Top 9 Địa chỉ bán quần áo trẻ em hàng hiệu giá rẻ nhất TPHCM

Nguyên Nguyên 7386 1 Báo lỗi

Các mẹ có đang tìm cho con mình một nơi bán quần áo hàng hiệu giá rẻ không? Hiện nay, có rất nhiều shop thời trang trẻ em cao cấp bởi vì không phải chỉ riêng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION); Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em. Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé & Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


    Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và là niềm tự hào của Công ty. Tổng số nhân viên được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp hiện tại đã lên đến con số khoảng 1.500 nhân sự. Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của nhân viên cũng được quan tâm, chăm sóc cùng những chính sách đãi ngộ, nâng cao tinh thần làm việc và truyền cảm hứng để nhân viên cống hiến và mang lại những giá trị cho bản thân và cộng đồng. Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304A Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung/
    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Lựa chọn và mặc quần áo cho bé là điều vô cùng quan trọng mà cha mẹ cần chú ý trong quá trình chăm sóc bé. Quần áo phù hợp không những giúp bé được thoải mái mà còn tạo cho bé sự an toàn nữa. Ngày nay đời sống ngày càng cao, nhu cầu ăn ngon mặc đẹp đặc biệt với trẻ em càng được các bậc phụ huynh chú trọng, quần áo của các thương hiệu lớn càng được lựa chọn nhiều. ShopTreTho.com.vn kinh doanh theo mô hình website trực tuyến kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Với phương châm "phục phụ khách hàng bằng cả trái tim" Shop Trẻ Thơ luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để tạo ra nhiều giá trị cộng đồng.


    Gần 8 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Để đáp lại lòng yêu mến và tin yêu của Quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng tới việc giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.


    Quần áo trẻ em tại shop trẻ thơ luôn nhập từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng như: BabyMommy; Carter's; Dokmm; Farlin; kuku Duckbill; La Pomme; Lullaby; MioMio...Nhân viên tư vấn sản phẩm thân thiện, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng; Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có nhiều khuyến mãi cho tất cả nhóm hàng; Chính sách bảo hành, đổi hàng miễn phí trong vòng 15 ngày... cùng với chất liệu tuyệt vời, kiểu dáng phong phú và đa dạng nên rất được ưa chuộng và trở thành lựa chọn thân thuộc của các mẹ bỉm sữa. Shop Trẻ Thơ có dịch vụ giao hàng tận nơi áp dụng trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần liên hệ với Shop Trẻ Thơ qua số Hotline: 1800.6066 và email: cskh@shoptretho.com.vn để được tư vấn và phục vụ một cách nhanh nhất. Chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại ShopTreTho.com.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Q. 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6066
    Website: https://shoptretho.com.vn/
    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  3. Top 3

    Hanny's Store

    Gọi điện

    Hanny's Store sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại quận 11. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hanny's Store vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


    Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé. Hiện tại, shop đang cung cấp các mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu Made in VN, China,.... thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Zara, GAP, HM, Place, DKNY, Monsoon,... với đa dạng kiểu dáng cùng kích cỡ cho các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn mà không phải lo ngại về vấn đề hết size hay hết số.


    Với những thành công đã đạt được, shop luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Đã có rất nhiều khách hàng tới đây và đều cảm thấy hài lòng với shop, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Hanny's Store có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đ. Tôn Thất Hiệp, P.13, Q. 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 020 889
    Website: http://hannystore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063192432879
      Gọi điện
      Hanny's Store
      Hanny's Store
      Hanny's Store
      Hanny's Store

    • Đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Tp. HCM thì chắc hẳn cái tên MinNie kids VNXK đã không còn mấy xa lạ. Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên bán buôn, bán sỉ và lẻ các loại quần áo trẻ em, hàng VNXK với giá rẻ cạnh tranh. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua, MinNie kids VNXK vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ để có thể làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc cùng các bậc phụ huynh chăm sóc con yêu bởi những sản phẩm chất lượng nhất.

      Nơi đây đặc biệt nổi bật với những chiếc áo thun cho cả bé trai lẫn bé gái với chất thun 100% cotton, mỏng vừa, mềm mại, mướt tay, mát mẻ, màu sắc tươi sáng, tuy đơn giản về kiểu dáng nhưng xét về độ thoải mái khi mặc thì khỏi phải bàn cãi. Bên cạnh đó, shop còn có rất nhiều những mẫu quần áo body trẻ em được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho bé, với thiết kế nhiều họa tiết màu sắc dễ thương, đảm bảo sẽ mang lại cho bé sự thích thú mỗi khi sử dụng.

      Với tất cả những điều này thì cũng không mấy khó hiểu khi nói rằng MinNie kids VNXK là thiên đường mua sắm quần áo cho các thiên thần nhỏ. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đặt mua ngay những bộ quần áo cực xinh cực đáng yêu cho bé yêu nhà mình tại MinNie kids VNXK thôi nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Nguyễn Thị Nhỏ, P. 15, Q.11, TP. HCM
      Điện thoại: 0913 742 941
      Fanpage: www.facebook.com/minniekidsquanaotreemvnxk/
        Gọi điện
        MinNie kids VNXK - Quần áo trẻ em xuất xịn
        MinNie kids VNXK - Quần áo trẻ em xuất xịn
        MinNie kids VNXK - Quần áo trẻ em xuất xịn
        MinNie kids VNXK - Quần áo trẻ em xuất xịn
      • Top 5

        Thời trang trẻ em Bé Sành Điệu

        Thời trang trẻ em Bé Sành Điệu chuyên kinh doanh sỉ và lẻ quần áo trẻ em xuất khẩu, quần áo trẻ em việt nam, quần áo trẻ em thiết kế, phụ kiện thời trang cho trẻ, giày dép trẻ em, kẹp tóc, mắt kiếng đủ loại. Với mục tiêu đem lại vẻ đẹp và sự thoải mái, an toàn cho trẻ em, Thời trang trẻ em Bé Sành Điệu tuyển chọn thời trang trẻ em từ các hãng danh tiếng như Carters, Old Navy, The Childrens Place, Gymboree, Cherokee, Gap, HM, Justice, Oshkosh, Polo, Clark .. và một số hãng thiết kế thời trang trẻ em Việt Nam chất lượng cao để đem lại các loại quần áo phù hợp với nhiều mục đích cho trẻ như: Quần áo đi học, quần áo đi chơi ,quần áo ngủ cho trẻ, quần áo dã ngoại, quần áo thu đông, quần áo hè thu, quần áo hóa trang, quần áo dự tiệc,quần áo dạ hội, đồ bơi trẻ em, váy đầm thiết kế riêng biệt với xuất xứ rõ ràng: VNXK, Cambodia, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc...


        Thời trang trẻ em Bé Sành Điệu ngày càng cải thiện để quý khách có thể mua sắm quần áo cho trẻ một cách tiện lợi, thoải mái, dễ dàng tại shop cũng như online qua website BESANHDIEU.COM nhanh chóng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chúng tôi qua fanpage, tin nhắn sms, zalo, viber..Cửa hàng cũng cung cấp các hình thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng như: tiền mặt, chuyển khoản, giao hàng thu tiền tại nhà... Chính sách đổi hàng, trả hàng minh bạch, dễ dàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 7 Cao Đức Lân, An Phú, Q. 2, TP. HCM
        Điện thoại: 0903 755 188
        Email: besanhdieu@yahoo.com
        Website: besanhdieu.com
        Fanpage: www.facebook.com/QuanAoTreEm.BeSanhDieu/
        Thời trang trẻ em Bé Sành Điệu
        Thời trang trẻ em Bé Sành Điệu
        Thời trang trẻ em Bé Sành Điệu
        Thời trang trẻ em Bé Sành Điệu
      • Top 6

        Thời trang trẻ em Sun & Moon

        Gọi điện

        Sun&Moon là Thương hiệu Thời trang trẻ em được hình thành và phát triển gần 20 năm qua, được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước. Hiện nay dưới sự quản lý và sở hữu của thương hiệu Ninh Khương_thương hiệu nổi tiếng số 1 Việt Nam về hàng thời trang trẻ em thêu tay cao cấp sẽ hứa hẹn tiếp tục mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.


        Từ phong cách đường phố, đồ mặc nhà, đến thời trang dự tiệc, từ đơn giản tinh khôi đến cầu kì sang trọng, Sun & Moon đều cho ra mắt liên tục những bộ sưu tập thời trang trẻ em phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Thương hiệu thời trang trẻ em Sun & Moon luôn tung ra thị trường những sản phẩm đón đầu xu hướng, những thiết kế đầy phá cách và hiện đại, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn chất liệu vải, số đo phù hợp với trẻ em Việt nam. Và đặc biệt bất kì gia đình nào cũng có thể mua sắm những sản phẩm của thương hiệu thời trang trẻ em Sun & Moon với giá tiền cực kì phải chăng.


        Sun & Moon đem đến một lời cam kết rằng mỗi khách hàng sẽ tuyệt đối yên tâm về chất lượng sản phẩm và hài lòng về dịch vụ bán hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 Lê Lợi, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 003 141
        Email: info@sun-moon.vn
        Website: https://sun-moon.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/SunMoonKidsFashion/


        Gọi điện
        Thời trang trẻ em Sun & Moon
        Thời trang trẻ em Sun & Moon
        Thời trang trẻ em Sun & Moon
        Thời trang trẻ em Sun & Moon
      • Top 7

        Betom Shop

        Gọi điện

        Thời trang trẻ em tại Betom Shop từ trước đến nay luôn làm hài lòng các bậc phụ huynh khó tính. Bởi các sản phẩm tại Betom luôn ưu tiên số 1 về chất lượng, sau đó là mẫu mã và giá cả cạnh tranh. Bé sẽ có những bộ quần áo thời trang theo xu hướng mới khi lựa chọn các sản phẩm tại Betom.


        Các mẹ cũng có thể xem Betom là cửa hàng mua quần áo thường xuyên cho các bé nhà mình vì mẫu mã mới luôn cập nhật hàng tuần. Các bé sẽ có thật nhiều đồ đẹp đến từ các thương hiệu như: Polo Ralph Laurent, Burberry, H&M, Zara, Disney,... khi các bậc phụ huynh chọn mua sản phẩm tại Betom.


        Chất liệu vải thoáng mát, mềm mại, không ảnh hưởng tới làn da mỏng manh của bé. Tiệm thường xuyên update thông tin sản phẩm trên fanpage, nhờ vậy khách hàng có thể mua trực tiếp hoặc mua online tùy ý. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ về chất lượng mà còn ở cả thái độ phục vụ. Hãy lưu lại địa chỉ này để tới mua sắm khi có nhu cầu bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 812 Hẻm 876 Cách Mạng Tháng Tám, P. 5,Q. Tân Bình, TP.
        Điện thoại: 0919 302 032
        Website: http://www.betomshop.com/
        Fanpage: www.facebook.com/betomshop/
        Gọi điện
        Mẫu đồ bơi tại Betom Shop
        Mẫu đồ bơi tại Betom Shop
        Một số mẫu quần áo thời trang tại Betom Shop
        Một số mẫu quần áo thời trang tại Betom Shop
      • Top 8

        Angela

        Gọi điện

        Angela là shop thời trang hàng hiệu cao cấp dành cho với hàng trăm mẫu mã quần áo chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ralph Laurent, Gymboree, Baby GAP,...


        Đảm bảo rằng, khi mua quần áo cho trẻ tại Angela, các bậc phụ huynh khó lòng mà chê được vì chỉ toàn những sản phẩm chất lượng nhất. Bé chắc chắn sẽ rất yêu thích quần áo tại Angela. Mẫu mã tại Angela đều nằm trong bộ sưu tập thời trang trẻ em của các hãng lớn trên thế giới vậy nên rất đầu tư về thiết kế.


        Mùa hè sắp đến, các bậc phụ huynh nên sắm cho bé những trang phục du lịch hè, những bộ đồ bơi đặc sắc với màu sắc sặc sỡ, chắc chắn sẽ khiến bé thích mê. Shop ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho bé một cách an toàn và hợp lý cho các bà mẹ trẻ. Định hướng phát triển dựa trên những sản phẩm bền vững và lấy sự thoải mái của bé, niềm vui của ba mẹ để hoạt động. Shop cam kết không bán hàng nhái, hàng giả để đảm bảo về mặt chất lượng và sức khỏe cho bé. Shop sẽ hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng nếu phát hiện hàng giả.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 404 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3929 0976
        Email: haihan5@yahoo.com
        Fanpage: www.facebook.com/angela404/
          Gọi điện
          Angela Shop
          Angela Shop
          Angela Shop
          Angela Shop
        • Tục Tưng Shop chuyên bán quần áo trẻ em xuất khẩu của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế được gia công tại Việt Nam và các nước như Cambodia, TQ... Hàng xuất dư xịn, chất lượng và giá rẻ. Các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Baby Gap, Gymboree, Burberry, Carter’s Polo, GW, Zara, , Place,… đã có mặt ở shop từ lâu. Chất liệu vải mịn đẹp, tinh tế, an toàn cho làn da bé. Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.

          Cửa hàng quần áo thời trang trẻ em Tục Tưng Shop liên tục cập nhật theo xu hướng thời trang trẻ em, mẫu mã đa dạng cho các bé ở mọi lứa tuổi. Shop có rất nhiều mẫu quần áo thời trang thuộc nhiều dòng khác nhau như: quần áo trẻ em xuất khẩu, quần áo nhập từ Thái Lan, Hàn Quốc hoặc từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.


          Tục Tưng Shop
          có giá bán cạnh tranh, các mẹ có thể tự do lựa chọn sản phẩm tại đây để mang đến cho bé phong cách thời trang năng động, đáng yêu và sành điệu. Hãy đến với Tục Tưng Shop để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, chuẩn mực tình yêu mẹ muốn dành cho con cưng của mình. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, rõ ràng về kích cỡ để mẹ dễ dàng lựa chọn quần áo cho con mà không sợ nhầm “size” quần áo nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lầu 7, Lô C, Chung Cư Bưu Điện, Hẻm 354 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0945 307 339
          Email: shoptuctung@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/tuctungshop
          Gọi điện
          Tục Tưng Shop - Quần áo trẻ em xuất xịn
          Tục Tưng Shop - Quần áo trẻ em xuất xịn
          Tục Tưng Shop - Quần áo trẻ em xuất xịn
          Tục Tưng Shop - Quần áo trẻ em xuất xịn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy