Top 9 Địa chỉ bán giày lười đẹp nhất TP.HCM

Gà Con Biết Bay 9874 0 Báo lỗi

Thời trang luôn là chủ đề "hot" với tất cả các bạn trẻ nói riêng và xã hội nói chung. Bên cạnh các mẫu váy, áo và phụ kiện đi kèm liên tục được ra mắt làm chao ... xem thêm...

  1. Đầu tiên chúng ta hãy ghé qua hãy đến với Factory Outlet. Nằm ngay trên đường Hoa Hồng với không gian cửa hàng vô cùng rộng rãi cùng phong cách bày trí đẹp mắt, cửa hàng đã và đang chiều lòng được rất nhiều vị khách là tín đồ của thời trang. Những đôi giày lười được thiết kế một cách tinh tế, đẹp mắt, rất dễ kết hợp với các kiểu trang phục nên bạn không phải đau đầu để lựa chọn. Mẫu giày lười được ưa chuộng tại Factory Outlet đó là KIREI, tên của nhãn hàng này có ý nghĩa là "xinh đẹp" trong ngôn ngữ của người Nhật. Nổi tiếng là đất nước của các loại hàng hóa có chất lượng, thái độ lịch thiệp với khách hàng, giày KIREI mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, yêu mến bởi chất lượng và vẻ đẹp của nó. Ngoài ra, cửa hàng cũng bán rất nhiều mẫu lười khác cũng được các bạn trẻ vô cùng thích thú.


    Factory Outlet phục vụ rất nhiều loại giày khác nhau, đảm bảo có thể chiều lòng khách hàng cho dù là khó tính nhất ngay từ lần đầu tiên đến với nơi đây. Giày của shop có giá rất yêu, vừa túi tiền. Đặc biệt, Factory Outlet luôn cập nhật những mẫu theo trend cũng như theo nhu cầu tìm kiếm của các bạn trẻ. Chất lượng giày không cần bàn luận, luôn uy tín nên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • KDC Mega Ruby, 14 N9, Phường Phú Hữu, Thủ Đức, TP. HCM
      • 52 đường Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0768 999 978
      Email: factoryoutlet.asia@gmail.com
      Website: https://factoryoutlet.asia/
      Fanpage: https://www.facebook.com/factoryoutlet.asia
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

        Gọi điện
        Factory Outlet cùng giày lười xinh xắn
        Factory Outlet cùng giày lười xinh xắn
        Cùng một mẫu giày nhưng Factory Outlet luôn có đa dạng màu sắc và kích cỡ phục vụ khách hàng
        Cùng một mẫu giày nhưng Factory Outlet luôn có đa dạng màu sắc và kích cỡ phục vụ khách hàng

      • Top 2

        Vascara

        Gọi điện

        Giày lười hay còn gọi là giày Loafer được chia thành 2 loại là Penny Loafer và Tasseled Loafer. Giày Penny Loafer ra đời cách đây hàng trăm năm với thiết kế sang trọng, lịch lãm. Còn giày Tasseled Loafer ra đời sau sở hữu thiết kế có phần điệu đà hơn.Chất liệu sử dụng cho giày lười có thể là da bò giống như tại xuonggiay.vn hay da nubuck, da lộn, da veg, da dê, da cừu…với đa dạng màu sắc. Đó cũng là một phần lý do vì sao bạn dễ dàng kết hợp chúng với nhiều phong cách khác nhau để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc…


          Do đó Vascara là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang sẽ không thể nào bỏ qua không cho ra đời mẫu giày đa năng và được nhiều ưa chuộng thế này. Giày lười của shop mang vẻ đẹp lịch thiệp, thu hút. Chất lượng sản phẩm Vascara đã được khẳng định hơn một thập kỷ qua, không chỉ với giày lười mà còn nhiều mẫu mã sản phẩm khác như quần áo, son, túi xách... Giá thành sản phẩm tại đây được đánh giá là khá cao so với thị trường kinh tế Việt. Thế nhưng song song với giá thành cao là chất lượng tuyệt vời, mẫu mã, màu sắc sang trọng, đẳng cấp phù hợp với giá tiền bỏ ra.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 189A Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
          • 375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. HCM
          • 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
          • Hệ thống cửa hàng: https://www.vascara.com/shop?region=3

          Điện thoại: 1900 6909

          Email: customerservice@vascara.com
          Website: https://www.vascara.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/vascara/
          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

            Gọi điện
            Giày lười da thật MOI 0087 được rất nhiều quý cô ưa chuộng
            Giày lười da thật MOI 0087 được rất nhiều quý cô ưa chuộng
            Giày Lười MOI 0089 thanh lịch
            Giày Lười MOI 0089 thanh lịch
          • Top 3

            Shop Thùy Trang

            Gọi điện

            Là một trong những shop bán giày lười đẹp Thành phố Hồ Chí Minh, shop Thùy Trang chính là một điểm đến thường xuyên của giới trẻ ở Sài Gòn và chị em "văn phòng" nói riêng. Đây là địa điểm chuyên cung cấp giày nữ với mẫu mã đa dạng nhưng giày slip on, búp bê vẫn chiếm đa số vì nhu cầu của mặt hàng này tương đối cao, kiểu dáng phong phú cùng mức giá khá mềm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, trong đó có các bạn trẻ, học sinh, sinh viên.


            Để không phụ sự kì vọng của khách hàng, shop Thùy Trang luôn cập nhật các mẫu mới nhất, độc đáo nhất, chất liệu, màu sắc cũng phong phú hơn theo từng ngày, cập nhật theo xu hướng của thị trường. Những mẫu giày lười của cửa hàng này luôn mang một vẻ đẹp rất giản dị mà vẫn thể hiện được nét cá tính có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn, giúp bạn tha hồ thể hiện phong cách riêng của bản thân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 225 - 227 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0988 462 628
            Email: thuytrang030681@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/227LyChinhThang/
            Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

            Gọi điện
            Kệ giày đa dạng mẫu mã của shop Thùy Trang
            Kệ giày đa dạng mẫu mã của shop Thùy Trang
            Shop Thuỳ Trang
            Shop Thuỳ Trang
          • Top 4

            Hoàng Phúc

            Gọi điện

            Cái tên Hoàng Phúc chắc chắn không còn quá xa lạ với mọi người, nhất là giới mộ điệu thời trang. Thương hiệu này có cơ sở cửa hàng trải dọc khắp cả nước dễ dàng phục vụ khách hàng. Tìm mua giày dép từ những thương hiệu nổi tiếng chưa bao giờ trở nên dễ dàng như thế. Không chỉ được nhớ đến bởi cửa hàng rộng lớn, bày trí đủ các mẫu sản phẩm mà chuỗi của hàng còn được người ta nhắc đến bởi những mặt hàng ở đây chưa bao giờ là lỗi mốt. Ngoài các không gian trưng bày giày cao gót, giày thể thao, giày trẻ em thì khu giày lười vẫn nhộn nhịp hơn cả, sản phẩm được nhập từ các xưởng lớn như Kappa, Superga và hàng xuất khẩu của Việt Nam.


            Điều gì làm nên thương hiệu Hoàng Phúc? Đầu tiên chính là chất lượng sản phẩm, tuy giá sản phẩm tại nơi đây khá cao so với học sinh sinh viên nhưng vẫn được yêu thích bởi nó xứng đáng với số tiền bỏ ra. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bày bán, chất liệu cao cấp, màu sắc hợp thị hiếu, đa dạng mẫu mã, kích cỡ. Hơn nữa, nhân viên tại mỗi chi nhánh Hoàng Phúc đều có thái độ cực tôn trọng khách hàng, niềm nở giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Điểm cộng lớn nhất cho thương hiệu thời trang này chính là khâu chăm sóc khách hàng, vì nó luôn được chú trọng đề cao nhằm mang đến trải nghiệm cao cấp nhất cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 52 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            • 118 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            • AEON MALL Tan Phu Celadon, Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
            • Hệ thống cửa hàng: https://hoang-phuc.com/he-thong-cua-hang-hoang-phuc

            Điện thoại: 1900 6931
            Email: cskh@hoang-phuc.com
            Website: https://hoang-phuc.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucintl/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Gọi điện
              Hoàng Phúc
              Hoàng Phúc
              SUPERGA GIÀY LƯỜI đang
              SUPERGA GIÀY LƯỜI đang "làm mưa làm gió" tại Hoàng Phúc
            • Top 5

              MWC Shop

              Gọi điện

              Địa chỉ bán giày lười chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn là MWC Shop. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi phong cách bày trí tại nơi đây, tất cả giày được đặt gọn gàng trên kệ, đôi nào cũng sạch sẽ, láng bóng.


              MWC Shop bày trí thành từng khu riêng cho mỗi loại giày, có khu dành cho giày cao gót, sandal, búp bê… thoải mái cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên, cửa hàng thu hút đông đảo lượng khách chủ yếu ghé thăm bởi sự đa dạng trong các mặt hàng, sản phẩm, luôn cập nhật theo những xu hướng mới nhất trên thị trường. Tại MWC Shop, bạn có thể bắt gặp những đôi giày lười xinh xắn, thu hút mọi ánh nhìn. Nhân viên cực kỳ thân thiện và nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho địa chỉ này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 214 đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
              • 110 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
              • 414-416 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
              • Hệ thống cửa hàng: https://mwc.com.vn/

              Điện thoại: 1900 633 349
              Email: mwcshop@gmail.com
              Website: https://mwc.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn
              Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

              Gọi điện
              Giày lười Slipon Nữ đang được giới trẻ ưa chuộng
              Giày lười Slipon Nữ đang được giới trẻ ưa chuộng
              Logo thương hiệu MWC
              Logo thương hiệu MWC
            • Địa điểm bán giày lười, giày búp bê đẹp nhất tại TP. HCM mà toplist muốn giới thiệu tiếp đến bạn trong bài viết hôm nay đó chính là Shop giày Minh Thư. Đây là thương hiệu, cửa hàng giày dép độc quyền được hàng triệu khách hàng tìm và tin dùng trong suốt nhiều năm qua cho đến thời điểm hiện tại.


              Shop giày Minh Thư nổi tiếng với nhiều sản phẩm giày, mang mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi phong cách thời trang và luôn cập nhật sản phẩm theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Một điểm đặc biệt ở shop giày này đó chính là nơi đây rất quan tâm về chất lượng sản phẩm, sản phẩm không ngừng được cải tiến, tạo độ thoải mái và êm ái nhất khi khách hàng sử dụng. Đến với Shop giày Minh Thưbạn sẽ có thể lựa chọn cho mình rất nhiều kiểu giày lười nữ, giày búp bê cao cấp hàng hiệu mà không cần lo về chất lượng và giá cả.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1 đường số 1, Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
              Điện thoại: 0909 199 972 - 0906 333 516
              Email: congtysongminhquan7@gmail.com
              Website: https://shopgiayminhthu.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/shopgiayminhthu/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:0 Gọi điện
              Shop giày Minh Thư
              Shop giày Minh Thư
              Shop giày Minh Thư
              Shop giày Minh Thư
            • Top 7

              Đông Hải

              Gọi điện

              Tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Việt Nam, Đông Hải luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày và phụ kiện Nam - Nữ chất lượng nhất. Với bề dày hoạt động hơn 80 năm qua, giày Đông Hải hiện tại đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, khẳng định vị trí của thương hiệu trong thị trường nội địa. Sẽ là một thiếu sót lớn khi nhắc đến địa chỉ bán giày lười đẹp nhất mà thiếu nơi đây.


              Các thiết kế của Đông Hải không chỉ mang lại sự thanh lịch nơi công sở mà còn là lựa chọn tối ưu cho những buổi hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè cũng như thể hiện đẳng cấp trong những bữa tiệc quan trọng. Giày lười nói riêng và sản phẩm giày nói chung của nơi đây đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 25 - 27 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
              • Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
              • 426 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
              • Hệ thống cửa hàng: https://shopdonghai.com/pages/showroom

              Điện thoại: 0902 452 036
              Email: cskh@shopdonghai.com
              Website: https://shopdonghai.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/shopdonghai/

              Gọi điện
              Đông Hải
              Đông Hải
              Đông Hải
              Đông Hải
            • Top 8

              TIMAN.vn

              Gọi điện

              Với sự vươn lên và phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây, TIMAN.vn mang đến cho khách hàng những mẫu giày lười nam - nữ có thiết kế mới lạ, đẹp mắt đặc biệt là vô cùng chất lượng. Đến với nơi đây các bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình mà không cần quá lo lắng về giá cả, bởi TIMAN không những có giá thành phải chăng mà còn có nhiều chương trình hấp dẫn và vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng của mình.


              Với phương châm “ hạnh phúc của khách hàng là hạnh phúc của Timan “ , Timan luôn luôn lắng nghe sự góp ý của khách hàng khắc phục những lỗi dù là nhỏ nhất để từng đôi giày đến tay khách hàng của mình là sự hài lòng nhất. Nếu bạn dang tìm kiếm một địa điểm bán giày lười đẹp và uy tín tại TP. HCM thì đừng quên tham khảo ngay nơi đây nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Q5-05 Đường 37 - Đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
              Điện thoại: 086 927 5969 - 1900 638 083
              Email: cskh.timan.vn@gmail.com
              Website: https://timan.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/Timan.vn
              Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00 Gọi điện
              TIMAN.vn
              TIMAN.vn
            • Được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, giày Hồng Thạnh đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động và thành lập nhiều cửa hàng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lương phục vụ, đưa sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi. Và đây sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm địa điểm bán các sản phẩm giày da, giày công sở, giày lười bền, đẹp.


              Giày Hồng Thạnh luôn không ngừng đổi mới mẫu mã, cập nhật đa dạng sản phẩm, theo xu hướng của thị trường, phù hợp với mọi phong cách thời trang và nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hiện đại, hướng đến sự thoải mái tiện dụng cho phái đẹp trong những hoạt động hàng ngày hoặc những chuyến đi chơi tuy nhiên không vì thể mà mất đi sự sang trọng, tinh tế.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: diachi

              • 644 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
              • 478 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
              • 68 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
              • Hệ thống cửa hàng: https://giayhongthanh.com.vn/he-thong-cua-hang/

              Điện thoại: 0969 335 335
              Email: hongthanhonline@gmail.com
              Website: https://giayhongthanh.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/giayhongthanh
              Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

              Gọi điện
              Giày Hồng Thạnh
              Giày Hồng Thạnh
              Giày Hồng Thạnh
              Giày Hồng Thạnh



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy