Top 10 Địa chỉ bán thời trang nam uy tín và chất lượng tại TP.HCM

Nga Hang 2665 9 Báo lỗi

Thời trang luôn là lĩnh vực thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không phải chỉ các cô gái mới cần váy áo xúng xính mà ngay cả các bạn nam cũng nên có phong cách ... xem thêm...

  1. Một phong cách thời trang khác mà các bạn trẻ hiện nay cũng đang theo đuổi chính là quần áo với thiết kế đơn giản nhưng phải có sự tinh tế bao hàm bên trong, đồng thời chất liệu vải cũng phải thoái mái, không bí bách, hay xơ cứng làm cho người mặc cảm thấy khó chịu. Nơi đáp ứng được các nhu cầu trên mà Toplist nói chính là MRSIMPLE.


    MRSIMPLE - ra đời vào năm 2014,là nhãn hàng thời trang được sáng lập bởi 2 chàng trai người VIỆT - một nhãn hàng có định hướng tối giản trong thiết kế & tinh tế trong chất liệu cùng với đó là quan điểm mặc đẹp phải đi sau mặc thoải mái, đáp ứng được các yêu cầu của bạn trẻ ngày nay. MRSIMPLE rất hào hứng được giới thiệu và chia sẻ những trải nghiệm đó trong từng thiết kế của mình. Đây một trong shop thời trang đẹp, chất lừ và được các bạn trẻ Sài Gòn yêu thích bậc nhất hiện nay.


    MRSIMPLE có chi nhánh tập trung ở quận 7 và quận 10, tại đây có rất nhiều mẫu mã khá nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đồng thời khách hàng VIP cũng được nhận rất nhiều ưu đãi khi mua hàng ở đây. Phong cách thiết kế ở cửa hàng MRSIMPLE khá trang trọng, đẹp, cách sắp xếp các mẫu mã gọn gàng, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những thứ mình cần.


    Hãy chọn MRSIMPLE làm địa điểm tin cậy để mua quần áo nhé, chắc chắn chất lượng và kiểu dáng quần áo ở đây rất hợp với phong cách của bạn đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ & điện thoại:

    • 3F-37 Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh - 0764 328 217
    • 740/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh - 0779 000 909
    • 27 Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh - 0907 126 186
    • Hệ thống cửa hàng: https://mrsimple.vn/listAgency

    Email: mrsimplestyle@gmail.com

    Website: https://mrsimple.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrsimplestyle/

      Gọi điện
      Mr Simple Style
      Mr Simple Style
      Mr Simple Style
      Mr Simple Style

    • Một địa điểm bán quần áo uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là SSStutter - cái tên khá hot với các tín đồ thời trang của đất Sài thành. Nơi đây chuyên bán các loại quần áo nam với phong cách hiện đại, rất phù hợp với xu hướng hiện nay.

      Các thiết kế của SSStutter thường có phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn, mang đến cho người mặc sự năng động, hiện đại, rất thích hợp với để mặc trong những chuyến du lịch, đi chơi xa. Đến SSStutter, lựa chọn quần áo ở nơi đây làm quà cho người thân, bạn bè chắc chắn là một lựa chọn phù hợp nhất vì mẫu mã ở đây rất đa dạng từ áo sơ mi thanh lịch, nghiêm túc đến các loại áo thun có thể mặc thường ngày. Bạn sẽ có rất nhiệu sự lựa chọn khi đến đây mua quần áo, đồng thời nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình tư vấn cho bạn mỗi khi bạn cần.


      SSStutter được thiết kế đơn giản, nhưng bên trong lại là một thế giới tràn ngập các loại quần áo với nhiều mẫu mã khác nhau, tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài quần áo, shop còn có rất nhiều mẫu nón, kính mắt độc đáo, đảm bảo không đụng hàng. Cách thiết kế cửa hàng tinh tế, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, bạn sẽ cảm nhận được sự trân trọng của chủ cửa hàng nơi đây dành cho mỗi góc của cửa hàng thông qua phong cách thiết kế của nơi đây.


      SSStutter thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, free ship để hỗ trợ cả các khách hàng ở xa muốn mua sản phẩm của shop rất tiện lợi. Hãy đến SSStutter để có thể nhận được những ưu đãi ở nơi đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lầu 1, số 42/8 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM
      • Lầu 1, 25 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 152 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0869 936 266

      Email: info.ssstutter@gmail.com

      Website: https://ssstutter.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop/

        Gọi điện
        SSStutter - địa chỉ lý tưởng với phong cách thời trang cực chất
        SSStutter - địa chỉ lý tưởng với phong cách thời trang cực chất
        SSStutter shop
        SSStutter shop
      • Tiếp theo cũng là một điểm địa bán thời trang nam uy tín nhất TPHCM, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, chính là Yame shop. Yame có mặt ở hầu hết các quận ở TP.HCM, và ở hầu hết các tỉnh của Việt Nam. Nơi đây được xem là thiên đường của các mặt hàng thời trang nam mới nhất,


        Sở hữu gần 2.500.000 lượt theo dõi fanpage, Yame shop chính là địa chỉ mua sắm được yêu thích bậc nhất tại TP HCM. Yame shop luôn cập nhật những mẫu quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang theo những xu hướng mới nhất của giới trẻ trên thế giới. Ngoài phong cách trẻ trung, năng động với giá cả phải chăng, Yame shop còn được cộng điểm nhờ thường xuyên có chương trình ưu đãi hấp dẫn.


        Tại Yame, sản phẩm luôn được kiểm tra kĩ càng, cập nhật liên tục nhằm có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với nhiều mẫu quần áo phù hợp với phong cách thời trang trẻ trung, lịch thiệp, nam tính. Bên cạnh đó ở đây bán hầu như tất cả các loại phụ kiện tiện lợi cho bạn trong việc phối đồ tại cửa hàng, giúp các bạn có thể dễ dàng chọn được những món phụ kiện hợp nhất mà không cần mất công phải đi nhiều nơi.


        Nhân viên ở Yame chính là một điểm cộng lớn ở nơi đây, ai cũng nhiệt tình, thân thiện, luôn luôn có mặt giúp đỡ bạn mọi lúc. Hãy đến Yame để chọn cho mình những bộ trang phục đẹp nhất nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 336, Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức, TPHCM
        • 770F, Sư Vạn Hạnh, quận 10, TPHCM
        • 286, 3 tháng 2, quận 10, TPHCM
        • Hệ thống cửa hàng: https://yame.vn/

        Điện thoại: 0287 307 1441

        Email: cskh@yame.vn

        Website: https://yame.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

          Gọi điện
          Yame shop
          Yame shop
          Yame shop
          Yame shop
        • Routine hiện nay đã trở thành thương hiệu thời trang nam được đón nhận nhiệt tình bởi các bạn trẻ. Shop Routine cũng có mặt ở hầu hết các quận của TP. Hồ Chí Minh rộng lớn nên khách hàng khá là dễ tìm đến shop.


          Không gian rộng rãi, thoáng mát chính là ưu điểm nổi bật của Routine vì có thể trưng bày được rất nhiều mẫu quần áo khác nhau, thể hiện được hết cái đẹp của các mặc hàng thời trang ở nơi đây. Đến với Routine, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất theo phong cách trẻ trung, năng động,... tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, nhân viên của Routine sẽ đưa ra những lời khuyên chân thành nhất giúp cho bạn có thể chọn lựa được những món đồ mà mình hài lòng, yêu thích nhất.

          Các mẫu mã đa dạng từ áo phông, quần short, quần jeans... cho đến phụ kiện như ví, giày ở đây cũng đều là đồ chất lượng khiến bạn không thể rời mắt mà muôn ôm cả về nhà đấy nha. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà Routine được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Phong cách bày trí ở đây cũng rất chỉnh chu, những chiếc áo được mắc ngay ngắn trên các giá, còn được phân loại rõ ràng, giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn.


          Hãy đến với Routine, bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng của các nhãn hàng ở nơi đây, hàng được trưng bày trong không gian của cửa hàng luôn đến từ các nhãn hiệu uy tín, có chất lượng tốt.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ & điện thoại:

          • 145 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp & 0286 273 1166
          • 93/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn & 0286 684 1935
          • 114 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức & 0286 686 3240
          • Hệ thống cửa hàng: https://routine.vn/maplist

          Hotline: 1900 636 591

          Email: cskh@routine.vn

          Website: https://routine.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn/

            Gọi điện
            Routine shop
            Routine shop
            Routine shop
            Routine shop
          • Storehanghieu160 là một trong những shop thời trang nam đẹp nhất TPHCM khi có đến năm chi nhánh, còn có cả chi nhánh ở Hà Nội và các tỉnh thành khác. Vởi độ phủ sóng ở khắp các tỉnh thành, Storehanghieu160 rất được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm địa điểm thưởng xuyên lui tới để mua hàng.


            Đến với Storehanghieu160, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không chỉ về chất lượng bởi tất cả các mặt hàng đều là chính hãng trên toàn thế giới mà còn phong phú về số lượng cũng như mẫu mã. Storehanghieu160 giống như một thế giới thời trang thu nhỏ với đầy đủ các mặt hàng chủ đạo dành cho nam như áo thun, áo khoác, quần jean, jogger, giày dép,... để bạn thoải mái lựa chọn cho nhiều phong cách ăn mặc khác nhau.


            Mỗi cửa hàng của Storehanghieu160 tuy không quá lớn nhưng lại chưa rất nhiều mẫu mã quầh áo mới nhất, nơi đây được bày trí rất gọn gàng, sắp xếp cũng rất hợp lí cho nên tuy diện tích không nhiều nhưng lại chứa đựng được rất nhiều mẫu mã quần áo khác nhau.


            Storehanghieu160 như là một thế giới thu nhỏ của các mặt hàng thời trang, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự đa dạng, mơi mẻ của phong cách thời trang. Hãy đến Storehanghieu160 để tìm cho mình những lựa chọn tốt nhất nhé. Thông tin liên hệ sẽ được cập nhật bên dưới, bạn có thể tham khảo trước khi đến.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 111 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP HCM
            • 391/375 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP HCM
            • 401 (số cũ 31) Phan Xích Long, P.3, Q.Phú Nhuận, TP HCM
            • Hệ thống cửa hàng: https://www.160store.com/

            Điện thoại: 0287 100 6789

            Email: storehanghieu@gmail.com

            Website: https://www.160store.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/160store/

              Gọi điện
              Storehanghieu160
              Storehanghieu160
              Storehanghieu160
              Storehanghieu160
            • Địa điểm tiếp theo bán thời trang nam uy tín phải kế đến chính là L'JIN STORE, nơi đây tập hợp những mẫu mã mới nhất, theo kịp xu hướng thời trang của giới trẻ nhất hiện nay. Được thành lập từ ngày 27/4/2016, L'JIN STORE đang từng bước hoàn thiện mình để trở thành trang mua hàng uy tín cho giới trẻ Việt Nam.


              Khi đến với L'JIN STORE bạn sẽ được trải nghiệm mua hàng hoàn toàn khác, từ chất lượng sản phẩm, giá cả và chất lượng phục vụ, tất cả đều rất tốt, chắc chắn các bạn sẽ thích nơi đây. Các sản phẩm mà shop mang lại luôn đón đầu xu hướng, cập nhật về mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt nên rất được các bạn trẻ yêu thích. Nơi đây mang lại cho bạn những loại quần áo từ phong cách năng động, trẻ trung đến lịch lãm, sang trọng. Nơi đây còn có rất nhiều mẫu sweater, áo khoác đẹp, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng rất phù hợp với các bạn trẻ.


              Nhân viên ở L'JIN STORE rất nhiệt tình, có thể tư vấn cho bạn cách phối đồ phù hợp với phong cách của mình, luôn luôn có mặt để tư vấn, giới thiệu cho bạn những mẫu mã mới nhất mà cửa hàng vừa cập nhật.


              Các bạn trẻ thích phong cách năng động, trẻ trung thì không được bỏ lỡ L'JIN STORE đâu nhé. Đây là địa điểm tập hợp những mẫu mã thời trang nhất hiện nay.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 531E, Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP HCM

              Điện thoại: 0767 600 009

              Email: storeljin@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/Ljinstore/

                Gọi điện
                L'Jin Store
                L'Jin Store
                L'Jin Store
                L'Jin Store
              • Các bạn trẻ ở TPHCM năng động, cá tính, luôn thích bắt kịp xu hướng thời trang đang thay đổi hàng ngày, Toplist giới thiệu đến bạn cửa hàng luôn luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng nhanh nhất hiện nay, chính là Fomo Essential Mix - địa chỉ yêu thích của rất nhiều bạn trẻ chuyên săn lùng hàng độc.

                Toàn bộ quần áo trong Fomo Essential Mix shop đều là hàng tự thiết kế với phong cách trẻ trung, lạ mắt và hoàn toàn không lo đụng hàng, đây có lẽ là điều thu hút các bạn trẻ hiện nay nhất. Một điểm cộng nữa là hàng của shop có chất vải rất đẹp, màu sắc tươi sáng và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Lẽ dĩ nhiên, quần áo ở đây có rất nhiều mẫu mã, có thể phối hợp tạo ra nhiều phong cách khác nhau, đây cũng chính là lí do mà Fomo Essential Mix được các bạn trẻ ở Sài Gòn yêu thích.


                Fomo Essential Mix có độ phủ sóng không chỉ ở TP HCM mà càn có sức lan tỏa mạnh mẽ đến các bạn trẻ ở các địa phương xung quanh nhờ giá cả và chất lượng phù hợp với nhu cầu của mọi người. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, luôn luôn tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng của mình là điều mà Fomo Essential Mix luôn luôn làm tốt, sẽ làm cho bạn vui lòng khi đến, hài lòng khi đi.


                Hãy đến với Fomo Essential Mix để chọn cho mình những bộ quần áo thời trang nhất, đẹp nhất mà giá cả còn phù hợp với túi tiền của mình nữa nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 995 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM

                Điện thoại: 0934 154 709

                Email: fomo.em@gmail.com

                Website: https://www.fomo-em.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/fomo.em/

                Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

                  Gọi điện
                  Fomo Essential Mix shop
                  Fomo Essential Mix shop
                  Fomo Essential Mix shop
                  Fomo Essential Mix shop
                • Hẻm store là chuỗi cửa hàng thời trang dành riêng cho nam, tập trung mang đến các item thời trang đơn giản - phóng khoáng - tự do - chất lượng, chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang xách tay từ US, hàng made in VN xuất khẩu….Hẻm Store luôn mong muốn đồng hành cùng đấng mày râu nâng tầm phong cách của bản thân, cập nhật xu hướng mới nhất. Từ đó cảm thấy thoải mái và thể hiện sự tin trong mọi hoạt động của cuộc sống thường nhật.


                  Các sản phẩm quần tại Hẻm Store luôn có mức giá và chất lượng tốt nhất kèm dịch vụ đổi trả lên tới 30 ngày. Các sản phẩm trên kệ của cửa hàng rất nhanh cháy hàng, càng chứng tỏ được sự yêu thích của khách hàng với Hẻm Store. Ngoài ra, với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng khi mua sắm online, nhằm giúp khách hàng dễ dàng biết rõ hạng thành viên và số điểm tích lũy mua hàng; tự động áp dụng chiết khấu thành viên 5 – 20% tại bước thanh toán khi bạn thuộc các hạng thẻ VIP Silve. Hãy đăng kí thẻ thành viên để có những trải nghiệm tốt nhất tại Hẻm Store nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ & Điện thoại:

                  • 265 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Quận 3, TP.HCM - 0982 090 609
                  • 140A Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, TP.HCM - 0528 888 889
                  • 589 Sư Vạn Hạnh, P13, Quận 10, TP.HCM - 0528 888 889

                  Email: hemstore.hcm@gmail.com

                  Website: https://hemstore.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/hemstore

                  Gọi điện
                  Hẻm Store
                  Hẻm Store
                  Hẻm Store
                  Hẻm Store
                • Từng sản phẩm ở Torano được chọn lựa kỹ càng, mang màu sắc lịch lãm, trẻ trung, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Các sản phẩm của Torano rất đắt khách, sản phẩm vừa đăng lên facebook đã có ngay hàng chục khách hàng quan tâm hỏi giá. Với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc chí Nam, giá cả phải chăng, Torano chắc chắn là cửa hàng không thể bỏ qua của các chàng trai.


                  Torano đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng với đồ nỉ, áo polo, sơ mi, áo len, áo khoác, quần dài... Torano luôn có những chính sách hỗ trợ bảo hành dành cho khách hàng đổi sản phẩm tại tất cả các store. Ngoài ra còn có ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết, miễn phí ship với đơn hàng lớn hơn 500.000 đồng và khách hàng được kiểm tra, thanh toán khi nhận hàng cod. Đây cũng chính là địa điểm tin cậy để khoác lên mình những bộ quần áo năng động, trẻ trung của các cầu thủ như Trần Đình Trọng, "giáo sư xoay" Đinh Tiến Dũng...


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ & Điện thoại:

                  • 183 QUANG TRUNG, P.10, Q. GÒ VẤP, TP.HCM - 0961 608 182
                  • 425A SƯ VẠN HẠNH NỐI DÀI, P.12, Q.10 - 0962 601 218

                  Email: torano@torano.vn

                  Website: http://torano.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn/

                  Gọi điện
                  Torano
                  Torano
                  Torano
                  Torano
                • CELEB tập trung phân phối sản phẩm Local Brands 100% chính hãng, nói không với hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng. Ở CELEB, mọi chiến lược luôn xoay quanh chất lượng sản phẩm và bám sát vào phong cách basic. Các sản phẩm do CELEB phân phối luôn đảm bảo các tiêu chí gắt gao về chất lượng vải, đường cắt may, kiểu dáng...


                  Các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu vải, đường may, đường chỉ… CELEB luôn chú trọng đến sự sự tỉ mỉ, cẩn thận của sản phẩm tạo nên sự chỉn chu lịch sự cho người mặc. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, với các chính sách hỗ trợ phí ship, giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả sản phẩm… và tư vấn cụ thể về sản phẩm đến từng khách hàng. Và hơn hết, đến với CELEB, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích về thời trang, cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 85 Nguyễn Gia Trí, P25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                  • 87 Trần Quốc Tuấn, P1,Quận Gò Vấp, TP. HCM

                  Điện thoại: 0946 573 375 & 1900 272 737

                  Email: hi@celeb.vn

                  Website: https://www.celeb.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/celeb.vn

                  Gọi điện
                  CELEB Store
                  CELEB Store
                  CELEB Store
                  CELEB Store




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy