Top 6 Địa chỉ bán giò, chả uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Trinh Nguyễn 6861 0 Báo lỗi

Giò, chả là những món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Giò, chả là những món ăn không thiếu trong mâm cơm ngày tết, nhưng cuộc sống càng ngày càng phát ... xem thêm...

  1. Thực phẩm Hương sơn được đánh giá cao dù sản xuất bằng công nghiệp nhưng vẫn giữ được những hương vị truyền thống của giò, chả Việt Nam và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giò chả Hương Sơn đã không còn là một cửa hàng mà phát triển thành tầm thương hiệu với chuỗi cửa hàng rộng khắp Hà Nội. Người ra ta có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm của Hương Sơn trong những siêu thị lớn nhỏ.


    Ngoài giò chả, bánh chưng, thương hiệu Hương Sơn còn có nhiều sản phẩm đa dạng mà vẫn mang phong vị Tết cổ truyền dân tộc như Giò lụa, chả quế, giò gà, giò bò, bánh chưng xanh… tiện lợi cho các bà nội trợ mua sắm dịp Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Ngô Sỹ Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 628 888

    Email: huongson227@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Thucphamhuongson/

    Gọi điện
    Giò chả Hương Sơn
    Giò chả Hương Sơn
    Chất giò thơm ngon
    Chất giò thơm ngon

  2. Giò chả Dũng Hạnh - địa chỉ, cơ sở bán giò chả chất lượng và uy tín tại Hà Nội. Đây là một cái tên nổi tiếng ở khu vực Trần Duy Hưng, xung quanh không ai không biết đến món giò chả Ước Lễ ngon không nơi nào sánh bằng của Dũng Hạnh.


    Thậm chí có thể nói không ngoa chính nhờ bánh mì mà giò, chả của cửa hàng được biết đến nhiều hơn. Giò, chả ở đây luôn mới, thơm, ngọt đúng vị thịt tươi, tuy nhiên món chả có vẻ được nhiều người ưu ái hơn. Giá giò lụa là 200.000/kg, giò bò là 250.000 đồng/kg.

    Dũng Hạnh
    bán đa dạng các loại giò, chả như chả cốm, giò bò, giò lụa, chả quế, pate, giò xào lưới, bánh chứng,... Ngoài bán giò, chả, Dũng Hạnh còn bán thêm bánh mì nóng kẹp chả, giò. Nếu bạn muốn có món giò thơm ngon cho mâm cơm gia đình thì đừng ngại ngần mà hãy đến Dũng Hạnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 30 Ngõ 91, Trần Duy Hưng, Hà Nội
    • 30a Ngõ 26 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 788 357 & 0978 335 886
    Facebook: www.facebook.com/banhmichanongdunghanhtranduyhung/

    Gọi điện
    Giò chả Dũng Hạnh
    Giò chả Dũng Hạnh
    Giò chả Dũng Hạnh
    Giò chả Dũng Hạnh
  3. Giò chả Quốc Hương là địa chỉ làm giò chả ngon nức tiếng tại Hà Nội, là cơ sở làm giò chả gia truyền qua rất nhiều thế hệ. Cứ mỗi dịp lễ tết không quá xa lạ cảnh người dân xếp hàng dài để chờ mua cho được giò chả ở đây, sở dĩ cửa hàng được nhiều người tin tưởng như vậy là do chất lượng và uy tín. Bí quyết làm miếng giò ở đây thơm, ngọt, dai mà vẫn mềm là phải lấy thịt từ lúc xả lợn, còn nóng hôi hổi, sau đó quạt nguội, cho vào giã kỹ bằng tay. Nước mắm cho vào giò, chả cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng.


    Cửa hàng Giò chả Quốc Hương trở thành địa chỉ tin cậy của các bà nội trợ tại thủ đô Hà Nội, đặc biệt vào dịp lễ nơi đây luôn đông đúc và khách phải đứng xếp hàng để mua giò chả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Hàng Bông, Hà Nội

    Điện thoại: 0582 202 925

    Website: http://www.giochaquochuong.com/

    Facebook: facebook.com/Giò-Chả-Quốc-Hương-141754043116036

    Gọi điện
    Giò chả Quốc Hương nhiều năm uy tín
    Giò chả Quốc Hương nhiều năm uy tín
    Chất giò thơm ngon
    Chất giò thơm ngon
  4. Giò chả Chính Hằng là một trong những địa chỉ uy tín bán giò chả Ước Lễ chất lượng tại Hà Nội. Giò chả Chính Hằng được làm từ nguyên liệu thịt ngon và vừa lấy từ lò mổ về, khâu sơ chế cẩn thận, bỏ hết gân và thái thịt thành từng sợi để làm món giò lụa. Thịt được giã thủ công trong chiếc cối đá bằng chày gỗ đến khi nhuyễn sẽ gia giảm thêm loại nước mắm hảo hạng và gói thành khúc dài trong lá chuối xanh mướt và luộc trong 1 giờ đồng hồ để chín.


    Chính Hằng làm ra các sản phẩm ẩm thực phù hợp nhu cầu của tất cả các khách hàng ở mọi lứa tuổi. Tương tự món chả cũng được làm từ thịt hảo hạng thêm chút mỡ và cũng được giã tay khéo léo. Bên cạnh các món giò chả tự làm thì nơi đây cũng cung cấp cho các bà nội trợ món giò chả Ước Lễ được sản xuất tại chính làng Ước Lễ, Thanh Oai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 Nguyễn An Ninh, Hà Nội
    • 167 đường Hoàng Mai - chợ Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 121 987 & 0906 311 368
    Facebook: www.facebook.com/giochauocle167/

    Gọi điện
    Giò chả Chính Hằng
    Giò chả Chính Hằng
    Giò chả Chính Hằng
    Giò chả Chính Hằng
  5. Giò chả Phúc Lộc nằm tại Số 9 Ngõ 6 Phố Vĩnh Phúc, Ba Đình được rất nhiều bà nội trợ tin dùng luôn làm hài lòng kể cả những thực khách sành ăn nhất. Giò được làm với những hương liệu luôn tươi mới được chọn lọc kĩ càng đảm bảo về chất lượng cũng như mức độ an toàn thực phẩm, nên miếng giò lúc nào cũng thơm, mềm không có cảm giác gây ngán.


    Bên cạnh các loại giò truyền thống thơm ngon và đạt chất lượng chuẩn thì món chả của cửa hàng này với phần vị hơi ngọt và dậy mùi thơm từ húng quế cũng là một trong những lý do quan trọng để mọi người mê mẩn các loại giò và chả ở đây. Nếu vẫn đang băn khoăn không biết mua giò chả ở đâu ngon tại Hà Nội, hãy đến ngay Giò chả Phúc Lộc để thưởng thức xem sao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Ngõ 6 Phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 140 880

    Email: phamhien8680@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/pg/giochaphuclocvinhphucbd/

    Gọi điện
    Phúc Lộc địa chỉ giò chả tin cậy
    Phúc Lộc địa chỉ giò chả tin cậy
    Chả thơm ngon, béo, vàng
    Chả thơm ngon, béo, vàng
  6. Giò chả Tân Hương Lan Ước Lễ nổi tiếng khắp cả nước về người làm giò, ở Hà Nội ta có thể kể đến hàng Hương Lan ở 166 Tây sơn, giò lụa ở đây rất ngon, giòn, dai có mùi thơm rất tự nhiên. Người làm giò tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu. Chủ cửa hàng đảm bảo là sản phẩm của quán không sử dụng hàn the chất bảo quản trong chế biến, thịt lợn được chọn làm nguyên liệu là thứ thịt lợn tươi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên rất được lòng các bà nội trợ.


    Tại đây có rất nhiều loại sản phẩm để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình như giò bò, giò chả, chả quế, có thêm bánh chưng, dưa hành vào các dịp Tết đến xuân về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Phố Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 610 535 & 0948 612 047

    Email: tanhuonglan166@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/GioNgonTanHuongLan

    Gọi điện
    chất giò dai giòn, thơm ngon của Ước Lễ Hương Lan
    chất giò dai giòn, thơm ngon của Ước Lễ Hương Lan
    Giò chả Tân Hương Lan Ước Lễ
    Giò chả Tân Hương Lan Ước Lễ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy