Top 7 Địa chỉ bán đồ bơi trẻ em đẹp nhất tại Đà Nẵng

Huyên Huyênn 4292 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều shop bán đồ bơi cho trẻ em tại địa bàn Đà Nẵng, nhưng không phải cửa hàng nào cũng chất lượng. Vậy hôm nay hãy cùng toplist điểm qua một ... xem thêm...

  1. Top 1

    BiboMart

    Gọi điện

    BiboMart là hệ thống cửa hàng mẹ và bé cũng cấp các đồ dùng gia đình cho các mẹ màu sắm, chăm sóc gia đình. Tại BiboMart các đồ trẻ em là không thể thiếu trong đó các loại đồ bơi trẻ em luôn được shop chú ý và cập nhật thường xuyên cho khách hàng.


    BiboMart cung cấp nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng cho đồ bơi trẻ em. Bạn có thể tìm thấy các bộ đồ bơi hai mảnh, áo tắm một mảnh, quần bơi, áo phao và phụ kiện khác. Những mẫu thiết kế đa màu sắc và hình ảnh in hình các nhân vật hoạt hình yêu thích của trẻ em sẽ làm cho việc mặc đồ bơi trở nên thú vị và thú vị hơn. Ngoài ra, BiboMart cũng chú trọng đến chất lượng và an toàn của sản phẩm. Đồ bơi trẻ em tại BiboMart thường tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và được sản xuất từ các nguyên liệu không gây kích ứng da. Điều này đảm bảo rằng trẻ em của bạn sẽ được thưởng thức nhiều giờ vui chơi trong nước mà không gặp phải vấn đề về da hoặc sức khỏe.

    BiboMart Đà Nẵng cung cấp không chỉ các sản phẩm đồ bơi trẻ em, mà còn có nhiều loại hàng hóa khác như thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi và nhiều hơn nữa. Với sự đa dạng này, bạn có thể dễ dàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cả gia đình tại một nơi duy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 313 Đống Đa, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 314 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    08:00–21:30

    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart

  2. Top 2

    Tuticare

    Gọi điện

    Tuticare được biết đến là một trong những địa điểm chuyên bán các mặt hàng dành cho mẹ và bé, là hệ thống cửa hàng chuyên bán quần áo, đồ chơi và các dụng cụ chăm sóc dành cho trẻ rất nổi tiếng và uy tín. Các bạn có thể yên tâm đến đây mua sắm bởi Tuticare luôn cung cấp đầy đủ mũ, kính, quần áo bơi và thậm chí cả phao bơi cho bé.


    Tại Tuticare, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau của đồ bơi trẻ em. Các sản phẩm này bao gồm bộ bikini, áo tắm hai mảnh, áo tắm một mảnh, quần bơi và phụ kiện đi kèm. Tuticare cung cấp nhiều lựa chọn về màu sắc, họa tiết và kích cỡ để phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của trẻ em. Đồ bơi trẻ em tại Tuticare được làm từ chất liệu chất lượng cao, nhẹ nhàng và thân thiện với da của trẻ. Chúng được thiết kế để đảm bảo sự thoáng khí và dễ dàng di chuyển trong nước. Ngoài ra, các sản phẩm còn có khả năng chống nước và chống tia UV, giúp bảo vệ da nhạy cảm của trẻ khỏi ánh nắng mặt trời gây hại.


    Các bạn có thể yên tâm với các bộ đồ bơi của bé vì chất lượng luôn được shop ưu tiên hàng đầu. Với nhiều mẫu mã, màu sắc, các bạn hãy chọn cho bé nhà mình những bộ đồ bơi sành điệu nhất mà không kém phần dễ thương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 419 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 80 Quang Trung, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 546 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.tuticare.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6755

    Email: tuticare@veesano.com

    Website: https://www.tuticare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam/

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Tuticare
    Tuticare
    Tuticare
    Tuticare
  3. Top 3

    Hannah Kids

    Gọi điện

    Hannah Kids là cửa hàng giới thiệu những mẫu đồ bơi xinh xắn, đáng yêu, bé của bạn sẽ thực sự nổi bật khi đi bơi. Khi mùa hè tới cũng là thời điểm để các bé nhà mình cần được đi giải tỏa cơn nóng với những địa điểm lý tưởng. Vậy các cha mẹ đã lựa chọn được đồ bơi cho các bé nhà mình chưa?

    Đồ bơi đòi hỏi đồ bơi cần có chỉ số UPF (Chỉ số chống nắng) để giúp bảo vệ làn da một cách an toàn, đặc biệt ở trẻ em thì đồ bơi có chỉ số chống tia UV. Hannah Kids cung cấp một loạt các kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, từ bikini đến bộ đồ bơi hai mảnh và áo dài. Thiết kế của Hannah Kids mang phong cách vui nhộn, dễ thương và hấp dẫn, với các họa tiết độc đáo như hoa, hình động vật, nhân vật hoạt hình, và nhiều hình in thú vị khác. Điều này giúp trẻ em tự tin và thoải mái khi vui chơi trong nước.

    Bên cạnh đó, Hannah Kids cũng có các kích cỡ phù hợp cho trẻ em ở mọi độ tuổi và kích thước. Từ trẻ sơ sinh đến trẻ em lớn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp cho con bạn. Lựa chọn đồ bơi như thế nào vừa hợp thời trang mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái cho các bé là điều cũng không dễ dàng gì. Hannah Kids sẽ hỗ trợ bạn những cách lựa chọn đồ bơi bé gái phù hợp với kiểu dáng, độ vừa vặn và cả độ bảo vệ nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 263 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 450 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 124 168 & 0901 167 468

    Email: jade.rita2010@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hannahkidsshop/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:45

      Gọi điện
      Hannah Kids
      Hannah Kids
      Hannah Kids
      Hannah Kids
    • Dino Mart - Mẹ và bé Đà Nẵng là một cửa hàng đồ chơi và đồ dùng cho trẻ em tại Đà Nẵng. Dino Mart - Mẹ và bé Đà Nẵng cung cấp một loạt các sản phẩm đồ bơi dành cho trẻ em, đảm bảo mang lại niềm vui và an toàn khi bé yêu thích nghỉ ngơi và vui chơi trong nước.

      Tại Dino Mart, bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn các loại đồ bơi trẻ em với nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau. Dino Mart - Mẹ và bé Đà Nẵng hiểu rằng việc chọn đồ bơi phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo an toàn và thoải mái cho trẻ. Do đó, tại đây cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé yêu của bạn. Các sản phẩm đồ bơi trẻ em tại Dino Mart bao gồm áo bơi, quần bơi, bộ đồ bơi hai mảnh, mũ bơi, và nhiều phụ kiện khác, có sẵn các kiểu dáng và mẫu mã đa dạng để phù hợp với cá nhân hóa và sở thích của từng bé.

      Ngoài ra, Dino Mart - Mẹ và bé Đà Nẵng cũng đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đồ bơi trẻ em tại Dino Mart đều tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất. Chúng được làm từ các vật liệu không gây kích ứng da, dễ dàng vệ sinh và bền đẹp. Điều này giúp đảm bảo rằng bé yêu của bạn sẽ có trải nghiệm vui chơi an toàn và thoải mái mỗi khi đi bơi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18a4 Nguyễn Sinh Sắc, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0789 870 999 & 0913 455 188
      Email: contact@bumblebee.vn
      Website: https://dinomart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/dinomartmevabe
      Gọi điện
      Dino Mart - Mẹ và bé Đà Nẵng
      Dino Mart - Mẹ và bé Đà Nẵng
      Dino Mart - Mẹ và bé Đà Nẵng
      Dino Mart - Mẹ và bé Đà Nẵng
    • Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng là một cửa hàng chuyên cung cấp đồ bơi cho trẻ em. Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng tự hào mang đến cho bạn một bộ sưu tập đồ bơi đa dạng, an toàn và thời trang cho bé yêu của bạn.


      Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng cung cấp các sản phẩm đồ bơi chất lượng cao từ các nhãn hiệu uy tín, đảm bảo an toàn và thoải mái cho trẻ em khi đi biển hoặc đi bơi. Chất liệu của các sản phẩm đồ bơi được chọn lựa cẩn thận để đảm bảo sự mềm mại và không gây kích ứng cho da nhạy cảm của trẻ. Bên cạnh đó, Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng cũng chú trọng đến thiết kế đáng yêu và phong cách để bé yêu của bạn luôn trông thật đáng yêu và tự tin.


      Tại Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng, bạn có thể tìm thấy các loại đồ bơi cho cả bé gái và bé trai. Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng có áo tắm hai mảnh, áo tắm một mảnh, bộ áo tắm lớn và nhiều mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng cũng có các phụ kiện đi kèm như nón bảo hiểm, kính bơi và bơm bơi để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho bé yêu khi tham gia hoạt động ngoài trời.


      Đội ngũ nhân viên tại Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng rất tận tâm và sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé. Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 120 456
      Fanpage: www.facebook.com/babyworlddanang
      Giờ mở cửa: 07:30–21:30
      Gọi điện
      Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng
      Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng
      Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng
      Mẹ và bé Baby World Đà Nẵng
    • Top 6

      Bikini Đà Nẵng shop

      Gọi điện

      Bikini Đà Nẵng shop là một shop rất đa dạng các mặt mặt hàng chuyên phục vụ cho phái đẹp. Shop không chỉ bán các loại đồ bơi cho chị em phụ nữ mà còn có cả quần áo, đồ tập gym. ngoài ra, shop còn cập nhật thêm mặt hàng đồ bơi cho trẻ em để tiện cho các mẹ và bé có thể cùng nhau mua sắm. Tại shop có đầy đủ các loại đồ bơi, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng, có loại ngắn tay cũng có loại dài tay, có loại. Đồ bơi trẻ em tại Bikini Đà Nẵng shop có sẵn trong nhiều kích cỡ từ trẻ sơ sinh đến trẻ nhỏ, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với độ tuổi và kích thước của các con. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến shop để mua đồ bơi cho bản thân và bé nhà mình.


      Các bộ đồ bơi dành cho bé được thiết kế bắt mắt, hài hoà nhiều màu sắc. Shop cũng có các bộ đồ bơi dành cho cả gia đình. Các bé có thể có bộ như của bố mẹ. Cả gia đình đi biển mặc giống nhau còn gù hạnh phúc bằng đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, các mẹ hãy đến với với shop để sắm cho mình những bộ đồ bơi ch như các phụ kiện đi biển ngay trong mùa hè này nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 308 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại
      : 0969 359 393

      Email: doboihuongdiep@gmail.com

      Website: https://doboihuongdiep.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/doboihuongdiepdanang/

      Gọi điện
      Bikini Đà Nẵng shop
      Bikini Đà Nẵng shop
      Bikini Đà Nẵng shop
      Bikini Đà Nẵng shop
    • Top 7

      Cẩm Tiên Bikini

      Gọi điện

      Cẩm Tiên Bikini là công ty chuyên thiết kế, sản xuất số lượng lớn, cung cấp sỉ lẻ đồ bơi nam nữ, trẻ em trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trong nước. Cẩm Tiên bikini là thương hiệu đồ bơi nổi tiếng, được nhiều bà mẹ tin cậy và mua sắm cho con mình những bộ đồ bơi ưng ý, dễ thương. Cẩm Tiên Bikini là shop đồ bơi trẻ em Đà Nẵng có mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng mới thường xuyên, chất liệu vải thun co dãn, bền với thời gian nên được nhiều khách hàng tin tưởng.


      Đến cửa hàng, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn set đồ bơi trẻ em phù hợp để giúp bé trở nên cuốn hút và dễ thương khi diện lên mình bộ đồ bơi. Đặc biệt, khách hàng mua đồ bơi cho bé và cho mẹ tại cửa hàng thì sẽ được giảm giá lên đến 10%, giúp những bà mẹ tiết kiệm thêm một khoản chi phí. Cẩm Tiên xứng đáng là shop đồ bơi trẻ em Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay trên thị trường. Công ty cam kết phục vụ khách hàng chu đáo, làm việc có trách nhiệm và hỗ trợ tư vấn cho khách nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 428 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0918 646 477
      Email:
      camtienbikini@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/CamTienbikini

      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

      Gọi điện
      Cẩm Tiên Bikini
      Cẩm Tiên Bikini
      Cẩm Tiên Bikini
      Cẩm Tiên Bikini




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy