Top 12 Địa chỉ bán đồ secondhand cực chất tại Hà Nội

Pé Ruby 122949 0 Báo lỗi

Từ lâu, khái niệm sử dụng đồ second-hand tức là đồ đã qua sử dụng đã không còn xa lạ với mọi người, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên bởi giá của ... xem thêm...

  1. Đúng như cái tên Vintage Boutique, ở đây có vô vàn đồ mang phong cách vintage, từ quần áo, giày dép đến túi xách độc đáo, không hề cũ mà rất trẻ trung, mới lạ. Shop chuyên hàng secondhand được tuyển chọn từ Hàn Quốc, Nhật bản, Mỹ,... Cửa hàng dành được rất nhiều sự ưu ái của các tín đồ vintage bởi những mặt hàng rất độc đáo. So với nhiều cửa hàng khác, giá cả ở Vintage Boutique cao hơn đôi chút, nhưng chất lượng sản phẩm thì khỏi phải bàn.


    Vintage Boutique ghi điểm hoàn hảo trong mắt khách hàng không chỉ bởi quần áo chất lượng mà còn ở sự đa dạng về các mẫu quần áo, váy theo mùa có rất sớm giúp khách hàng tạo nên những bộ trang phục ấn tượng nhất mà không cần lăn tăn đi mua sắm. Bạn đang cần tìm cho mình một set quần áo ưng ý với giá cả vừa túi tiền thì Vintage Boutique là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Để cho khách hàng có cái nhìn chân thực hơn về đồ secondhand, shop đã sử dụng hình thức bán hàng qua livestream. Mỗi đợt livestream là sẽ một mặt hàng khác nhau. Khách hàng sẽ được nhìn cận chất, màu sắc của sản phẩm. Và cần nhanh tay vì thường chỉ có một kiểu và một size thôi nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 7 ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 932 Đường Láng, Yên Hòa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 314 340

    Email: hahoang@kannmodel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vintageboutique.hn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
  2. Top 2

    Mon Ami

    Gọi điện

    Khởi nghiệp là một shop online với số vốn vỏn vẹn 500K do một cô nàng trẻ tuổi thành lập, sau 6 năm hoạt động, Mon Ami giờ đây đã trở thành một trong những shop thời trang được yêu thích nhất chuyên về mảng 2hand.


    Mon Ami chuyên bán hàng 2hand tuyển chọn, mã đẹp nhất mới 99%, rất đa dạng với đầy đủ mọi phong cách như: thời trang công sở, cá tính, độc lạ, xu hướng, vintage,... phù hợp với nhiều tệp khách hàng từ các bạn trẻ cho đến các cô bác trung niên. Hơn hết, tất cả các mặt hàng secondhand đều được chọn lựa kĩ lưỡng vì chủ shop rất kĩ tính, luôn chăm chút, tỉ mỉ từng thứ một, để mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng.


    Điểm nhấn của các sản phẩm tại Mon Ami là màu sắc cổ điển, độc đáo, phối đồ “chất lừ” mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Chính vì thế, shop nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đặc biệt là những bạn yêu thích phong cách vintage. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, tận tình và dễ thương, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    Hiện tại, shop kinh doanh cả online và bán trực tiếp tại toà nhà 6 tầng. Thời gian hoạt động cụ thể như sau:

    • Livestream vào 2 khung giờ: 12h và 21h
    • Bán offline từ 9h - 21h.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một shop 2hand với phong cách trẻ trung hiện đại hay vintage cổ điển và giá cả phải chăng thì Mon Ami chính là địa chỉ lý tưởng. Hãy đến và trải nghiệm mua sắm tại shop để cập nhật những xu hướng thời trang đẹp mắt và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 12 Ngõ 203/22 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0358 344 269

    Fanpage: https://www.facebook.com/monami2hand

    Gọi điện
    Mon Ami
    Mon Ami
    Mon Ami
    Mon Ami
  3. Top 3

    Chăn Con Công - Vintage Store

    Chăn Con Công - Vintage Store là một tiệm vintage nhỏ nhưng lại ôm ấp một tình yêu to lớn với những điều xưa cũ. Về cái tên Chăn Con Công, Chăn Con Công là loại chăn được may bằng vải thô có hình họa tiết con công, màu đỏ, khá dày dặn. Loại chăn này rất phổ biến trong thời kỳ bao cấp, gần như nhà nào cũng có 1 bộ chăn con công, mùa đông lồng ruột bông, mùa hè đắp vỏ chăn đơn. Chăn Con Công mang lại cảm hứng hoài cổ rất điển hình của Việt Nam và đó là lý do vì sao cái tên này được chọn để đặt cho thương hiệu đồ vintage cùng chung cảm hứng hoài cổ đó.


    Đến với Chăn Con Công - Vintage Store, các bạn sẽ tìm được vô vàn mặt hàng từ đầm, áo đến quần. Mặc dù số lượng rất đông đảo nhưng Chăn Con Công vẫn đặt sự cổ điển, độc đáo lên hàng đầu nên các bạn có thể nhận thấy rằng đồ của Công vừa có nét phảng phất của thời gian, vừa có sự lạ lẫm đầy thích thú không đâu có được.


    Đẹp, độc, cổ điển một cách thời trang chính là điều bạn sẽ thấy khi đến với shop này. Những sản phẩm của shop đều được chăm chút, tút tát tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ khâu giặt là đến hấp sấy,... mang đến cho khách hàng niềm tin tuyệt đối. Nằm tại vị trí trung tâm thủ đô nên Chăn Con Công cũng là địa điểm được khách nước ngoài ghé đến rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 0812

    Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chan.con.cong/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Chăn Con Công - Vintage Store
      Chăn Con Công - Vintage Store
      Chăn Con Công - Vintage Store
      Chăn Con Công - Vintage Store
    • Top 4

      The Mint

      Gọi điện

      Shop The Mint được mệnh danh là một trong những shop đồ secondhand có phong cách trang trí đẹp nhất tại Hà Nội. The Mint sở hữu một không gian thoáng đãng, đồ đạc được sắp xếp theo từng khu vực riêng rất dễ tìm: áo sơ mi, áo phông, denim, váy,... giày thì xếp ở gần cửa ra vào rất dễ thấy.


      Hiện nay, The Mint đang hướng đến các mặt hàng secondhand của Nhật với chất vải mềm, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Bạn có thể tham khảo các kiểu dáng như áo montagut, chân váy thô, quần Nhật co giãn. Với những đồ này bạn có thể nhanh chóng tạo nên outfit giản dị nhưng vô cùng tinh tế.


      Các mặt hàng đều được gắn tag và ghi giá khá cụ thể nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Thường vào thời điểm gàn cuối hè sang thu là shop đã chuẩn bị lên kệ các mẫu mã của mùa đông ấm áp để khách hàng có thể săn được mẫu mã độc lạ nhất.


      Shop thường sử dụng ánh đèn vàng vô cùng lung linh và có một mùi hương rất dễ chịu mà theo lời nhân viên là mùi áo quần mới giặt. Các bạn có thể ghé qua shop The Mint để lựa chọn cho mình những món hàng secondhand ưng ý nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 266 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0333 008 698

      Email: theminthn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/themintworkshop/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        The Mint (266 Thái Hà)
        The Mint (266 Thái Hà)
        The Mint
        The Mint
      • 2hand official là một địa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đây là địa chỉ bán đồ seconhand khá quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên quanh khu vực này vì lượng hàng hóa vô cùng phong phú, nguồn gốc chủ yếu là từ Hàn, Nhật, Mỹ, Canada,... 2hand official có nhiều nhiều cơ sở tại Hà Nội, do đó các bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ phù hợp nhất.


        Cửa hàng 2hand official chuyên bán sỉ và lẻ các loại mặt hàng secondhand đã qua tuyển chọn kĩ lưỡng, phù hợp với xu hướng từng năm. Quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho, được treo gọn gàng trên các kệ giúp mọi người rất dễ dàng lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình vì vậy bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng và mẫu mã mình mong muốn.


        Đồ secondhand ở đây chủ yếu là các kiểu unisex nam nữ đều mặc được như áo bomber, áo phông, hoodie,...Mức giá tại đây rất phải chăng chỉ từ 69.000 - 499.000 đồng. Đồng thời, shop còn thường xuyên mở các chương trình đồng giá sản phẩm và tặng các phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng may mắn khi tham gia các minigame trên fanpage. Các bạn hãy liên tục theo dõi 2hand official để vừa có cơ hội nhận quà, vừa mua được các bộ đồ secondhand xịn xò nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 26 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • ...
        • www.facebook.com/2handofficial.menswear

        Điện thoại: 0982 365 100

        Fanpage: www.facebook.com/2handofficial.menswear

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

          Gọi điện
          2hand official
          2hand official
          2hand official
          2hand official
        • Top 6

          2hand giá rẻ

          Gọi điện

          Ngay từ cái tên đã nói lên tất cả rồi đúng không nào. 2hand giá rẻ được ví như thiên đường hàng seconhand tuyển chọn từ Nhật, Hàn, Mỹ,... Tại đây, các bạn có thể tha hồ săn lùng tất tần tật các item thời trang phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản, đa phần đều còn mới với chất liệu vải tốt, có mức giá "hạt dẻ" dao động từ 100.000 - 350.000 đồng.


          Các món hàng ở cửa hàng đồ cũ này đa phần đều còn mới, chất liệu cũng như đường may chắc chắn, thêm vào đó mẫu mã hàng hoá ở đây cũng rất đa dạng hay có hàng mới. Bên cạnh đó, 2hand giá rẻ còn có bộ sưu tập quần áo trẻ em đáng yêu mà giá thì bình dân nên được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn để mua sắm cho con của mình.


          Đồ secondhand tại đây phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, màu sắc hợp cho những buổi đi chơi và chốn công sở. Vì là hàng hiệu nên size rất chuẩn form người mặc. Chỉ hạn chể là mỗi kiểu dáng hầu như có một size duy nhất nên bạn cần lựa chọn kỹ càng nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 133 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0984 931 581

          Email: oanh.lk333@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/2handgiare.com.vn/

          Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

            Gọi điện
            2hand giá rẻ
            2hand giá rẻ
            2hand giá rẻ
            2hand giá rẻ
          • Top 7

            Tổ Kén Vintage

            Gọi điện

            Đam mê đồ secondhand thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Tổ Kén Vintage nhé! Khi đến với Tổ Kén Vintage, bạn sẽ có cơ hội mua cho mình những món hàng secondhand nhưng lại còn rất mới, thậm chí mới toanh. Không gian cửa hàng thoáng đãng, bắt mắt. Nhân viên lại rất thân thiện, hòa nhã, giúp đỡ khách rất nhiệt tình.


            Các sản phẩm tại Tổ Kén Vintage như sơ mi xô vintage, chân váy Nhật, quần short jean, áo phông Mỹ,... đều có giá cực mềm, chất lượng thì không cần bàn cãi. Những sản phẩm lỗi, bẩn, shop sẽ không giữ lại. Với những sản phẩm đẹp, hợp thời trang, shop sẽ đưa đi giặt là thơm tho để đưa đến tay khách hàng. Tổ Kén còn rất chăm cập nhật những mẫu đồ mới nhất và livestream chia sẻ trực tiếp về hàng, do đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn.


            Shop có các khung giờ livestream khui kiện sản phẩm mới cố định vào sáng, chiều, tối. Bạn có thể để chế độ thông báo để đến giờ livestream của shop có thể vào xem ngay nhé! Nhìn một gian hàng secondhand chắc hẳn bạn sẽ chốt đơn ngay cho mình một vài sản phẩm đó! Còn chần chừ gì nữa mà không bỏ túi địa chỉ này vào chuỗi mua sắm của mình các bạn nhỉ?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 114 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0829 993 330

            Email: token.csonline@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/token.vintage

            Gọi điện
            Tổ Kén Vintage
            Tổ Kén Vintage
            Tổ Kén Vintage
            Tổ Kén Vintage
          • Top 8

            2 Closet

            Gọi điện

            Thêm một địa chỉ bán đồ seconhand chất lượng cho các bạn tham khảo đó chính là 2 Closet. Địa chỉ này từ lâu đã là nơi mà tín đồ vintage thường xuyên ghé tới. Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo, yêu thích thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, mang phong cách học đường thì không thể bỏ qua 2 Closet đâu nhé.


            Tại 2 Closet bạn có thể thoải mái lựa chọn những set áo len, váy ngắn xòe, áo khoác dạ, yếm,... có thiết kế dịu dàng với tông màu trung tính, hài hòa dễ phối đồ chỉ với mức giá từ 100.000 - 150.000 đồng mà thôi. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo, miệng luôn nở nụ cười, đây cũng là một điểm cộng của shop.


            Shop cũng rất chăm livestream để giới thiệu những mẫu đồ mới đó nhé. Bạn nên cập nhật những khung giờ livestream của 2 Closet. Shop sẽ thông báo trên fanpage về giờ giấc cụ thể. Những bạn xem livestream đầu tiên thường sẽ có các lợi thế như được tặng một đồ 2hand hay mua hàng với giá rẻ bất ngờ. Những kiện hàng mới về shop cũng có các ưu đãi giảm giá rất hời mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 976 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0866 047 289 & 0348 977 275 & 0384 432 962 & 0868 305 489

            Email: thuha3918hlu@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/2closet231/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

              Gọi điện
              2 Closet
              2 Closet
              2 Closet
              2 Closet
            • Bla is Blue là một trong những địa chỉ đồ đã qua sử dụng thích hợp với những cô nàng thích phong cách vintage, retro. Nơi này rất có thể các bạn đã đến một lần thì sẽ tiếp tục đến tiếp và không một ai đến nơi này rồi mà lại về tay không cả.


              Tuy là đồ secondhand nhưng được chọn lọc kĩ càng, chả có lỗi gì hết. Đồ đẹp, độc, giá hợp lí lại có nhiều size cho các bạn lựa chọn tùy vào hình dáng khác nhau. Điểm cộng là tuy mua đồ second-hand nhưng được thử đồ thoải mái.


              Quần áo tại Bla is Blue thì cực độc, cực chất, ít đụng hàng. Chủ yếu đồ secondhand tại đây là những kiểu váy maxi, váy yếm, áo rộng với size rộng, túi tote tiện lợi để đựng đồ. Shop có diện tích lại rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở rất thoải mái cho các bạn chọn lựa và thử đồ đạc. Vì vậy, nếu có dịp hãy ghé thăm Bla is Blue 1 lần nhé bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 3 nhà C2 tập thể 108, số 1 Trần Thánh Tông ( vào cổng đi thẳng 100m), Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0344 590 300

              Email: blaisblueboutique@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/BLAISBLUE

              Giờ mở cửa: 9:00 - 18:30

                Gọi điện
                Bla is Blue
                Bla is Blue
                Bla is Blue
                Bla is Blue
              • Ngọc Vintage là cửa hàng chuyên bán đồ secondhand có nguồn gốc từ Mỹ - Nhật - Hàn, đây là nguồn hàng có chất lượng và mẫu mã tốt hơn các nguồn khác như Trung Quốc hay Hồng Kông. Shop thường nhập đồ hè như chân váy, áo sơ mi từ Nhật, đồ mùa thu thì nhập nhiều hàng Mỹ vì chất lượng đồ của Mỹ khá ổn, độ mới cao,... Thời trang và phụ kiện hàng thùng ở đây rất đa dạng đến từ các thương hiệu thời trang thế giới với giá cực rẻ, phong cách pha trộn giữa nữ tính và khác lạ, không chạy theo mốt, tự tạo chất riêng khó lẫn.

                Khi mỗi kiện hàng được nhập về, shop Ngọc Vintage sẽ tiến hành chọn lọc đồ, giặt là, chụp ảnh và đăng lên fanpage nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như điều kiện mua hàng. Ngoài ra, shop còn rất nhiều mặt hàng khác như chân váy midi, áo len thừng, áo khoác dày, cardigan và áo denim,... thoải mái cho các bạn chọn lựa.


                Mỗi khách hàng đến với shop đều rinh cho mình rất nhiều sản phẩm mà giá cả vô cùng rẻ. Với mức giá đó mà mua đồ mới thì bạn chỉ có thể mua được 1 mà thôi. Như vậy quá là hời đúng không nào?

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 96 phố Đào Duy Anh, khu tập thể B1 Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội,
                Điện thoại: 0931 792 336
                Fanpage: www.facebook.com/2hand.ngoc.vintage
                Giờ mở cửa: 07:30 22:00

                Gọi điện
                Ngọc Vintage
                Ngọc Vintage
                Ngọc Vintage
                Ngọc Vintage
              • Một địa chỉ khác của những món đồ secondhand dành cho các bạn đó chính là shop Tổ Cú. Nơi này là thiên đường secondhand được tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Hàng mới cập nhật mỗi ngày, nơi đây sở hữu rất nhiều món đồ độc mà giá lại rẻ như áo sơ mi, áo len và áo cardigan dày, denim, áo dạ,... Khi đến với Tổ Cú, bạn sẽ được shop tư vấn những mẹo để săn những sản phẩm secondhand cực hay đấy.


                Giá cả tại Tổ Cú thì khá mềm đi đôi với với chất lượng đồ secondhand quá tốt: vải thì dày dặn, chất liệu bền đẹp, nhiều cái còn nguyên cả tag cơ đấy. Đặc biệt, shop rất chăm cập nhật những mẫu mới phù hợp theo thời tiết của từng mùa, nên các bạn sẽ có cơ hội lựa chọn những bộ quần áo thoải mái nhất.


                Các mặt hàng secondhand sẽ được Tổ Cú chụp rõ ràng từng chi tiết trên sản phẩm và đăng thành các bài riêng lẻ kèm giá tiền. Như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi hơn. Nếu bạn muốn những bộ quần áo hợp thời được tái sinh một lần nữa thì đừng ngần ngại khi ghé qua Tổ Cú nhé!

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 49 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 0932 357 999

                Email: tocu.vn@gmail.com

                Website: https://tocu.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/tocu.vn

                Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

                  Gọi điện
                  Tổ Cú
                  Tổ Cú
                  Tổ Cú
                  Tổ Cú
                • Chợ đồ si Đông Tác (chợ hàng thùng Đông Tác) là khu chợ nằm dưới chân khu tập thể Khương Thượng ở Hà Nội. Chợ Đông Tác là địa chỉ có lượng hàng secondhand lớn nhất tại Hà Nội từ nhiều năm nay và vẫn luôn là lựa chọn của nhiều người.


                  Những người chưa bao giờ mua hàng ở đây thường sẽ nghĩ ở đây chỉ toàn đồ cũ, đồ kém chất lượng nhưng với những người đã từng mua sắm thì rất có thể sẽ là tín đồ ruột của chợ này đấy. Đến đây, mọi người có thể lựa chọn cho mình được những món đồ đẹp, độc, có thể còn rất mới mà giá cả lại phải chăng từ giày, áo quần, mũ, túi xách,...


                  Điều cần lưu ý là ở đây là các gian chợ đồ secondhand, nó không phải là các cửa hàng to đẹp với hàng đã qua tuyển chọn. Bởi vậy các loại hàng có thể lộn xộn với nhau và bạn cần có thời gian để tìm chúng. Hãy tìm thật kỹ, chắc chắc chặn bạn sẽ lựa được những item ưng ý nhất.


                  Mức giá mua tại đây lại rẻ hơn rất nhiều nhưng bạn cần mang đi giặt là để nó được sạch sẽ, thơm tho hơn nhé! Nếu có thời gian hãy rủ một vài người bạn dạo quanh khu chợ đồ si Đông Tác nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

                  Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

                    Chợ đồ si Đông Tác
                    Chợ đồ si Đông Tác
                    Chợ đồ si Đông Tác
                    Chợ đồ si Đông Tác



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy