Top 10 Địa chỉ bán đồ làm bánh tốt nhất Đà Nẵng

Nguyễn An 39873 2 Báo lỗi

Hiện nay xu hướng tự tay làm đồ handmade đang lên ngôi, khi trên thị trường có quá nhiều hàng giả hàng nhái kém chất lượng, mà chúng ta khó có thể phân biệt ... xem thêm...

  1. Dana Shop với nhiều chi nhánh trên cả nước cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ và nguyên liệu làm bánh với nhiều mẫu mã đa dạng được nhập từ trong và ngoài nước. Các bạn sẽ tìm được tất cả các nguyên liệu để cần làm ra một chiếc bánh ngon tại đây. Vì cửa hàng có quá nhiều mẫu mã nên bạn cần phải xác định trước những dụng cụ và đồ dùng để làm bánh trước khi mua.


    Đặc biệt hơn, cửa hàng còn có giao hàng online, nếu bạn xác định mua ở đây có thể lên fanpage của cửa hàng để tham khảo thêm. Một thông tin khá hấp dẫn, các sản phẩm của cửa hàng được bán với giá khá hợp lý, thỉnh thoảng còn có các chương trình khuyến mại và giảm giá. Khi bạn đến với cửa hàng, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng cũng như cách chế biến để làm ra chiếc bánh ngon và đẹp mắt nhất. Nếu bạn là một tín đồ làm bánh thì đây là một địa chỉ không thể nào bỏ qua! Dana Shop – Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu cho quá trình làm bánh handmade của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2/12 Văn Cao, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 200 Nguyễn Công Hoan, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 28 Hóa Mỹ, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0911 148 099 & 0946 292 471 & 0942 006 291
    Website: http://danafood.net/
    Fanpage: facebook.com/dolambanhdana/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

    Gọi điện
    Hộp bánh
    Hộp bánh
    Dana Shop – Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng
    Dana Shop – Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng

  2. Ami Kitchen chuyên cung cấp dụng cụ làm bánh như thạch, khuôn nướng, bộ dụng cụ làm bếp, cân mini, máy đánh trứng,... Cùng rất nhiều nguyên liệu làm bánh với mẫu mã đa dạng và chất lượng như các loại bột, phomai, sữa, wipping cream, kẹo,... đảm bảo cho bạn thỏa thích lựa chọn và sáng tạo với niềm đam mê làm bánh. Cửa hàng này bán giá khá hợp lý, tư vấn thân thiện nhiệt tình, ngoài ra cửa hàng cũng có bán hàng online, để tiện hơn bạn có thể liên hệ fanpage của shop để mua hàng.


    Bạn đến với Ami Kitchen - Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh sẽ được nhìn thấy sự bày trí cửa hàng vô cùng bắt mắt và dễ tìm kiếm, dụng cụ và nguyên liệu được sắp xếp bắt mắt, vô vàn sản phẩm thu hút bạn nên vào cửa hàng mà về tay không thì rất hiếm. Nếu bạn ở xa thì cũng đừng lo, bởi fanpage của shop trả lời tin nhắn rất nhanh và tư vấn nhiệt tình và shop còn có chính sách mua 300k freeship nội thành Đà Nẵng và ship mọi miền Tổ quốc nên nếu bạn ở xa có thể inbox để mua hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H28/27 K814 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 012 2807 4014
    Fanpage: facebook.com/amikitchenstore/

    Gọi điện
    Đa dạng nhiều đồ làm bánh
    Đa dạng nhiều đồ làm bánh
    Ami Kitchen - Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh
    Ami Kitchen - Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh
    Hằng Duyên 2018-05-21 09:43:36
    E cần mua dao răng cưa và chày cán bánh.nho khô shop tư vấn giúp e
  3. Bạn yêu những chiếc bánh thơm lừng và xinh xắn, bạn muốn tự tay làm chúng nhưng chưa có dụng cụ và nguyên liệu phù hợp. Hãy đến để Làm Bánh Không Khó - Shop dụng cụ nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng được phục vụ bạn.


    Làm Bánh Không Khó cũng là một cửa hàng uy tín dành cho các tín đồ yêu thích làm bánh tại Đà Nẵng. Cửa hàng có nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú. Tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các dụng cụ cần thiết và các nguyên liệu đầy đủ được nhập trong nước và nước ngoài với mức giá hợp lý. Bạn luôn nhận được sự hướng dẫn chi tiết và tận tình của chị chủ cửa hàng.


    Đến với cửa hàng của Làm Bánh Không Khó bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự trang trí siêu dễ nhìn và tìm kiếm sản phẩm, mặt hàng phong phú từ nguyên , vật liệu và dụng cụ đều có, bạn chỉ cần đến cửa hàng, mọi thứ nhân viên sẽ giúp bạn tìm kiếm và tư vấn sản phẩm.Ngoài ra, cửa hàng còn tổ chức các lớp học làm bánh với nhiều chủ đề khác nhau. Bạn có thể đến tham gia free hay chỉ tốn phí rất ít.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 900 361
    Website: https://dolambanhdanang.com/
    Fanpage: facebook.com/nguyenlieulambanhdana/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Làm Bánh Không Khó - Shop dụng cụ nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng
    Làm Bánh Không Khó - Shop dụng cụ nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng
    Làm Bánh Không Khó - Shop dụng cụ nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng
    Làm Bánh Không Khó - Shop dụng cụ nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng
  4. Bạn là tín đồ yêu thích làm bánh hay là người mới bắt đầu tập tành trên con đường làm bánh, tất cả hãy đến với Nguyên Liệu Làm Bánh Anny. Nếu bạn đang ở khu vực Liên Chiểu thì Nguyên Liệu Làm Bánh Anny là một địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy. Cửa hàng chuyên cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm bánh với đầy đủ các mặt hàng đa dạng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Anny cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng và có đầy đủ giấy An toàn vệ sinh thực phẩm.


    Đa dạng các sản phẩm từ nguyên vật liệu và dụng cụ làm bánh cần thiết tại Nguyên Liệu Làm Bánh Anny :

    • Bột các loại, bơ, kem sữa, phô mai
    • Đế bánh làm sẵn
    • Các loại hạt dinh dưỡng
    • Nhân sên sẵn – mứt sấy khô
    • Máy đánh trứng – cân điện tử
    • Dao chà láng – dụng cụ trang trí bánh
    • Túi, hộp đựng bánh kẹo, bánh kem các loại
    • Khuôn làm bánh đa dạng

    Đến với Nguyên Liệu Làm Bánh Anny sẽ có đầy đủ các loại mặt hàng cho bạn thỏa thích lựa chọn, cam kết chất lượng uy tín, giá cả phải chăng, có sẵn dịch vụ giao hàng tận nơi không chỉ ở Đà Nẵng mà còn các tỉnh thành trên cả nước và đặc biệt sự tư vấn nhiệt tình và chia sẻ công thức làm bánh các loại cho khách hàng. Hãy đến với Anny, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, đồng thời có thể nhận ra được tài lẻ bên trong bản thân bạn trên quá trình đến với con đường bánh trái này đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 908 718
    Email: lambanhanny@gmail.com
    Website:http://www.lambanhanny.com/
    Fanpage: facebook.com/nguyenlieulambanhdanangAnny
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hộp bánh tại Anny
    Hộp bánh tại Anny
    Không gian cửa hàng Anny
    Không gian cửa hàng Anny
  5. Điểm đến của những người yêu làm bánh chính là Dụng cụ làm bánh tại Đà Nẵng - Lighthouse. Với hơn 1000 sản phẩm, dụng cụ, nguyên vật liệu làm bánh, Lighthouse Shop tin rằng cửa hàng sẽ giúp chuyện làm bánh của các bạn dễ dàng hơn bao giờ hết nhé!


    Lighthouse Shop là cũng là điểm đến của những người yêu làm bánh và muốn làm bánh nhưng tìm được địa điểm bán đầy đủ nguyên vật liệu và dụng cụ. Với mong muốn sẽ giúp chuyện làm bánh của khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết nhé! Đặc biệt, khi đến với cửa hàng bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách làm bánh một cách tận tình của chị chủ shop cũng như bí kíp riêng để tạo ra một chiếc bánh ngon và lạ mắt.


    Khi bước chân đến cửa hàng là sự bài trí hợp lí với hơn 1.000 nguyên vật liệu tha hồ cho bạn lựa chọn, hơn nữa sự hướng dẫn và nhiệt tình của nhân viên shop sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Lighthouse Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Hải Hồ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0947 241 092
    Email: dungculambanh.lighthouse@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/dungculambanh.lighthouse/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Một số nguyên vật liệu làm bánh
    Một số nguyên vật liệu làm bánh
    Dụng cụ làm bánh tại Đà Nẵng - Lighthouse
    Dụng cụ làm bánh tại Đà Nẵng - Lighthouse
  6. Nếu bạn là fan của Rich”s thì cửa hàng Bánh Miền Trung - Nguyên phụ liệu pha chế, trà sữa và bánh kem là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Rich”s tại khu vực Bắc Trung Bộ. Tại đây, bạn có thể mua các sản phẩm chính hãng của Rich''s. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các nguyên liệu phục vụ cho làm bánh và pha chế rất đa dạng mà giá cả lại hợp lý. Cửa hàng thường xuyên cập nhật hàng mới và có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    Khi đến với Bánh Miền Trung - Nguyên phụ liệu pha chế, trà sữa và bánh kem bạn sẽ nhìn thấy vô vàn sản phẩm được trưng bày tại kệ, sản phẩm được trình bày dễ nhìn và dễ tìm kiếm cho khách hàng, nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình khi tư vấn sản phẩm đến cho khách , không chỉ đa dạng sản phẩm và chất lượng tốt mà tại Bánh Miền Trung còn hỗ trợ tư vấn cả trực tiếp và online cũng như gửi hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Đây là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn cần mua cả số lượng nhỏ và sỉ lẻ số lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Kỳ Đồng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 693 479
    Email: banhmientrung@gmail.com
    Website: http://banhmientrung.vn/
    Fanpage: facebook.com/XuanHaBanhmientrung/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30 (T2- T7)

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế trà sữa
    Nguyên liệu pha chế trà sữa
    Nguyên liệu pha chế trà sữa
    Nguyên liệu pha chế trà sữa
  7. Blue Ocean Mart được thành lập năm 2004,là cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm cho nhà hàng khách sạn, dụng cụ, nguyên liệu hàng pha chế nước uống, dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chuyên nghiệp. Một cửa hàng trưng bày vô vàn sản phẩm, chỉ cần bạn đến cửa hàng thì sẽ đủ món cho sự lựa chọn trong việc làm bánh của bạn


    Không gian trong cửa hàng Blue Ocean Mart được bày trí rộng rãi , tại đây bán tất cả các nguyên liệu làm bánh từ những thứ cơ bản nhất đến . Chủ yếu các nguyên liệu làm bánh đa phần là hàng ngoại nhập và cả hàng trong nước , các bạn nhân viên tại đây hướng dẫn chi tiết và tận tình về cách sử dụng cũng như chế biến các món bánh cho sản phẩm mà khách cần tư vấn. Đa dạng hơn ngoài nguyên liệu làm bánh, tại cửa hàng còn bán thêm nguyên liệu làm các món ăn Tây.

    Hãy đến Blue Ocean Mart để mua sắm cho sở thích làm bánh của mình bạn nhé, đầy đủ nguyên vật liệu cho việc làm bánh của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/7 Trần Phú, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 240 080
    Email: sale@blueoceanmart.vn
    Website: http://BlueOceanMart.vn/
    Fanpage: facebook.com/BlueOceanMart/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Ocean
    Cửa hàng Ocean
    Cửa hàng Ocean
    Cửa hàng Ocean
  8. Siêu thị mini JoLy Mart chuyên bán các đồ làm bánh và các loại trái cây được nhập khẩu như chery, kiwi,... ngoài ra cũng nhiều nguyên liệu làm bánh khác như kem tươi, đường bánh, bột nở và nhiều khuôn làm bánh với hình thù khá ngộ nghĩnh.


    Để tiện lợi hơn cho khách hàng khi chưa biết các công đoạn làm bánh như thế nào thì tại JoLy Mart còn bán thêm sách hướng dẫn làm nhiều loại bánh khác nhau. Đối với những người chưa làm bánh bao giờ bạn có thể vào đây để tham khảo và học hỏi thêm.


    Khi bạn đặt chân đến JoLy Mart bạn sẽ thấy không gian bày trí vô cùng đẹp mắt, không gian màu vàng bao trùm con đường Yên Bái và cả không gian con đường Trần Hưng Đạo, không gian đẹp từ ngoài vào trong, sản phẩm trên kệ sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp theo từng loại sản phẩm. Bạn ở Đà Nẵng thì hãy đến chiêm ngưỡng cả không gian và sản phẩm chất lượng tại JoLy Mart nhé! Còn nếu ở các tỉnh thành thì có thể inbox Fanpage để được tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Yên Bái, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 465 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6626 8968
    Email: info@jolymart.vn
    Website: http://jolymart.vn/
    Fanpage: facebook.com/Jolymart-109008890716658
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhiều đồ làm bánh bắt mắt
    Nhiều đồ làm bánh bắt mắt
    JoLy mart
    JoLy mart
  9. Tự làm được một chiếc bánh mình yêu thích cho bạn bè và người thân quả là điều rất tuyệt vời, song cũng cần khá nhiều các dụng cụ đi kèm để có một chiếc bánh hoàn hảo. Nếu bạn muốn tự làm những chiếc bánh thơm ngon thì hãy ghé MM Mega Market Đà Nẵng để mua sắm bạn nhé!

      MM Mega Market Đà Nẵng là chuỗi siêu thị khá lớn tại Việt Nam trải dài khắp từ Bắc vào Nam. Không chỉ bán riêng có nguyên liệu làm bánh mà tại đây còn bán rất nhiều các loại mặt hàng khác với chất lượng khá ổn định, giá cả niêm yết. Đến với Mega bạn sẽ mua sỉ số lượng lớn dụng cụ và nguyên vật liệu về dùng và có thể về bán lẻ lại.


      Tại MM Mega Market Đà Nẵng có bán sỉ và lẻ bơ (động vật và thực vật), men làm bánh mì (bán nguyên 500g hoặc 1kg), chocolate đen hoặc trắng, mứt, bột mì, bột hạnh nhân, dừa khô, whipping cream, hầu hết các loại cheese… Rất nhiều sản phẩm làm bánh bạn có thể đến để tha hồ lựa chọn, giá cả rõ ràng, chất lượng là điều bạn sẽ thoải mái lựa chọn theo tài chính của mình


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường CMT8, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6364 4933
      Website: http://www.mmvietnam.com/
      Fanpage: facebook.com/MMMegaMarket.Danang/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      MM Mega Market Đà Nẵng
      MM Mega Market Đà Nẵng
      MM Mega Market Đà Nẵng
      MM Mega Market Đà Nẵng
    • Bạn đang sinh sống và làm việc ở quận Sơn Trà và muốn tìm một nơi bán các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh thì có thể đến SANA SHOP - Cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại Đà Nẵng . Tại đây không những có nguyên vật liệu, dụng cụ làm bánh mà còn có các sản phẩm tự làm trà sữa, sản phẩm vô cùng đa dạng và bắt mắt

      Đến với SANA SHOP bạn sẽ nhìn thấy không gian bày trí dễ tìm kiếm sản phẩm, sản phẩm được bày trí theo từng loại sản phẩm, giá cả rõ ràng để bạn có thể cân nhắc tài chính lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình không những bạn đến mua trực tiếp mà ở xa thì bạn có thể inbox cho trang Fanpage để được tư vấn và giao hàng đến tận tay mà không cần ra ngoài lựa chọn.


      Bạn đam mê và yêu thích làm bánh thì SANA SHOP là một sự lựa chọn để bạn mua sắm và được hướng dẫn về làm bánh, hãy ghé SANA SHOP để được hỗ trợ nhiệt tình bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Nguyễn Thị Định, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 104 740
      Email: becky.clearpath@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/sa.na.48.NguyenThiDinh
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      SANA SHOP - Cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại Đà Nẵng
      SANA SHOP - Cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại Đà Nẵng
      SANA SHOP - Cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại Đà Nẵng
      SANA SHOP - Cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy