Top 10 Địa chỉ bán quần short jeans chất nhất ở Sài Gòn

Hằng Hoàng 1061 1 Báo lỗi

Quần Short Jeans chính là một người bạn thân thiết của tất cả mọi người bởi tính ứng dụng cao cùng khả năng mix đồ và biến tấu đa dạng các phong cách. Đồng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Selli & SeKey Shop

    Gọi điện

    Selli & SeKey Shop là một trong những địa chỉ bán quần short jeans đẹp, và chất lượng tại Sài Gòn được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn cho mình và gia đình. Bởi shop cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, độ tuổi của từng sản phẩm. Đồng thời, shop luôn chú trọng nguồn hàng nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng đảm bảo và mức giá thì vô cùng hợp lý.


    Một số gợi ý mix áo quần khi bạn sở hữu quần short jean tại Selli & SeKey Shop:

    • Áo sơ mi mix cùng quần short jeans nữ là cách phối đồ vô cùng mới lạ và thú vị
    • Hay đơn giãn mix những chiếc áo thun với nhiều màu sắc khác nhau cùng chiếc quần short jeans cũng cực kỳ năng động đấy nhé!

    Selli & SeKey Shop cung cấp sản phẩm với cam kết:

    • Nguồn hàng đa dạng, nguồn gốc hàng hóa đảm bảo.
    • Dịch vụ tư vấn và bán hàng nhanh chóng, chu đáo và tỉ mỉ nhất.
    • Không gian tham quan mua sắm tiện ích.
    • Liên tục cập nhật nhiều mẫu mã mới đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng.
    • Giá sản phẩm tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331/40 Lê Văn Sỹ, p13, Q3, TPHCM

    Điện thoại: 0282 208 0211

    Email: order@sellisekey.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/selli.sekeypage/

    Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

    Gọi điện
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop

  2. Top 2

    Len Clothing

    Gọi điện

    Len Clothing là một trong những địa chỉ cung cấp đa dạng mặt hàng thời trang chất lượng và uy tín tại Sài Gòn. Trong đó, mẫu mã quần short jeans luôn được lên kệ và cập nhật mới nhất nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng khách hàng. Bởi mặt hàng này rất được bán chạy tại shop do nó khá đơn giản nhưng rất dễ mix đồ theo phong cách đa dạng. Đó cũng chính là phong cách thời trang năng động, trẻ trung của đa số bạn trẻ trong những dịp đi chơi, picnic hay dạp phố,...


    Khi bạn sở hữu những mẫu quần short jeans tại Len Clothing bạn có thể phối hợp với nhiều mẫu áo cực kỳ trẻ trung và cá tính như áo sơ mi giấu quần, áo croptop, áo thun, áo 2 dây, áo hoodie... làm tăng sự thoải mái trong nhiều hoạt động nhưng luôn đảm bảo tính thời trang cho từng khách hàng.


    Len Clothing luôn chú trọng về chất liệu trong khâu nhập sản phẩm quần short jeans. Vì vậy, khách hàng khi mặc quần short jeans tại shop thì luôn cảm nhận được độ co giãn của chất vải cũng như độ mềm mịn màn. Ngoài ra, bạn có thể đến với Len Clothing để mua cho mình nhiều mẫu quần áo mới thịnh hành trên thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Trần Quang Diệu, Q3, TPHCM
    • 257 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. HCM
    • 242 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TPHCM
    • 273 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 046 853

    Email: lenclothing18@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Len.clothing.99/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Len Clothing
    Len Clothing
    Len Clothing
    Len Clothing
  3. Top 3

    Icondenim

    Gọi điện

    Icondenim là một trong những shop thời trang nam luôn được ưa chuộng tại Sài Gòn. Shop được thành lập với mong muốn giúp mọi nam giới tự tin hơn và tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bằng phong cách của chính mình. Trong đó, quần short jeans luôn là một mặt hàng được đánh giá cao.


    Những sản phẩm quần short jeans tại Icondenim vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc,... Bởi vì shop luôn liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất của thế giới để đáp ứng nhu cầu thời trang ngày càng cao của mọi người. Không chỉ vậy, những sản phẩm tại Icondenim luôn được chú trọng và kiểm tra kỹ lưỡng đến từng đường kim mũi chỉ, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Tuy chất lượng sản phẩm tại Icondeim luôn được đánh giá cao, nhưng giá cả của những mặt hàng này lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Đặc biệt, nhân viên tại cửa hàng cũng vô cùng thân thiện, sẵn sàng tư vấn về phong cách thời trang, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm cho các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12-12Bis, CMT8, P.Bến Thành, Q.1, TPHCM
    • 484, Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TPHCM
    • 477 - 481, Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://icondenim.com/
    Điện thoại: 0287 306 6060
    Email: cskh@icondenim.com
    Website: https://icondenim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/icondenimvn
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    Icondenim
    Icondenim
    Icondenim
    Icondenim
  4. Top 4

    TiQi Jeans

    Gọi điện

    TiQi Jeans là một trong những shop bán quần short jeans đẹp và chất lượng tai Sài Gòn được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi tham khảo mẫu mã và chọn cho mình những chiếc quần short jean cá tính, năng động, phù hợp vóc dáng và túi tiền của mình nhất.


    Đặc biệt, TiQi Jeans luôn cung cấp sản phẩm quần short jeans giá tận xưởng cùng chất lượng đảm bảo về độ mềm mịn, thoải mái, kích cỡ đầy đủ, màu sắc phong phú, kiểu dáng bắt mắt mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi mua sắm tại shop. Và bạn cũng có thể đặt may theo yêu cầu tại TiQi Jeans nếu bạn muốn có cho mình một sản phẩm vừa ý nhất theo sở thích đấy nhé!


    Bên cạnh đó, TiQi Jeans luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để phục vụ nhiều phong cách từ quyến rũ đến cá tính cũng như lên kệ đều đặn và đầy đủ các mặt hàng short jeans cho từng khách hàng tha hồ lựa chọn mà không lo không tìm được mẫu ưng ý. Đến với TiQi Jeans, bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung cho bộ sưu tập của mình những sản phẩm short jeans giá tốt, chất lượng phù hợp với những buổi dã ngoại, picnic hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21A Bắc Hải, P15, Q10, TPHCM
    • 262 Huỳnh Văn Bánh, P11, Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0902 919 345

    Email: cskh@tiqijeans.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiQiJeans/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30

    Gọi điện
    TiQi Jeans
    TiQi Jeans
    TiQi Jeans
    TiQi Jeans
  5. Top 5

    Uratv Clothing

    Gọi điện

    Uratv Clothing là một trong những cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho giới trẻ. Trong đó sản phẩm quần jeans short tại đây được nhiều khách hàng trẻ tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm để thể hiện cá tính, phong cách và gu thời trang riêng với nhiều cách kết hợp bắt mắt theo sở thích cùng mức giá tốt nhất.


    Quần short jeans tại Uratv Clothing luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ,... giúp mọi khách hàng có được một trang phục cá tính, thoải mái và cực kì tôn dáng bởi khi những cô nàng chân dài diện short jeans nhất định sẽ khiến nhiều ánh nhìn xao xuyến với đôi chân dài miên man, còn với cô nàng “nấm lùn” thì quần short jeans sẽ giúp bạn tăng chiều cao về mặt thị giác đấy nhé!


    Bên cạnh đó, Uratv Clothing có đội ngũ nhân viên bán hàng chu đáo, tỉ mỉ trong quá trình tư vấn và cung cấp sản phẩm cho từng khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ có được những chiếc quần short jeans vừa ý với mức giá phù hợp với khả năng chi trả nhưng luôn đảm bảo về chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351/53 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TPHCM
    Điện thoại:
    0901 420 517

    Email: teamuratv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/uratvclothing/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
  6. Top 6

    4MEN

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. 4MEN không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ từ công đoạn sản xuất đến các khâu dịch vụ, nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt nhất: sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo - xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế. Thông qua các sản phẩm thời trang, 4MEN luôn mong muốn truyền tải đến bạn những thông điệp tốt đẹp cùng với nguồn cảm hứng trẻ trung và tích cực.


    Quần short jeans nam tại 4MEN luôn được khách hàng ưa chuộng. Mẫu quần này giúp nhiều chàng trai tạo nên sự năng động, cá tính cũng như diện mạo mới mẻ trong mắt người đối diện. Quần short jeans nam tại 4MEN luôn mang tới vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, chúng sẽ giúp bạn thỏa sức phối đồ, không chỉ mang tới cảm giác thoải mái mà còn cho bạn khẳng định phong cách riêng. Bạn có thể thoải mái diện mẫu quần này trong nhiều dịp như khi đi picnic, dạo phố, du lịch,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, Tp.HCM - Điện thoại: 0987 966 194
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TpHCM - Điện thoại: 0968 168 584
    • 326 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. HCM - Điện thoại: 0393 929 326
    • Hệ thống cửa hàng: https://4menshop.com/cua-hang.html
    Email: info@4menshop.com
    Website: https://4menshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn
    Giờ mở cửa: 8h30 - 22h00
    Gọi điện
    4MEN
    4MEN
    4MEN
    4MEN
  7. Top 7

    FAPAS

    Gọi điện

    FAPAS là địa điểm phù hợp khi bạn đang tìm kiếm shop quần short nam chất lượng cao mà giá cả phải chăng. Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc khác nhau, chất liệu khác nhau… vô cùng đa dạng và phong phú. Cửa hàng không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt mà còn được đầu tư “khủng” với không gian mua sắm rộng rãi, đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện và nhiệt tình.


    Một số quần short jeans thịnh hành tại FAPAS:

    • Quần Shorts Jean dáng Regular rộng
    • Quần Shorts Jean nam Slimfit ôm
    • Quần Shorts vải Jean dáng Relaxed
    • Quần short jean nam rách
    • ...

    Khi bạn mua sắm trực tiếp hoặc online tại thương hiệu thời trang nam FAPAS, bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng của sản phẩm phù hợp để bạn thoải mái đi chơi, du lịch, hẹn hò, đi làm hay đi tập thể dục. Hơn nữa, điểm cộng lớn nhất của thương hiệu này là thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi để khách hàng thoải mái mua sắm, tích điểm thành viên mỗi lần mua hàng và nhận quà tặng tri ân đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 171 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TPHCM
    • 172 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM
    • 768D Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://fapas.vn/
    Điện thoại: 0786 555 876 & 0903 769 205
    Email: fapas.vietnam@gmail.com
    Website: https://fapas.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fapas.vn/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    FAPAS
    FAPAS
    FAPAS
    FAPAS
  8. Top 8

    Sixty Eight

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán quần short jeans cực chất ở Sài Gòn thì Sixty Eight chính là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn đề cập bởi tại shop luôn có hầu hết các mẫu short jeans vô cùng trẻ trung, năng động và mang đậm dấu ấn phong cách thời trang Hàn Quốc nên rất được lòng giới trẻ.


    Ngoài ra, giá bán các sản phẩm ở Sixty Eight cũng rất bình dân nên rất phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên và những bạn học sinh. Điều đặc biệt ở Sixty Eight đó chính là việc bày bán các mẫu short jeans rất hợp mode, đủ thể loại từ dạng basic chơ tới short jeans phá cách, xắn gấu cùng các mẫu váy yếm jeans phủi bụi trông cực vô cùng chất để bạn lựa chọn và diện đi chơi trong các dịp đặc biệt.


    Tuy chất lượng sản phẩm tại Sixty Eight cực kì tốt nhưng giá cả lại rất phải chăng và hợp lý. Không chỉ vậy, nhân viên tại cửa hàng cũng vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn có những chương trình giảm giá, tặng quà nhằm tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96/3 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Đa Kao, TPHCM

    Điện thoại: 0919 681 994

    Email: sixty.eight1994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sixty.eightt/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 9h00 - 21h30
    • Thứ 7, chủ nhật: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    Sixty Eight
    Sixty Eight
    Sixty Eight
    Sixty Eight
  9. Top 9

    Cheapcheapstore

    Gọi điện

    Cheapcheapstore đang là địa chỉ bán quần áo Việt Nam xuất khẩu chất lượng được giới trẻ ở Sài Gòn săn lùng và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Các sản phẩm chủ đạo được bày bán tại cửa hàng là những chiếc áo sơ mi thanh lịch, áo phông màu sắc, quần jeans basic cực đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp lạ và khả năng phối đồ và biến tấu cực chất.


    Các loại quần short jeans ở Cheapcheapstore chính là mặt hàng bán chạy nhất do chất liệu vải tốt cùng mẫu mã đa dạng từ những loại quần đơn giản cho tới những chiếc short jeans siêu chất nhưng giá cả lại khá mềm. Thế nên dù có là sinh viên thì bạn vẫn có khả năng thoả mãn đam mê mua sắm mà không cần quá lo về giá cả.


    Không chỉ vậy, quần short jeans tại Cheapcheapstore luôn được cập nhật và về mẫu mới liên tục nhằm thoả mãn nhu cầu thời trang năng động, mới mẻ của giới trẻ. Vì vậy, khi đã mua quần áo tại đây thì bạn không cần lo về vấn đề lỗi thời, lỗi mốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262/7 Huỳnh Văn Bánh, P11, Q Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0902 490 561

    Email: cheapcheap.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cheapcheapstorevn/

    Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30

    Gọi điện
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
  10. Top 10

    Jean Shop

    Gọi điện

    Jean Shop được nhiều khách hàng nam lựa chọn để sở hữu cho mình nhiều sản phẩm áo quần thời trang theo phong cách năng động và cá tính. Đặc biệt, quần short jeans luôn là mặt hàng được ưu tiên lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu bền, đảm bảo chắc chắn cùng mức giá hợp lý nhất cho mỗi khách hàng để kết hợp với nhiều trang phục theo sở thích cá nhân từ áo thung, sơ mi, hay áo ba lỗ cũng cực kỳ thoáng mát và thời trang.


    Jean Shop mang đến cho khách hàng một phong cách thời trang trẻ trung, năng động với những sản phẩm luôn luôn được cập nhập mới nhất cùng với xu hướng thời trang của thế giới. Các sản phẩm quần jeans short có những kiểu thiết kế mới nhất cùng nét bụi bặm, nổi loạn rất đặc trưng nhưng không nhàm chán cũ kĩ mà vô cùng mới mẻ, đa dạng kiểu dáng như Skinny, Slim Straight, Slim Boot…


    Một số sản phẩm mặt hàng thời trang được cung cấp tại Jean Shop gồm:

    • Quần short jean
    • Áo thun
    • Quần jean ống bó
    • Quần jean ống đứng
    • Áo khoác
    • Quần jean rách, bụi bặm
    • Quần kaki
    • Quần áo bigsize
    • Quần short
    • Áo Denim
    • Giày, phụ kiện

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Thống Nhất, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 719 927

    Email: jeansnamshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jeanshopvietnam/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Jean Shop
    Jean Shop
    Jean Shop
    Jean Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy