Top 7 Địa chỉ bán sách ngoại văn tốt nhất Hà Nội

Lương Duyên 13276 4 Báo lỗi

Với sách ngoại văn, bạn sẽ tự đọc, tự cảm nhận và được tiếp cận trực tiếp cũng như lĩnh hội được đầy đủ ý niệm của tác giả. Tuy nhiên sách ngoại văn thường có ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Bookworm Hanoi

    Gọi điện

    Bookworm được thành lập vào năm 2001 với tư cách là cửa hàng sách tiếng Anh độc quyền của Hà Nội và vẫn duy trì như vậy cho đến ngày nay. Đây là cửa hàng sách tiếng Anh duy nhất của Hà Nội có cả cửa hàng và cửa hàng trực tuyến.


    Tại Bookworm, có đến hơn 20.000 cuốn sách tiếng Anh đại diện cho hầu hết các thể loại ở cả phiên bản mới, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cuốn sách mà mình yêu thích. Các cuốn sách ở đây có đủ các thể loại từ truyện thiếu nhi, truyện hành động, sách về Việt Nam và các nước Đông Nam Á, và hoàn toàn được viết bằng Tiếng Anh.


    Nếu cuốn sách của bạn khá cũ, chưa có nhiều người Việt quan tâm hay khó tìm thì cũng đừng quá lo lắng nhé! Bookworm sẽ cố gắng tìm ra cho bạn. Một điều quan trọng hơn là giá sách tại Bookworm khá hợp lý và được nhiều bạn đánh giá là có phần rẻ hơn so với nhiều địa điểm, hiệu sách khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 561 800 & 024 3715 3711
    Email: truongbookworm@gmail.com
    Website: bookwormhanoi.com
    Fanpage: www.facebook.com/BookwormHanoi
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
    Gọi điện
    The Bookworm Hanoi
    The Bookworm Hanoi
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. sachvang (Goldenbook) là một gian hàng xuất hiện từ sớm với 6 năm hoạt động trên Shopee Mall, chuyên cung cấp sách, truyện, ngoại văn nhập khẩu theo hình thức bán buôn, bán lẻ. Đến với sachvang (Goldenbook), khách hàng được cam kết nhận được sách, truyện thật, chính hãng với giá rẻ nhất.


    Tại gian hàng, có đến 272 đầu sách ngoại văn các loại, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách thuộc nhiều thể loại, danh mục khác nhau: từ điển, sách/truyện tổng hợp, sách truyện ngoại văn. Khách hàng chủ yếu thông qua kênh Shopee Mall để mua sách, tuy nhiên cửa hàng cũng có store tại R1B Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Cửa hàng hỗ trợ trả lại sách nếu khách hàng không hài lòng.


    Và đặc biệt, khi mua trên Shopee Mall, sachvang (Goldenbook) thường xuyên cập nhật những voucher giảm giá siêu hấp dẫn. Nếu yêu thích và tìm kiếm sách ngoại văn thì đây là một lựa chọn khó có thể từ chối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: R1B Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 361 668
    Gọi điện
    Sách có tại sachvang
    Sách có tại sachvang
    Sách có tại sachvang
    Sách có tại sachvang
  3. Top 3

    Gác xép Bookstore

    Gọi điện

    Gác xép Bookstore đi vào hoạt động từ năm 2014, là một trong những địa chỉ sách mà bạn nên xem xét khi đi tìm mua ngoại văn. Sách ở đây phần nhiều dành cho giới trẻ và người trưởng thành, song cũng đang được cập nhật nhiều hơn.


    Hiện tại Gác xép Bookstore có 2 dịch vụ chính:

    • Sách có sẵn: Bán cả sách mới và cũ, giao hàng toàn quốc, freeship với đơn trên 500.000đ. Các bạn có thể đặt sách qua website hoặc fanpage. Ngoài ra, nếu có nhu cầu xem sách trực tiếp hoặc lấy sách từ kho Đặng Thai Mai, vui lòng hẹn trước.
    • Order sách theo yêu cầu: Xép nhận đặt sách, CD, artbook và photobook (cả used và new, các loại binding khác nhau và edition hiếm, ngôn ngữ Anh - Nhật - Hàn - Pháp - Đức). Khách hàng đặt sách sẽ inbox cho fanpage hoặc website để được báo giá. Sách sẽ về sau 3-4 tuần và cần đặt cọc 50% giá trị hàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23C Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 600 908
    Email: tiemsachgacxep@gmail.com
    Website: gacxepbookstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/xepbookstore
    Giờ mở cửa: 13:00 - 18:30
    Gọi điện
    Bookstore
    Bookstore
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Tuấn Long 2018-01-16 13:29:42
    cám ơn bạn !
  4. Top 4

    Hiệu sách Thuật

    Gọi điện

    Hiệu sách Thuật trước đây do 2 cô chú chủ quán mở ra nhưng bây giờ hoạt động mua bán do các bạn thế hệ trẻ hơn đảm nhiệm. Hiệu sách Thuật là tiệm sách ngoại văn, với đối tượng ghé đến chủ yếu là các bạn sinh viên, các bạn trẻ. Sách ở hiệu chủ yếu về tài liệu luyện thi như GMAT, How to get into the top MBA program,...


    Không gian tuy nhỏ nhưng lại là nơi có đến hàng trăm đầu sách, liên tục nhập thêm sách về kho để phục vụ nhu cầu của các độc giả. Nhờ sự quản lý của các bạn trẻ nhiệt tình, nhanh nhạy, nắm bắt xu hướng nhu cầu đọc của khách hàng nên những cuốn sách ở đây rất hữu ích và phù hợp với các bạn sinh viên luyện thi. Nhờ vậy mà hiệu sách ngày càng phát triển và được nhiều bạn đọc tìm đến. Nếu bạn đang muốn tìm những cuốn sách tiếng Anh để luyện thì hãy thử ghé qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 7272 & 0904 191 918 & 0912 268 929
    Email: hieusachthuat@gmail.com
    Website: www.hieusachthuat.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuatbookstore
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hiệu sách Thuật - 80B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Hiệu sách Thuật - 80B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Sách của Hiệu sách Thuật
    Sách của Hiệu sách Thuật
  5. Top 5

    Hiệu sách Trang

    Gọi điện

    Hiệu sách Trang là một trong những hiệu sách có tuổi đời lớn nhất ở Hà Nội, mở cửa từ tháng 6 năm 1992, với hơn 30 năm kinh nghiêm tư vấn học ngoại ngữ hiệu quả cho mọi lứa tuổi và có hầu hết các đầu sách ngoại ngữ (tiếng Anh, Trung, Pháp, Nhật, Nga, Đức, v.v) và sách truyện tiếng Việt. Qua năm tháng, hiệu sách đã đồng hành cùng các thế hệ trong hành trình học và hoàn thiện các kỹ năng ngoại ngữ nghe nói đọc viết, các kỳ thi vượt cấp, TOEFL, IELTS, TOEIC, GMAT, GRE , HSK... và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn.


    Tuy không gian còn khá hạn chế nhưng Hiệu sách Trang vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một hiệu sách với những kệ chứa đầy sách ngoại văn và đa dạng chủng loại cùng cô chủ xinh đẹp, hiểu biết và nhiệt tình, tư vấn có tâm có làm động lực đến tìm sách của bạn tăng hơn không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 756 868
    Email: hieusachtrang@gmail.com
    Website: hieusachtrang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HieuSachTrang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30
    Gọi điện
    Hiệu sách Trang - 40B Bà Triệu, Hà Nội
    Hiệu sách Trang - 40B Bà Triệu, Hà Nội
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Librairie Française de Hanoi

    Gọi điện

    Librairie Française de Hanoï là nơi có thể cung cấp cho bạn tất cả các ấn phẩm của ấn bản tiếng Pháp và tiếng Pháp , cũng như sách tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức: hơn 8500 đầu sách cho bạn tùy ý sử dụng trong các lĩnh vực đa dạng như văn học, khoa học nhân văn, tác phẩm về nghệ thuật, tuổi trẻ, truyện tranh, "bỏ túi", sách thực hành, từ điển,...


    Nhân viên của tiệm sách Librairie Française de Hanoï sẵn sàng giúp bạn nghiên cứu và chia sẻ những mục yêu thích mới nhất. Nếu cuốn sách bạn cần không có sẵn ở tiệm thì hiệu sách có dịch vụ đặt hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, email. Bất cứ vấn đề gì liên quan đến đơn hàng đều được thông báo tới khách hàng qua điện thoại hoặc email.


    Nếu bạn quan tâm đến ngoại văn của Pháp và một số nước châu Âu thì có thể nơi đây sẽ là địa điểm sách cuối tuần của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 054 825
    Email: duyminh_lib.francaise@yahoo.com.vn
    Website: www.librairiefrancaisehanoi.com
    Fanpage: www.facebook.com/Librairie.Francaise.Hanoi
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30 (thứ 2 - thứ 7); 10:00 - 18:00 (chủ nhật)
    Gọi điện
    Librairie Française de Hanoi
    Librairie Française de Hanoi
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Nguyen Anh 2016-11-05 07:22:39
    thanks
  7. Top 7

    The Bookshelf Hanoi

    Gọi điện

    The Bookshelf là một nhà sách trẻ, ra đời vào tháng 1 năm 2018 với mong muốn chia sẻ những điều bổ ích và lan tỏa tình yêu đến với bạn đọc. Từ đó tới nay, The Bookshelf không ngừng phát triển và mở rộng quy mô với hàng trăm đầu sách ngoại văn, từ sách truyện cho đến những cuốn sách cung cấp tri thức khoa học. Sản phẩm tại đây được phân chia vào các "giá sách" (shelf) khác nhau, bao gồm:

    • Kệ hàng hóa (the goods shelf): Những phụ kiện nhỏ đi kèm với sách như đồ đánh dấu trang sách (bookmark), bưu thiếp (postcards), vỏ bọc sách (book coat)...
    • Kệ tạp chí (the mag shelf): Các số tạp chí nước ngoài đủ các thể loại
    • Kệ sách (the bookshelf)

    Những cuốn sách ở đây được cam kết là sách thật, chính hãng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sách ở The Bookshelf Hanoi với mức giá đúng trên thị trường. Các vật phẩm đi kèm (goods) đều là hàng cao cấp, cũng vì vậy mà giá cả sẽ tương đối cao, nhưng điều chắc chắn là giá cả sẽ tương xứng với chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Nguyễn Chế Nghĩa, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 387 765 & 0336 326 611
    Email: thebookshelf.hn@gmail.com
    Website: thebookshelf.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TheBookshelfHanoi
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 9:00 - 17:00 (Thứ 7, Chủ nhật)
    Gọi điện
    Sách tại The Bookshelf Hanoi
    Sách tại The Bookshelf Hanoi
    Không gian The Bookshelf Hanoi
    Không gian The Bookshelf Hanoi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy