Top 10 Địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Duy Khánh 23882 7 Báo lỗi

Mấy năm gần đây trước tình hình các loại trái cây độc hại từ Trung Quốc lan tràn rất nhiều trên thị trường, lẫn lộn với trái cây trong nước nên trái cây nhập ... xem thêm...

  1. Trái cây nhập khẩu có lẽ còn mới mẻ với phần lớn người tiêu dùng Việt nhưng những gia đình khá giả từ lâu họ đã chọn chúng như là một món ăn hàng ngày không thể thiếu. Bởi lẽ với sự đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao về an toàn vệ sinh thực phẩm, ai cũng muốn mang điều đó về cho gia đình của mình. Han Fruit tự tin về giá cả tốt nhất thị trường nên quý khách ai cũng có thể sở hữu được sự tươi ngon từ Táo Rockit New Zealand, nho đen không hạt Mỹ, mận xanh Mỹ, v..v. Trái cây sạch cung cấp cho ta nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể, 1 làn da căn mịn và luôn tươi trẻ.


    Bạn muốn mua những loại trái cây nhập khẩu tốt nhất cho gia đình thân yêu của mình, thì đừng bỏ qua cửa hàng Trái cây nhập khẩu HanFruit. Đây là địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Đến với HanFruit bạn có thể thỏa sức mua các loại củ, quả tươi ngon nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Úc,...


    Trái cây sạch của HanFruit cung cấp cho chúng ta nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp mang lại một làn da căng mịn, tươi sáng, đồng thời còn giúp phòng ngừa bệnh tật. Nếu bạn không có thời gian rảnh rỗi đến với cửa hàng thì hãy truy cập vào website http://hanfruit.com/ để đặt mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 17 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0943 74 84 84 & 0919 323 668

    Email: dangthanhhp.84@gmail.com

    Website: http://www.hanfruit.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/traicaynhapkhausaigon/

      Gọi điện
      Trái cây nhập khẩu HanFruit địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất TP Hồ Chí Minh
      Trái cây nhập khẩu HanFruit địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất TP Hồ Chí Minh
      Trái cây nhập khẩu HanFruit địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất TP Hồ Chí Minh
      Trái cây nhập khẩu HanFruit địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất TP Hồ Chí Minh

    • Ai cũng biết ăn trái cây hàng ngày luôn đem những lợi ích tuyệt vời, nhưng bất cứ ai cũng lo sợ về vấn đề sức khỏe, sợ phun thuốc, hóa chất bảo quản. Chính vì vậy, CEVIS được ra đời với mục tiêu cung cấp cho xã hội những loại trái cây tươi ngon nhất không chỉ những loại trái cây nhập khẩu mà còn cả những loại trái cây chất lượng trong nước. CEVIS là nơi duy nhất cam kết nói không với trái cây Trung Quốc và hóa chất độc hại.


      Tại Trái cây nhập khẩu CEVIS có vô vàn các loại trái cây đặc sản được nhập khẩu ở nhiều nước khác nhau mang đến cho bạn các lựa chọn tối ưu nhất cho quý khách hàng có thể kể đến như:


      • Cam ruột đỏ Úc
      • Dưa lưới Nhật
      • Hồng Hàn Quốc
      • Lê Nam Phi
      • Na Đài Loan
      • ....


      Đến với CEVIS, bạn sẽ không lo ngại gì về chất lượng hoa quả, cửa hàng được cấp giấy tờ minh chứng nguồn gốc hàng hóa rõ ràng và giấy phép kinh doanh. Dịch vụ giao hàng của Cevis nhanh chóng, bạn sẽ tiết kiệm 30 phút đi siêu thị hay đi chợ mỗi ngày với việc chỉ vài click chuột chọn loại trái cây mình muốn và trái cây sẽ được đem đến tận bếp nhà bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 36 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: 028 3846 8888

      Website: http://cevis.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/Cevis.vn/

        Gọi điện
        Trái cây nhập khẩu CEVIS
        Trái cây nhập khẩu CEVIS
        Trái cây nhập khẩu CEVIS
      • Được thành lập từ năm 2010, FS là nhà nhập khẩu trực tiếp các loại trái cây từ Úc, Mỹ, Canada, Chi Lê, Peru. Sau 7 năm hoạt động FS đã được vinh dự là một trong top năm thương hiệu nhập khẩu trái cây uy tín nhất khu vực phía nam. Hơn thế nữa, FS cũng kiểm soát 70% lượng hoa quả nhập khẩu trong khu vực này. Là công ty nhập khẩu trái cây, bán sỉ lẻ, phân phối cho nhiều siêu thị lớn.


        Tại FS - Trái Cây Tươi có rất nhiều các loại trái cây đặc sản từ các nước khác nhau trên thế giới có thể kể đến như:


        • Táo Gala
        • Cam Mỹ
        • Táo Đỏ Mỹ
        • Cherry Úc
        • ...

        Đối với trái Cây trong nước FS luôn kiểm tra và lựa chọn kỹ càng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình. Với phương châm cung ứng đến người tiêu dùng trái cây nhập khẩu rõ nguồn gốc và an toàn, ở FSF không tồn tại từ trái cây Trung Quốc. Thương hiệu FS trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái Sài Gòn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 174/1 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 08.6675 5745/ 6660 4525

        Fax: 08.3938 1210

        Email: saigon@fsf.com.vn

        Website: http://fsf.com.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/fs.traicaytuoi/

          FS - Trái Cây Tươi
          FS - Trái Cây Tươi
          FS - Trái Cây Tươi
          FS - Trái Cây Tươi
        • Nếu điểm qua một số địa chỉ cung cấp trái cây nhập khẩu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh thì chúng ta không thể bỏ qua Cửa hàng Fresta TP. Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu hàng đầu tại TP.HCM được nhiều người biết đến.


          Cửa hàng nhập khẩu trực tiếp nhiều loại trái cây như:


          • Cherry Úc
          • Nho Mỹ
          • Hạt óc chó
          • Táo Roc kit
          • Táo Envy
          • Nho đen không hạt Mỹ
          • Mận Mỹ
          • ...


          Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp một số loại hoa quả trong nước, là đặc sản các vùng miền của Việt Nam. Với cam kết chất lượng - uy tín và giá cả tương xứng. Với dịch vụ chu đáo, thanh toán nhanh gọn, giao hàng tận nơi. Cửa hàng Fresta TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ tin cậy cho những nhà tiêu dùng thông thái.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ:

          • 189/13 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
          • 44A đường số 3, Kp 6, P. Trường Thọ, TP. HCM

          Điện thoại: 0966.03.07.08

          Email: vietphan6868@gmail.com

          Website: www.fresta.vn

          Facebook: https://www.facebook.com/frestathuduc/

            Hoa quả nhập khẩu tươi ngon từ cửa hàng
            Hoa quả nhập khẩu tươi ngon từ cửa hàng
            Một chi nhánh của Fresta tại TP.HCM
            Một chi nhánh của Fresta tại TP.HCM
          • Trái cây từ lâu là một nguồn thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất, giúp cho con người có sức khỏe dẻo dai, chống lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân. Hiện nay nhu cầu chọn trái cây sạch hằng ngày, trái cây sạch tươi ngon mới cho mỗi gia đình ngày càng cao. Một trái táo, một ly nước cam cũng đủ làm cho bạn cảm thấy thật dễ chịu, tinh thần thoải mái hơn, xóa tan những mệt mỏi của cuộc sống.

            Cửa hàng trái cây nhập khẩu Greeny House
            với sự đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay đang la một xu hướng mới của người tiêu dùng. Những sản phẩm như cherry, táo Rockit, táo Envy, nho đen không hạt Mỹ, nho Mỹ, Kiwi Newzealand, mận Mỹ và nhiều loại trái cây sạch phong phú khác. Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây này rất quý không những tươi ngon mà còn giúp chúng ta phòng tránh nhiều bệnh tật.

            Ngoài ra cửa hàng trái cây sạch Greeny House còn cung cấp các loại hạt dinh dưỡng như hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt óc chó …loại thực phẩm từ lâu đã được cho là thần dược cho sức khỏe.

            Với phương thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán dễ dàng, tiện lợi, giao hàng tận nơi với chi phí hợp lý, Greeny House sẽ là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 26 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP HCM

            Điện thoại: 0963913132

            Email: housegreeny@gmail.com ·

            Website: www.greenyhouse.com/

            Facebook: https://www.facebook.com/home.greeny

              Cửa hàng trái cây nhập khẩu Greeny House
              Cửa hàng trái cây nhập khẩu Greeny House
              Cửa hàng trái cây nhập khẩu Greeny House
              Cửa hàng trái cây nhập khẩu Greeny House
            • Khang Foods & Fruits được thành lập từ năm 2015, chuyên cung cấp các sản phẩm hạt dinh dưỡng & trái cây ngoại nhập đạt tiêu chuẩn an toàn từ Mỹ, Úc, New Zealand.... Tại Khang Foods & Fruits bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật...


              Khang Foods & Fruits luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó Khang Foods & Fruits còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Khang Foods & Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.


              Với mong muốn phát triển bền vững từ những năm 2015 Khang Foods & Fruits đã cố gắng đáp ứng nhu cầu từ chất lượng đến dịch vụ dành cho khách hàng Việt Nam. Sự phát triển qua từng thời giai đoạn với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng là động lực cũng như là sự động viên đến cho Khang Foods & Fruits trong quá trình thương hiệu phát triển.


              Khang Foods & Fruits luôn đặt khách hàng ở vị trí cao nhất và đem lại những điều tốt nhất trong tư vấn sản phẩm cũng như dịch vụ. Đồng thời Khang Foods & Fruits sẽ cố gắng phát triển để những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn, chế độ hậu mãi cao hơn dành cho khách hàng và đem lại sự thay đổi thật tốt đến những khách hàng đã và đang đến với Khang Foods & Fruits.


              Khang Foods & Fruits sẽ đem lại những cảm nhận thật sự khác biệt và mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: Hoàng Sa, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0937 366 293

              Facebook: https://www.facebook.com/khangfoodsandfruits

                Gọi điện
                Khang Foods & Fruits - Trái Cây Nhập & Các Loại Hạt
                Khang Foods & Fruits - Trái Cây Nhập & Các Loại Hạt
                Khang Foods & Fruits - Trái Cây Nhập & Các Loại Hạt
                Khang Foods & Fruits - Trái Cây Nhập & Các Loại Hạt
              • GreenSpace Store - Trái Cây Sạch Nhập Khẩu là cửa hàng trái cây nhập khẩu Tp. HCM uy tín, chất lượng đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Các loại trái cây nhập khẩu của cửa hàng có thể kể đến như: Combo, Táo, Cherry, Nho, Cam...của các nước như: Mĩ, Canada, Nhật Bản, New Zealand. Đến với cửa hàng quý khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.


                Ưu điểm nổi bật tại cửa hàng:


                • Trái cây nhập từ các nguồn chất lượng, uy tín,
                • Chất lượng sản phẩm luôn tươi ngon
                • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình
                • Đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của cửa hàng.


                Quý khách hàng lần đầu đến cửa hàng sẽ ấn tượng trước các loại hoa quả tươi ngon, được bảo quản cẩn thận, đặc biệt là lãng giỏ quà được ghép phối đẹp, sang trọng với giá hợp lý. Các mặt hàng trái cây tại GreenSpace Store - Trái Cây Sạch Nhập Khẩu đảm bảo luôn tươi ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ:

                • 54 Phan Văn Trị Phường 2, Quận 5 ( ngay ngã tư Nguyễn Biểu và Phan Văn Trị).
                • 204D Sư Vạn Hạnh, F9, Q5( đối diện bệnh viện 30/4).

                Điện thoại: 0833261176

                Email: gss_customerservice@greenspacestore.com.vn

                Website: http://www.greenspacepht.com/

                Facebook: https://www.facebook.com/traicaysachgss/

                  GreenSpace Store - Trái Cây Sạch Nhập Khẩu
                  GreenSpace Store - Trái Cây Sạch Nhập Khẩu
                  GreenSpace Store - Trái Cây Sạch Nhập Khẩu
                  GreenSpace Store - Trái Cây Sạch Nhập Khẩu
                • VinFruits được thành lập với phương châm cung cấp tới khách hàng những sản phẩm trái cây tươi, đảm bảo và ngon nhất từ khắp nơi trên thế giới - Only the Finest Fruits.


                  VinFruits là đơn vị chuyên xuất nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới. Vinfuits mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây nhập khẩu chất lượng cao, an toàn mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích đắng cấp.


                  VinFruits muốn cung cấp những loại trái cây tốt nhất trên thế giới, với dịch vụ đẳng cấp tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, VinFruits khát vọng đóng góp vào công cuộc xây dựng, hỗ trợ và nâng tầm những loại trái cây đặc sản ở Việt Nam trên tầm thế giới.


                  Một số loại trái cây nhập khẩu có tại cửa hàng:


                  • Dâu tây Hàn Quốc
                  • Hồng treo dẻo một nắng Hàn Quốc
                  • Việt quất Mỹ
                  • Nho Mỹ
                  • Kiwi vàng Newzealand
                  • Táo xanh Newzealand

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                  Địa chỉ: 169 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Q3, Hồ Chí Minh

                  Điện thoại: 0914 411 293

                  Facebook: https://www.facebook.com/traicayvinfruits

                  Website: https://vinfruits.com/

                    Gọi điện
                    VinFruits - Trái Cây Hạng Nhất
                    VinFruits - Trái Cây Hạng Nhất
                    VinFruits - Trái Cây Hạng Nhất
                    VinFruits - Trái Cây Hạng Nhất
                  • Minh Phương Fruit là một trong những đơn vị tiên phong tại TP.HCM chuyên cung ứng sỉ và lẻ các loại Trái Cây Nhập Khẩu từ các nước Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Hà Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha, Chilê, Nam Phi, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản ... Trái Cây Đặc Sản Việt Nam chuẩn Viet Gap, Global Gap, Organic, Xuất Khẩu ... Bánh Kẹo, Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cao Cấp nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.


                    4 tiêu chí quan trọng và cũng là giá trị cốt lõi, luôn luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động xây dựng, vận hành và phát triển thương hiệu của MP Fruit từ ngày đầu thành lập:


                    • Uy Tín Chất Lượng: Để chiếm được trái tim khách hàng cần có chữ tín. Thương hiệu mạnh nhờ chữ tín và cũng chính chữ tín làm nên thương hiệu.
                    • Giá Cả Hợp Lý: Giá có thể không tốt nhất nhưng MP Fruit cam kết chất lượng luôn tương xứng với giá cả.
                    • An Toàn Thực Phẩm: Tất cả sản phẩm tại MP Fruit đều có nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng + kiểm dịch thực vật đầy đủ ( các sản phẩm trái cây tươi chuẩn Viet Gap, Global Gap, USDA Organic, Bio Organic ...)
                    • Nhanh Chóng Chính Xác: Dù nắng hay mưa, MP Fruit cam kết giao hàng tận tay khách hàng cực nhanh trong vòng 2h kể từ lúc nhận order cho các đơn hàng nội thành.

                    Tại sao bạn nên chọn mua trái cây tại Minh Phuong Fruit?


                    • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
                    • Chất lượng tương xứng giá cả
                    • Tư vấn mua hàng 24/7
                    • Giao hàng tận nơi và nhanh chóng

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                    Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

                    Hotline Tư vấn & Giao hàng: 0834 70 11 55

                    Mua lẻ : 028 38 222 855 - 0834 70 11 55 (Call, Zalo, Viber)

                    Mua sỉ : 0908 70 11 55 - 0909 994 759 (Call, Zalo, Viber)

                    Website:

                    • www.minhphuongfruit.com
                    • www.traicayminhphuong.com

                    Facebook: https://www.facebook.com/minhphuongfruit/

                    Gọi điện
                    Trái Cây Nhập Khẩu - Minh Phuong Fruit
                    Trái Cây Nhập Khẩu - Minh Phuong Fruit
                    Trái Cây Nhập Khẩu - Minh Phuong Fruit
                    Trái Cây Nhập Khẩu - Minh Phuong Fruit
                  • Là một Công ty đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng nội và ngoại nhập uy tín. Công ty TNHH TM DV Một Bốn Một tự hào đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Trải qua nhiều khó khăn, đến nay Trái cây 141 nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như yêu thích từ Quý khách hàng.


                    Tại Hệ thống cửa hàng Trái cây 141, Quý khách sẽ nhận được các sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý. Trái Cây Tươi 141 cung cấp các mặt hàng chính sau:

                    • Trái cây ngoại nhập: Quý khách có thể tìm thấy các loại trái cây chất lượng như cam Úc, xoài Đài Loan, táo Mỹ, táo Nhật, bơ ÚC, Blueberry Nam Phi, nho đen Mỹ,…
                    • Trái cây nội địa: chúng tôi nhập các loại đặc sản của vùng miền như: xoài tứ quý, bưởi da xanh, cam xoàn, dưa hấu không hạt,…
                    • Rau củ: Các loại rau Đà Lạt tươi ngon và đạt chuẩn như khổ qua, cà chua, dưa leo, cải ngọt,…
                    • Đồ uống: Quý khách có thể tìm thấy các loại sữa, nước ép trái cây đến rượu ngoại, sâm banh,…
                    • Bánh kẹo ngoại nhập và socola: Cửa hàng có khoảng 140 loại bánh kẹo từ bình dân đến cao cấp cho Quý khách lựa chọn.
                    • Các sản phẩm cho sức khỏe : Kẹo hồng sâm, kẹo hắc sâm, các loại trái cây cao cấp sấy khô.

                    Ngoài các mặt hàng đơn thuần, Trái cây 141 còn nhận thiết kế các "Giỏ trái cây", "Mâm quả", "Giỏ quà đồ hộp",… giúp Quý khách làm quà tặng hoặc sử dụng vào các dịp đặc biệt. Với phương châm “Nâng cao sức khỏe của người Việt”, Trái cây 141 luôn minh bạch và rõ ràng trong khâu nhập khẩu và phân phối các sản phẩm với đầy đủ các chứng từ. Dù là trái cây nội địa hay nhập khẩu từ các Quốc gia như Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

                    Trái cây 141 cam kết luôn sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và hướng tới sức khỏe của cộng đồng. Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, Trái cây 141 không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy của các khách hàng tiềm năng mà còn được rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng ghé thăm và sử dụng sản phẩm.


                    Với đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện và hết mình vì khách hàng, chắc chắn Quý khách sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo nhất dù mua trực tiếp tại cửa hàng hay đặt hàng online.


                    Thông tin liên hệ:


                    Địa chỉ: 115 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP hcm

                    Hotline: 0969 920 055

                    Website: traicay141.vn

                    Facebook: https://www.facebook.com/traicaytuoi141.official/

                    Gọi điện
                    Trái Cây Tươi 141
                    Trái Cây Tươi 141
                    Trái Cây Tươi 141
                    Trái Cây Tươi 141




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy