Top 8 Địa chỉ bán đồ phượt tốt nhất Hà Nội

Lương Duyên 51845 3 Báo lỗi

Toplist hôm nay xin được giới thiệu và chia sẻ đến bạn đọc - những người đang quan tâm và có hứng thú với hoạt động mang tên "phượt" những địa chỉ cung cấp đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Decathlon

    Gọi điện

    Decathlon là một thương hiệu quần áo, giày dép, dụng cụ thể thao lớn nhất châu Âu tại Việt Nam. Tại nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những vật dụng uy tín và chất lượng cao dành cho phượt thủ Hà Nội. Bằng cách kiểm soát chặt chẽ chi phí từ bước thiết kế, sản xuất đến phân phối, Decathlon luôn đảm bảo sẽ mang đến cho người chơi thể thao, các phượt thủ những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.


    Mặt khác, các sản phẩm của Decathlon đều được sản xuất và kiểm nghiệm theo những tiêu chuẩn, quy trình quản lý chất lượng khắt khe hàng đầu châu Âu, cho nên Decathlon luôn tự tin để có thể bảo hành tất cả các sản phẩm từ 90 ngày đến trọn đời. Việt Nam, các sản phẩm của Decathlon được phân phối độc quyền với những chính sách bán hàng và bảo hành uy tín bởi công ty TNHH Decathlon Việt Nam - thành viên của tập đoàn Decathlon toàn cầu. Bởi vậy bạn hãy yên tâm khi mua đồ phượt tại Decathlon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B1 - R4 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Gian hàng T169, Cổng 6, Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Nội
    • ...
    • https://www.decathlon.vn/vi/stores

    Hotline: 1800 9044
    Email: cskh@decathlon.com
    Website: https://www.decathlon.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/DecathlonVN

    Shopee Mall: https://shopee.vn/decathlon_vietnam

    Gọi điện
    Decathlon
    Decathlon
    Decathlon
    Decathlon

  2. Top 2

    WeTrek

    Gọi điện

    WeTrek - hệ thống trang bị thể thao ngoài trời được biết đến không chỉ là một nhà bán lẻ các sản phẩm Outdoor, Du lịch và Thể thao là thư viện điện tử nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những kiến thức thực tế, những trải nghiệm hữu ích đông đảo cộng đồng phượt chia sẻ. Nhân viên tại đây là những người có cùng niềm đam mê với khách hàng đối với những cung đường. Hàng hóa phong phú, đa dạng: WeTrek luôn tiên phong giới thiệu các sản phẩm outdoor mới, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam


    Những mặt hàng của WeTrek khá đa dạng và được cung cấp một cách bài bản và chuyên nghiệp nên giá thành cũng cao hơn những shop dành cho sinh viên. Dân phượt thủ có kinh nghiệm, điều kiện sẽ thường chọn nơi đây là làm hậu phương vững chắc cho mình. WeTrek tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các hoạt động giải trí ngoài trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 530 Đường Láng, Trung Hòa, Đống Đa, Hà Nội
    • 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 028 7305 1988

    Email: chamsockhachhang@wetrek.vn

    Website: https://wetrek.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/wetrek.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/wetrek.vn

    Gọi điện
    WeTrek
    WeTrek
    WeTrek
    WeTrek
  3. Top 3

    Umove Travel & Outdoor Gear

    Gọi điện

    Ắt hẳn mọi phượt thủ chuyên nghiệp tại Hà Nội đều biết đến cái tên Umove. Umove là công ty cổ phần, nhà bán lẻ đồ du lịch và dã ngoại đầu tiên và lớn nhất nước ta. Với gần 3000 mặt hàng phục vụ cho các chuyến đi, bạn dễ dàng tìm được những món đồ “phượt” cần thiết cho chuyến đi của mình. Các mặt hàng như găng tay, balo chống nước, quần áo, giày, mũ, khăn, lều trại, túi ngủ, xuồng bơm hơi, bình nước lưỡng tính,… đều có chất lượng được đánh giá là cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Vì hàng hóa tại Umove chất lượng và nguồn gốc được đảm bảo nên giá thành ở đây hơi đắt hơn một chút. Đối với các mặt hàng phượt, giá thấp nhất cho các loại sản phẩm như dây đeo kính, tất,... và giá cao nhất cho các sản phẩm phượt chuyên nghiệp, các sản phẩm có tính bảo hộ cao như mũ bảo hiểm Dammtrax, giày trekking, giày xe máy chuyên biệt,... Nhưng an toàn là trên hết phải không? Vì vậy bạn nên trang bị cho mình một cách tốt nhất để có một chuyến đi thuận lợi và hoàn hảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 lô M1 KĐT Yên Hoà (ngõ 46 Trần Kim Xuyến), Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 906 848 & 0978 989 548
    Email: kd@umove.com.vn
    Website
    : https://umove.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/umove.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Umove Travel & Outdoor Gear
    Umove Travel & Outdoor Gear
    Umove Travel & Outdoor Gear
    Umove Travel & Outdoor Gear
  4. Cửa hàng Đồ du lịch - Phượt Armyhaus cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều dân phượt chuyên cung cấp những dụng cụ thể thao ngoài trời như vật dụng đi du lịch, chạy xe, đi phượt, leo núi, cắm trại.. Theo tìm hiểu thì sản phẩm ở Armyhaus khá đa dạng nhưng chủ yếu là đồ du lịch, phượt, thám hiểm, dã ngoại... Song cũng có khá nhiều đồ moto chủ yếu là hàng xuất và phân phối chính hãng GoPro tại Việt Nam.


    Đến với ArmyHaus bạn sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin cần thiết, phù hợp với từng chuyến đi, từng hoạt động thể thao ngoài trời bạn tham gia. Cửa hàng cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá tốt nhất thị trường. Armyhaus được đánh giá khá cao ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ chính vì thế mà khi rảnh rỗi mọi người nên ghé qua, check thử nhé! Giá cả thì hợp lý, phù hợp với ví tiền của người mua. Bên cạnh đó, Armyhaus có khá nhiều thứ hay ho nữa, chỉ chờ bạn đến để lựa chọn thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 P. Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 778 790

    Email: armyhaus@gmail.com
    Website
    : https://armyhaus.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dodulichphuot

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phượt Armyhaus
    Phượt Armyhaus
    Phượt Armyhaus
    Phượt Armyhaus
  5. Top 5

    Đồ Phượt VN

    Gọi điện

    Shop Đồ Phượt VN là một shop bán đồ phượt, đồ du lịch lâu năm tại Hà Nội, chuyên cung cấp các mặt hàng đủ các loại từ những vật dụng nhỏ nhất như áo mưa, ủng mưa, áo phản quang,áo cờ đỏ sao vàng, balo du lịch, lều, túi ngủ, mũ bảo hiểm,.....Với slogan Nơi hội tụ của Phượt ER, Đồ Phượt VN cũng đã có được một chỗ đứng nhất định trong cộng đồng phượt. Với giá thành khá hợp lý và biến động theo giá cả thị trường cùng nhiều mặt hàng đa dạng mình nghĩ nơi đây có thể đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


    Một trong những địa chỉ uy tín Hà Nội, Đồ Phượt VN chuyên cung cấp đồ du lịch, đồ phượt và đồ bảo hộ moto của các thương hiệu: Givi, The North Face, Deuter, Pro biker AGV, GXT, Scoyco...Đến với đồ phượt VN các bạn sẽ được tư vấn phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, Đồ Phượt VN sở hữu địa chỉ dễ tìm, dễ thấy nên luôn có lượng phượt er đông đảo đến mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 110 228

    Fanpage: www.facebook.com/dophuot.vietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đồ phượt chuyên nghiệp
    Đồ phượt chuyên nghiệp
    Đồ Phượt VN
    Đồ Phượt VN
  6. Top 6

    Phượt Bụi Store

    Gọi điện

    Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng đồ phượt, đồ du lịch, đồ bảo hộ xe máy với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường shop Phượt Bụi Store luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các phượt thủ chuyên nghiệp. Cửa hàng bán buôn bán lẻ hơn 100 mặt hàng khác nhau, phân phối bán buôn bán lẻ toàn quốc uy tín và trách nhiệm. Phượt Bụi Store chuyên cung cấp các sản phẩm đồ phượt tại Hà Nội và trên Toàn Quốc, chuyên bán buôn, bán lẻ hơn 50 sản phẩm phượt khác nhau như quần áo, khăn, đồ bảo hộ, lều trại, túi ngủ…


    Nhân viên của shop Phượt Bụi Store cũng là những người có niềm đam mê vô tận với những cung đường phượt Việt Nam, vì thế khi đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách đầy đủ, chi tiết và rõ ràng nhất, hỗ trợ cho cung đường phượt của bạn trở nên hoàn hảo. Cửa hàng bán buôn bán lẻ hơn 100 mặt hàng khác nhau, phân phối bán buôn bán lẻ toàn quốc uy tín và trách nhiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 15 Vương Thừa Vũ, Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 069 400

    Email: phamvanhiep0708@gmail.com
    Website
    : https://phuotbuistore.com/

    Fanpgae: www.facebook.com/Phuotbuidophuotgiatot/
    Shopee: https://shopee.vn/phuotbuistorevn

    Gọi điện
    Phượt Bụi Store
    Phượt Bụi Store
    Phượt Bụi Store
    Phượt Bụi Store
  7. Top 7

    Army Box

    Gọi điện

    Shop đồ du lịch Army Box với 1000 sản phẩm đồ dã ngoại, đồ outdoor cần thiết nhất cho mọi chuyến đi. Army Box được xem là một trong những shop đồ phượt đã có mặt lâu năm tại Hà Nội, tích luỹ dần những kinh nghiệm, lắng nghe khách hàng để ngày càng hoàn thiện, Army Box tin chắc sẽ đem đến những sản phẩm, những tư vấn thiết thực nhất, giúp cung đường của bạn trở nên thuận lợi hơn.


    Giá cả ở đây không quá khó khăn, bạn hoàn toàn có thể mua sắm thỏa thích và chuẩn bị đầy đủ cho chuyến phượt của mình sau khi bước ra khỏi Army Box. Đồ phượt tại Army Box đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, giúp cho bạn có đa dạng sự lựa chọn, ngoài ra shop cũng thường xuyên cập nhật mẫu mã mới. Hãy đến Army Box để trang bị đầy đủ cho chuyến đi phượt của bạn nhé.


    Điều ít nhất bạn có được chính là đã tìm được nơi mà chất "bụi" của bạn đang ẩn náu, trong chính con người bạn. Slogan của Army Box chính là: Your Trip - We Care (Hành trình của bạn - Chúng tôi quan tâm).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 39, Ngõ 87 Láng Hạ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 45 Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 722 822

    Email: armybox.info@gmail.com
    Website
    : https://www.armybox.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ArmyBoxStore

    Shopee: https://shopee.vn/armybox

    Gọi điện
    Phao túi khô - Army Box
    Phao túi khô - Army Box
    Army Box
    Army Box
    Nắng Vô Hình 2017-05-14 15:08:22
    Tớ đang có dự định kinh doanh đồ phượt theo kiểu bán hàng ol. K biết bên mk có sỉ k ạ?
  8. Top 8

    Sieuthiphuot.com

    Gọi điện

    Sieuthiphuot.com cửa hàng ở Hà Nội có địa chỉ ở KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Đây là hệ thống cửa hàng siêu thị phượt trên toàn quốc cung cấp các mặt hàng phượt với cam kết chất lượng với giá thành rẻ. Nghe đến từ "siêu thị" thì thật là lớn phải không và thật sự đây là địa chỉ mà bạn không cần phải lo nghĩ về những món đồ phượt mà bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể mua sắm thỏa thích và chuẩn bị thật đầy đủ cho chuyến phượt của mình.


    Vì đây là hệ thống siêu thị nên giá giao động mạnh, bạn có thể kiếm được những món đồ nhỏ xinh từ 15 - 20 nghìn hay sắm sửa cho mình những món đồ bảo hộ lên đến vài triệu. Một điểm cộng cho Sieuthiphuot.com đó là có chương trình chiết khấu thanh toán, bạn càng mua nhiều thì giá sẽ càng giảm đi nhé! Với khẩu hiệu "Giá rẻ cho cộng đồng Phượt" hy vọng Sieuthiphuot.com sẽ có thể trở thành nhà đồng hành của bạn trên mọi nẻo đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Dương Lâm, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 364 207

    Email: sieuthiphuot@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Sieuthiphuot.giare/

    Gọi điện
    Sieuthiphuot.com
    Sieuthiphuot.com
    Sieuthiphuot.com
    Sieuthiphuot.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy