Top 7 Địa chỉ bán trầm hương thơm uy tín nhất Đà Nẵng

Vũ Việt 5814 1 Báo lỗi

Trầm hương mang lại may mắn, bình an và những chiếc vòng tay trầm hương còn có tính nghệ thuật, trở thành món quà kì diệu mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trầm Hương Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trầm Hương Đà Nẵng là một trong những địa chỉ bán trầm hương tin cậy tại Đà Nẵng. Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng bằng những sản phẩm trầm hương chất lượng với giá thành hợp lý để nhiều người Việt có thể dễ dàng tiếp cận. Trầm Hương Đà Nẵng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng, có xuất sứ từ tự nhiên mà không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào.


    Trầm Hương Đà Nẵng tự hào đang cung cấp nhiều loại vòng gỗ với chất liệu từ rất nhiều các loại gỗ cao cấp khác nhau như Huyết Long, Tùng Tuyết, Trầm Hương, Hoàng Đàn, Tử Đàn, Sưa đỏ…, mỗi loại có 1 tính chất rất đặc trưng. Về trầm hương, Phong thủy Sacha có vòng tay gỗ trầm hương xanh và trầm hương đen.


    Các mặt hàng mà Trầm Hương Đà Nẵng cung cấp:

    • Vòng đeo tay trầm hương
    • Vòng tay trầm hương lóng trúc bọc vàng
    • Bộ hộp máng hương trầm đốt
    • Nước hoa trầm hương
    • Trầm hương nụ đốt,…
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 Thanh Lương 18, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0329 328 719
    Email: huynhthanhvan19071993@gmail.com
    Website: https://tramhuongdanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TramHuongDaNang.VN/
    Gọi điện
    Trầm Hương Đà Nẵng
    Trầm Hương Đà Nẵng
    Trầm Hương Đà Nẵng
    Trầm Hương Đà Nẵng

  2. Top 2

    Việt Trầm Hương

    Gọi điện

    Việt Trầm Hương là địa chỉ bán trầm hương được đông đảo mọi người biết đến, luôn mang đến những sản phẩm từ trầm hương đảm bảo chất lượng, giá trị và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Tại đây, mỗi sản phẩm chỉ dùng trầm hương 100% được hình thành từ tự nhiên, trải qua quá trình tích tụ trầm do bị tác động từ thiên nhiên để đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng.


    Việt Trầm Hương sẽ đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày cũng như những sinh hoạt tâm linh, với bầu không khí thoang thoảng hương trầm vừa giúp làm trong sạch môi trường xung quanh, vừa giúp các bạn có thể sảng khoái tinh thần trong cả ngày làm việc và trợ lực cho bạn trong những lúc bạn cần thư giãn trong tĩnh lặng.


    Một số sản phẩm Việt Trầm Hương đang cung cấp:

    • Vòng tay trầm hương
    • Trầm cảnh mỹ nghệ
    • Trầm xông nhà, bột trầm
    • Trầm mảnh, sánh
    • Chuỗi hạt đeo cổ,...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Bùi Thiện Ngộ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 665 669
    Email: viettramhuong.vn@gmail.com
    Website: https://viettramhuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VietTramHuong.Agarwood
    Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00
    Gọi điện
    Vòng tay trầm hương
    Vòng tay trầm hương
    Việt Trầm Hương
    Việt Trầm Hương
  3. Top 3

    Trầm hương Phúc Linh

    Gọi điện

    Trầm hương Phúc Linh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trầm hương các loại như: Vòng đeo tay trầm hương, chuỗi hạt trầm hương, trầm cảnh, nhang trầm hương, tinh dầu trầm, trầm mảnh, miếng,... với chất lượng đảm bảo và uy tín hàng đầu Đà Nẵng hiện nay. Khi đến đây, Quý khách sẽ được nhân viên thuyết minh, tư vấn về những kiến thức liên quan đến trầm hương với những hình ảnh trực quan sinh động.


    Qua đó, quý khách sẽ được tìm hiểu và có những kiến thức để phân biệt được trầm hương núi rừng tự nhiên, trầm hương được trồng từ cây dó bầu,... Hiện tại, rất nhiều khách hàng đã tin và sử dụng các sản phẩm từ trầm hương được cung cấp bởi Trầm hương Phúc Linh và nhận được nhiều điều thú vị, đó là giá trị sức khỏe, mang lại may mắn, cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng.


    Một số sản phẩm Trầm hương Phúc Linh cung cấp:

    • Vòng tay trầm hương
    • Nụ trầm - giác xông
    • Trầm mỹ nghệ
    • Trang sức phối trầm hương,...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Ông Ích Khiêm, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 144 119
    Email: tramhuongphuclinh@gmail.com
    Website: tramhuongphuclinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongphuclinh.vn
    Gọi điện
    Trầm hương Phúc Linh
    Trầm hương Phúc Linh
    Trầm hương Phúc Linh
    Trầm hương Phúc Linh
  4. Top 4

    Trầm hương Liên Bửu Hoa

    Gọi điện

    Là đơn vị chuyên cung cấp trầm hương lâu năm, cung cấp đơn hàng sỉ, lẻ số lượng lớn với giá thành siêu hợp lý và nổi tiếng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Trầm hương Liên Bửu Hoa là địa chỉ mà các khách hàng đam mê trầm hương tuyệt đối không thể nào bỏ qua. Với quy mô rộng lớn qua từng năm, tại đây có đa dạng các loại nhang, trầm đa dạng cho mọi người lựa chọn.


    Lựa chọn Trầm hương Liên Bửu Hoa bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì: các sản phẩm đều được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên không pha tẩm với hương thơm ngọt dịu, dễ chịu, không cay, không quá nồng hay gây dị ứng cho mũi giúp giải tỏa căng thẳng, thư thái tinh thần cho người dùng và đặc biệt là sản phẩm vô cùng an toàn cho người sử dụng.


    Không chỉ vậy, khi mua hàng khách hàng sẽ được cửa hàng hỗ trợ, tư vấn kĩ càng, được kiểm tra trước khi nhận để tránh xảy ra sai sót và tăng độ tin cậy cho cửa hàng lẫn người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 433 453
    Email: tramhuonglienbuuhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongquangnamm
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30
    Gọi điện
    Trầm hương Liên Bửu Hoa
    Trầm hương Liên Bửu Hoa
    Trầm hương Liên Bửu Hoa
    Trầm hương Liên Bửu Hoa
  5. Với thế mạnh nằm trên mảnh đất Đà Nẵng núi non biển trời hùng vĩ, Trầm hương Thiện Phát đã và đang phát triển nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa và lịch sử tốt đẹp của Trầm Hương Việt Nam nói chung và của Đà Nẵng nói riêng. TRẦM HƯƠNG THIỆN PHÁT có đầy đủ các linh vật từ trầm hương để quý khách tìm hiểu và lựa chọn mua về sử dụng hay làm quà tặng. Ngoài ra, tại mỗi địa điểm đều chú trọng vào việc tạo nên không gian để quý khách có thể tìm hiểu về lịch sử trầm hương, nghệ thuật thưởng trầm và trầm hương trong đời sống văn hóa tín ngưỡng, tôn giáo.


    Trầm hương Thiện Phát nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới. Trầm Hương là linh bảo của Đà Nẵng mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm-Pa về Nữ Thần Ponagar - Bà Mẹ Xứ Sở biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Trầm hương Thiện Phát có mùi hương dịu nhẹ của trầm giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn hơn, chống được stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Nguyễn Nghiễm, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 859 707
    Email: Thientramhuong@gmail.com
    Website: tramhuongthienphat.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongthienphat/
    Gọi điện
    Trầm hương Thiện Phát
    Trầm hương Thiện Phát
    Trầm hương Thiện Phát
    Trầm hương Thiện Phát
  6. Top 6

    Trầm Hương Nam Trầm

    Gọi điện

    Trầm Hương Nam Trầm chuyên cung cấp sản phẩm nhang trầm sạch, hương sào cháy theo thời gian, trầm nụ thơm, các loại vòng trầm cao cấp và đồ đốt trầm hương. Trầm hương của Trầm Hương Nam Trầm đảm bảo:

    • Đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, 100% bột gỗ tự nhiên
    • Tận dụng các nguồn dược liệu trong nước để làm bột nhang
    • Mùi cây gỗ tự nhiên, thơm nhẹ, không ảnh hưởng đến bà bầu và trẻ em
    • Không hóa chất, không hương liệu, không lưu huỳnh dẫn cháy
    • Giúp tinh thần thư giãn, giảm stress

    Trầm Hương Nam Trầm là thương hiệu Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, hàng Việt Nam chất lượng cao, cung cấp hương trầm sạch, nhang trầm sạch cao cấp tại Việt Nam, sử dụng toàn bộ nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Trầm Hương Nam Trầm xin cam kết:

    • Chỉ bán sản phẩm hương sạch tự nhiên 100%
    • Chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý
    • Hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng
    • Với những căn hộ chung khép kín, ít thông thoáng hay trong nhà có trẻ nhỏ và người già thì hương nhang sạch ít khói của Trầm Hương Nam Trầm là sự lựa chọn hàng đầu.

    Hương trầm của Trầm Hương Nam Trầm có tác dụng rất tốt với sức khoẻ, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tĩnh tâm. Theo phong thuỷ thì vòng tay trầm hương giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ, xua tan, đẩy lui tà khí, hoá giải điều xấu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Đăng, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 656 565
    Website: namtram.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NamTram47/
    Gọi điện
    Trầm Hương Nam Trầm
    Trầm Hương Nam Trầm
    Trầm Hương Nam Trầm
    Trầm Hương Nam Trầm
  7. Trầm Hương Gia Nguyễn là Nơi mua sắm lý tưởng, thiên đường trầm hương cho những tín đồ thời trang và phong thuỷ. Với chi nhánh lớn tại Đà Nẵng. Cung cấp hơn 20 loại sản phẩm từ trầm hương cao cấp và sản phẩm bồi bổ sức khoẻ từ Sâm Dây Ngọc Linh. Trầm Hương Gia Nguyễn đi đầu cập nhật, dân dầu xu hướng, số lượt tiếp cận lên đến hàng trăm ngàn người, hàng ngàn đánh giá hài lòng đến từ khách hàng thân thiết.

    Sản phẩm tại Trầm Hương Gia Nguyễn được nghệ nhân lành nghề với hơn 30 năm kinh nghiệm tuyển chọn tinh tế từ những khối trầm đầu tiên đến sản phẩm được ra đời. Trầm Hương Gia Nguyễn dùng trầm hương 100% được hình thành tự nhiên, trải qua tích tụ tác động từ thiên nhiên để đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng. Với bộ phận chăm sóc khách hành chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ. Hơn nữa, để có những bước đi vững chắc, Trầm Hương Gia Nguyễn luôn tâm niệm lấy uy tín và trung thực làm đầu, làm kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K279 Mai Đăng Chơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 773 055
    Email: nhuhieu2004@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LH0984.77.3055/
    Gọi điện
    Trầm Hương Gia Nguyễn
    Trầm Hương Gia Nguyễn
    Trầm Hương Gia Nguyễn
    Trầm Hương Gia Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy