Top 6 Địa chỉ bán hoa giả đẹp nhất tại TP. HCM

Phương Bùi 68900 2 Báo lỗi

Hiện nay hoa giả đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Chính vì vây, hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua một số địa chỉ bán hoa giả đẹp nhất tại TP.HCM ... xem thêm...

  1. Top 1

    DDP Home and Garden

    DDP Home and Garden là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp hoa lụa và lan hồ điệp cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan rất được khách hàng yêu thích tại TP. HCM. Trải qua 7 năm thăng trầm với nghề mang cái đẹp đến cho đời, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty đồng thời được sự tín nhiệm của khách hàng, DDP Home and Garden đã có một mạng lưới phục vụ chu toàn, rộng khắp cả nước.


    Hoa tại DDP Home and Garden được sử dụng chất liệu cao cấp, qua bàn tay điêu luyện và tư duy thẩm mỹ của của đội ngũ những nhà thiết kế nội thất tạo ra những sản phẩm nghệ thuật sang trọng và tinh tế. Mỗi phong cách cắm, mỗi gam màu của bình hoa, từng loại hoa được florist nhà DDP lựa chọn kĩ càng để mix & match cùng nhau sao cho tinh tế, tự nhiên mà vẫn sang trọng, cuốn hút.


    Vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm hoa lụa của DDP Home and Garden?

    • Thương hiệu nhiều người yêu thích bởi cách phối hợp tông màu, form dáng, cách cắm hoa
    • Thiết kế phong cách mới, sang trọng, hiện đại
    • Bình hoa được thiết kế siêu xinh, đủ loại chất liệu đa dạng
    • Hoa lụa cao cấp, màu sắc tươi tắn, sống động, lại "chơi" được cực lâu
    • Từng bình hoa được phối màu tinh tế và độc đáo, không lo bị "quê"
    • Có thể thiết kế theo yêu cầu, phù hợp với mọi không gian, yêu cầu của khách hàng
    • Phù hợp trưng bày trang trí phòng riêng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, spa, tặng quà tân gia, khai trương,...
    • Tư vấn nhiệt tình, phục vụ tận tâm
    • Giá thành hợp lý

    Tỉ mỉ đến từng chi tiết, DDP Home and Garden luôn mong muốn gửi gắm tình cảm và lời chúc ngọt ngào để mỗi mẫu hoa không chỉ là món quà tặng hay đồ trang trí, mà còn mang lại sức sống và năng lượng tích cực cho người nhận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Showroom: 160 đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. HCM
    Tổng kho sỉ:
    158 đường Lò Siêu, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0837 090 088 & 0909 680 084

    Email: ddphome.sales@gmail.com

    Website: http://hoavaicaocapddp.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoavaicaocapddp

    DDP Home and Garden
    DDP Home and Garden
    DDP Home and Garden
    DDP Home and Garden

  2. Việc chọn lựa những món đồ trang trí nội thất đẹp và sang trọng dành cho nhà cửa là một vấn đề rất phức tạp. Bạn phải tốn nhiều thời gian để đi tìm món đồ mà mình ưng ý. Và một khi đến với Ironstyle, bạn sẽ tìm được những sản phẩm trang trí phù hợp giúp không gian sống nhà mình, trong đó có cả các loại hoa vải, hoa giả nhập cao cấp với đủ mọi màu sắc, kiểu dáng.


    Ironstyle chuyên cung cấp các mẫu hoa giả trông rất giống thật, bạn không cần phải chăm sóc chúng mà vẫn tươi đẹp. Từ đó giúp bạn luôn có những cách trang trí nhà để có không gian sống đẹp và rộng rãi hơn với những bình hoa giả như thật, món đồ trang trí khiến cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động và ấn tượng.


    Bên cạnh hoa giả, Ironstyle còn cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm trang trí nội thất sau:

    • Khung hình trang trí
    • Đồ trang trí
    • Móc treo, bảng hiệu welcome
    • Tủ chìa khóa tiện dụng
    • Đèn trang trí
    • Tranh treo tường
    • Bình, chậu cắm hoa các loại

    Ngoài ra, tại Ironstyle luôn cam kết và đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng xứng đáng với giá tiền mà khách hàng phải bỏ ra khi sở hữu các sản phẩm của nơi đây. Và nếu như bạn đang lay hoay không biết tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua hoa giả thật đẹp và phù hợp với bản thân, thì nơi đây là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/2 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 115 916

    Email: tananhcorp@gmail.com

    Website: https://ironstyle.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ironstyle.vn/

    Gọi điện
    Đồ trang trí nội thất Ironstyle
    Đồ trang trí nội thất Ironstyle
    Đồ trang trí nội thất Ironstyle
    Đồ trang trí nội thất Ironstyle
  3. Top 3

    Midori

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, cửa hàng hoa vải cao cấp Midori cũng là một trong những cái tên nổi bật trong số các địa chỉ bán hoa giả đẹp nhất tại TP. HCM. Địa chỉ này, hiện đang là đối tác cung ứng hoa cho nhiều khách sạn, resort, ngân hàng, studio và sự kiện lớn trên toàn quốc.


    Tại Midori tất cả những bông hoa đều được tuyển chọn tỉ mỉ, với thiết kế vô cùng tinh tế, các mẫu hoa tại đây đều do chính tay nghệ nhân cắm hoa thực hiện. Họ đã dồn nhiều tâm huyết để tạo nên những bình hoa đầy nghệ thuật và đậm tính thẩm mỹ. Những bình hoa tươi tắn không chỉ giúp nhà cửa thêm đẹp, mà còn cải thiện phong thủy một cách hoàn hảo cho chủ nhà.


    Đến với Midori bạn không chỉ được trực tiếp chiêm ngưỡng những mẫu hoa mới nhất mà còn được trải nghiệm trực tiếp ngắm sản phẩm và được cảm nhận chất liệu cũng như màu sắc để mua được những sản phẩm hoa ưng ý nhất, bên cạnh bạn còn được hỗ trợ tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây, họ sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được những giỏ hoa với giá cả phù hợp nhất với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90F Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3820 4281 & 0918 870 780

    Email: nguyenle@midorishop.com.vn

    Website: https://midorishop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shopmidori

    Gọi điện
    Midori
    Midori
    Midori
    Midori
  4. Top 4

    Hami Plants Art

    Gọi điện

    Hami Plants Art là một trong những cửa hàng hoa giả nổi tiếng tại TP. HCM, nơi đây được đông đảo khách hàng địa phương đánh giá là địa chỉ uy tín và có giá cả rất phải chăng. Tại Hami Plants Art chuyên cung cấp hoa nhân tạo với nhiều loại hoa và kiểu dáng đẹp.


    Các sản phẩm hoa tại Hami Plants Art luôn được đảm bảo chất lượng bền đẹp, phong phú về màu sắc. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ bị cuốn theo những ý tưởng độc đáo, những giỏ hoa mang những nét cá tính riêng trong phong cách nghệ thuật mà ít cửa hàng nào có được. Vì thế mà các lẵng hoa nghệ thuật của Hami Plants Art thường xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn như: Khánh thành Công ty, khánh thành cầu, khánh thành nhà, đám cưới, trang trí văn phòng, phòng ngủ.


    Có thể nói, mỗi loài hoa hay mỗi tác phẩm đều thể hiện một tính cách và gu thẩm mỹ của từng người. Việc lựa chọn cho mình một sản phẩm về hoa cũng hết sức quan trọng để thể hiện những nét riêng về gu thẩm mĩ của bản thân. Và Hami Plants Art là một trong những địa chỉ chất lượng với nhiều mẫu hoa đẹp mà bạn nhất định không nên bỏ qua đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24/15 Lê Thị Hồng, Phường 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 579 802 & 0988 058 159

    Email: info@hamipa.com

    Website: https://hamipa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bansihoagia/

    Gọi điện
    Hami Plants Art
    Hami Plants Art
    Hami Plants Art
    Hami Plants Art
  5. Là một trong những địa chỉ uy tín về hoa tại TP.HCM, Thiện Hoa Lụa là địa chỉ chuyên về hoa giả được đông đảo khách hàng tìm đến mỗi khi có nhu cầu sở hữu. Với các vật liệu ngoại nhập cao cấp, địa chỉ này luôn cam kết mang đến cho khách hàng những đóa hoa đẹp sinh động như thật, có ưu điểm lớn là bền đẹp và có giá thành phải chăng.


    Tại Thiện Hoa Lụa, thì mẫu hoa đặc biệt và đắt khách nhất tại đây chính là hoa hồng lụa. Hoa hồng lụa tại đây được làm vô cùng công phu và giống như hoa hồng tự nhiên đảm bảo sẽ khiến bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài hoa lụa, Thiện Hoa Lụa còn cung cấp hoa sáp thơm. Hoa sáp cũng mềm mại, thoang thoảng mùi thơm không thua gì hoa lụa, trong khi có thể sử dụng từ vài tháng đến vài năm mà không cần chăm sóc, giá rẻ gần một nửa so với hoa tươi.


    Bên cạnh đó, với tay nghề tỉ mỉ nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên tại đây Thiện Hoa Lụa còn sở hữu nhiều mẫu khác cho bạn lựa chọn với nhiều kiểu kết hợp giữa các loại hoa khác nhau, mỗi mẫu đẹp một vẻ sẽ làm bạn yêu thích và làm bừng sáng ngôi nhà của bạn hoặc sẽ là món quà ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè hay người yêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 716 868

    Email: thienhoaluashop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thienhoalua68/

    Gọi điện
    Thiện Hoa Lụa
    Thiện Hoa Lụa
    Thiện Hoa Lụa
    Thiện Hoa Lụa
  6. Top 6

    F20Beauty

    Gọi điện

    F20Beauty là một trong những shop chuyên hoa hỉa cao cấp được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nơi đây đã mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng khi lựa chọn mua ở đây. Những mẫu hoa giả ở F20Beauty được làm rất công phu và tỉ mỉ, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, shop có nhiều loại hoa sáp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, giúp bạn có thể tha hồ chọn lựa để trang trí không gian nội thất hoặc làm hoa trang trí, hoa hội nghị, hội trường.


    Sản phẩm hoa lụa tại F20Beauty được đánh giá cao bởi luôn lấy dáng hoa tươi để tạo nên những bông hoa giả chân thật mà mắt thường khó có thể nhận ra. Nơi đây luôn được khách hàng ghé thăm thường xuyên không chỉ vì chất lượng hoa tại cửa hàng mà còn vì tại đây luôn có sự phục vụ tốt của nhân viên shop hoa, chính sự thân thiện và nhiệt tình luôn làm hài lòng khách hàng khi ghé qua nơi đây, nhân viên của F20Beauty luôn hiểu rõ từng loài hoa có ý nghĩa ra sao để kết hợp cho hợp lý và đúng với dịp tặng hoa của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 382/8A Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 136 665

    Email: f20beautyhcm@gmail.com

    Website: https://f20beauty.com/

    Fanpage: www.facebook.com/f20sptrangtrinhacua/

    Gọi điện
    F20Beauty
    F20Beauty
    F20Beauty
    F20Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy