Top 9 Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Ha Thanh Le 13271 2 Báo lỗi

Để tăng khả năng tư duy cũng như tạo cho bé những phút giây thư giãn, vui đùa thì quả thật những món đồ chơi là không thể thiếu trong danh sách mua sắm của các ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé của Bibo Mart thuộc CTCP Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ và các bé từ 0 – 6 tuổi. Đây là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Bibo Mart đã được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 150.000 khách hàng thường xuyên và hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.


    Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé thơ, sự cảm thông và chia sẻ với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, Hệ thống các cửa hàng Bibo Mart đã ra đời với mong muốn đem đến một thế giới tiện ích cho các mẹ nơi các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đẹp mắt và giá cả cạnh tranh. Từ tình yêu đó, Bibo Mart mang sứ mệnh: “Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.


    Đồ chơi cho bé tại Bibo Mart với đa dạng chủng loại và mẫu mã đến từ những thương hiệu uy tín. Chính vì vậy, các sản phẩm đồ chơi tại đây luôn luôn đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ, giá cả tương xứng với giá trị sản phẩm. Đồ chơi cho bé tại Bibo Mart luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua đồ chơi hay mua quà cho bé nhân những dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Mai Thúc Loan, Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: cskh@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiboMart-248186192278502/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  2. Toạ lạc tại số 54 Nguyễn Trãi, Phường Thuận Hoà, TP Huế, Vương Quốc Đồ Chơi Doremon không chỉ là một cửa hàng đồ chơi đơn thuần mà đây còn được mệnh danh là vương quốc đồ chơi dành cho trẻ em với hàng nghìn sản phẩm đồ chơi đa dạng, giúp kích thích sự hình thành tư duy, phát triển trí lực, nhân cách và đánh thức khả năng sáng tạo vô hạn.


    Vương Quốc Đồ Chơi Doremon hiện là địa chỉ phân phối uy tín sản phẩm đồ chơi của nhiều thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và trên khắp mặt trận thế giới. Từ đồ chơi dành cho các bé từ 0 - 10 tuổi vừa học vừa chơi phát triển toàn diện, cho đến các bộ sưu tập bé trai cool ngầu, bé gái đáng yêu,... tại Vương Quốc Đồ Chơi Doremon đều có đủ.


    Danh mục các sản phẩm đồ chơi hiện có tại Vương Quốc Đồ Chơi Doremon:

    • Đồ chơi giáo dục, Đồ chơi Montessori phát triển trí tuệ, tư duy cho bé.
    • Đồ chơi dành cho bé trai: Lego, Robot biến hình, Siêu nhân, Đồ chơi nhập vai kỹ thuật, bác sĩ,…
    • Đồ chơi dành cho bé gái: búp bê, đồ bếp, máy gắp thú, tập tô,…
    • Các mẫu xe điều khiển, điều khiển cảm ứng bằng tay, xe biến hình, xe tăng, xe cẩu, xe bê tông,…
    • Các loại xe đạp, xe chòi tập đi, gấu bông
    • Máy bay điều khiển từ xa đa dạng mẫu mã. Và rất nhiều các sản phẩm hấp dẫn khác.

    Tùy thuộc vào mỗi sản phẩm bạn chọn sẽ thuộc thương hiệu nào, có kích cỡ lớn hay nhỏ, dành cho bé trai hay bé gái.... mà đồ chơi tại Vương Quốc Đồ Chơi Doremon được niêm yết mức giá khác nhau. Bên cạnh những lời khen về chất lượng sản phẩm, cửa hàng còn được các khách hàng đánh giá là có mức giá phải chăng và mềm hơn so với các địa chỉ khác trên địa bàn.


    Bên cạnh đó, cửa hàng còn có các chính sách hỗ trợ vô cùng hấp dẫn như: miễn phí gói quà, tặng kèm pin, giảm mạnh 10%, nhận ship cod toàn quốc và cùng với cam kết sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn đồ chơi trẻ em ở Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đồ chơi cho con tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Trãi, Phường Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0786 241 644 & 0935 153 420

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057369647499

    Gọi điện
    Vương Quốc Đồ Chơi Doremon - Huế
    Vương Quốc Đồ Chơi Doremon - Huế
    Vương Quốc Đồ Chơi Doremon - Huế
    Vương Quốc Đồ Chơi Doremon - Huế
  3. Đến với shop đồ chơi trẻ em tại Huế trong thời buổi thị trường tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại Hồ Lô shop bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Tất cả sản phẩm tại Hồ Lô shop trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. Đồng thời các sản phẩm đồ chơi tại Hồ Lô shop luôn đáp ứng được các tiêu chí an toàn, chất lượng, bền chắc dành cho trẻ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Canada, Thụy Điển, Đức, Nhật, Ba Lan…


    Với những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, đã được các mẹ tin dùng như: Lego, Fisher Price,…. Các sản phẩm đồ chơi trẻ em thông minh tại cửa hàng mang tính trí tuệ và giáo dục, các sản phẩm đồ chơi của shop giúp đánh thức khả năng sáng tạo, rèn luyện khả năng vận động linh hoạt, và kỹ năng hòa nhập cộng đồng của trẻ. Hồ Lô shop hy vọng rằng, với sự đóng góp nhỏ nhoi của Hồ Lô shop sẽ giúp phần phát triển và xây dựng một thế hệ con em thông minh, năng động, sáng tạo và tài năng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 58 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0901 123 203
    Fanpage: www.facebook.com/ShopHoLo/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

    Gọi điện
    HỒ LÔ SHOP- Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Huế
    HỒ LÔ SHOP- Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Huế
    HỒ LÔ SHOP- Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Huế
    HỒ LÔ SHOP- Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Huế
  4. Bạn đang tìm một cửa hàng đồ chơi tại Huế? Hãy đến với Siêu thị Tường Lập để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất cho bé của mình. Tường Lập chuyên phân phối các dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em khác nhau tại Huế, trong đó nổi bật là các dòng sản phẩm sau: xe trẻ em, nhà banh, bể phao, hàng trăm dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em khác...


    Khi đến với Tường Lập bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ và sản phẩm:

    • Thuận tiện: Bạn ngồi tại văn phòng hay tại nhà, chỉ cần online là có thể tìm được sản phẩm mình cần mua.
    • Giá cả hợp lý: Với việc hạch toán lợi nhuận thấp nhất để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, đến với tuonglap.com, quý khách hàng sẽ được mua với giá cả hợp lý.
    • Tra cứu thông tin dễ dàng: Khi online bạn có thể lấy thông tin về sản phẩm dễ dàng, thông tin của nhiều địa chỉ bán khác nhau nhằm tham khảo và so sánh.
    • Ít lãng phí thời gian: Khi đi mua hàng thông thường bạn sẽ mất thời gian đi đến các điểm bán khác nhau tham khảo giá, tìm hiểu về sản phẩm rồi mới đưa ra quyết định để lựa chọn…

    Nếu bạn có thời gian và việc đi mua sắm như vậy là một chuyến đi chơi phố thì nó cũng rất thú vị. Nhưng nếu bạn không có thời gian và việc đi lại mất nhiều thời gian, chi phí như vậy thì chắc chắn đó không phải là việc bạn mong muốn. Thay vì đó, bạn chỉ cần một cuộc điện thoại cho Siêu thị Tường Lập là bạn đã có thể mua ngay được sản phẩm mình mong muốn. Siêu thị bán hàng trực tuyến Siêu thị Tường Lập hoạt động với phương châm “Uy Tín tạo nên sự thành công - Sự tín nhiệm của khách hàng tạo nên sự phát triển”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Trường Chinh, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 055 998

    Email: congtygianghuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthidogiadunghue

    Gọi điện
    Siêu thị Tường Lập
    Siêu thị Tường Lập
    Siêu thị Tường Lập
    Siêu thị Tường Lập
  5. Top 5

    King Baby

    Gọi điện

    King Baby là địa chỉ chuyên bán đồ sơ sinh mẹ và bé, sữa nội địa chính hãng các nước, đồ ăn dặm cho bé, thực phẩm chức năng cho mẹ và bé, nôi, xe đẩy, củi, ghế ăn dặm, tả, bỉm và đồ chơi cho bé. King Baby là địa chỉ không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua đồ chơi cho bé tại Huế.


    King Baby chuyên cung cấp những sản phẩm đồ chơi phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ. Từ các món đồ chơi nhỏ như mô hình xe, búp bê, lật đật cho đến các bộ đồ chơi lắp ráp, lắp ghép... đều có mặt tại cửa hàng. Đến đây, mẹ và bé có thể thoải mái lựa chọn những món đồ chơi ưa thích mà không phải lo lắng về chất lượng và độ an toàn bởi các sản phẩm đều được nhập chính hãng.


    Các sản phẩm của King Baby luôn được kiểm soát một cách khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn nhằm đem lại những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang lại sự an tâm cho các bà mẹ với mức giá cả hợp lý nhất. Chuỗi siêu thị này cũng khá chú trọng về việc luân chuyển mặt hàng với hơn 30.000 sản phẩm, có nhiều mặt hàng độc, mới. King Baby thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48A Đinh Tiên Hoàng, Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 118 180 & 0898 796 898
    Fanpage: www.facebook.com/King-Baby-104762114348729/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    King Baby
    King Baby
    King Baby
    King Baby
  6. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân từ lâu là một cửa hàng đồ chơi được trẻ em yêu thích tại Huế tọa lạc tại 1036 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Huế. Đồ chơi của Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân được khách hàng biết đến như là nơi mua đồ chơi trẻ em giá sỉ và lẻ tại Huế. Với các mặt hàng đồ chơi trẻ em đa dạng theo từng lứa tuổi, sở thích, chất lượng,…


    Với phương châm “Uy tín - chất lượng - tận tình - chu đáo” Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi tốt nhất, với giá thành tận gốc và chất lượng nhất. Vậy nên các sản phẩm đồ chơi cho bé tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn với sức khỏe của các bé nên các bậc phụ huynh yên tâm lựa chọn cho con những món đồ chơi phù hợp với các bé./


    Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phương thức hoạt động để phục vụ quý khách hàng – đối tác ngày một tốt hơn, trở thành điểm mua sắm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chú trọng tới cầu nối liên kết giữa công ty, của khách hàng mang lại nhiều tiện ích, thông minh hơn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1036 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0357 566 691

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054304939118 Gọi điện
    Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân
    Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân
    Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân
    Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân
  7. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony là cơ sở cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ lâu năm và uy tín tại Huế. Với giá cả và phải chăng nhất. Đây đang là một sự lựa chọn cho nhiều phụ huynh muốn mua các sản phẩm đồ chơi trong và ngoài thành phố. Với những mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, và chất lượng được đảm bảo. Với 100% sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 với mẫu mã vô cùng đa dạng: bộ chữ cái, bảng xếp hình, đồ chơi thông minh,…


    Đồ chơi cho bé tại Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua đồ chơi hay mua quà cho bé nhân những dịp đặc biệt. Xuất phát từ lòng yêu mến trẻ thơ, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony cam kết sẽ mang đến cho trẻ những món đồ chơi tốt nhất, giá trị nhất cho trẻ.


    Hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony được mở ra giúp các ông bố, bà mẹ sẽ không phải tốn công đi lại xem xét mà vẫn có được những thông tin về sản phẩm một cách tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn cho con mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Lê Thánh Tôn, Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0933 820 195
    Fanpage: www.facebook.com/Dochoiquangtony/

    Gọi điện
    Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony
    Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony
    Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony
    Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony
  8. Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng là nơi đi đầu về đồ chơi trẻ em, không những ở Huế mà còn nhiều tỉnh khác. Với đủ loại đồ chơi được kinh doanh, shop Thịnh Vượng là một địa điểm hứa hẹn mỗi khi các bậc làm cha làm mẹ muốn tìm cho con mình một món đồ chơi phù hợp.


    Những chiếc xe hơi, xe tăng, máy bay điều khiển… phù hợp với cá tính năng động, nổi loạn của con trai. Còn những mẫu búp bê nhỏ nhắn lại gắn với sự yểu điệu của con gái.Bên cạnh đó là những mô hình súng, xe hơi, những bộ lego, bóng nhựa… với đủ màu sắc và rất bắt mắt, để con trẻ tha hồ khám phá và sáng tạo theo sở thích của mình. Mùa hè là khoảng thời gian con trẻ được nghỉ ngơi, nhưng các bậc làm cha mẹ vẫn đi làm và buộc phải để con ở nhà. Với những món đồ chơi phong phú và đầy màu sắc, con sẽ không buồn chán mỗi khi cha mẹ vắng nhà. Con có thể chơi một mình hoặc rủ bạn bè đến chơi cùng.


    Qua từng bước phát triển bền vững chắc shop Thịnh Vượng đã có chiến lược tốt để cạnh tranh với các công ty thương mại lớn trong nước cũng như nước ngoài đang phân phối hàng tại Việt Nam. Công ty có mạng lưới tiêu thụ hàng hóa rộng khắp với giá cả hợp lý, phong phú về mẫu mã, phù hợp với mọi khách hàng, trong đấy có các mặt hàng đồ chơi dành cho trẻ em. Nếu muốn chọn một loại đồ chơi thích hợp và an toàn cho trẻ em ở Huế, bạn nên đến shop Thịnh Vượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0889 303 646
    Fanpage: www.facebook.com/ThinhVuongHue/

    Gọi điện
    Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng
    Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng
    Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng
    Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng
  9. Đồ Chơi Trẻ Em - Xe Ô Tô Điện - Xe Điện Cân Bằng Ở Huế là một trong những địa chỉ cung cấp đồ chơi uy tín cho các bé. Tại đây có hầu hết các loại xe cho bé như moto, ô tô, xe cân bằng... với màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng, phong phú. Những chiếc xe có giá thành dao động khá cao tùy vào kiểu dáng, loại phương tiện và tầm giá mà bạn lựa chọn hợp với bé và hợp với kinh tế của các bậc phụ huynh.


    Đồ Chơi Trẻ Em - Xe Ô Tô Điện - Xe Điện Cân Bằng Ở Huế với các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng an toàn cho các bé sử dụng. Là các sản phẩm đồ chơi thông minh và có chất lượng cao nên tại địa chỉ cung cấp đồ chơi này được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và bước tới. Sẽ không khó để chọn một món quà qua bé và đây chính là một trong những sự lựa chọn mà các ông bố, bà mẹ có thể cân nhắc cho con nhé.


    Nếu bạn có nhu cầu mua nhiều đồ chơi cho bé hoặc có ý tưởng kinh doanh đồ chơi trẻ em thì không nên bỏ qua cái tên này. Với rất nhiều loại đồ chơi trẻ em đa dạng hiện nay trên thị trường, các bậc cha mẹ dễ dàng chọn mua đồ chơi cho bé phù hợp sở thích, lứa tuổi, mục đích giáo dục mà gia đình mong muốn bé học được khi chơi những món đồ chơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phan Đăng Lưu, Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 929 244

    Email: dntan10792@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NGOCTHANH.11PHANDANGLUU.HUE

    Gọi điện
    Đồ Chơi Trẻ Em - Xe Ô Tô Điện - Xe Điện Cân Bằng Ở Huế
    Đồ Chơi Trẻ Em - Xe Ô Tô Điện - Xe Điện Cân Bằng Ở Huế
    Đồ Chơi Trẻ Em - Xe Ô Tô Điện - Xe Điện Cân Bằng Ở Huế
    Đồ Chơi Trẻ Em - Xe Ô Tô Điện - Xe Điện Cân Bằng Ở Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy