Top 11 Địa chỉ bán hải sản ngon, rẻ ở TP. HCM

Tiểu Thư Kim Tâm 3265 0 Báo lỗi

Hải sản "tươi sống" là đặc sản hấp dẫn rất nhiều du khách khi đi du lịch, nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng đi du lịch để mua hải sản tươi ngon để thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đảo Hải Sản

    Gọi điện

    Hải sản đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cải thiện bữa ăn của gia đình. Một trong những đơn vị chuyên bán các loại hải sản tươi ngon chất lượng hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh phải kể đến Đảo Hải Sản. Đảo Hải Sản với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hải sản chuyên cung cấp nhiều loại hải sản tươi ngon, chất lượng cùng với chính sách tuyệt vời. Chuyên cung cấp các loại tươi sống như: tôm hùm, cua thịt, ghẹ xanh, ngao, ốc hương, cá chim vàng anh, bạch tuộc…


    Đảo Hải Sản không ngừng cải tiến liên tục, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Xứng đáng là một trong những địa chỉ hàng đầu khi có nhu cầu mua hải sản tươi sống TP. HCM. Không chỉ đảm bảo cung cấp hải sản tươi ngon, sạch, an toàn, cửa hàng còn cam kết không dùng hóa chất tẩm ướp. Đảo Hải Sản hiện đang kinh doanh lĩnh vực cung cấp thủy hải sản tươi sống với địa bàn trên khắp cả nước. Không chỉ cung cấp hải sản cho các khách lẻ, Đảo Hải Sản còn mở rộng thị trường cung cấp đến các khách sỉ và trở thành nhà cung cấp hải sản chính cho những nhà hàng nổi tiếng tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 446 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • Số 15/10 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số A9 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://daohaisan.vn/pages/cua-hang

    Điện thoại: 1900 0098
    Website: https://daohaisan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daohaisanvn

    Gọi điện
    Đảo Hải Sản
    Đảo Hải Sản
    Đảo Hải Sản
    Đảo Hải Sản

  2. Top 2

    Gánh Hải Sản

    Gọi điện

    Gánh Hải Sản là một cái tên hết sức quen thuộc với người dân khu vực quận Bình Thạnh. Các mặt hàng hải sản tươi sống tại Gánh Hải Sản đa dạng, phong phú phù hợp với mọi gia đình. Từ các loại hải sản đẳng cấp như Cua King Crab, Tôm hùm Alaka, Tôm Hùm Xanh, Cua Huỳnh Đế,... đến các loại hải sản gia đình bình dân như ngao, sò, ốc, các loại cá,...luôn được nhập hàng liên tục để phục vụ tối đa cho người tiêu dùng. Đặc trưng chất lượng tại Gánh Hải Sản là độ tươi sống của sản phẩm, cùng dịch vụ vận chuyển chỉ từ 1-2h trong ngày luôn mang lại sự hài lòng cho mọi người.


    Gánh Hải Sản luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho người tiêu dùng những nguồn hải sản tươi ngon nhất từ những vùng biển sạch nổi tiếng trong cả nước. Các loại hải sản tại đây đều vô cùng đa dạng và được vận chuyển trực tiếp từ các khu vực đánh bắt lớn, được các tiểu thương bảo quản tốt, nên vẫn giữ được độ tươi ngon khi tới tay khách hàng. Hãy đến với Gánh Hải Sản để được tận hưởng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 121 Đặng Thuỳ Trâm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 360 078
    Email: lienhe@ganhhaisan.vn
    Website: https://ganhhaisan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaisan/

    Gọi điện
    Gánh Hải Sản
    Gánh Hải Sản
    Gánh Hải Sản
    Gánh Hải Sản
  3. Hải sản Giang Ghẹ là hệ thống nhà hàng – chợ hải sản thuộc công ty TNHH Giang Ghẹ, với quy mô lớn bậc nhất Sài Gòn. Đáp ứng nhu cầu về tất cả các mặt hàng hải sản từ tươi sống đến các món hải sản đã được chế biến biến cho khách hàng. Với chất lượng các mặt hàng và thái độ dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Giang Ghẹ ngày càng được nhiều người yêu quý. Giang Ghẹ đã có đến 4 chi nhánh khắp Sài Gòn, để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của tất cả khách hàng. Với tiêu chí “Con gì đang bơi chúng tôi mới bán, con gì đang bơi chúng tôi mới nấu”, Giang Ghẹ mang đến cho khách hàng tất cả những điều tốt đẹp nhất mang hương vị của biển.


    Chẳng khó khăn gì để tìm mua và thưởng thức một bữa hải sản như ý khi đến với Hải Sản Giang Ghẹ cả, bởi tại đây, tập hợp đủ loại hải sản tươi sống, chất lượng 100%. Khách hàng có thể lựa chọn mua hải sản tươi sống mang về và hải sản ăn tại chỗ. Dưới đây, JAMJA sẽ tập trung vào những thông tin về menu về hải sản ăn tại nhà hàng bao gồm: các món hải sản, các món rừng, khai vị, đồ uống. Để tìm những nhà hàng hải sản ở Sài Gòn thì không hề khó chút nào, nhưng không phải ai cũng biết nơi có nguồn hải sản dồi dào, tươi sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 40 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 680 Trường Chinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 479 686
    Email: chohaisangiangghe@gmail.com
    Website: http://giangghe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giangghe.haisan/

    Gọi điện
    Chợ hải sản Giang Ghẹ
    Chợ hải sản Giang Ghẹ
    Chợ hải sản Giang Ghẹ
    Chợ hải sản Giang Ghẹ
  4. Chợ Bình Điền là chợ đầu mối lớn nhất Việt Nam cung cấp các nông - thủy sản cho tiểu thương buôn bán. Vì thế, khu chợ này lúc nào cũng đông đúc người qua, kẻ lại, không tới nhập hàng hóa thì là tham quan. Chợ Bình Điền thành phố Hồ Chí Minh dù đã hoạt động nhiều năm nhưng không lúc nào là vắng người qua lại.Hoành tráng nhất chợ là khu kinh doanh thủy hải sản với diện tích 20.000m2. Chợ bắt đầu từ chập tối nhưng phải đến nửa đêm, khi ghe thuyền từ các tỉnh cập bến sông ở gần chợ, không khí kinh doanh mới thực sự sôi động.


    Nổi tiếng ngang với chợ Bến Thành nhưng chợ Bình Điền luôn tấp nập người qua lại mua bán bởi đây là đầu mối nông sản lớn nhất Việt Nam. Ngày ngày, chợ bán ra hàng nghìn mặt hàng nông sản, thủy hải sản để cung cấp về các chợ nhỏ ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Nơi này tập trung rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, đặc biệt là hải sản tươi sống đa dạng từ các tỉnh thành đổ về. Chợ Bình Điền này có vô số hải sản tươi sống như: Nghêu, sò, ốc, cua, ghẹ, cá, tôm,... được lấy từ nhiều tỉnh khác nhau tha hồ mà lựa chọn. Hàng hóa vào chợ luôn được kiểm định chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng, hàng lên đều mỗi ngày nhằm đảm bảo tốt nhu cầu lương thực phẩm cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quản Trọng Linh, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3759 0001

    Email: saleonline@binhdienmarket.vn

    Website: http://www.binhdienmarket.com.vn/
    Giờ mở cửa: 20:00 - 06:00

    Gọi điện
    Chợ Bình Điền
    Chợ Bình Điền
    Chợ Bình Điền
    Chợ Bình Điền
  5. Nếu như những món ăn hàng ngày làm bạn muốn thay đổi khẩu vị thì hãy thử một lần đến với Cửa hàng Hải sản Khải Hưng chuyên bán lẻ, bán sỉ các loại hải sản tươi ngon có tiếng từ xưa đến nay. Đây là cửa hàng nổi tiếng, được mệnh danh là vựa hải sản tươi sống tại TP. Hồ Chí Minh. Giá bán niêm yết công khai, chuyên bán buôn, bán lẻ các loại thủy hải sản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Khải Hưng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng về chất lượng, uy tín.


    Hải sản ở Cửa hàng Hải sản Khải Hưng đều được thu mua từ vùng biển Phan Thiết. Đã vào ngành chế biến hải sản từ rất lâu nên Cửa hàng Hải sản Khải Hưng rất có kinh nghiêm trong việc buôn bán hải sản và chon hải sản tươi ngon. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng để tha hồ thay đổi khẩu vị bạn nhé. Bạn thèm ăn các món hải sản nhưng chưa biết mua ở đâu chất lượng giá tốt? Hãy 1 lần đến với Hải sản Khải Hưng để trải nghiệm những món hải sản tươi ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 82/13 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 112 998
    Email: khaihung.seafood@gmail.com
    Website: https://www.khaihungseafood.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 11:00 | 13:30 – 17:00

    Gọi điện
    Hải sản Khải Hưng
    Hải sản Khải Hưng
    Hải sản Khải Hưng
    Hải sản Khải Hưng
  6. Top 6

    Chợ Hải Sản Hàng Dương

    Một trong số những khu chợ hải sản Cần Giờ nổi tiếng nhất sở hữu nhiều loại hải sản tươi ngon, chất lượng không xa lạ gì đó chính là chợ Hàng Dương. Khu chợ hải sản Hàng Dương nổi tiếng tại huyện Cần Giờ với tên gọi là “vựa hải sản chất lượng bậc nhất miền Nam”. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi lượng hải sản được buôn bán tại chợ. Không chỉ có đa dạng các món hải sản tươi sống mới được bắt từ biển Cần Giờ lên như là nghêu, ốc, cá, mực, cua biển, tôm tích,..


    Đồng thời số lượng quầy đồ ăn chế biến sẵn cũng rất nhiều để mang đến một khu chợ thủy sản chất lượng cho bạn thoải mái lựa chọn. Chợ Hàng Dương cũng nằm rất gần với bãi biễn 30 tháng 4 nên bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển giữa 2 địa điểm để có trải nghiệm ăn uống, vui chơi cuối tuần tại Cần Giờ vừa tiện lợi, nhanh chóng và thoải mái nhất. Với những loại khô cá có kích thước càng lớn thì lại càng mắc tiền. Tuy nhiên với dòng khô cá dứa thì các loại cá nhỏ lại đắt hơn so với các loại cá lớn. Đây là sản phẩm có thể mua và ăn dần, dễ dàng bảo quản lâu được trong tủ lạnh nên ngoài sử dụng thì bạn cũng có thể dùng mua làm quà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thạnh Thới, Huyện Cần Giờ, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 00:00

    Chợ Hải Sản Hàng Dương
    Chợ Hải Sản Hàng Dương
    Chợ Hải Sản Hàng Dương
    Chợ Hải Sản Hàng Dương
  7. Nằm trên đường Ung văn Khiêm thuộc quận Bình Thạnh, vựa hải sản Tư Ốc Lầu được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng và giá cả ổn định. Vựa hải sản Tư Ốc Lầu là một địa điểm kinh doanh cả quán ăn hải sản và các loại hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, ổn định, chất lượng hải sản vô cùng tươi ngon, phục vụ tốt đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng khi đến với Tư Ốc Lầu.


    Những ai đam mê hải sản thì hãy đến đây, có được cảm giác lựa chọn chế biến tận nơi, thưởng thức tận chỗ. Tìm đến đây, giá cả dễ thương; chiên, xào, hấp, nướng chất lượng đậm đà; không khí thông thoáng nhưng quan trọng nhất là tươi ngon; cua, ghẹ, tôm... bò ngổn ngang lổm ngổm như mới vớt từ biển lên, đặc biệt Tư Ốc Lầu có bán cua Cà Mau rất chắc thịt, chất lượng cao với giá khá mềm. Các bạn cũng có thể mua hải sản sống tại chợ Tư Ốc Lầu và chế biến thưởng thức tại chỗ. Đó chắc chắn là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đấy, hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 73 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 189 335
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tư Ốc Lầu
    Tư Ốc Lầu
    Tư Ốc Lầu
    Tư Ốc Lầu
  8. Top 8

    Chợ Xóm chiếu

    Bạn nào ở gần quận 4, muốn mua hải sản thì đừng bỏ qua khu Chợ Xóm chiếu. Giá hải sản ở đây tương đối rẻ và tươi sống nên được nhiều người tìm đến. Với giá thành rẻ và tươi sống như cá, mực, bạch tuộc, tôm, sò,… thì đây là địa điểm được nhiều người tìm đến. Đặc biệt, rất nhiều loại cá đồng, cá sông ở miền Tây mới có như cá đồ, cá đục, cá hanh,… được bày bán tại chợ Xóm Chiếu. Khi tới chợ này bạn sẽ bắt gặp nhiều loại cá đồng, cá sông chỉ miền Tây mới có như cá đố, cá chẻm, cá thồi lồi, cá đục, cá hanh...


    Thời điểm mua hàng lý tưởng nhất là tầm buổi chiều khoảng từ 16 giờ đến 17 giờ. Tuy nhiên du khách hãy đến sớm trước đó từ nửa tiếng đến 1 tiếng để đảm bảo độ tươi ngon và nhiều lựa chọn. Ngoài cung cấp hải sản tươi ngon, các cửa hàng còn cung cấp dịch vụ chế biến ngay tại chỗ với chi phí khá rẻ. Chợ Xóm Chiếu quận 4 Hồ Chí Minh là địa điểm không thể bỏ lỡ với du khách mong muốn trải nghiệm nhiều món ăn ngon nhưng với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Lễ, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 04:00 - 11:00

    Chợ Xóm chiếu
    Chợ Xóm chiếu
    Chợ Xóm chiếu
    Chợ Xóm chiếu
  9. Vựa hải sản Minh Hải, tọa lạc tại Tân Sơn Hoà, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích hải sản tươi ngon và đa dạng. Quán nổi tiếng với việc cung cấp các loại hải sản chất lượng cao và phục vụ nhiệt tình, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    Một trong những điểm đáng chú ý tại Vựa hải sản Minh Hải là sự tươi ngon và đa dạng của các loại hải sản. Đội ngũ của quán luôn đảm bảo lựa chọn những loại hải sản tốt nhất, từ tôm, mực, cua, ngao, đến cá hồi và nhiều loại cá khác. Các món hải sản được chế biến độc đáo và ngon mắt, đảm bảo đáp ứng được khẩu vị khắt khe nhất của thực khách.

    Ngoài hải sản tươi ngon, Vựa hải sản Minh Hải còn cung cấp các loại khô cá như cá đù, cá dứa, và khô tôm đất Cà Mau. Những sản phẩm này được ướp đúng cách, giữ nguyên hương vị tự nhiên của hải sản và đặc biệt mềm tuyệt. Điều này khiến cho hải sản khô tại đây trở thành một lựa chọn ngon và hấp dẫn để bạn mang về nhà hoặc làm quà tặng cho người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Sơn Hoà, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3845 7228
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Vựa hải sản Minh Hải
    Vựa hải sản Minh Hải
    Vựa hải sản Minh Hải
    Vựa hải sản Minh Hải
  10. Hải Sản Ông Giàu, nằm tại số 80/28 đường số 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, là một địa chỉ không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích hải sản tươi ngon và đa dạng. Quán nổi tiếng với việc cung cấp hải sản sống, đồng thời còn cung cấp dịch vụ chế biến hải sản theo ý muốn của khách hàng.

    Một trong những điểm mạnh nổi bật của Hải Sản Ông Giàu chính là độ tươi ngon và đa dạng của các loại hải sản. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại tôm, mực, cua, ngao, sò điệp, cá hồi và nhiều loại cá khác, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mọi thực khách. Đặc biệt, hải sản tại đây luôn được cung cấp tươi sống, giúp bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng và bổ dưỡng.

    Hải Sản Ông Giàu
    không chỉ cung cấp hải sản tươi sống mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc chế biến theo ý muốn. Bạn có thể chọn loại hải sản mình yêu thích và yêu cầu cách chế biến mà bạn muốn, từ lẩu, nướng, rang, xào, hay hấp. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm tại đây sẽ giúp bạn có bữa ăn ngon đúng ý và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80/28 đường số 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 433 587
    Website: https://chuyenhaisantuoisong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanTuoiSongOngGiau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Ông Giàu
    Hải Sản Ông Giàu
    Hải Sản Ông Giàu
    Hải Sản Ông Giàu
  11. Chợ Hải Sản Phố, với địa chỉ tại số 26 Đường số 23, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hải sản tươi ngon và muốn thử nhiều món ăn ngon khác nhau. Điểm độc đáo của chợ này chính là việc đồ hải sản được cung cấp trực tiếp từ hồ, nơi mà bạn có thể chọn loại hải sản mình ưa thích và yêu cầu cách chế biến theo ý muốn.

    Sự tươi ngon và đa dạng của các loại hải sản tại Chợ Hải Sản Phố là điểm mạnh nổi bật. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại tôm, mực, cua, ngao, sò điệp, cá hồi và nhiều loại cá khác, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mọi thực khách. Đặc biệt, hải sản tại đây luôn được cung cấp tươi sống, giúp bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng và bổ dưỡng.

    Ngoài ra, việc các món ăn được chế biến tại chỗ và đảm bảo vệ sinh là một lợi thế lớn. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức hải sản ngon mà còn là cơ hội để bạn trải nghiệm quy trình chế biến thú vị và thú vị. Không chỉ về chất lượng, giá cả tại Chợ Hải Sản Phố cũng được đánh giá là rất hợp lý, phù hợp với chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Đường số 23, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 357 128
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Chợ Hải Sản Phố
    Chợ Hải Sản Phố
    Chợ Hải Sản Phố
    Chợ Hải Sản Phố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy