Top 5 Địa chỉ bán tỏi đen uy tín nhất ở Hà Nội và TPHCM

Mộc Miên 7515 2 Báo lỗi

Ngày nay, cái tên tỏi đen đã không còn xa lạ với mọi người. Đây là một loại tỏi được lên men từ tỏi tươi, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người. Do nhu ... xem thêm...

  1. Từ xa xưa, tỏi đã được biết đến như một phương thuốc tự nhiên vô cùng hiệu quả trong việc chữa trị nhiều loại bệnh như cảm cúm, nhiễm trùng,... Tuy nhiên, một nhược điểm của tỏi là mùi nồng khó chịu. Để khắc phục vấn đề này, các nhà khoa học đã áp dụng công nghệ lên men để tạo ra tỏi đen từ tỏi tươi. Sử dụng công nghệ này, Học viện Quân Y đã nghiên cứu thành công việc lên men tỏi Lý Sơn, theo kỹ thuật hiện đại từ Nhật Bản. Quá trình lên men tỏi đen từ tỏi Lý Sơn đã làm tăng đáng kể hàm lượng chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể so với tỏi tươi thông thường. Vì những lợi ích này, tỏi đen đã được chứng minh là có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người và trở thành một loại thảo dược quý được ưa chuộng ở Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nơi khác.


    Tỏi đen Sâm Ngọc Linh là một sản phẩm độc quyền được nghiên cứu và sản xuất tại Học Viện Quân Y, một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực y học quân đội. Sản phẩm này kết hợp các thành phần tỏi đen, sâm Ngọc Linh và các loại vitamin, được chứng minh có hiệu quả đáng kể trong việc bồi bổ cơ thể, tăng cường thể trạng, nâng cao sức khỏe và giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
    Điện thoại: 0243 998 1699 & 0989 003 448
    Email: sale.vienquany@gmail.com
    Website: vienquany.com
    Fanpage: facebook.com/profile/100063528385399
    Gọi điện
    Dược phẩm Viện Quân Y
    Dược phẩm Viện Quân Y
    Dược phẩm Viện Quân Y

  2. Sức khỏe là điều mà ai cũng mong muốn cho mình, gia đình người thân và bạn bè của mình. Một trong những sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đó chính là tỏi đen với các ác dụng giảm mỡ trong máu, ổn định huyết áp, giải độc và bảo vệ gan phòng chống ung thư …. Như đã nói ở trên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp tỏi đen, thế nhưng không phải cái tên nào cũng đáng để tin tưởng lựa chọn. Và để giúp bạn không phải hối hận vì quyết định của mình, Toplist xin gợi ý về một địa chỉ mua tỏi đen uy tín tại TP. HCM, được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ đó chính là Shopban.com.


    Shopban.com là nơi chuyên cung cấp tỏi đen Quảng Ngãi chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất Châu Âu và chủ yếu đưa qua Mỹ tiêu thụ. Sản phẩm có bao bì đẹp, chất lượng rất phù hợp làm quà tặng, có dán tem chống giả của chính Phủ, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


    Công dụng của tỏi đen Quảng Ngãi:


    • Tỏi đen Quảng Ngãi hỗ trợ quét gốc tự do, có tác dụng tốt trên hàng loạt các bệnh hiểm nghèo như: ung thư, tim mạch, tiểu đường.
    • Tỏi đen Quảng Ngãi hỗ trợ bảo vệ tế bào gan khỏi sự tấn công của các gốc tự do sinh ra, rất tốt cho các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
    • Tỏi đen Quảng Ngãi hỗ trợ bảo vệ cơ quan tạo máu và cơ quan miễn dịch trước các tia xạ. Góp phần làm hạn chế các tác dụng gây hại của tia xạ đối với những bệnh nhân ung thư đang xạ trị.
    • Tỏi đen Quảng Ngãi hỗ trợ nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể, kích thích tiêu hóa, giúp ăn, ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi.
    • Tỏi đen Quảng Ngãi hỗ trợ hạ Cholesterol toàn phần, giảm Triglycerid máu, tăng HDL – cholesterol ( một loại cholesterol có lợi), ổn định đường huyết, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến sơ vữa động mạch.

    CÁCH SỬ DỤNG TỎI ĐEN QUẢNG NGÃI CÓ LỢI NHẤT.


    • Nên ăn tỏi đen Quảng Ngãi vào buổi sáng sẽ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời vào thời điểm này cơ thể chúng ta sẽ hấp thụ tỏi đen tốt nhất.
    • Nên bóc vỏ ăn trực tiếp 1-2 củ / ngày. Ngâm rượu – dùng cho các quý ông ( 150 gram/ lit rượu 40-45o ,sau 7-10 ngày sử dụng ; Uống 1 ly nhỏ vào Buổi tối ) .Xắt thành lát nhỏ trang trí & thêm phần gia vị cho các loại bánh tự làm tại nhà Làm gia vị cho các món xào nấu cao cấp (các nhà hàng cao cấp hay sử dụng món này).


    CÁCH BẢO QUẢN: Tỏi đen Quảng Ngãi cần được để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tốt nhất thì các bạn nên để tỏi đen trong ngăn mát tủ lạnh sẽ sử dụng được 18 tháng.


      Shopban.com
      đảm bảo cung cấp tỏi làm từ 100% tỏi đen Quảng Ngãi, tỏi nhỏ bằng 1/3 tỏi thị trường, cung cấp sỉ, sản phẩm đã công bố ATVSTP. Giá cực tốt cho người Việt: 650k/kg (mùa dịch corona). Hỗ trợ giá cực tốt cho người Việt Dùng tỏi đen hỗ trợ mùa dịch Corona, hết mùa dịch giá về 850k/kg.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 162/23 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0906 453 673

      Website: shopban.com

      Fanpage: facebook.com/shopban

      Gọi điện
      Shopban.com
      Shopban.com
      Shopban.com
      Shopban.com
    • Tỏi kim cương Đông Á như những viên kim cương đen lên men từ tỏi, hun đúc bao tâm sức, ước vọng của Dược phẩm Đông Á, mang tới cho gia đình bạn một món quà chăm sóc sức khỏe vô giá. Sản phẩm được lên men tự nhiên theo đúng quy trình công nghệ được chuyển giao độc quyền của Nhật Bản.


      Quá trình sản xuất từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến lên men, kiểm nghiệm, bảo quản,… đều được thực hiện chuẩn xác, công phu, tỉ mỉ. Tỏi kim cương Đông Á với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm đang được lưu hành tại Việt Nam. Tỏi kim cương Đông Á có vị ngọt thanh, không có mùi hăng, thơm dịu vô cùng hấp dẫn. Sử dụng 1 – 2 củ tỏi kim cương Đông Á, hai lần một ngày để có hiệu quả tối nhất.


      Bạn có thể dùng tỏi này trong các món ăn hàng ngày, hoặc dùng như một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Bằng cách sử dụng tỏi kim cương Đông Á, bạn đang tặng cho gia đình mình một món quà chăm sóc sức khỏe vô giá, mang lại sự an lành và sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô A2 – CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0247 770 4888
      Email: info@dap.vn
      Website: dap.vn
      Fanpage: .facebook.com/duocdonga
      Gọi điện
      Sản phẩm tỏi kim cương Đông Á
      Sản phẩm tỏi kim cương Đông Á
      Sản phẩm tỏi kim cương Đông Á
      Sản phẩm tỏi kim cương Đông Á
    • Top 4

      Tỏi đen SNG

      Gọi điện

      Sản phẩm tỏi đen SNG được sản xuất theo quy trình nội địa Nhật, nổi tiếng với sự khắt khe và tinh xảo trong các quy trình chế biến thực phẩm. Máy móc và dây chuyền sản xuất tỏi đen của S.N.G đã được nghiên cứu và sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia của công ty, đảm bảo sự hiệu quả và chất lượng tối ưu.


      Chất lượng sản phẩm tỏi đen SNG cũng đã được xác nhận và kiểm nghiệm bởi Trung tâm kiểm nghiệm đo lường chất lượng 3 (Quater 3), một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kiểm định chất lượng. Điều này đảm bảo rằng tỏi đen ở đây đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.


      Tuy nhiên, điểm đặc biệt và đáng chú ý nhất về sản phẩm tỏi đen này chính là hàm lượng Polyphenol có trong nó. Polyphenol là một trong hàng chục chất quan trọng có mặt trong tỏi đen, và nó được công nhận với khả năng ngăn ngừa các bệnh thoái hoá, đặc biệt là bệnh ung thư và bệnh tim mạch. Trên thị trường và trong cả nước ngoài, hàm lượng Polyphenol trong tỏi đen thường chỉ đạt mức khoảng 1001mg/100gr. Tuy nhiên, sản phẩm tỏi đen S.N.G đã vượt qua giới hạn này với hàm lượng Polyphenol lên đến 1300mg/100gr. Con số này không chỉ chứng tỏ sự độc đáo và đặc biệt của sản phẩm tỏi đen SNG mà còn thể hiện cam kết của công ty đối với chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Đ. Sô 48, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0908 020 800
      Email: ngosonvn@gmail.com
      Website: toidensng.com
      Fanpage: facebook.com/toidensng
      Gọi điện
      Tỏi đen SNG
      Tỏi đen SNG
      Tỏi đen SNG
      Tỏi đen SNG
    • Top 5

      Nông Sản Dũng Hà

      Gọi điện
      Nhu cầu mua tỏi đen để bảo vệ sức khỏe và điều trị bệnh lý đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín và giá cả của tỏi đen hiện nay có thể gặp khó khăn. Trên thị trường hiện nay, có nhiều nơi cung cấp sản phẩm tỏi đen như các sàn thương mại điện tử và trung tâm thương mại. Tuy vậy, để tìm được một địa chỉ cung cấp tỏi đen chất lượng, bạn cần nắm vững kiến thức về tỏi đen, các đặc điểm của nó và tìm hiểu các nơi cung cấp đáng tin cậy.

      Một trong số những địa chỉ uy tín cung cấp tỏi đen chất lượng và đảm bảo nguồn gốc xuất sứ là Nông sản Dũng Hà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp tỏi đen, Dũng Hà cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể đến cửa hàng của Nông sản Dũng Hà để trực tiếp kiểm tra và mua hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tỏi đen giá rẻ, chất lượng và còn có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm tốt khác.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Chi Nhánh 1: 11 Kim Đồng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
      • Chi Nhánh 2: A10 - Ngõ 100 Trung Kính - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
      • Chi Nhánh 3: Số 02/B - Khu phố 3 - Đường Trung Mỹ Tây 13 - Quận 12 - Tp Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1900 986 865
      Email: nongsandungha@gmail.com
      Website: nongsandungha.com
      Fanpage: facebook.com/nongsandungha
      Gọi điện
      Nông Sản Dũng Hà
      Nông Sản Dũng Hà
      Nông Sản Dũng Hà
      Nông Sản Dũng Hà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy