Top 6 Địa chỉ bán đồ chơi sáng tạo cho bé uy tín, an toàn nhất Hà Nội

  1. Top 1 My Kingdom
  2. Top 2 Funny Land
  3. Top 3 Kids Plaza
  4. Top 4 Shop Trẻ Thơ
  5. Top 5 Bibo Mart
  6. Top 6 Kids Land

Top 6 Địa chỉ bán đồ chơi sáng tạo cho bé uy tín, an toàn nhất Hà Nội

Nắng Ban Mai 3513 2 Báo lỗi

Đồ chơi trẻ em rất quan trọng với tuổi thơ của bé. Đó không chỉ là niềm vui, là những người bạn tuổi thơ mà đồ chơi còn rất quan trọng trong sự phát triển của ... xem thêm...

  1. Top 1

    My Kingdom

    Gọi điện

    Với nhiều cơ sở trải rộng khắp các quận huyện của Hà Nội, Vương quốc đồ chơi My Kingdom chuyên các mặt hàng đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục, giúp trẻ phát triển trí sáng tạo, tăng khả năng học hỏi, thông minh cho não bộ, là địa chỉ tin cậy của các phụ huynh khi muốn mua đồ chơi cho các bé.


    Tất cả các sản phẩm của My Kingdom được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho trẻ. Các thương hiệu đồ chơi uy tín từ nhiều quốc gia như: lego, siku, schleich, k’skids, janod, moxie girlz, lalaloopsy, leapfrog…


    Đa dạng, phong phú với hơn 1000 chủng loại mặt hàng dành cho các bé mọi độ tuổi. Hiện nay, My Kingdom đang mở rộng quy mô hoạt động, có nhiều chi nhánh cửa hàng nằm ở những con phố lớn, trung tâm thành phố Hà Nội tiện lợi cho cha mẹ có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn chọn được đồ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 76 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://www.mykingdom.com.vn/storelocator
    Điện thoại: 1900 1208
    Email: hotro@mykingdom.com.vn
    Website: www.mykingdom.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn

    Shopee Mall: shopee.vn/mykingdom_officialstore

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/mykingdom

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    My Kingdom
    My Kingdom
    My Kingdom
    My Kingdom

  2. Top 2

    Funny Land

    Gọi điện

    Sau nhiều năm hình thành và phát triển, hệ thống đồ chơi an toàn dành cho trẻ - Funny Land đã dần khẳng định mình trên thị trường với hơn 30 chi nhánh khắp cả nước và trở thành người bạn đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt. Hơn cả, Funny Land nổi tiếng với các sản phẩm đồ chơi Steam - đồ chơi sáng tạo, giúp bé thỏa sức sáng tạo, tư duy như: Đồ chơi thông minh thử thách IQ Perplex, Mini Hexpert, Tower Stacks,...


    Tất cả sản phẩm của Funny Land trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. Với số lượng lớn và các thương hiệu đồ chơi thế giới uy tín, phù hợp với mọi lứa tuổi, Funny Land tin chắc “đánh gục” các bậc phụ huynh. Với nhiều mẫu mã đa dạng, đồ chơi của Funny Land có tính giáo dục cao, giúp bé tự khám phá bản thân, hoàn thiện nhân cách và tăng khả năng tư duy ở trẻ. Bên cạnh đó thì Funny Land còn sở hữu các đồ chơi giúp ích cho quá trình học tập của bé như bút lông, bảng vẽ, bảng chữ cái, bảng số…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • SH02 TSG Lotus, 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - 024 6666 3060
    • Tầng 5, Lotte Center, Ba Đình, Hà Nội - 0868 586 299
    Điện thoại: 0868 586 299
    Email: csfunnyland@goldenkids.com.vn
    Website: www.funnyland.vn
    Fanpage: www.facebook.com/funnyland.vn

    Shopee Mall: shopee.vn/shop/229783734

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/funnyland-flagship-store

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Funny Land
    Funny Land
    Funny Land
    Funny Land
  3. Top 3

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh, trong đó mặt hàng đồ chơi, đặc biệt là đồ chơi sáng tạo, luôn là một trong những mặt hàng được các ông bố bà mẹ quan tâm nhiều nhất tại Kids Plaza.


    Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho hàng triệu bà mẹ trẻ trên khắp đất nước Việt Nam. Hoạt động với phương châm “an toàn cho bé, giá rẻ cho mẹ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, cha mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi vì Kids Plaza đã lựa chọn tất cả những sản phẩm an toàn, chất lượng thượng hạng với giá rẻ không ngờ. Vậy thì địa chỉ này sẽ là nơi đáng để lưu tâm khi cha mẹ muốn mua cho bé món đồ chơi nhân dịp lễ, tặng thưởng hay giới thiệu cho bạn bè chẳng hạn, giúp các bé vừa chơi vừa phát triển tư duy và sự sáng tạo. Chắc chắn Kids Plaza sẽ không làm bạn thất vọng.


    Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị theo mục tiêu “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn” bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 - 22 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 6675 7395
    • 56 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3722 8288
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html
    Điện thoại: 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: www.kidsplaza.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Shopee Mall: shopee.vn/kidsplaza_official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/kidsplaza-chinh-hang

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  4. Top 4

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới, mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Đặc biệt, Shop Trẻ Thơ còn là đơn vị nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh trong việc chọn mua đồ chơi cho các bé, đặc biệt là những bộ đồ chơi sáng tạo thông minh như mô hình lắp ghép, lego, đồ chơi nghề nghiệp,...

    Shop Trẻ Thơ
    luôn chú trọng việc giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình bằng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chỉ cần bỏ ra 1 buổi thì cha mẹ có thể sắm tất cả những sản phẩm đồ chơi thông minh, an toàn mà không độc hại, dụng cụ chăm sóc sức khỏe gia đình… Tất cả đều có tại Shop Trẻ Thơ. Hãy nhanh nhanh ghé thăm gian hàng vào bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu cho Mẹ & Bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8 tòa nhà CT5-X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 49 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1800 6066 & 1900 6483
    Email: cskh@knic.vn
    Website: shoptretho.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho

    Shopee Mall: shopee.vn/shoptretho_official_store

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  5. Top 5

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart là một trong những hệ thống cửa hàng dành cho mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ có mặt tại Hà Nội, các cửa hàng của Bibo Mart còn có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Hà Nội, bạn sẽ không chỉ tìm thấy một mà thậm chí là rất nhiều cửa hàng của Bibo Mart tại các tuyến phố sầm uất. Đến với Bibo Mart, bạn có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm dành cho bé như quần áo, giày dép, sữa, đồ ăn, đồ dùng cá nhân... đặc biệt là đồ chơi và đồ chơi thông minh là mặt hàng rất được các bậc phụ huynh quan tâm tìm mua.


    Đồ chơi thông minh là một lựa chọn giúp cho các bé vừa học, vừa chơi đầy thích thú mà không bị áp lực. Đồ chơi thông minh tại Bibo Mart được chia thành các nhóm nhỏ bao gồm đồ chơi học tập, đất nặn – bột nặn, đồ chơi âm nhạc, mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú, phù hợp với nhu cầu của các bé. Các món đồ chơi trong mỗi nhóm nhỏ vô cùng phong phú và đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng tất cả đều được làm từ những chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé chơi mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe hay làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Đặc biệt là đối với đất nặn và bột nặn, vì trẻ con hiếu động, tò mò muốn nếm thử mọi thứ xung quanh, nên các loại đất nặn và bột nặn được làm từ những chất liệu đảm bảo an toàn, có một số loại bột nặn được làm từ bột gạo hay bột mì vô cùng an toàn, kể cả khi bé nuốt phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 290 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 76 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • https://bibomart.com.vn/maplist/index/
    Điện thoại: 024 7309 1168 & 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: bibomart.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  6. Top 6

    Kids Land

    Gọi điện

    Kids Land được ra đời với mong muốn đem lại những công cụ với chất lượng tốt nhất để các thành viên có thể chia sẻ những phút giây sảng khoái, thư giãn bên nhau, đồng thời cha mẹ cũng có một công cụ hiệu quả để vui chơi cùng con, qua đó dạy dỗ, rèn luyện cho con, tìm hiểu con và định hướng cho con tốt hơn. Công cụ tuyệt vời đó chính là đồ chơi trẻ em của Kids Land, mà hơn cả là đồ chơi tư duy (đồ chơi sáng tạo), giúp các bé vừa chơi vừa phát triển tư duy sáng tạo.

    Kids Land luôn nỗ lực lấp đầy khoảng cách giữa trẻ em Việt Nam và trẻ em trên thế giới bằng việc đem đến cho các em những sản phẩm đã được những thương hiệu đồ chơi và đồ dùng nổi tiếng thế giới nghiên cứu và phát triển trong hàng chục năm qua. Các sản phẩm đó đều đáp ứng được tiêu chí an toàn, sáng tạo, bền chắc và có tính giáo dục cao. Có thể thấy trong tương lai, Kids Land có thể là đối thủ cạnh tranh tiềm năng của các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trong nước như: Bibo Mart, Kids Plaza, Shop Trẻ Thơ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 711 027

    Email: vananh@kidsland.vn

    Website: kidsland.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Kidslandvn
    Shopee: shopee.vn/kidslandvn

    Giờ mở cửa: 09:00- 21:00

      Gọi điện
      Kids Land
      Kids Land
      Kids Land
      Kids Land




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy