Top 10 Địa chỉ bán dụng cụ câu cá tốt nhất Sài gòn

Trần Ngọc Hà 67913 1 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu giải trí câu cá ngày càng nhiều, nhất là ở các khu vực nhiều dân cư và các tòa cao ốc chọc trời làm cho con người cần có khoảng không gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dụng cụ câu cá Đăng Ninh

    Gọi điện

    Câu cá là một môn thể thao giải trí hết sức tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy tận hưởng cảm giác của những tay câu chuyên nghiệp với các loại cần câu mà Đăng Ninh mang đến cho các bạn hôm nay. Đăng Ninh là nhà cung cấp đồ câu cá, các loại cần câu cá giá rẻ, hay máy câu cá chính hãng chất lượng cao trên toàn quốc với mục đích đem đến những trải nghiệm câu cá tốt nhất cho các cần thủ.


    Dụng cụ câu cá Đăng Ninh là cửa hàng chuyên cung cấp các loại cần câu - máy câu và phụ kiện chính hãng! Tại đây có đa dạng rất nhiều mẫu mã khác nhau, giá cả hợp lý, mua hàng dễ dàng nhanh chóng. Đặc biệt, chính sách đổi trả tại Dụng cụ câu cá Đăng Ninh được khách hàng rất hài lòng, chỉ cần sản phẩm còn nguyên tem, bạn có thể đổi trả và được hoàn tiền.


    Bạn được thoải mái lựa chọn dụng cụ câu cá kèm phụ kiện, tất cả đều được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng về mẫu mã lẫn giá thành. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn và được tư vấn trước khi mua, trên trang web của cửa hàng cũng có mục chia sẻ kinh nghiệm câu cá rất cẩn thận, nhiệt tình. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Dụng cụ câu cá Đăng Ninh rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Phạm Hùng, Phường 9, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 687 369

    Website: shopcancau.vn

    Facebook: www.facebook.com/shopcancau.vn

      Gọi điện
      Các loại máy câu: Shimano, Abu.... Và các thương hiệu máy nỗi tiếng nhật từ nhật luôn có sẵn tại cửa hàng
      Các loại máy câu: Shimano, Abu.... Và các thương hiệu máy nỗi tiếng nhật từ nhật luôn có sẵn tại cửa hàng
      Dụng cụ câu cá Đăng Ninh
      Dụng cụ câu cá Đăng Ninh

    • Dụng cụ câu cá Minh Thành TACKLES chuyên cung cấp các loại mặt hàng câu cá như máy câu các loại, cần câu, dây câu, mồi thật, mồi giả, mồi jig, lưỡi câu, hộp/ ống nhựa PVC, phụ kiện làm cần, máy câu. Tạị cửa hàng luôn cung cấp các mặt hàng từ các nhãn hiệu có uy tin nhu: Rapala, Sufix, Shimano, Storm,... Nếu bạn đặt hàng online thì thời gian vận chuyển trung bình từ 1 - 3 ngày tuỳ khu vực giao hàng. Ở đây cũng thường xuyên có chương trình sale, giảm giá trên tất cả các mặt hàng. Trên trang web của cửa hàng cũng cập nhật đầy đủ các mặt hàng có hình ảnh, kiểu dang, giá cả và hình thức mua hàng, tất cả đều được trình bày chi tiết nhất cho các bạn tiện theo dõi.


      Với phương châm lấy chất lượng làm hàng đầu, Dụng cụ câu cá Minh Thành TACKLES hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất. Các sản phẩm ở đây đều đảm bảo chính hãng, chính sách bảo hành tốt và cam kết sản phẩm giống y hình chụp trên facebook và website vì vậy hãy đến ngay cửa hàng để sắm cho mình những bộ đồ nghề thật chất lượng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 109A đường số 51, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0972 746 054 - 0903 706 396

        Website: http://www.minhthanhtackles.com/

        Facebook: www.facebook.com/MinhThanhTackles

        Giờ làm việc: T2 - T7: 9h00 - 12h00 và 13h00 - 19h00

          Gọi điện
          Tại đây có các mẫu cần câu tay nhập từ Nhật.
          Tại đây có các mẫu cần câu tay nhập từ Nhật.
          Dụng cụ câu cá Minh Thành TACKLES
          Dụng cụ câu cá Minh Thành TACKLES
        • Top 3

          Mồi câu HmK

          Gọi điện

          "Câu cá là nghệ thuật, người đi câu là nghệ sĩ". Với những ai mới gia nhập vào hội những người thích câu cá thì hẳn sẽ bối rối, bởi không biết nên lựa chọn những sản phẩm nào cho tốt nhất, không bị mua nhầm, mua đắt. Ngày nay, nhu cầu giải trí câu cá ngày càng nhiều, nhất là ở các khu vực nhiều dân cư và các tòa cao ốc chọc trời làm cho con người cần có khoảng không gian thư giãn, nhất là khu vực như Sài Gòn thì nhu cầu câu cá càng cao. Do vậy, mua cần câu, mồi câu chất lượng, giá tốt cũng là mối quan tâm hàng đầu. Mồi câu HmK chuyên sản xuất, mua bán trao đổi và kí gửi mồi câu, dụng cụ câu cá uy tín và chất lượng ở TP Hồ Chí Minh.


          Mồi câu HmK đảm bảo cho bạn:

          • Giao Hàng Nhanh Chóng - Ship COD toàn quốc
          • Đảm bảo giá cả hợp lý
          • Sản phẩm chất lượng & uy tín
          • Quà tặng hấp dẫn


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 260 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0989 595 600

          Website: https://moicauhmk.com/

          Facebook: www.facebook.com/docauHmK/

          Giờ mở cửa: T2 - T7: 8h00 - 19h00

            Gọi điện
            GIẢI CÂU CÁ GIAO LƯU MỒI CÂU MIDI DẤU ẤN LẦN 4 - 01/01/2023
            Đồ câu cá Huỳnh Minh Khoa
            Đồ câu cá Huỳnh Minh Khoa
          • Từ xa xưa bộ môn câu cá đã được xem là một môn thể thao giải trí, lành mạnh, bổ ích, nó rèn luyện cho con người tình nhẫn nại, tính kiên trì, giúp con người thả lỏng, hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn sau nhưng thời gian lao động và làm việc mệt mỏi, giảm stress cho mỗi cá nhân và gia đình, góp phần gắn chặt gia đình lại gần nhau hơn, hạnh phúc hơn, nạp năng lương cho ngày làm việc hôm sau tốt hơn.


            Để đáp ứng nhu câu đi câu của bạn, Thegioidocau.vn mang đến cho bạn những dụng cụ đi câu cá chất lượng, chính hãng, giá thành hợp với túi tiền giúp bạn có một chuyến đi câu của cá nhân hay gia đình đầy niềm vui và hạnh phúc, và một điều quan trọng là có chiến lợi phẩm mang về. Thegioidocau.vn sẽ cung cấp tất cả những thứ bạn cần cho một chuyến đi câu cuối tuần hay một ngày trong tuần.


            Bạn không cần đi câu xa để tìm kiếm dụng cụ câu cá cho chuyến đi câu, chỉ đơn giản là bạn ở nhà cầm điện thoại lên truy cập google gõ Thegioidocau.vn và chọn những mặt hàng mình cần như: cần câu, máy câu, mồi câu, lưỡi câu, pháo, chì, dây cước, túi đựng cần, giỏ đựng cá... nhấn đặt hàng ngay và điền thông tin đầy đủ Thegioidocau.vn sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Với mặt hàng của những thương hiệu lớn như: ABU Garcia, Pioner tacker, Shimano, Lurefans, LuresFactory, Daiwa, Fimax, Fuji, Fujitoki, Daisy... đảm bảo sẽ đưa đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:
            Địa chỉ: 186 Lê Lợi, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

            Điện thoại: 0968.277.835
            Facebook: www.facebook.com/thegioidocau.vn/

            Giờ mở cửa:

            • T2 - T7: 9h00 - 10h00
            • Chủ nhật: 9h00 - 17h00
              Gọi điện
              Thegioidocau.vn
              Thegioidocau.vn
              Thegioidocau.vn
              Thegioidocau.vn
            • Đồ câu Thành Lợi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại sản phẩm đa dạng như máy đứng, máy ngang, cần hai khúc, cần tay, cần xếp, mồi câu, tinh mồi,... Không những đa dạng về mẫu mã mà còn có mực giá rất hợp lý. Ở Thành Lợi đang ngày một hoàn thiện hơn với dịch vụ sữa chữa cần câu đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Đến với cửa hàng Đồ câu Thành Lợi, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, với rất nhiều loại sản phẩm, đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay.


              Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu. Shop online Đồ câu Thành Lợi tự tin mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng từ Nhật, Mỹ.. Sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã. Máy câu, cần câu, các thiết bị câu đều được đảm bảo trước khi đưa đến tay khách hàng. Hãy đến cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ thỏa sức đam mê cho việc câu cá của mình.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Địa chỉ: 127 Gò Công, Phường 13, Quận 5, TP. HCM

              Điện thoại: 02838 545 738 - 0906 300 119

              Facebook: www.facebook.com/docauthanhloi

                Gọi điện
                Dây cước câu cá Nhật Bản chất lượng, giá cả hợp lý
                Dây cước câu cá Nhật Bản chất lượng, giá cả hợp lý
                Dụng cụ câu cá Thành Lợi
                Dụng cụ câu cá Thành Lợi
              • Top 6

                A Đồ Câu

                Gọi điện

                A Đồ Câu - Thế giới đồ câu trong suốt thời gian 6 năm hoạt động vừa qua, dụng cụ câu cá A Đồ Câu đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực dụng cụ câu cá. Với nguồn hàng rất đa dạng và phong phú, phong phú từ mẫu mã, chất liệu… và sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ bán hàng năng động, nhiệt huyết.


                Từ khi bắt đầu đi vào hoạt động trên lĩnh vực bán lẻ cần câu cá, máy câu cá, mồi câu cá. Đến nay đã có hàng trăm khách hàng sỉ trên khắp cả nước với các mặc hàng cần câu, máy câu, mồi câu… A Đồ Câu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ mua sắm Online hiện nay, luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng từ phục vụ, chất lượng, uy tín.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:
                Địa chỉ: 1/15 đường TA05, phường Thới An, quận 12, TP. HCM

                Điện thoại: 0987 926 535

                Website: adocau.com

                Facebook: www.facebook.com/adocauca

                  Gọi điện
                  Các dòng máy ngang cũng là lựa chọn số 1 của các cần thủ.
                  Các dòng máy ngang cũng là lựa chọn số 1 của các cần thủ.
                  Dụng cụ câu cá Adocau
                  Dụng cụ câu cá Adocau
                • Asun.vn là web chuyên bán hàng Online các sản phẩm giải trí với kinh nghiệm hơn 6 năm bán hàng Online tại Việt Nam. ASun.vn chuyên cung cấp đồ chơi điều khiển từ xa (Xe, máy bay UFO, trực thăng và nhiều sản phẩm đồ chơi trí tuệ dành cho bé. Ngoài ra ASun.vn còn bán các sản liên quan đến đồ câu (máy câu cá, cần câu, mồi câu và nhiều phụ kiện khác của các nhà cung cấp nổi tiếng Shimano, Alivio.


                  ASun.vn có rất nhiều mẫu mã đa dạng, danh sách các loại dụng cụ như: cần câu, dây, lưỡi câu,... luôn được cập nhật đầy đủ. Hơn nữa, trên trang web https://asun.vn/ còn có một chuyên mục riêng dành cho dân câu mới tập tành, chia sẽ tất tần tật kinh nghiệm đi câu, lựa chọn cần câu và mẹo câu được nhiều loại cá khác nhau. Tại đây, bạn có thể đặt hàng online nhanh chóng, vô cùng tiện lợi, giao hàng tận nơi và nhanh nhất có thể, luôn đảm bảo sự chất lượng và uy tín hàng đầu.


                  THÔNG TIN CHI TIẾT:

                  Địa chỉ: 20/23 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

                  Điện thoại: 02873 067 323

                  Website: https://asun.vn/

                  Facebook: www.facebook.com/asun.vn

                  Giờ mở cửa:

                  • T2 - T6: 8h30 - 17h30
                  • T7: 8h30 - 12h00
                    Gọi điện
                    ASun.vn
                    ASun.vn
                    ASun.vn
                    ASun.vn
                  • Top 8

                    Chì Lá Shop

                    Gọi điện

                    Đồ câu Chì Lá Shop với khẩu hiệu quen thuộc và vui tính là “cá đâu mà câu mấy chú ơi” sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về sở thích câu cá, đồ câu, phụ kiện câu. Được tạo ra bởi Nguyễn Tuấn Anh, một cần thủ với mong muốn phát triển nền câu cá Việt Nam


                    Với kinh nghiệm, đam mê và sự đầu tư chuyên nghiệp bài bản, Chì Lá Shop đã được sự tin tưởng và ủng hộ từ các cần thủ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chì Lá Shop mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh. Đưa những sản phẩm tốt nhất, sản phẩm đồ câu chính hãng, giúp các cần thủ có trải nghiệm tuyệt vời với bộ môn “trời đày” này !


                    Các chính sách bán hàng, bảo hành, ưu đãi, hậu mãi sẽ tạo tiền đề góp phần phát triển sân chơi, thú vui câu cá đam mê và lâu dài shop luôn quyết tâm sẽ đem hết nhiệt huyết tuổi trẻ của mình để mang lại những sản phẩm tốt nhất, hợp lý nhất.


                    THÔNG TIN CHI TIẾT:
                    Địa chỉ:
                    246/9b/29 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

                    Hotline: 0903 365 247

                    Số điện thoại chi nhánh TP. HCM: 0356 070 809

                    Facebook: https://www.facebook.com/SHOPCHILA/

                    Website: https://chilashop.com/

                    Gọi điện
                    Chì Lá Shop
                    Chì Lá Shop
                    Chì Lá Shop
                    Chì Lá Shop
                  • Đi câu là một thú vui tao nhã. Và sau khoảng lặng đi câu ấy, bao gánh nặng lo toan dường như được trút bỏ. Ở đó có biết bao khoảng lặng, suy tư mà chỉ có lòng sông hiền hòa thấu hiểu. Vốn dĩ dòng sông luôn thơ mộng. Nếu thiếu đi bóng dáng của họ, chắc hẳn dòng sông ấy như mất đi vẻ đẹp và sức sống gắn bó bao đời giữa thiên nhiên và con người.


                    Để mang lại những điều đó Shop Đồ Câu Lê Rạng có đầy đủ các loại cần máy và phụ kiện phục vụ cho thú vui câu cá của mọi người, với giả đủ loại từ thấp đến cao đầy đủ.


                    Bạn có thể tìm thấy cần câu và cuộn câu đến từ các thương hiệu Shimano, Banax, Daiwa, Penn, Abu, Ashino, Pioneer, Yumoshi, máy Thái Lan, … cũng như đầy đủ các phụ kiện câu cá như dây câu, móc câu, phao câu, mồi câu, túi đựng cần câu, vợt câu cá, v.v. tại Shop Đồ Câu Lê Rạng.


                    THÔNG TIN CHI TIẾT:
                    Địa chỉ:
                    614/63B, Đường 79, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

                    Điện thoại: 0942 588 491

                    Hotline: 0903 365 247
                    Facebook: https://www.facebook.com/shopdocaulerang/

                    Website: www.shopcancauca.com

                    Giờ mở cửa: T2 - Chủ nhật: 8h00 - 20h00

                    Gọi điện
                    Shop Đồ Câu - Lê Rạng
                    Shop Đồ Câu - Lê Rạng
                    Shop Đồ Câu - Lê Rạng
                    Shop Đồ Câu - Lê Rạng
                  • Công Ty TNHH MTV XNK TMDV HITA là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp dụng cụ câu cá, mồi giả bao gồm các loại: cần, máy, dây, khoen, lưỡi câu, khóa, balo túi xách đi câu, thời trang đi câu từ các hãng đồ câu nổi tiếng thế giới, đặc biệt là Thái Lan, Trung quốc, Singapore,…


                    Đây là cửa hàng bán cần câu cá ở TP. HCM chuyên cung cấp đa dạng về các loại dụng cụ đồ câu, uy tín và chất lượng nên các cần thủ có thể ghé trực tiếp shop để tham khảo. Với rất nhiều phụ kiện và dụng cụ câu khác, Hita Fishing Tackle có mọi thứ từ lưỡi câu đơn đến lưỡi câu chia ba, lưỡi câu Jig đến lưỡi câu không ngạnh, lưỡi câu đáy để câu mồi sống.


                    THÔNG TIN CHI TIẾT:
                    Địa chỉ:

                    • Công ty: 285/93/5 Tân Cánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp , Quận 12, TP. HCM
                    • Cửa hàng: 77 Thống Nhất , Phường 11 , Quận Gò Vấp, TP. HCM

                    Điện thoại: 02822 289 187 – 0919 011 300

                    Website: hitalure.com

                    Gọi điện
                    Hita Fishing Tackle
                    Hita Fishing Tackle
                    Hita Fishing Tackle
                    Hita Fishing Tackle



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy