Top 10 Địa chỉ bán hóa chất uy tín và chất lượng nhất ở TP. HCM

Gà Con Biết Bay 26074 0 Báo lỗi

Hóa chất là một sản phẩm rất hữu ích đối với con người, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, trước thực trạng hóa chất được bày bán trôi ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2008, Công ty Hóa chất Việt Mỹ (VMC Group) là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất công nghiệp và hóa chất thực phẩm nổi tiếng với hệ thống phân phối lớn nhất toàn quốc. Vì thế, doanh nghiệp này luôn đáp ứng nhu cầu lớn của nhiều khách hàng ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và chu đáo, đặc biệt là khu vực TP HCM.


    Tiên phong “Nhà cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về công nghiệp hóa chất”, Công ty hóa chất Việt Mỹ luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng. Các sản phẩm hóa chất tại đây rất đa dạng và phong phú, được nhập từ những nhà cung cấp uy tín trên thế giới nên có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tất cả đều được kiểm định, đảm bảo độ uy tín về chất lượng và có đầy đủ nhãn mác, thành phần hóa học trước khi giao đến tay khách hàng.


    Các sản phẩm hóa chất mà Công ty Hóa chất Việt Mỹ cung cấp bao gồm:

    • Hóa chất công nghiệp: Dung môi công nghiệp, axit theo can/phy/bồn/tec, xút vảy, muối kim loại, hoá chất xử lý nước…
    • Hóa chất tinh khiết và dụng cụ phòng thí nghiệm: Hoá chất thí nghiệm Trung Quốc Xilong, Scharlau, Merck, hoá chất sinh hoá và sinh học phân tử Amersham/Amresco...
    • Hóa chất tẩy rửa chuyên dụng trong vệ sinh: cáu cặn đường ống làm mát, nồi hơi, bình ngưng hơi nhà máy nhiệt điện, khách sạn, công nghiệp...
    • Hóa chất xây dựng: Phụ gia xây dựng, chống thấm Sika...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường số 5, Khu dân cư Him Lam, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 113 698 & 0283 758 9189 & 0947 464 464

    Email: hcm@vmcgroup.com.vn
    Website: https://hoachatvietmy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoachatvietmyvn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hóa Chất Việt Mỹ (VMC Group)
    Hóa Chất Việt Mỹ (VMC Group)
    Hóa Chất Việt Mỹ (VMC Group)
    Hóa Chất Việt Mỹ (VMC Group)

  2. Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của ngành nuôi trồng thủy sản và các ngành sản xuất liên quan, cũng như sự phức tạp trong thị trường hóa chất thì nhu cầu tìm một đối tác tin cậy cung cấp sản phẩm phục vụ ngành là rất cần thiết. Vì thế, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DYLAN đã tìm hiểu và liên kết với các thương hiệu cung cấp hóa chất uy tín trên toàn thế giới nhằm đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm đúng tiêu chuẩn, rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng nhất.


    Đến với DYLAN, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm một sản phẩm thật đúng như mô tả nhất về các vấn đề như tên sản phẩm, xuất xứ, hàm lượng hoá chất và các loại giấy tờ nhập khẩu. Tại đây có đa dạng và đầy đủ các nhóm sản phẩm hỗ trợ cho ngành nuôi trồng thủy sản như nhóm sản phẩm men vi sinh, nhóm khoáng chất, nhóm dinh dưỡng, nhóm dược phẩm... giúp cho các loài thủy sản tăng sức đề kháng, tăng khả năng sinh trưởng và điều trị các bệnh về tôm, cá.


    Ngoài ra, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DYLAN cũng cung cấp những sản phẩm nhằm tạo môi trường sống ổn định cho ao nuôi. Bạn có thể tìm mua các loại hóa chất xử lý nước, khử phèn, khử độc cho ao nuôi tại đây gồm có Poviodine, Hóa chất BKC 80, Thuốc tím 99%, Chloramin B... Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều kiến thức và kinh nghiệm sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/1C Nguyễn Hậu, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 792 526
    Email: hoachatdylan@gmail.com
    Website: https://dylanvina.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoachatdylan
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DYLAN
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DYLAN
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DYLAN
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DYLAN
  3. Một trong số những địa chỉ bán hóa chất tại TP. HCM hay được nhiều người ghé đến mua nhất chính là Công ty TNHH XNK Phân bón và Hóa chất BTC. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm hóa chất chất lượng, thái độ phục vụ và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây đã chiều lòng được đa số khách hàng, kể cả người khó tính nhất.


    Với hơn 6 năm hoạt động, BTC tự hào trở thành một trong những nhà cung cấp, phân phối, sản xuất, nhập khẩu hóa chất hàng đầu Việt Nam. Từ các loại hóa chất thông dụng cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp, môi trường đến hóa chất dành riêng cho ngành may mặc, xây dựng, chế biến thực phẩm, mỹ phẩm... đều hội tụ đủ tại đây.


    Nếu bạn không rành về hóa chất cũng không sao, chỉ cần nói ra nhu cầu của mình, đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giúp chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Tất cả hóa chất đều được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín từ Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ,.. với giấy tờ, chứng từ rõ ràng và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua.


    Các sản phẩm hóa chất có tại Công Ty TNHH XNK Phân Bón Và Hóa Chất BTC:

    • Hóa chất xử lý nước (Bao gồm Hóa chất xử lý nước thải, hóa chất xử lý nước cấp và hóa chất khử trùng nước): PAC, Javel, Accofloc, phèn nhôm, sodium nitrate, viên sủi khử trùng,..
    • Hóa chất cơ bản: Acid nitric, xút vảy, sodium bicarbonate, natri clorua,..
    • Hóa chất ngành giấy: Thiourea, acid phosphoric, zinc sulphate, sodium sulfite,..
    • Hóa chất ngành cao su: Sodium nitrie, dung dịch amoniac, sulphure powder,..
    • Hóa chất công nghiệp: Silicte lỏng, chất chống cháy Zinc Borate,...
    • Hóa chất nông nghiệp: Magnesium Sulphate Monohydrate, Mangan Sunphat Monohydrate, Bentonite,...
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/6/9 Đường 14, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0794 141 268 & 0919 382 363 & 0945697579
    Email: hoachatbtc@gmail.com
    Website: http://hoachatnhapkhauvn.com/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH XNK Phân Bón Và Hóa Chất BTC
    Công Ty TNHH XNK Phân Bón Và Hóa Chất BTC
    Công Ty TNHH XNK Phân Bón Và Hóa Chất BTC
    Công Ty TNHH XNK Phân Bón Và Hóa Chất BTC
  4. Top 4

    Hóa Chất Bách Khoa

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Lý Thường Kiệt, Hóa chất Bách Khoa là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm hóa chất, thiết bị, dụng cụ phục vụ cho lĩnh vực phân tích thí nghiệm. Với hơn 20 năm hoạt động, cửa hàng dần trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cơ quan, trường đại học và các đơn vị y tế khu vực phía Nam trong việc ứng dụng hóa chất để phục vụ giảng dạy, y tế, thực phẩm.


    Các sản phẩm hóa chất tại Hoá chất Bách Khoa đều có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các nhà phân phối hóa chất uy tín trên thế giới như Merck, Ohaus, VWR, Faithful, Sino, Schott, Glassco... Cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng và nói không với hóa chất giả. Ngoài ra, những hóa chất mà bạn cần thì tại đây đều có đa dạng từ công dụng cho đến xuất xứ, đáp ứng được hết các nhu cầu thông thường cũng như chuyên sâu trong lĩnh vực phân tích thí nghiệm.


    Ba lĩnh vực hóa chất chủ yếu mà Hóa chất Bách Khoa phân phối bao gồm:

    • Hóa chất phân tích: acid, dung môi hữu cơ, muối vô cơ, hợp chất hữu cơ, thuốc chỉ thị màu có nguồn gốc từ Quảng Châu, Thượng Hải.
    • Hóa chất môi trường: Hóa chất sử dụng để kiểm nghiệm vi sinh trong thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, môi trường có nguồn gốc từ Merck KGaA (Đức), Difco (Mỹ) và Himedia (Ấn Độ).
    • Hóa chất tinh khiết: Hóa chất yêu cầu cao về độ tinh khiết, hoạt tính ổn định và độ bền, thường sử dụng chủ yếu tại phòng thí nghiệm của các trường đại học, viện nghiên cứu, trung tâm kiểm nghiệm, phòng QC của nhiều công ty để kiểm tra chất lượng sản phẩm.

    Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua các loại dụng cụ và thiết bị phòng thí nghiệm đi kèm được bán tại đây như các dụng cụ bằng thủy tinh, nhựa cũng như thiết bị, máy đo phổ thông khác dùng cho phân tích, thí nghiệm, nghiên cứu có nguồn gốc từ các công ty hàng đầu của Châu Âu và Mỹ. Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả chính là động lực giúp cho Hoá chất Bách Khoa ngày một nỗ lực và phát triển hơn trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0911 827 882 & 0283 865 7107
      Email: saleonline@hoachatbachkhoa.vn
      Website: https://www.hoachatbachkhoa.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoachatbachkhoa.vn

      Gọi điện
      Hóa Chất Bách Khoa
      Hóa Chất Bách Khoa
      Hóa Chất Bách Khoa
      Hóa Chất Bách Khoa
    • Top 5

      Hóa Chất 3 Miền

      Gọi điện

      Những cá nhân, tổ chức đang kinh doanh trong ngành thủy sản chắc hẳn không còn xa lạ gì với Hóa chất 3 Miền. Bởi lẽ, đây chính là nhà cung cấp các loại thuốc dùng cho thủy sản, đặc biệt là dành cho tôm cùng với những loại hóa chất xử lý nước, xử lý môi trường, diệt tảo... mang đến sự khỏe mạnh cho vật nuôi và môi trường sống lành mạnh cho chúng.


      Tất cả các sản phẩm của Hóa chất 3 Miền đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Nhật, Mê-xi- cô... và cả các loại thuốc thủy sản được sản xuất tại chính quê hương Việt Nam. Quy trình nhập khẩu và kiểm tra nghiêm ngặt giúp cho sự uy tín và lòng tin tưởng của khách hàng dành cho doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Mọi thông tin về sản phẩm như công dụng, thành phần, chỉ định... đều được công khai rõ ràng và chính xác. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp bạn tìm ra sản phẩm hóa chất vừa mang lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí.


      Các loại hóa chất dành riêng cho ngành thủy sản được bán tại Hóa chất 3 Miền:

      • Hóa chất diệt khuẩn, ngừa bệnh
      • Hóa chất xử lý nước, xử lý môi trường
      • Hóa chất diệt tảo

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117 - 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0878 000 008
      Email: hoachat3mien@gmail.com
      Website: https://hoachat3mien.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HoaChat3MienCom

      Gọi điện
      Hóa Chất 3 Miền
      Hóa Chất 3 Miền
      Hóa Chất 3 Miền
      Hóa Chất 3 Miền
    • Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực hóa chất tại TP. HCM, Công ty CP XNK Hóa Chất Đại Việt đã dần tạo được độ uy tín và chiếm được cảm tình, lòng tin của nhiều đối tác, khách hàng bởi chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao và thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Mọi loại hóa chất trong tất cả các ngành từ nông nghiệp, công nghiệp, NLSX thức ăn thủy sản cho đến dệt may, phân bón đều được cung cấp với giấy tờ rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ đáng tin cậy và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.


      Công ty CP XNK Hóa Chất Đại Việt cam kết có quá trình kiểm tra sản phẩm nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí, đảm bảo chất lượng trước khi giao đến tay khách hàng. Các sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến về mảng hóa chất trên thế giới như Ấn Độ, Trung Quốc, Mỹ, Anh, Nhật... có giấy tờ rõ ràng về công dụng, thành phần, hàm lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khi đến đây, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình hỗ trợ giúp bạn tìm ra giải pháp cho vấn đề đang gặp phải từ đó lựa chọn loại hóa chất phù hợp nhất giúp giải quyết triệt để những phiền toái, mang lại hiệu quả cao trong công việc. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà công ty luôn hướng đến.


      Các sản phẩm chủ yếu của Đại Việt:

      • Hóa chất công nghiệp
      • Hóa chất thí nghiệm
      • Hóa chất thủy sản
      • Hoá chất xử lý nước
      • Hóa chất tẩy rửa
      • ...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: C4/18AR22/1 Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
      • Cơ sở 2: tầng lửng, toà nhà B2 Topaz City, số 39 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP HCM

      Điện thoại: 0935 516 538 & 0906 733 038
      Email: lienhe@hoachatdaiviet.com
      Website: https://hoachatdaiviet.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoachatdaiviet
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      Công Ty CP XNK Hóa Chất Đại Việt
      Công Ty CP XNK Hóa Chất Đại Việt
      Công Ty CP XNK Hóa Chất Đại Việt
      Công Ty CP XNK Hóa Chất Đại Việt
    • Là một trong những công ty hoạt động uy tín trong lĩnh vực hóa chất tại TP. HCM, Khánh An Sài Gòn chuyên nhập khẩu và cung cấp hóa chất trong các ngành: nông nghiệp, công nghiệp, NLSX thức ăn thủy sản, NLSX phân bón, hóa chất xử lý nước, dệt nhuộm,... Không những đáp ứng được nhu cầu lớn của nhiều khách hàng tại thị trường miền Nam mà doanh nghiệp này còn phân phối sản phẩm rộng rãi cho các tỉnh thành lớn nhỏ trong cả nước.


      Khánh An Sài Gòn luôn đặt phương châm “Uy tín - Chất lượng - Tôn trọng đối tác” lên hàng đầu với mong muốn đem lại lợi ích cao cho khách hàng. Vì thế, đội ngũ nhân lực yêu nghề tại đây đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và nỗ lực tìm kiếm phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hiện nay.


      Tại Khánh An Sài Gòn, mọi loại hóa chất tương ứng với những nhu cầu khác nhau của bạn đều có mặt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu không có nhiều kiến thức về hóa chất thì cứ an tâm vì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp thông tin sản phẩm một cách đầy đủ và dễ hiểu nhất. Doanh nghiệp luôn cam kết cung cấp hàng hóa đầy đủ, chất lượng và đúng thời hạn cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30/17 Đường HT31, KP.01, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0986 399 499 & 0938 646 647
      Email: khanhanhc.coltd@gmail.com
      Website: http://hoachatkhanhan.com/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH TM - DV XNK Khánh An Sài Gòn
      Công Ty TNHH TM - DV XNK Khánh An Sài Gòn
      Công Ty TNHH TM - DV XNK Khánh An Sài Gòn
      Công Ty TNHH TM - DV XNK Khánh An Sài Gòn
    • Top 8

      InproVinachem

      Gọi điện

      InproVinachem là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung ứng hóa chất công nghiệp hàng đầu Việt Nam, được nhiều người biết đến. Trải qua gần 04 năm phát triển, với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, InproVinachem từng bước tạo dựng được thương hiệu vững mạnh trên thị trường và đa dạng hóa nhiều sản phẩm. Trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp: Dầu khí, cao su, dệt may, xử lý nước sản xuất giấy, dược phẩm, hóa chất tẩy rửa,…


      InproVinachem chuyên cung cấp các sản phẩm hóa chất với chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế về an toàn và hiệu quả gồm: NAOH, PAC, Cồn công nghiệp, H2SO4, Javen, Oxy già, Nước cất, Soda. Các hoá chất được bán tại InproVinachem luôn đạt chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo về nguồn gốc và xuất xứ, cũng như đem lại hiệu quả cao.


      Doanh nghiệp luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hợp tác lâu dài để cùng nhau phát triển bền vững trong tương lai. InproVinachem tin rằng với uy tín của mình, họ sẽ trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực hóa chất tại Việt Nam và thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 15A, đường Thạnh Lộc 43, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 2: Sunshine City, A2.11.05, Tháp A2/23 Đ. Phú Thuận, P, Quận 7, TP HCM

      Điện thoại: 0829 010 444 & 0829 010 444
      Email: cskh@inprovina.com
      Website: https://hoachatvietnam.org/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoachatinprovinachem

      Gọi điện
      InproVinachem
      InproVinachem
    • Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hóa chất, công ty Toàn Thắng là một trong những công ty sản xuất hóa chất có chất lượng hàng đầu về phân phối sỉ và lẻ các loại hóa chất ở TPHCM nói riêng và khu vực toàn miền Nam nói chung.


      Hóa chất của công ty đều là những sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ các thị trường uy tín trên thế giới. Đây cũng là một lợi thế cạnh tranh của công ty Toàn Thắng, giúp cho công ty luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


      Những loại hóa chất mà công ty Hoá chất Toàn Thắng cung cấp trên thị trường hiện nay đều đa dạng về mẫu mã lẫn nhãn hàng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm cho khách hàng. Cụ thể ở thời điểm hiện tại, công ty hóa chất Sài Gòn Toàn Thắng đang cung cấp và phân phối một số loại hóa chất cơ bản như:

      • Hóa chất phụ gia thực phẩm
      • Hóa chất tẩy rửa, hóa chất xử lý nước
      • Hóa chất phục vụ ngành dệt, nông lâm ngư nghiệp, mỹ phẩm, sơn – mực in, xây dựng…

      Chắc chắn rằng đây chính là một trong những địa chỉ mua hóa chất ở TPHCM uy tín nhất hiện nay, đem lại cho bạn hiệu quả sử dụng và chất lượng cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 137/15 Đường 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0288 951 478
      Email: info@toanthang.com.vn
      Website: https://cungcaphoachat.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cungcaphoachat.178/about
      Gọi điện
      Công ty Hoá chất Toàn Thắng
      Công ty Hoá chất Toàn Thắng
      Công ty Hoá chất Toàn Thắng
      Công ty Hoá chất Toàn Thắng
    • Công ty hóa chất Phong Vân là một trong những doanh nghiệp uy tín và chất lượng trong việc cung cấp những hoá chất và thiết bị tại TP HCM.


      Công ty hoá chất Phong Vân chuyên phân phối các loại hóa chất dệt nhuộm, dung môi công nghiệp, xử lý nước, hóa chất tẩy rửa. Nhiều doanh nghiệp dệt nhuộm trên địa bàn thành phố thường xuyên đến đặt hàng và ký hợp đồng dài hạn với công ty. Ngoài các loại hóa chất trên, Phong Vân còn bán than hoạt tính, thuốc tím, nước soda, nước tẩy đường…


      Công ty TNHH Thiết bị Hóa chất Phong Vân có đội ngũ nhân viên kinh doanh và tư vấn tận tình với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hóa chất. Đến đây, quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về sản phẩm, nhằm cung cấp cho họ những sản phẩm đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

      Tại đây còn cung cấp cho khách hàng tài liệu kỹ thuật và hỗ trợ nghiệp vụ. Đội ngũ nhân viên của Phong Vân luôn sẵn sàng phục vụ bạn và mang đến cho bạn những giải pháp toàn diện và tối ưu nhất. Chắc chắn rằng đây là một địa chỉ kinh doanh hóa chất hàng đầu tại TP HCM mà bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: tầng 2, Số 3, Đường Nguyễn Thế Truyện, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
      Điện thoại: 0906 408 866 & 0243 668 6312
      Email: phongnh@hoachatphongvan.com
      Website: http://hoachatphongvan.com
      Gọi điện
      Công ty TNHH Thiết bị Hóa chất Phong Vân
      Công ty TNHH Thiết bị Hóa chất Phong Vân
      Công ty TNHH Thiết bị Hóa chất Phong Vân
      Công ty TNHH Thiết bị Hóa chất Phong Vân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy