Top 9 Địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín, giá tốt nhất TP. Cần Thơ

Phương Trinh 46655 1 Báo lỗi

Mỹ phẩm chắc chắn là một trong những món đồ không thể thiếu của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Thế nhưng hiện nay trên thị trường có tới hàng trăm loại mỹ phẩm khác ... xem thêm...

  1. Hasaki Beauty & Clinic là cái tên quen thuộc đối với giới làm đẹp tại Việt Nam vì có khá nhiều chi nhánh phủ sóng trên các tỉnh thành. Tại TP.Cần Thơ, Hasaki Beauty & Clinic hiện có hai chi nhánh để khách hàng mua sắm trực tiếp. Đến với TP.Cần Thơ, Hasaki Beauty & Clinic cũng nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi số lượng sản phẩm khủng, đến từ thương hiệu đa dạng từ Âu đến Á, cùng nhiều dịch vụ spa uy tín.

    Hasaki Beauty & Clinic
    hội tụ vô vàn điều tuyệt vời khiến bạn chìm đắm trong thiên đường mỹ phẩm chính hãng, liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất. Ngoài ra khách hàng cũng có thể mua hàng online qua website đều hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, đóng hộp chỉn chu. Khách hàng khi đến Hasaki Beauty & Clinic đều được yêu thương và chăm sóc như nhau, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình về nhu cầu làm đẹp, về từng loại mỹ phẩm mà khách hàng quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25-25B Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 189-197 đường 30 Tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 6324 & 1800 6310
    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic

  2. Top 2

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Thêm một chốn dừng chân khiến các tín đồ mê làm đẹp, skincare đổ gục chính là thương hiệu Sammi Shop. Sammi Shop là nơi bạn có thể mua các sản phẩm làm đẹp chính hãng với gần 300 thương hiệu khác nhau. Chi nhánh tại Cần Thơ nằm trong trung tâm thương mại nên thuận tiện cho việc di chuyển, không gian lớn và sang trọng, lại có điều hòa nên mua sắm rất dễ chịu.

    Các sản phẩm thử ở Sammi Shop cũng được bố trí sẵn để khách dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với mong muốn. Địa chỉ này sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về mỹ phẩm làm đẹp nên những bạn mới bắt đầu tập tành làm đẹp sẽ nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời. Ngoài ra, Sammi Shop còn thường xuyên giao lưu với khách hàng cũng như tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, give away để mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi và cơ hội dùng thử mỹ phẩm mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Vincom Hùng Vương Plaza, 2 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 2631 - Nhánh 205 & 0866 173 200
    Website: https://sammishop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sammishop.com86/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop.
    Sammi Shop.
  3. Nói về các shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tại TP.Cần Thơ chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Kim Phượng Cosmetics. Đây là một trong những shop mỹ phẩm chính hãng có thương hiệu châu Âu, châu Á nhiều mức giá đáng để bạn tham khảo. Không gian mua sắm sẽ chia khu vực rõ ràng theo các bước skincare và dụng cụ, sản phẩm trang điểm để khách hàng dễ dàng lựa chọn nhất.

    Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Kim Phượng Cosmetics đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bản thân. Một điểm cộng nữa cho Kim Phượng Cosmetics chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, việc tổ chức thường xuyên các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cũng chính là điểm khiến các vị khách của nơi này cảm thấy thích thú khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16b1 Mậu Thân, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0987 175 093
    Website: https://kimphuongcosmetics.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimphuongcosmetics/

    Gọi điện
    Kim Phượng Cosmetics
    Kim Phượng Cosmetics
    Kim Phượng Cosmetics
    Kim Phượng Cosmetics
  4. Top 4

    Chenny Shop

    Gọi điện

    Chenny Shop cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm tại TP. Cần Thơ. Giá cả tốt, hàng chất lượng, ship nhanh chính là 3 nhu cầu cần thiết mà shop đáp ứng tốt. Sản phẩm từ tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tinh chất, kem dưỡng, các sản phẩm đặc trị,... đều được tuyển chọn và nhập hàng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo có đủ nhãn mác. Đến với Chenny Shop, bạn sẽ không phải sợ về chuyện hết hàng vì hàng liên tục và hàng hóa luôn được đảm bảo chất lượng mà giá cả thì không thể hợp lý hơn.


    Chenny Shop đảm bảo khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình để lưạ chọn ra các loại mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Không chỉ chú trọng việc bán hàng trực tiếp, mà khâu bán hàng online của Chenny cũng đầu tư nhiều nhân lực. Khi mua hàng qua fanpage, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng bởi admin. Nơi này mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và hết sức cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các tín đồ làm đẹp Cần thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Võ Trường Toản, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 432 421
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopchenny/

    Gọi điện
    Chenny Shop
    Chenny Shop
    Chenny Shop
    Chenny Shop
  5. Beauty Garden là là hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh,... Đây là một trong những chuỗi cửa hàng uy tín bậc nhất và Cần Thơ nói riêng với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Bạn sẽ hài lòng với sự đa dạng về mặt hàng, giá cả, không gian và phong cách làm việc chuyên nghiệp khi đến Beauty Garden.


    Với sự tuyển chọn gắt gao từ khâu nhập hàng cùng phương châm hoạt động luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng: ''Thoải mái khi mua hàng - Hài lòng khi sử dụng'', Beauty Garden thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho chị em tại Cần Thơ cũng như hoàn toàn xứng đáng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp. Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 154 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • 462 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 7013

    Email: info@beautygarden.vn

    Website: https://beautygarden.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  6. Cùng với những địa chỉ trên, Ti.cosmetic cũng là một địa điểm tuyệt vời, quen thuộc dành cho các tín đồ làm đẹp và yêu thích các thương hiệu mỹ phẩm tại TP.Cần Thơ. Nơi này cung cấp mỹ phẩm chính hãng với chi phí vô cùng cạnh tranh được nhiều khách hàng Cần thành yêu mến. Sản phẩm có nhiều mức giá, từ bình dân đến high end, thương hiệu từ Âu sang Á để khách hàng trải nghiệm. Số lượng hàng nhập về đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc cũng như trang điểm cho phái đẹp.


    Bước vào cửa hàng, bạn đã hài lòng phút đầu nhờ có thư giãn với hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng. Điểm đặc biệt nữa là nhân viên tại Ti.cosmetic luôn tư vấn rất nhiệt tình và có kiến thức về mỹ phẩm, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Ti.cosmetic vẫn thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 260 494
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ti.cosmetic/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ti.cosmetic
    Ti.cosmetic
    Ti.cosmetic
    Ti.cosmetic
  7. Để mua mỹ phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chính hãng, khách hàng Cần Thơ không nên bỏ qua KOCO Shop. KOCO Shop cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, thậm chí xoá thâm vùng bikini...


    Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những hot trend, KOCO Shop kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Dù liên tục về hàng để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng nhưng KOCO vẫn đảm bảo khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt, từ đó đảm bảo chất lượng tốt nhất, không bị trộn hàng nhái. Về hình thức online, KOCO Shop cũng làm rất tốt và nhanh chóng, khách đặt hàng dễ dàng, mỹ phẩm trao đến tay cũng đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98/1c Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 466 588

    Fanpage: https://www.facebook.com/kocoshopcantho

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    KOCO Shop
    KOCO Shop
    KOCO Shop
    KOCO Shop
  8. Top 8

    Bara Shop

    Gọi điện

    Bara Shop là một địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng làm đẹp và các mặt hàng khác của Nhật Bản khá nổi tiếng tại TP. Cần Thơ. Trong đó phần lớn là các sản phẩm nội địa và một số ít sản phẩm của các quốc gia khác bán tại thị trường Nhật Bản. Sản phẩm chủ lực của Bara Shop là các mặt hàng chăm sóc da và trang điểm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật chẳng hạn như Shiseido, Kose, Kanebo, Shu Uemura,... Tất cả các sản phẩm của shop đều là hàng chính hãng và được mua từ các website chính thống, uy tín của Nhật.


    Đồng thời, Bara Shop cam kết hoàn tiền và bồi thường 100% nếu phát hiện hàng nhái trong sản phẩm của shop, vậy nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Không chỉ nhờ tên tuổi Bara Shop, còn được khách hàng ủng hộ nhiều vì nhân viên khá vui vẻ, hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tình trạng da, túi tiền và mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Nguyễn Hiền Khu dân cư 91b, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 381 1828

    Webiste: http://baraexpress.vn/home

    Fanpage: https://www.facebook.com/barashop.vn/

    Gọi điện
    Bara Shop
    Bara Shop
    Bara Shop
    Bara Shop
  9. Top 9

    Mai Store

    Gọi điện

    Mai Store là nơi chuyên cung cấp nước hoa, mỹ phẩm chính hãng từ các nước như Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, order hàng US, UK, Spain với giá tốt nhất. Với mục đích chia sẻ những thông tin, những sản phẩm tốt nhất, không gây hại cho da cũng như bảo vệ làn da bạn khỏi tác động từ khói bụi, ô nhiễm, căng thẳng trong cuộc sống và sự lão hóa da theo thời gian. Khi mua sắm mỹ phẩm ở đây, bạn sẽ hài lòng vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình cách làm, cách sử dụng và bảo quản, kết hợp giữa các sản phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất.


    Tại fanpage, Mai Store cũng thường xuyên cập nhật tình hình các mặt hàng có tại shop, cung cấp thông tin về mức giá để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Hơn nữa, sản phẩm luôn được bảo quản, đảm bảo an toàn ngay khi nhập hàng đến lúc xuất đơn. Không những vậy, Mai Store còn rất tạo điều kiện cho những bạn muốn mua mỹ phẩm online, với phí ship được cập nhật đầy đủ và chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Võ Văn Kiệt, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0967 333 357

    Fanpage: https://www.facebook.com/MAI.Store.ct/

    Gọi điện
    Mai Store
    Mai Store
    Mai Store
    Mai Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy