Top 10 Địa chỉ bán đồ sơ sinh giá tốt nhất Hà Nội

Loan Bùi 49519 1 Báo lỗi

Gia đình các bạn chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới, các bạn sắp được làm ba làm mẹ và các bạn đang lo lắng không biết nên sắm đồ cho bé yêu ở đâu để có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Với định hướng: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé & Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


    Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • T313 Tầng 3 AEONMALL Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 147K Đội Cấn, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Shopee Mall: https://shopee.vn/concung_official

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Kidsplaza

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2009, Kidsplaza đã xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

    Kidsplaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.


    Kidplaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm "An toàn cho bé - Tiết kiệm cho mẹ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kidsplaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn, chất lượng thượng hạng với giá vô cùng tiết kiệm!


    Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của Kidsplaza. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, Kidsplaza đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Kidsplaza là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam.

    Kidsplaza
    không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, sánh ngang các thương hiệu cao cấp trên thế giới với mức giá siêu tiết kiệm giúp các bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 20-22 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 024 6675 7395
    • Số 56 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3722 8288
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: cskh@kidsplaza.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/kidsplaza_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/kidsplaza-chinh-hang

    Gọi điện
    Kidsplaza
    Kidsplaza
    Kidsplaza
    Kidsplaza
  3. Top 3

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho mẹ & bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Để đáp lại lòng yêu mến và tin yêu của khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng tới việc giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.


    Hiện nay, tại Shop Trẻ Thơ đã và đang phân phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em; mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Bố mẹ chỉ cần một buổi là có thể sắm đủ đồ cho bé yêu sắp chào đời, các sản phẩm chất lượng, chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín của Việt Nam và thế giới. Từ gói bông ngoáy tai tới giường, cũi, xe đẩy hay bình sữa núm ty quần áo, tã bỉm, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ,…

    Bố mẹ yên tâm sẽ không thiếu bất cứ đồ dùng gì cho bé khi đến với Shop Trẻ Thơ. Ngoài các sản phẩm là đồ dùng phục vụ mẹ và bé Shop Trẻ Thơ hiện còn cung cấp các loại đồ chơi thông minh, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ gia đình, mỹ phẩm cho mẹ và bé,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 8 tòa nhà CT5-X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 9B7 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại:

    • Đặt hàng: 1800 6066 & 0902 775 186
    • Đổi hàng, bảo hành, khiếu nại: 1800 6066 & 0976 845 615
    • Trung tâm bán hàng online: 0965 728 039

    Email: cskh@knic.vn

    Website: https://shoptretho.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/shoptretho_official_store

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  4. Top 4

    NOÛS

    Gọi điện

    Sự chào đời của một em bé là một khoảnh khắc đáng nhớ và tuyệt vời trong cuộc đời của bất kỳ gia đình nào. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của bé yêu, việc lựa chọn và sắm đồ sơ sinh là một trải nghiệm thú vị và tâm huyết. Tại Hà Nội, NOÛS đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm đồ sơ sinh với sự đa dạng, chất lượng và dịch vụ tận tâm.


    NOÛS cam kết mang đến cho các bậc cha mẹ những sản phẩm đồ sơ sinh chất lượng và thẩm mỹ. NOÛS hiểu rằng sự thoải mái và an toàn của bé là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, từ quần áo, đồ chơi, đến đồ nôi và nhiều sản phẩm khác, mỗi sản phẩm tại NOÛS được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chúng đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.

    Khách hàng là trái tim của NOÛS. Đội ngũ nhân viên của NOÛS luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của bạn. NOÛS tin rằng việc chăm sóc cho sự phát triển của bé bắt đầu từ những lựa chọn chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Số 55 đường Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    • Đại lý: Số 4 Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • https://www.nous.vn/pages/he-thong-cua-hang-dai-ly?areas=all&city=H%C3%A0+N%E1%BB%99i

    Điện thoại: 024 6651 2299 & 0936 233 836 & 0399 050 818
    Email: online@nous.com.vn
    Website: https://www.nous.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nousbabywear
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nousbaby_officialstore Gọi điện
    NOÛS
    NOÛS
    NOÛS
    NOÛS
  5. Từ lâu Shop Rô Ron đã được biết đến là địa chỉ cung cấp các sản phẩm sơ sinh uy tín được các bà mẹ tin dùng. Với mức giá hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường, Shop Rô Ron còn là địa chỉ bán buôn quen thuộc được các cửa hàng đồ sơ sinh nhỏ, lẻ lựa chọn làm đầu mối cung cấp cho mình.


    Sự an toàn cùng chất lượng sản phẩm tốt luôn là yếu tố hàng đầu mà Shop Rô Ron hướng đến. Bên cạnh đó Shop Rô Ron cũng cân nhắc nhằm đưa ra mức giá phù hợp để các mẹ có thêm nhiều lựa chọn và tiết kiệm hơn trong quá trình nuôi và chăm sóc các bé. Nếu ai đã sử dụng sản phẩm của Shop Rô Ron thì đều cảm nhận được chất lượng của các sản phẩm tại đậy. Đặc biệt, Shop Rô Ron cam kết những lời quảng cáo của mình luôn đúng sự thật và nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.


    Cửa hàng luôn giúp đỡ, tư vấn cho các mẹ để có thể sắm đồ cho bé yêu một cách hợp lý, tiết kiệm chi phí và tránh lãng phí do mua phải những đồ không cần thiết. Cửa hàng ngày càng tạo được lòng tin đối với khách hàng khi tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 100 ngõ 164 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 14 Nguyễn Công Trứ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 155 633 (lẻ) & 0347 322 550 (sỉ)

    Fanpage: www.facebook.com/ShopRoRon

    Shopee: https://shopee.vn/shoproron

    Gọi điện
    Shop Rô Ron
    Shop Rô Ron
    Shop Rô Ron
    Shop Rô Ron
  6. Top 6

    Mai Hương Baby Shop

    Gọi điện

    Biết rằng giai đoạn đầu đời bé cần được chăm sóc chu đáo và tránh mọi tác động từ bên ngoài môi trường dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên, những sản phẩm nhập ngoại thường có chất lượng tốt nhưng giá thành lại cao, không phải ông bố/bà mẹ nào cũng có đủ điều kiện để cho con mình có thể sử dụng những sản phẩm đó. Vậy phải làm như thế nào?


    Là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm sơ sinh, phục vụ các bé, Mai Hương Baby Shop có đủ tất cả các thương hiệu từ bình dân cho đến cao cấp, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Chất lượng của những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn thì không có gì phải bàn cãi nhưng nói như thế không có nghĩa rằng những thương hiệu bình dân có chất lượng kém hơn. Mức độ cao cấp thì có thể không sánh bằng nhưng Mai Hương cam kết tất cả những sản phẩm của mình đều mang đến sự an toàn cho các bé.


    Không chỉ mang đến cho các bé những sản phẩm an toàn mà Mai Hương còn không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu để có thể thấu hiểu các bé và mang đến những sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra, Mai Hương còn tích cực gửi đến các mẹ những lời chia sẻ cũng như truyền đạt lại kinh nghiệm của của mình trong cách chăm trẻ nhỏ nhằm mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cả mẹ và bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 ngõ 89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 825 692

    Email: babyshop8992@gmail.com
    Website:
    http://maihuongbabyshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/maihuongbaby92

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Shopee: https://shopee.vn/maihuongbabyshop

    Gọi điện
    Cửa hàng Mai Hương baby
    Cửa hàng Mai Hương baby
    Cửa hàng Mai Hương baby
    Cửa hàng Mai Hương baby
  7. Top 7

    Đồ Sơ Sinh Tamibebe

    Gọi điện

    Là nơi chuyên cung cấp trọn gói các đồ sơ sinh có thương hiệu nổi tiếng, an toàn cho bé, được các bà mẹ tại nhiều tỉnh thành tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay Đồ Sơ Sinh Tamibebe là địa chỉ đáng tin cậy của các mặt hàng tại đây rất đa dạng và phong phú, từ mũ len, quần áo, chăn, cho đến các mẫu gối chặn bông, khăn, giày cho bé,… shop đều có đủ với sự đảm bảo 100% về chất lượng.


    Số lượng các sản phẩm được cân nhắc kỹ, vừa đủ để mẹ sử dụng trong những ngày mới sinh tại bệnh viện, giúp mẹ không phải mang theo quá nhiều hành lý khi đi sinh bé. Tất cả sản phẩm được may bằng chất liệu vải mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm cho làn da của các bé.

    Đồ Sơ Sinh Tamibebe
    hiểu được tầm quan trọng của sản phẩm sử dụng hàng ngày của bé có ảnh hưởng quan trọng tới sức khỏe của bé. Shop nói không với hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Sức khỏe của bé là vốn quý nhất không thể làm sai lệch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    89B Dốc bệnh viện phụ sản, Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 321 089
    Email:
    thaomipnous@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tamibebeshopdososinh

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Shopee: https://shopee.vn/tamibebe.official

    Gọi điện
    Shop Mẹ Míp
    Shop Mẹ Míp
    Shop Mẹ Míp
    Shop Mẹ Míp
  8. Top 8

    Cửa hàng Hà Diện

    Gọi điện

    Từ lâu Hà Diện Baby Shop đã trở thành một địa chỉ tin cậy được đông đảo chị em bỉm sữa truyền tai nhau. Cứ chuẩn bị sinh là chị em lại sách giỏ đến đây và mua sắm về cho mình những sản phẩm cần thiết nhất mà không cần phải bận tâm đến chất lượng sản phẩm hay giá cả thị trường, bởi uy tín của shop đã được khẳng định trong nhiều năm.


    Đến với Hà Diện Baby Shop cái gì cũng có, từ sản phẩm bình dân cho đến những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất. Không chỉ có chất lượng được đảm bảo mà mẫu mã cũng vô cùng đa dạng, với đủ kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau cho chị em thoải mái lựa chọn.


    Một thế giới đồ sơ sinh đa dạng rộng lớn như Hà Diện Baby Shop chắc hẳn nhiều chị em làm mẹ lần đầu sẽ cảm thấy do dự và đầy lo lắng vì không biết lựa chọn sao cho cần thiết và đủ. Vậy thì đến với Hà Diện Baby Shop là lựa chọn hoàn hảo rồi, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chân thành tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất. Hơn nữa với kinh nghiệm trong ngành lâu năm, Hà Diện Baby Shop sẽ truyền đạt đến bạn những kinh nghiệm hữu ích mà đôi khi sách, vở không làm được. Hãy đến và thử kiểm nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15A Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3923 0485
    • 30A Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội - 024 3927 5838

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hadienbaby30hoenhai
    • www.facebook.com/HaDienBaby15ALanOng/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cửa hàng Hà Diện
    Cửa hàng Hà Diện
    Cửa hàng Hà Diện
    Cửa hàng Hà Diện
  9. Top 9

    ShinKids

    Gọi điện

    Bắt nguồn từ tình yêu, sự thấu hiểu mẹ và các bé yêu, ShinKids ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cho mẹ và bé với giá cả hợp lý nhất. Ba mẹ khi đến mua sắm sản phẩm tại ShinKids hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm. Bởi tại ShinKids chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng. Nói không với việc bán các sản phẩm với chất lượng thấp.


    ShinKids ra đời định hướng là thương hiệu cung cấp các sản phẩm cho mẹ bầu và em bé uy tín tại Việt Nam. ShinKids là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, sản phẩm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. ShinKids mang đến cho ba mẹ những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi thoải mái nhất. ShinKids cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất.


    Ngoài các sản phẩm đồ dùng shop còn cung cấp các sản phẩm đồ chơi thông minh cho sự phát triển tốt và toàn diện của bé. Đến với shop khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì tất cả đều đến từ các thương hiệu uy tín, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sự phát triển của bé yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1008 đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • 200 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 013 445

    Email: shinkidshop@gmail.com

    Website: https://shinkids.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shinkids.vn

    Shopee: https://shopee.vn/shinkids.vn

    Gọi điện
    ShinKids
    ShinKids
    ShinKids
    ShinKids
  10. Mua đồ sơ sinh vừa đẹp, rẻ và quan trọng là chất lượng tối ưu để không ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe bé yêu là trăn trở của không ít các bậc làm cha làm mẹ. Đặc biệt với những người mới có con lần đầu còn thiếu kinh nghiệm thì mua ở đâu khiến họ băn khoăn. Nằm trong danh sách những địa chỉ bán đồ sơ sinh chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội không thể không kể đến Hương Diện Baby, tại đây các bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ cho bé yêu từ bình dân cho đến cao cấp. Cửa hàng đã tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng khi cung cấp đa dạng các sản phẩm từ mẫu mã đến chất lượng.


    Hiện Hương Diện đã có 2 cửa hàng trên địa bàn Hà Nội, vì vậy khi có nhu cầu mua hàng bạn có thể ghé qua một trong hai cửa hàng để có thể tiện mua rất nhiều các sản phẩm sơ sinh chất lượng tại đây đấy. Tại đây có đầy đủ các loại đồ sơ sinh cho bé: Từ quần áo, sữa, vật dụng cần thiết cho bé mẹ đều có thể tìm mua. Chắc chắn mẹ sẽ mua được vô số các món đồ cho bé thật ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 114 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội - 024 3747 8341 & 024 3747 3623
    • Số 1 ngõ 26 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6684 8840 & 024 3556 0592

    Email: huongdienbabyshop@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/babyshophuongdien/
    • www.facebook.com/huongdienbaby

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/huongdienshop

    Gọi điện
    Cửa hàng Hương Diện baby
    Cửa hàng Hương Diện baby
    Hương Diện Baby
    Hương Diện Baby




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy