Top 10 Địa chỉ bán socola nguyên chất, socola nhập uy tín nhất Đà Nẵng

Phương Lê 11248 1 Báo lỗi

Socola ngày nay không chỉ đơn thuần là một loại kẹo bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà nó còn được các bạn trẻ sử dụng phổ biến như là món quà tặng để bày tỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cake Crush

    Gọi điện

    Cake Crush được biết đến với shop bán socola tự chọn nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đơn vị có nhiều cửa hàng tại nhiều quận của Thành phố thế nên khách hàng có thể chọn cho mình cửa hàng gần nhất để mua hàng. Socola được làm theo từng viên, mẫu mã đẹp, trang trí theo yêu cầu riêng của khách hàng nên tiệm không khó để chiếm được thiện cảm của các "thượng đế" dù là khó tính nhất. Đặc biệt, toàn bộ socola tại Cake Crush luôn đi theo xu hướng heatlthy eating với những trái cây khô và hạt đầy dinh dưỡng không bóng bẩy, không long lanh mà thô mộc, đơn giản nhưng lại đong đầy hương vị thuần tuý nhất của Socola.


    Vì trang trí theo yêu cầu nên sẽ bày tỏ ý niệm của người tặng với đối phương. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé quán mua cho "gấu" một hộp socola nào, đảm bảo "gấu" sẽ sung sướng và xúc động đến nghẹn ngào cho xem. Đơn vị sẽ đem tới cho khách hàng luôn hài lòng về những sản phẩm mua tạo cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 74 Trần Quốc Toản, TP. Đà Nẵng
    • 389 Núi Thành, TP. Đà Nẵng
    • 111 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • V5 B05.45 Khu Đô Thị FPT, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6356 5269 & 0905 716 714 & 0905 871 487
    Email: cakecrush47@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cakecrush47/
    Gọi điện
    Cake Crush
    Cake Crush
    Cake Crush
    Cake Crush

  2. Top 2

    MiaCake Đà Nẵng

    Gọi điện

    MiaCake chuyên thiết kế và làm bánh kem sinh nhật, bánh thôi nôi, bánh đám cưới hỏi theo yêu cầu tại thành phố Đà Nẵng. Với chất lượng đã được khẳng định, dòng bánh Tiramisu của Miacake luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sở dĩ là tiệm bánh nhưng bắt kịp nhu cầu của giới trẻ vào ngày lễ Tình Nhân, Mia còn sản xuất cả socola để phục vụ khách hàng.


    Vì vốn là tiệm bánh nên thợ làm bánh ở đây khá giỏi về các món ăn có vị ngọt nên tất nhiên socola cũng nằm trong số đó. Socola ở đây nổi tiếng vì kiểu vẽ cực dễ thương, miếng socola bắt mắt thiệt không nỡ ăn. Ngoài mẫu mã của từng viên socola cao cấp, thương hiệu này còn đầu tư vào thiết kế hộp quà để giúp bạn thể hiện tấm lòng của mình với những người thân yêu. Nhiều khách hàng nhận xét rất hài lòng về sản phẩm của MiaCake. Do đó đây là sự lựa chọn tốt cho các bạn nam muốn lấy lòng các chị em phụ nữ nhé. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với cửa hàng đi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68A Lê Đình Dương, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0857 888 588
    Email: lelam.hawk@gmail.com
    Website: https://miacake.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MiaCakeDaNang
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30
    Gọi điện
    MiaCake
    MiaCake
    MiaCake
    MiaCake
  3. Top 3

    D'Art Chocolate Da Nang

    Gọi điện

    Ra đời tại thị trường từ năm 2011, D’art Chocolate đã và đang khẳng định mình là một trong những đơn vị cung cấp Socola quà tặng hàng đầu tại Việt Nam. D'art Chocolate Đà Nẵng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm socola hàng đầu tại Đà Nẵng, một sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong nước và hơn thế nữa. Điều mà D'art Chocolate luôn tin tưởng về sản phẩm của D'art Chocolate “bạn luôn trong tâm trí tôi” và điều này cũng phản ánh về sản phẩm, từ người tiêu dùng cho tới thương mại để thưởng thức.

    Bước vào thế giới socola của D'Art, mỗi hộp socola sẽ mang lại một trải nhiệm hương vị đặc biệt, tinh tế. Với hơn 30 hương vị được thiết kế cho mỗi mùa lễ khác nhau, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày kỷ niệm.


    Các sản phẩm socola tại D’art Chocolate:

    • Socola nghệ thuật in hình: in Logo, hình ảnh, thông điệp mà bạn muốn trao gừi đến người thân, gia đình, bạn bè, đối tác, doanh nghiệp...
    • Socola tươi: với hơn 30 vị nhân tươi độc đáo, hương vị ngọt ngào truyền cảm hứng.
    • Socola thanh nguyên chất: thưởng thức vị ngon nguyên chất với vị đắng đặc trưng của Socola đen và vị ngọt béo của socola trắng.
    • Socola kết hợp hạt và trái cây: với hơn 12 vị trái cây và hạt mang hương vị trái cây của miền nhiệt đới.

    Shop được đánh giá là cửa hàng chocolate ngon Đà Nẵng, giá cả phù hợp, tư vấn nhiệt tình. Còn chần chờ gì mà không ghé đến tiệm để mua sản phẩm mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Đường Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0939 206 335
    Website: https://www.dartchocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dartchocolatedanang
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    D'Art Chocolate Da Nang
    D'Art Chocolate Da Nang
    D'Art Chocolate Da Nang
    D'Art Chocolate Da Nang
  4. Top 4

    Napom's Bakery

    Gọi điện

    Lại thêm một tiệm bánh tươi được nhắc tới với sản phẩm socola ngon, chất lượng và giá thành rẻ. Napom's Bakery lọt vào danh sách này cũng là điều dễ hiểu bởi cách làm socola với hình thù xinh xắn, mới lạ, vô cùng sáng tạo khiến các bạn trẻ phát cuồng. Tất cả các dòng sản phẩm của Napom's Bakery đều được sản xuất bằng nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, chất tạo hương và có lợi cho sức khỏe. Nếu định mua để ăn hoặc làm quà cho người có cơ địa nhạy cảm thì khách hàng cứ yên tâm nhé!


    Napom's Bakery còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn cho quán. Tạo sự vui vẻ và vừa lòng cho khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng quay lại với quán lần nữa. Tiệm bánh này có nhận đặt cả bánh sinh nhật và trang trí đẹp nên bạn nào có tiệc thì nên đến đây đặt bánh nhé. Cửa hàng luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng tốt nhất, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Đường 3 Tháng 2, Thuận Phước, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0793 696 493 & 0905 357 954
    Fanpage: www.facebook.com/napomsbakery/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Napom's Bakery
    Napom's Bakery
    Napom's Bakery
    Napom's Bakery
  5. Top 5

    SAVALL Chocolate

    Gọi điện

    SAVALL (trước đây có tên là Pop Kẹo) là nơi sản xuất kẹo và chocolate ở Đà Nẵng được sáng lập bởi bếp trưởng Víctor Ceano Savall vào năm 2016. Víctor Ceano Savall kế thừa di sản của ông mình bằng cách kết hợp truyền thống nghề thủ công của gia đình, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng với những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất từ những tỉnh thành địa phương xứ Việt.


    Mùa Valentine đến gần, nếu bạn không thể chọn được mùi vị mình yêu thích của cả hai thì hãy thử bộ sưu tập sô cô la của SAVALL Chocolate, đi kèm trong hộp gỗ rất xinh xắn. Đây là một món quà hoàn hảo cho những người yêu sô cô la. Đặc biệt, nguyên liệu socola nguyên chất và gạo lứt “giòn tan” sẽ mang lại cho bạn âm thanh giòn rụm và sự tan chảy socola đầy tinh tế ngay khi thưởng thức những miếng cắn đầu tiên. Với mẫu mã đẹp mắt, mùi vị dễ ăn, giá cả lại phù hợp nên từ lâu, SAVALL Chocolate đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo của người dân cũng như du khách khi đến với Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thông, An Hải Trung, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 322 294
    Email: info@savallchocolate.com
    Website: https://savallchocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/savallchocolate/
    Gọi điện
    SAVALL Chocolate
    SAVALL Chocolate
    SAVALL Chocolate
    SAVALL Chocolate
  6. Top 6

    TBROS

    Gọi điện

    TBROS là thương hiệu chocolate của Công ty Anh Em Cacao, chứa đựng tất cả niềm tin, tâm huyết và sự tự hào về nông sản và con người Việt Nam. TBROS mang lại những trải nghiệm chocolate hoàn toàn Việt Nam. Từ nguồn lực, nguồn nguyên liệu địa phương, quy trình sản xuất, quy trình đóng gói cũng như loại bao bì đặc biệt hoàn toàn thủ công và thân thiện với môi trường.


    Các thanh chocolate của TBROS là sự kết hợp độc đáo giữa các hương vị từ vị đắng, vị chua, chát và vị ngọt. Một sự dung hòa hoàn hảo hương vị quê hương trong một thanh chocolate Việt Nam. Đặc biệt, thanh socola TBROS được phân loại theo tỉ lệ phần trăm cacao và nguồn gốc nguyên liệu.


    Bên cạnh việc thiết kế cực đẹp mắt trên các thỏi socola thì phần mẫu mã bao bì cũng được chăm chút. Rất phù hợp làm quà tặng sang trọng cho những người thân yêu của mình như là một cách để bày tỏ tình cảm. Socola tại đây được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và cam kết không hề có chất bảo quản chất tạo hương. Vì thế đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0947 949 898
    Email: tbroschocolatevn@gmail.com
    Website: https://tbros.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chocolatetbros
    Giờ mở cửa: 09:00–19:30
    Gọi điện
    TBROS
    TBROS
    TBROS
    TBROS
  7. Top 7

    Le Boudeaux

    Gọi điện

    Le Bordeaux là tiệm bánh chuyên sản xuất socola Pháp chuẩn vị. Tiệm bánh chuyên sản xuất socola tươi rất được yêu thích ở Đà Nẵng, vì vậy không khó hiểu khi các cặp đôi lựa chọn đây là nơi gửi gắm tình yêu của họ vào những viên socola chất lượng. Trong các loại socola thì ở đây, socola tươi, vừa ngon, vừa đậm vị.


    Chocolate tại cửa hàng này cực chất lượng và rất xứng đáng với giá tiền. Bên cạnh đó, không gian theo khung cảnh Pháp, nhẹ nhàng, lãng mạn dành cho những tín đồ thích “sống ảo”. Để có được món quà tuyệt vời và ưng ý, lời khuyên hữu dụng nhất là đến tiệm bánh để được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Trải qua quá trình chọn lựa nguyên liệu tốt nhất. Cùng với đó là nhiều lần thử nghiệm kỹ càng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Le Bordeaux sẽ đem đến cho bạn một tuyệt tác tuyệt vời khiến bạn khó lòng quên được. Le Bordeaux sẽ là món quà đơn giản dành tặng cho người thương của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • D41 An Thượng 34, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 03 An Nhơn 14, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 07 Lê Hồng Phong, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 135 210

    Email: sales.lebordeaux@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lebordeauxdanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Le Boudeaux
    Le Boudeaux
    Le Boudeaux
    Le Boudeaux
  8. Socola - một trong những lựa chọn hàng đầu cho ngày lễ tình nhân, cũng như những ngày lễ đặt biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, ngày yêu nhau của các cặp đôi. Socola ngày càng đa dạng trong hương vị, hình dáng cũng như màu sắc. Màu trắng hay đen, ngọt hay đắng là tùy khẩu vị, cũng như sở thích của mỗi người mà lựa chọn mẫu Socola phù hợp. Bạn có thể liên hệ với shop qua page để có thể đặt những mẫu socola mình ưng ý.


    Sweet Shop là địa chỉ mua socola uy tín tại Đà Nẵng với mong muốn mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đảm bảo về kiểu dáng cũng như hương vị. Với đa dạng mẫu trưng bày chocolate độc đáo vá đáng yêu đi cũng với nó là chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời được rất nhiều khách hàng khen ngợi. Bên cạnh việc bán chocolate Sweet Shop còn chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ hoa sáp. Một hộp chocolate và một món quà làm từ hoa sáp nữa thì ngày valentine còn gì tuyệt vời bằng.Vậy nên, vào mùa Valentine bạn hãy đến với Sweet Shop để có thể sở hữu những thanh chocolate thượng hạng nhất làm quà cho nửa kia của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0399 253 528

    Fanpage: www.facebook.com/Socolavalentinedanang43

    Gọi điện
    Sweet Shop - Socola Đà Nẵng
    Sweet Shop - Socola Đà Nẵng
    Sweet Shop - Socola Đà Nẵng
    Sweet Shop - Socola Đà Nẵng
  9. Top 9

    Alluvia Chocolate Đà Nẵng

    Gọi điện

    Một thương hiệu chocolate nổi tiếng ở Đà Nẵng mà ta không thể bỏ qua là Alluvia Chocolate. Đây là một thương hiệu đã trải qua hai thế hệ gia đình. Hương vị và chất lượng của từng thỏi socola Alluvia không cần phải bàn đến, đều vô cùng hoàn hảo. Cứ vào mỗi mùa lễ hội, Alluvia sẽ cho ra những bộ sưu tập chocolate theo những concept độc đáo. Chúng được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Đến với Alluvia chắc chắc bạn sẽ tìm được cho mình một hộp socola chất lượng và vô cùng tinh tế.


    Alluvia là thương hiệu socola đang cực kỳ hot tại Việt Nam. Với nguyên liệu là những hạt cacao được trồng từ vùng đất phù sa Tiền Giang, Socola Alluvia mang đến hương vị độc đáo không nơi nào có được. Ngoài hương vị ngọt dịu và đăng đắng đặc trưng, những thanh socola của Alluvia còn mang theo hương thơm thoang thoảng từ các loại trái cây đất phù sa nơi đây. Dòng socola đen của Alluvia có rất nhiều hương vị phong phú, độc đáo. Bạn có thể chọn socola đen với lượng cacao từ 63 đến 100%, có đường hoặc không đường, vị quế, vị cà phê, vị dừa, nhân hạnh nhân, nhân việt quất, nhân vỏ cam, vị tiêu Phú Quốc,... Nguyên liệu tự nhiên, dây chuyền sản xuất hiện đại chuẩn Châu Âu, tạo ra những thanh socola với hương vị vô cùng đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 822 050 & 0773 720 928
    Email: Diep.nguyen@alluviachocolate.com
    Website: https://www.alluviachocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Alluvia-Chocolate-DA-NANG-100057264527366/
    Gọi điện
    Alluvia Chocolate Đà Nẵng
    Alluvia Chocolate Đà Nẵng
    Alluvia Chocolate Đà Nẵng
    Alluvia Chocolate Đà Nẵng
  10. Một trong những món quà tặng valentine ý nghĩa tượng trưng cho ngày này phổ biến nhất và không thể thiếu đó chính là Socola (chocolate). Tặng socola thì không có gì đáng nói. Nhưng tặng socola làm thế nào để người ấy cảm thấy bất ngờ, rung động thì lại là một việc khác. Chính vì thế Shop Socola Đà Nẵng - Vanda Chocolate giới thiệu đến quý khách quà tặng socola ý nghĩa viết tên, viết chữ theo yêu cầu chắc chắn sẽ khiến người ấy rất bất ngờ và tràn đầy cảm xúc yêu thương dành cho bạn.


    Có phải bạn đang ngại về việc người ấy không thích đồ ngọt, không ưa chất béo vì sợ mập. Nhưng bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì Shop Socola Đà Nẵng - Vanda Chocolate đã thấu hiểu những nỗi lo đó và cung cấp đến bạn một sản phẩm Socola mới nhất rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt ít ngọt, ít béo còn giúp đẹp da và dáng nữa đấy. Cam kết quy trình sản xuất và chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Mẫu mã socola ở đây thì vô cùng đáng yêu, dễ thương và đặc biệt hơn, khách hàng có thể đặt một loại mẫu mã dành riêng cho người ấy của mình để tạo nên món quà khó quên nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147/7 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0335 711 884

    Email: vandacenter9999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/socolavalentinedanangdep/

    Gọi điện
    Socola Valentine Đà Nẵng Giá Rẻ - Vanda Center
    Socola Valentine Đà Nẵng Giá Rẻ - Vanda Center
    Socola Valentine Đà Nẵng Giá Rẻ - Vanda Center
    Socola Valentine Đà Nẵng Giá Rẻ - Vanda Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy