhật bãi, máy lọc không khí Nhật. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điện lạnh, Hùng Dũng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng nhất; chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Các sản phẩm nhật bãi từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng cao, độ bền qua nhiều năm sử dụng. Tuy nhiên không vì thế mà điện lạnh Hùng Dũng chủ quan về chất lượng. Tất cả các sản phẩm dù có nguồn gốc xuất xứ, tình trạng sử dụng như thế nào thì đơn vị điện lạnh này vẫn kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng.


    Cùng với dịch vụ cung cấp điều hòa cũ hàng đầu tại Hà Nội, điện lạnh Hùng Dũng còn nhận bảo dưỡng điều hòa, bơm nạp gas điều hòa, sửa chữa điều hòa, tháo lắp điều hòa và trao đổi, lên đời điều hòa cho những gia đình có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 18 ngõ 163 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 461 Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 523 123
    Email: lammai@gmail.com
    Website: https://dienlanhhungdung.net/
    Fanpage: www.facebook.com/baoduongdieuhoa.uytin

    Gọi điện
    Điện lạnh Hùng Dũng
    Điện lạnh Hùng Dũng
    Điện lạnh Hùng Dũng
    Điện lạnh Hùng Dũng
  4. Bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh cũ và đang phân vân không biết nên chọn trung tâm điện lạnh cũ thì hãy đến Điện máy Việt Nhật. Tùy theo chủng loại, tình trạng và giá cả thị trường mà giá bán mỗi loại sẽ khác nhau nhưng Điện máy Việt Nhật đảm bảo đến tay khách hàng có giá hợp lý nhất. Hiện tại, Việt Nhật phân phối các sản phẩm điều hòa Nhật bãi như: Điều hòa Daikin nhật bãi, điều hòa Sharp nhật bãi, điều hòa Toshiba nhật bãi. Các dòng điều hòa bãi 9000BTU, 12000BTU, 16000BTU, 21000BTU, 24000BTU… cho bạn nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi diện tích gia đình.


    Điện máy Việt Nhật sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp cả chuyên môn lẫn nghiệp vụ, tạo sự thoải mái nhất cho cả người mua. Sự am hiểu về tất cả các dòng máy từ đời cũ đến đời mới sẽ đưa cho bạn một mức giá hợp lý trên thị trường. Tránh việc không hiểu biết nên phải ép giá khách hàng khi mua và lắp đặt không đạt chuẩn khi bán. Khi tiến hành lắp ráp máy lạnh, Điện máy Việt Nhật sẽ lắp miễn phí mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 27 ngõ 629 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Cửa hàng: 52 ngõ 1137 Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 440 874 & 0819 696 989

    Email: dienmayvietnhat.net@gmail.com
    Website: https://dienmayvietnhat.net/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayvietnhat.net/

      Gọi điện
      Điện máy Việt Nhật
      Điện máy Việt Nhật
      Điện máy Việt Nhật
      Điện máy Việt Nhật
    • Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế nhu cầu sử dụng các thiết bị lạnh đã khá quen thuộc trong đời sống của người dân. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sắm cho mình những thiết bị mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dung điều hòa cũ uy tín chất lượng, Trung tâm điện lạnh TDN ra đời để phục vụ khách hàng tốt nhất, với những sản phẩm hoàn hảo nhất.


      Đến mua và sử dụng máy lạnh cũ tại Trung tâm điện lạnh TDN, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi độc đáo như:

      • Có mặt ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng.
      • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình
      • Đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề, làm việc trách nhiệm, lịch sự, nhã nhặn với khách hàng
      • Cam kết thay thế phụ tùng chính hãng có bảo hành
      • Bảng giá sản phẩm và dịch vụ được niêm yết công khai trên website
      • Chính sách bảo hành làm hài lòng khách hàng (03 tháng – 01 năm tùy theo SP/dịch vụ)

      Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng điện lạnh cũ tại Hà Nội, trung tâm TDN đã nhận được lòng tin rất lớn từ khách hàng. TDN sẽ cố gắng hết mình để phục vụ khách hàng tốt nhất để ngày một 'đẹp' hơn trong mắt khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0865 582 316
      Email: dtnga2212@gmail.com
      Website: https://suachuadienlanhtdn.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Chuyên-hàng-inverter-Nhật-111104627273154

      Gọi điện
      Trung tâm điện lạnh TDN
      Trung tâm điện lạnh TDN
      Trung tâm điện lạnh TDN
      Trung tâm điện lạnh TDN
    • Điện lạnh Ngọc Hải chuyên cung ứng những dịch vụ về điện lạnh. Đơn vị này được thành lập năm 2006 với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề điện lạnh. Công ty Điện lạnh Ngọc Hải luôn luôn tự hào là đơn vị tiên phong trước nhất trong ngành lạnh, với gần 30 kỹ thuật viên được đào tạo và giảng dạy từ những trường nghề và nâng cao tay nghề qua những công trình xây dựng thực nghiệm. Đây là điều kiện tiên quyết quyết định đến hiệu quả, chất lượng dịch vụ mua và lắp đặt điều hòa cũ tại đây.


      Nếu như có yêu cầu mua máy lạnh cũ bạn thậm chí xem thêm tại Điện lạnh Ngọc Hải. Đơn vị này chuyên bán những loại điều hòa cũ đã qua thay thế và thay thế thiết bị, thời gian làm việc vận hành và độ bền cao, không những thế giá cả còn đối đầu và nguồn thành phẩm đa dạng chủng loại. Đến Điện lạnh Ngọc Hải, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Các thông số như kích thước phòng ở, nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính,... sẽ được nhân viên ở đây tính toán và tư vấn tốt nhất. Từ đó bạn có thể mua được chiếc điều hòa tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 43/914 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 898 969
      Email: dienlanhngochai.com@gmail
      Website: https://dienlanhngochai.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dieuhoanhatnoidiacugiare/

      Gọi điện
      Điện lạnh Ngọc Hải
      Điện lạnh Ngọc Hải
      Điện lạnh Ngọc Hải
      Điện lạnh Ngọc Hải




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy