Top 11 Địa chỉ bán rèm cửa (màn cửa) đẹp, giá rẻ tại Bình Dương

An Phong 10036 1 Báo lỗi

Vào những thời điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời cao gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người trong nhà. Có rèm cửa chống nắng nóng sẽ giúp hạn chế được ... xem thêm...

  1. Đô My là nhà cung cấp tổng thể về các loại rèm cửa cao cấp hiện nay, từ rèm vải (nữ hoàng, vải hiện đại, Roman, cầu vồng) cho đến các loại màn sáo văn phòng (sáo dọc, sáo nhôm, sáo cuộn, sáo gỗ). Đô My có những bộ sưu tập mẫu độc đáo mang phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại phù hợp với các công trình: biệt thự, khách sạn, resort, nhà phố, cao ốc văn phòng với nguyên liệu sản xuất màn cửa chủ yếu được nhập khẩu từ: Hàn Quốc, Singapore, châu Âu và Mỹ...


    Trải qua hơn 10 năm phục vụ khách hàng, rèm cửa cao cấp Đô My luôn theo sát xu hướng về thiết kế nội thất mới nhất hiện nay, từ đó đưa ra những mẫu mã phụ hợp nhất cho từng loại công trình. Đô My luôn không ngừng đổi mới và phát triển với đội ngũ công nhân tay nghề cao nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp luôn có tinh thần trách nhiệm cao tạo cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm nhất khi trao công trình cho công ty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom 1: 880 đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Showroom 2: 609 Phạm Ngọc Thạch, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0906 093 292 & 0936 200 559

    Email: noithatdomy@gmail.com

    Website: nhttp://mancuadomy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/remcuadomyy

    Gọi điện
    Rèm cửa Đô My
    Rèm cửa Đô My
    Rèm cửa Đô My
    Rèm cửa Đô My

  2. Top 2

    DecoViet

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại rèm cửa giá rẻ với nhiều hình dáng và phong cách khác nhau để bạn có thể lựa chọn. DecoViet chuyên cung cấp rèm cửa giá rẻ tại Bình Dương với các loại rèm cửa sổ, rèm cửa phòng ngủ, rèm vải đẹp giá rẻ nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm rèm cửa, hiện nay Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm rèm cửa, hiện nay DecoViet đang cung cấp nhiều mẫu rèm cửa đẹp từ đơn giản tới trừu tượng phức tạp.


    DecoViet có nhiều chất liệu làm rèm cửa, nhất vẫn là bố, satin, silk, katê, gấm, đũi, voan. Mỗi loại thích hợp với một kiểu may khác nhau như rèm vén, rèm cuốn, rèm lá, rèm xếp li. DecoViet cam kết sản phẩm đẹp, không phai màu, giặt nhiều lần vẫn giữ được độ mềm mại, an toàn cho sức khỏe, sản phẩm không bị sờn vải. Hãy liên hệ với DecoViet theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn miễn phí và có giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0904 867 279

    Email: decoviet123@gmail.com

    Website: decoviet.vn/rem-cua-binh-duong

    Fanpage: www.facebook.com/decoviet.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    DecoViet
    DecoViet
    DecoViet
    DecoViet
  3. Top 3

    Màn đẹp Hà Phương

    Gọi điện

    Nếu bạn đang mong muốn tìm được loại rèm cửa phù hợp cho không gian của mình thì Màn đẹp Hà Phương sẽ đáp ứng cho bạn điều đó. Màn đẹp Hà Phương đem đến những mẫu rèm cửa hiện đại, chất lượng, cùng bạn trang hoàng cho ngôi nhà được trở nên xinh xắn hơn.


    Không chỉ cung cấp rèm cho nhà ở, Màn đẹp Hà Phương còn có rèm cho văn phòng, khách sạn. Các mẫu rèm ở đây rất đa dạng, đầy đủ mẫu mã và phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại. Đội ngũ nhân viên tận tình, sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn để tìm ra được loại rèm cửa phù hợp nhất. Đội ngũ kỹ thuật làm việc rất chuyên nghiệp, chú trọng từng đường may, mũi chỉ, tạo ra những sản phẩm thực sự chất lượng và thực sự hữu dụng. Sản phẩm tại đây còn có tính thân thiện với môi trường, kháng khuẩn, không sử dụng những chất hóa học có hại…vì thế chúng cũng sẽ giúp bạn và gia đình bảo vệ sức khoẻ nhờ những sản phẩm tốt tại đây. Ngoài kinh doanh rèm cửa, Màn đẹp Hà Phương còn có dịch vụ giặt rèm, giấy dán tường, cửa lưới chống muỗi, giàn phơi thông minh, drap, nệm,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 QL13, Binh Nhâm, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0833 498 888 & 0836 549 888

    Website: https://mandep.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haphuongcorporation/

    Gọi điện
    Màn đẹp Hà Phương
    Màn đẹp Hà Phương
    Màn đẹp Hà Phương
    Màn đẹp Hà Phương
  4. Hiện nay, màn cửa dần trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu trong căn nhà của bạn. Màn cửa không chỉ giúp che nắng mà còn có tác dụng trang trí, tạo nên không gian đẹp. Chính vì vậy mà Màn cửa Thanh Vũ tự hào là trung tâm màn cửa uy tín tại Bình Dương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, uy tín và luôn nhiệt tình với khách hàng. Rèm cửa Thanh Vũ chuyên cung cấp lắp đặt rèm cửa, rèm sáo, mùng ngủ, drap, gối, nệm, giấy dán tường, phụ kiện màn cửa, vải với giá cả ưu đãi hơn rất nhiều. Đặc biệt, công ty còn là trung tâm phân phối sỉ và lẻ các phụ kiện màn cửa (cây treo màn, khoen, keo, dây cột kiểu, ren,...), các loại vải may màn (mẫu mới được cập nhật liên tục) và giá cả luôn có nhiều ưu đãi.


    Rèm cửa Thanh Vũ đã và đang nỗ lực tìm kiếm, cải tiến mẫu mã, các sản phẩm mành rèm cửa được thiết kế một cách chuyên nghiệp, nhằm cho ra đời những dòng sản phẩm ưu việt phù hợp với từng không gian kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề khéo léo, sáng tạo, rèm cửa Thanh Vũ rất mong được cung cấp cho khách hàng những sản phẩm màn, rèm cửa và các dịch vụ liên quan một cách chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 377, Phạm Ngọc Thạch, Khu 5, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • ĐT741, KP. An Hòa, P. Hòa Lợi, TX. Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0919 275 665 & 0274 387 0431

    Email: mancuathanhvu@gmail.com

    Website: mancuathanhvu.com

    Fanpage: www.facebook.com/mancuathanhvubd

    Gọi điện
    Rèm cửa Thanh Vũ
    Rèm cửa Thanh Vũ
    Rèm cửa Thanh Vũ
    Rèm cửa Thanh Vũ
  5. Luôn tự tin giữ vững vị trí số 1 với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp và thi công chuyên nghiệp các loại rèm cửa tại thị trường TP. HCM và Bình Dương, Tín Tâm sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.


    Các sản phẩm chính của Tín Tâm bao gồm:

    • Rèm màn cửa: Các loại rèm vải cao cấp, được nhập khẩu Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.
    • Rèm sáo: Các loại mành rèm sáo cao cấp, chống nắng, chống tia UV và chống cháy.
    • Giấy dán tường: Nhập khẩu và phân phối giấy dán tường Hàn Quốc.
    • Sàn gỗ - Sàn nhựa, Vật liệp ốp tường - Ốp trần PVC: Nhập khẩu từ Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia.
    • Giàn phơi thông minh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 240/1 Thủ Khoa Huân, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 0913 106 109

      Website: Tintam.vn

      Gọi điện
      Mành rèm Tín Tâm
      Mành rèm Tín Tâm
      Mành rèm Tín Tâm
      Man Cua Sai Gon 2020-07-02 20:34:54
      Quý khách nên tham khảo thêm chỗ này. Tư vấn rất tốt và chuyên nghiệp
    • Rèm cửa Quốc Anh chuyên tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt màn cửa cao cấp cho các công trình, nhà ở. Công ty đã tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp và uy tín trong rất nhiều công trình: dân dụng, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, các chung cư cao cấp, các cao ốc văn phòng, biệt thự, trường học... Quốc Anh luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.


      Đến với rèm cửa Quốc Anh, khách hàng sẽ cảm nhận được những bộ màn, rèm cửa được thiết kế một cách chuyên nghiệp và sành điệu không những phù hợp với trang trí nội thất theo sở thích của khách hàng mà nó còn là nhân tố quan trọng tạo nên một không gian căn hộ và văn phòng vừa sang trọng vừa lịch sự thể hiện đẳng cấp trong thời buổi kinh tế thị trường. Với Quốc Anh sự uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý là mục tiêu hàng đầu mà công ty hướng tới khách hàng. Quốc Anh rất mong rằng sẽ được quý khách cho phép cùng góp phần làm cho ngôi nhà thân yêu của mình thêm phần sang trọng, ấm cúng với những màn cửa thật ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 437A 103 Đường Phú Lợi, Khu 5, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0901 699 989 & 0974 979 256

      Email: manrembinhduong@gmail.com

      Website: manrembinhduong.com

      Fanpage: www.facebook.com/remcuabinhduong

      Gọi điện
      Rèm cửa Quốc Anh
      Rèm cửa Quốc Anh
      Rèm cửa Quốc Anh
      Rèm cửa Quốc Anh
    • Thương hiệu rèm cửa Blinds – Rèm Linh Chi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại rèm cửa cao cấp, thiết bị động cơ mành rèm, rèm tự động, phụ kiện lắp đặt rèm,… Nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Pháp, Bỉ, Đức, Malaysia, Đài Loan và Trung Quốc... Được đầu tư về hệ thống văn phòng, nhà kho cùng chất lượng sản phẩm đã điểm kiểm định. Rèm cửa Blinds hứa hẹn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa cao cấp, rèm tự động và động cơ rèm hàng đầu tại Việt Nam.


      Blinds – Rèm Linh Chi đặt mục tiêu là số 1 trong sản xuất và thi công rèm cửa công nghệ cao tại Việt Nam và tự tin sẽ làm được điều đó. Sứ mệnh mà rèm cửa Blinds đang hướng tới đó là thay đổi tư duy về rèm, thay vì dùng tay để kéo có thể dùng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính đề điều khiển việc đóng mở dễ dàng. Rèm Linh Chi - Blinds luôn trung thành với giá trị cốt lõi của mình, để luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Blinds luôn mang tới những giá trị tuyệt vời với người tiêu dùng:

      • Đa dạng về sản phẩm, giá thành cũng như thương hiệu để khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn.
      • Cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành tận nơi khắp mọi miền Tổ Quốc.
      • Vận hành êm ái, dễ dàng sử dụng và bảo trì.
      • Mua hàng, lắp đặt và thanh toán nhanh gọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: D32, An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0853 758 888
      Email: blinds.vn@gmail.com
      Website: blinds.vn
      Fanpage: www.facebook.com/blinds.vn

      Gọi điện
      Rèm Linh Chi
      Rèm Linh Chi
      Rèm Linh Chi
      Rèm Linh Chi
    • Top 8

      Rèm cửa Decor

      Gọi điện

      Rèm cửa Decor là cơ sở chuyên về các sản phẩm rèm cửa cao cấp với đội ngũ tư vấn năng động trẻ trung đầy sáng tạo, có kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, đề xuất các giải pháp chuyên nghiệp trong việc sử dụng rèm cửa cho các công trình nhà ở, công trình thương mại và cao ốc văn phòng... Đặc biệt, Decor có thể cung cấp các loại rèm văn phòng chất lượng tốt nhất, được bảo hành kết hợp với các loại vải cao cấp từ nhà sản xuất nổi tiếng như: Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan... vải chống nắng cao cấp, vải chống cháy và vải chống tia UV.


      Rèm cửa Decor với phong cách thiết kế đa dạng và phong phú từ cách trang trí cổ điển đến hiện đại tùy thuộc sở thích yêu cầu từ khách hàng mà Decor cùng khách hàng biến ý tưởng thành hiện thực. Rèm cửa Decor luôn lấy sự chu đáo tận tình và kết quả tối ưu làm phương châm hoạt động với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất nhằm vươn tới vị trí dẫn đầu trong ngành nội thất rèm cửa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 16, Đồng Cây Viết, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0905 760 708 & 0982 502 806

      Email: remcuabinhduong@gmail.com

      Website: binhduongdecor.com

      Fanpage: www.facebook.com/binhduongdecor

      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Rèm cửa Decor
      Rèm cửa Decor
      Rèm cửa Decor
      Rèm cửa Decor
    • Rèm cửa Thanh Bình là địa chỉ chuyên sản xuất, tư vấn – thiết kế, đo và lắp ráp tận nơi các mặt hàng: Rèm cửa, giấy dán tường, tranh gián tường, drap, gối... Chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn, biệt thự, căn hộ, nhà phố, công ty, xí nghiệp và các công trình dân dụng. Rèm cửa Thanh Bình với kinh nghiệm 20 năm trong nghề trang trí rèm cửa và hơn 2000 mẫu các loại. Thanh Bình luôn không ngừng sáng tạo nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thẩm mỹ ngày càng khắt khe của khách hàng.

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc rèm cửa cao cấp để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ hay bất kì vị trí nào trong ngồi nhà của mình nhưng vẫn chưa biết đơn vị nào chuyên cung cấp rèm cửa cao cấp thì hãy liên hệ ngay với Rèm cửa Thanh Bình. Với tiêu chí “Uy tín là đỉnh cao – chất lượng là hàng đầu" thì Rèm cửa Thanh Bình luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159A Hưng Phước, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0914 717 368 & 0907 135 985
      Email: remcuathanhbinh1979@gmail.com
      Website: remcuathanhbinh.com

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035441066327

      Gọi điện
      Rèm cửa Thanh Bình
      Rèm cửa Thanh Bình
      Rèm cửa Thanh Bình
      Rèm cửa Thanh Bình
    • Top 10

      Màn cửa Hoàng Phương

      Gọi điện

      Màn cửa Hoàng Phương cung cấp các loại màn cửa chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng. Bạn có thể tham khảo để sắm sửa và trang hoàng cho ngôi nhà được xinh xắn hơn và khang trang hơn.


      Màn cửa không chỉ để trang trí mà còn có nhiều công dụng khác nhau. Bạn có thể dùng rèm cửa để che nắng hay bảo vệ không gian riêng tư cho bạn và cả gia đình. Màn cửa Hoàng Phương đem đến cho bạn các loại rèm cửa chất lượng, vừa đẹp, bền giá cả hợp lý. Về mẫu mã bạn có thể thoải mái lựa chọn và yêu cầu để chúng phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà. Hiện nay có khá nhiều loại mẫu rèm khác nhau như rèm sáo, rèm vải,....các loại rèm đều mang tính hiện đại và tiện dụng, phù hợp với nhiều phong cách nhà cửa hiện nay. Nếu bạn không biết loại nào phù hợp, bạn có thể hỏi đội ngũ nhân viên. Họ sẽ tận tình tư vấn và giúp bạn tìm ra được loại thích hợp nhất. Màn cửa Hoàng Phương mong muốn giúp bạn và gia đình hoàn thiện tổ ấm với loại rèm phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 645, đường Phú Lợi, Tổ 84, Khu 9, Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0966 388 094

      Website: https://mancuahoangphuong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/mancuahoangphuong

      Gọi điện
      Màn cửa Hoàng Phương
      Màn cửa Hoàng Phương
      Màn cửa Hoàng Phương
      Màn cửa Hoàng Phương
    • Rèm cửa huy hoàng giúp bạn lựa chọn được loại rèm cửa phù hợp nhất cho không gian của bạn và gia đình. Đây là địa chỉ phù hợp cho những ai đang sống tại Bình Dương và mong muốn tìm được mẫu rèm cửa phù hợp nhất.


      Rèm cửa Huy Hoàng cung cấp đa dạng các loại rèm cửa khác nhau. Từ phong cách tối giản, cổ điện cho tới hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Một chiếc rèm cửa vừa giúp bạn trang trí không gian sống thật sinh động còn giúp bạn che nắng, tránh bụi bẩn và bảo vệ không gian riêng tư cho cả gia đình. Cửa hàng cung cấp đủ các loại rèm cửa khác nhau, từ bình dân cho tới cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Sản phẩm tại đây được thiết kế và thi công một cách tỉ mỉ. Từng đường may mũi chỉ đều được chú trọng, nhằm tạo ra sản phẩm chuẩn về kích thước và đáp ứng đúng với những gì khách hàng yêu cầu. Chất liệu vải mà cửa hàng sử dụng đều được nhập từ các nguồn hàng chất lượng và độ bền bỉ cao vì thế mà mỗi sản phẩm ra đời đều đạt được chất lượng tốt nhất. Rèm cửa Huy Hoàng còn cung cấp các loại rèm cửa cao cấp phù hợp với mọi công trình như nhà hàng, khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố, chung cư,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô M2-26 KDC Vĩnh Phú 2, P Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 0902 366 769

      Website: remcuahuyhoang.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/noithatremcuahuyhoang/

      Gọi điện
      Rèm cửa Huy Hoàng
      Rèm cửa Huy Hoàng
      Rèm cửa Huy Hoàng
      Rèm cửa Huy Hoàng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy