Top 9 Địa chỉ bán giỏ quà Tết cao cấp tại Hà Nội

Khánh Bình Đinh Xuân 18210 1 Báo lỗi

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để mua các giỏ quà chất lượng, giá cả phù hợp để biếu tặng hoan hỉ, tết 2023 đang gần kề, Toplist xin chia sẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quà Tết Ngoại Nhập

    Gọi điện

    Đứng đầu danh sách là Quà Tết Ngoại Nhập - đơn vị uy tín với hơn 10 năm trong nghề, là đối tác cung cấp hàng chục ngàn suất quà Tết chất lượng vượt trội cho hàng ngàn khách lẻ và công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc đa dạng các ngành nghề như bảo hiểm, ngân hàng, viễn thông, thời trang,... tại Hà Nội, Quảng Ninh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vào mỗi dịp tết đến xuân về.


    Mỗi hộp quà được lựa chọn cẩn thận gồm đa dạng các sản phẩm nhập ngoại từ rượu, trà đến các loại bánh kẹo, hạt,... Đặc biệt, thiết kế độc đáo với các họa tiết ép nhũ sang trọng, kết hợp với hoa văn in nổi trên toàn bộ bề mặt hộp. Các chi tiết được lấy cảm hứng từ ngày Tết truyền thống với những gam màu hiện đại tạo nên âm hưởng vừa trẻ trung, năng động, vừa sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, từng hộp quà còn được điều chỉnh theo yêu cầu riêng của bạn kèm theo thiệp Chúc Mừng Năm Mới.


    Bộ sưu tập hộp quà tết 2024 của Quà Tết Ngoại Nhập 2 chủ đề chính, phục vụ nhiều mục đích và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với các mức giá từ 300.000đ - 400.000đ, 499.000đ - 1.000.000đ và các set quà cao cấp trên 1.000.000đ.

    • Xuân Sang Đổi Mới với phong cách trẻ trung, năng động của những gam màu đầy nhiệt huyết biểu tượng cho sự tái sinh, mở ra một tương lai rộng mở, tươi sáng.
    • Cung Chúc Tân Xuân được thiết kế sang trọng với họa tiết ép nhũ và hoa văn in nổi, biểu trưng cho sự phú quý, cát tường, thành công và thịnh vượng.


    Quà Tết Ngoại Nhập hiện đang có nhiều ưu đãi khủng dịp cuối năm:

    • Thiết kế set quà theo yêu cầu - miễn phí in logo doanh nghiệp
    • Xưởng quy mô lớn >5000m2, cho phép miễn phí lưu kho
    • Hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc
    • Không dùng hàng cận date
    • Nhận đơn lẻ từ 1 hộp đến đơn lớn 100.000 hộp
    • Quy mô nhà máy công nghiệp trả hàng nhanh chóng
    • Quà Tết Ngoại Nhập - Mua quà Tết như đi siêu thị


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7 Tòa nhà Sacombank, 205 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 845 626 & 1900 9339
    Email: quatetngoainhap.com@gmail.com
    Website: quatetngoainhap.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HopQuaTetNgoaiNhap
    Gọi điện
    Quà Tết Ngoại Nhập
    Quà Tết Ngoại Nhập
    Quà Tết Ngoại Nhập
    Quà Tết Ngoại Nhập
  2. Trải qua 15 năm hoạt động, Giga Gift - Quà tặng doanh nghiệp hân hạnh trở thành đối tác cung cấp giải pháp quà tặng lâu năm của các cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Đại hội thể thao Đông Nam Á 2021 (SEA Games 31), văn phòng Quốc hội, tòa án nhân dân tối cao, ngân hàng chính sách xã hội, viện huyết học - học Truyền máu Trung ương, KPMG, GIZ, Singapore International Foundation, Discovery Channel, Amazon Global Selling, Shinhan Bank, VP Bank, BIDV, Vietcombank, Bamboo Airways, Vietjet, Samsung, LS Vina, LG, Massan Group, Dai-ichi Life, Prudential… Với phương châm “khách hàng là trên hết”, Giga Gift cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chắc chắn bất cứ những món quà của Giga Gift sẽ thật độc đáo ý nghĩa, thật sang trọng và trên hết là bảo đảm về chất lượng mang tới cho người nhận món quà và niềm vui trọn vẹn trong ngày đầu năm.


    Cùng kho chứa hơn 2000 sản phẩm đa dạng về chủng loại, chất liệu sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với từng hoàn cảnh, mục tiêu bạn hướng tới. Giga Gift - Quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp bạn thiết kế, sản xuất theo đúng nhu cầu và mong muốn của bạn. Các sản phẩm đều được in logo và họa tiết bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và hoàn hảo nhất những thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng của mình, giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng. "Giỏ quà Tết" là một lựa chọn quà tặng dành cho những nhà doanh nhân chu đáo và thích sự trọn vẹn, với các sản phẩm đa dạng Giga Gift - Quà tặng doanh nghiệp nhận cung cấp các "Giỏ quà Tết" chất lượng, thiết kế linh hoạt và giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1, Tòa Nhà Sông Đà 9, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Xưởng SX: Khu Công nghiệp Phú Minh, Trại Gà, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2234 5345
    Email: giga.gift@quatangdoanhnghiep.vn
    Website: quatangdoanhnghiep.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gigagift.quatangdoanhnghiep
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Quà Tết sang trọng, ý nghĩa
    Quà Tết sang trọng, ý nghĩa
    Giga Gift  - Quà tặng doanh nghiệp
    Giga Gift - Quà tặng doanh nghiệp
  3. Top 3

    Aeon Vietnam

    Gọi điện

    Khi muốn có cho mình những giỏ quà tết chất lượng, giá tốt hãy đến với Aeon Vietnam để được thỏa sức tham khảo và mua sắm cho mình nhiều mẫu giỏ quà tết bắt mắt, đa dạng sản phẩm, nhiều mức giá với nhiều kích cỡ và sản phẩm kết hợp khác nhau với tiêu chí phục vụ sang trọng, hợp xu hướng, mang ý nghĩa cầu mong sự may mắn, sức khỏe, tài lộc. Không những thế, Aeon Vietnam có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như khách hàng nhận chiết khấu bằng phiếu ưu đãi Aeon, có thể cộng dồn hóa đơn có giá trị trong ngày hay nhiều chính sách giảm giá theo chương trình tiếp thị của Aeon Vietnam nhé!


    Aeon Vietnam cung cấp nhiều giỏ quà tết khác nhau gồm: Giỏ quà Châu Á, giỏ Sapphire, giỏ Ruby, giỏ Emerald, giỏ Violet,...Với mức giá đa dạng, phải chăng, Aeon sẽ giúp bạn lựa chọn những giỏ quà thiết kế đẹp mắt, bao gồm các sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ Nhật, Hàn,... dịch vụ tiện ích để gửi tặng người yêu thương này nhé!

    • Bộ giỏ quà Tết mới lạ, nhiều mẫu mã, dễ dàng lựa chọn.
    • Chiết khấu đặc biệt đón Tết sang lên đến 7%.
    • Nhiều mẫu gói quà đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp.
    • Giao hàng miễn phí theo hóa đơn & địa điểm chỉ định.
    • Tích lũy điểm thưởng cộng ngay vào thẻ thành viên Aeon Member.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 18008 88886 & 0397 676 699
    • 27 Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 0366 107 711 & 024 6262 0722 & 18008 88886
    • 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội - 18008 88699

    Email:

    • cs.longbien@aeon.com.vn
    • cs.hadong@aeon.com.vn
    • contact@aeon.com.vn

    Website:

    • www.aeon.com.vn/
    • aeoneshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AeonVietnamPage/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Aeon Vietnam
    Aeon Vietnam
    Aeon Vietnam
    Aeon Vietnam
  4. Top 4

    Rượu vang 24h

    Gọi điện

    Rượu vang 24h sinh ra với sứ mệnh mang đến cho toàn thể thực khách những nét đẹp về văn hóa rượu vang, những kiến thức bổ ích và lợi ích của rượu vang. Biết đến là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn là nơi mua sắm những giỏ quà tết đẹp mắt, ý nghĩa, sản phẩm đa dạng, chất lượng nhất tại Hà Nội. Những giỏ quà tết tại rượu vang 24h bao gồm nhiều sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng kết hợp với những chai rượu vang hương vị tuyệt vời - sản phẩm chính của rượu vang 24h đem đến cho khách hàng giỏi quà cực kỳ sang trọng với mức giá tốt nhất.


    Chính vì sự tận tâm của mình Rượu vang 24h dần dần đã gây dựng được thương hiệu cũng như chỗ đứng của mình trên thị trường rượu vang, với phương châm “uy tín – chất lượng". Đến với Rượu vang 24h, khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình giỏ quà tết ưng ý với rất nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn cho phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 025 659 & 0987 680 116 & 0948 662 658
    Email: Ruouvang24h.vn@gmail.com
    Website: ruouvang24h.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Ruouvang24h/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00
    Gọi điện
    Rượu vang 24h
    Rượu vang 24h
    Rượu vang 24h
    Rượu vang 24h
  5. Top 5

    Kho rượu - Since 2009

    Gọi điện

    Một địa chỉ chọn quà tết nữa toplist xin giới thiệu với các bạn đó là kho rượu - Since 2009. Đến với kho rượu - Since 2009 bạn có thể chọn giỏ quà tết bằng các loại rượu. Cung cấp những sản phẩm đồ uống đẳng cấp, tinh túy có thương hiệu hàng đầu thế giới. Truyền bá văn hóa thưởng thức nâng tầm vị thế người Việt. Làm thay đổi tư duy, nhận thức, tạo động lực mạnh mẽ cho thế hệ doanh nhân Việt nam có hoài bão tạo ra những sản phẩm mang vị thế quốc tế là niềm tự hào dân tộc. Các đơn hàng có giá trị từ 500.000đ trở lên được giao hàng miễn phí vận chuyển trong khu vực thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.


    Trong bất cứ trường hợp nào, kho rượu - Since 2009 đều chịu trách nhiệm những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc… do khách hàng cung cấp thông tin không chính xác. Khi mua hàng của kho rượu - Since 2009, khách hàng đưa phiếu mua hàng hay hóa đơn, dựa vào hóa đơn này khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 07 ngày mà không chịu bất kỳ chi phí nào khác, sẽ được cam kết hoàn tiền 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 847 685 & 0967 111 270 & 0988 791 876
    Email: hamruouco@gmail.com
    Website:
    • khoruou.com/
    • khoruou.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KhoRuou
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Kho rượu - Since 2009
      Kho rượu - Since 2009
      Kho rượu - Since 2009
      Kho rượu - Since 2009
    • Top 6

      Maison Gourmet

      Gọi điện

      Cả một năm bận rộn với công việc, Tết là khoảnh khắc mà các thành viên trong gia đình cùng nhau sum họp, quây quần bên nhau trong đêm giao thừa. Dù là Tết truyền thống hay Tết hiện đại, thì đều là thời điểm mà con người ta mong muốn những gì tốt đẹp nhất đến với gia đình, bạn bè của mình, họ luôn dành những điều đặc biệt nhất, những lời chúc ý nghĩa, may mắn nhất tới người thân của họ. Đây cũng là thời điểm để trao nhau những món quà Tết, một nét văn hóa truyền thống rất đẹp, rất nhân văn của con người Phương Đông.


      Maison Gourmet là một thương hiệu quà tặng ẩm thực. Đây là nơi khách hàng có thể tìm thấy những món quà ý nghĩa để dành tặng đối tác, bạn bè trong và ngoài nước. Tất cả đều là những thiết kế đậm chất văn hóa Việt Nam nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Đây cũng là nơi giới thiệu và cập nhật những xu hướng quà tặng ẩm thực mới nhất, những câu chuyện trải nghiệm và những gợi ý thú vị trong việc lựa chọn quà cho các dịp đặc biệt trong năm như: Valentine, mùng 8 - 3, trung thu, giáng sinh và đặc biệt là Tết cổ truyền của Việt Nam.


      Thấu hiểu được những tâm lý ấy, tại đây Maison Gourmet cung cấp tới các bạn những xu hướng lựa chọn quà Tết sang trọng, hiện đại và tinh tế, đón đầu xu thế quà Tết 2023. Quà tết không bao giờ là lỗi mốt ngay cả khi giá trị vật chất của nó không nhiều. Chính vì vậy Maison Gourmet luôn luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nắm bắt những xu hướng quà tết mới nhất cho khách hàng thêm sự đa dạng trong việc lựa chọn quà tết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Trụ sở chính: 27D Ngõ 343, Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      • 36 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0948 896 998 & 0948 836 998 & 024 3516 2962 & 0907 418 688
      Email:

      • sales@maisonvietnam.vn
      • Info@maisonvietnam.vn

      Website:

      • maisonvietnam.vn/
      • maisontet.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/maisongourmetgroup
      Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00

      Gọi điện
      Maison Gourmet
      Maison Gourmet
      Maison Gourmet
      Maison Gourmet
    • Bạn đang có nhu cầu mua quà tết để tặng cho đối tác hoặc khách hàng? Giỏ quà tết chính là điều bạn đang cần, đây là sản phẩm quà tặng tết của Quà tết cao cấp, bao gồm những sản phẩm quà tết như: Bánh, kẹo, cà phê quen thuộc sử dụng để làm quà tặng cho đối tượng làm ăn buôn bán, quà tặng cho khách hàng trong dịp tết tết. Giỏ quà tết mang tính chất lịch thiệp và sang trọng, mang ý nghĩa chúc người nhận năm mới có sự tài lộc, làm ăn phát đạt, công việc thăng tiến thuận lợi. Hầu hết các giỏ quà Tết có bốn nhóm thực phẩm cơ bản là: Trà, bánh mứt kẹo, rượu hay nước giải khát, thực phẩm chế biến sẵn, ăn liền…


      Đối với những giỏ quà cao cấp, điểm nhấn thường là hộp bánh, chai rượu ngoại hay hộp sô cô la đắt tiền. Nếu bạn chọn quà cho ông bà, cha mẹ, họ hàng thân hữu thì nên chọn các loại bánh mứt kẹo, trong đó xen kẽ các sản phẩm dành cho người lớn, trẻ em như: Trà sâm, nước trái cây, socola, bột dinh dưỡng trái cây, nho khô, bánh… Nếu bạn còn phân vân về địa chỉ chọn những loại quà này thì hãy đến ngay Quà tết cao cấp mà Toplist giới thiệu sau đây để chọn cho mình những giỏ quà tết ưng ý nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18A Ngách 92, Ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3514 9260 & 0398 358 386
      Email: quatetcaocap2mua@gmail.com
      Website: www.quatetcaocap.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/quatetchodoanhnghiep
      Gọi điện
      Quà tết cao cấp
      Quà tết cao cấp
      Quà tết cao cấp
      Quà tết cao cấp
    • Top 8

      Onplaza Việt Pháp

      Gọi điện

      Quà biếu tết Onplaza Việt Pháp với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp giỏ quà Tết, sức khỏe cho các doanh nghiệp, cá nhân số lượng lớn… Onplaza Việt Pháp tin tưởng mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm quà biếu Tết chất lượng tốt nhất. Chất lượng giá cả hoàn toàn không biến động. Khách hàng có nhu cầu mua giỏ quà Tết cao cấp ý nghĩa, sang trọng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh… hay bất cứ đâu trên cả nước hãy liên hệ trực tiếp tại Onplaza, mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng.


      Các loại giỏ quà biếu tết biếu dành tặng cho người thân, bạn bè tại đây đều là những danh dược được mệnh danh là “vua của các loại thảo dược”, mang tinh thần tốt, trí tuệ minh mẫn, sức khỏe dồi dào, phòng ngừa bệnh tật cho an khang thịnh vượng. Mỗi một món quà tết là một lời chúc để sự nghiệp thành công, cuộc sống viên mãn, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Nhất định những món quà Tết đến từ Onplaza Việt Pháp sẽ không khiến khách hàng thất vọng và sẽ mang lại nhiều niềm vui cho người nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 606 169 & 024 3655 5888 & 024 3566 8899 & 024 3999 7755
      Email:
      • info@onplaza.com.vn
      • noithatonplaza@gmail.com

      Website: onplaza.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/congtyonplazavietphap
      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Onplaza Việt Pháp
      Onplaza Việt Pháp
      Onplaza Việt Pháp
      Onplaza Việt Pháp
    • Công ty TNHH quà tặng Cánh Diều Vàng là một trong những địa chỉ bán giỏ quà tết chất lượng và uy tín tại Hà Nội với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp dịch vụ quà tết uy tín, chuyên nghiệp cho tổ chức và cá nhân trên toàn quốc giúp khách hàng có cho mình quà tặng phù hợp và mang lại những lợi ích thiết thực cho người nhận.


      Công ty TNHH quà tặng Cánh Diều Vàng cung cấp đa dạng những giỏ quà tết, hộp quà tết, túi quà tết sang trọng độc đáo, chứa đựng những thông điệp ý nghĩa và dịch vụ giao quà tận nơi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng với tiêu chí “uy tín - chất lượng - phục vụ chu đáo” tất cả các hàng hóa tại quatet.vn đều là hàng chính hãng, hàng hóa đều được ghi rõ thông tin nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối cùng quy cách sản phẩm, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời hạn sử dụng… được cung cấp đầy đủ và rõ ràng. Dù đang ở đâu, bạn vẫn có thể gửi tặng người thân tại Hà Nội những món quà ý nghĩa bằng dịch vụ bán và chuyển quà Tết tận nơi của quatet.vn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4A/9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0974 186 168 & 024 3514 9399
      Email: quatang@canhdieuvang.vn
      Website: canhdieuvang.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/canhdieuvang
      Gọi điện
      Công ty TNHH quà tặng Cánh Diều Vàng
      Công ty TNHH quà tặng Cánh Diều Vàng
      Công ty TNHH quà tặng Cánh Diều Vàng
      Công ty TNHH quà tặng Cánh Diều Vàng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy