Top 5 địa chỉ bán tủ lạnh mini usb rẻ nhất ở Hà Nội

Nguyễn Trần Thu Hằng 944 0 Báo lỗi

Để phục vụ tối đa cho nhu cầu của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất đã mang đến dòng tủ lạnh mini usb chắc chắn và tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu của người ... xem thêm...

  1. Địa chỉ: Số 40 ngõ 92 phố Đào Tấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
    Trang web: http://shopdepvadoc.com/
    Điện thoại: 0968511566 - 04.22161688


    Shop Đẹp và Độc là website chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm đẹp, độc, tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Với tiêu chí sản phẩm luôn mới lạ và làm vừa lòng khách hàng. Công ty luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành luôn tốt nhất và rẻ nhất. Với cách sử dụng đơn giản cùng với giá thành chỉ từ 240.000 VNĐ tới 320.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ lạnh mini usb tại đây rồi.

    Tủ lạnh mini USB được nhiều người săn lùng tại shop
    Tủ lạnh mini USB được nhiều người săn lùng tại shop

  2. Địa chỉ: Số 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Mail: deva.com.vn@gmail.com

    Điện thoại: 04.66.509.888; 04.62.935.999


    DEVA được tiếp nối thành công "Quà Tặng Thú Vị" không chỉ xác định cần phải áp dụng công nghệ vào sản phẩm giúp việc tối ưu chi phí, linh hoạt trong các hoạt động quản lý và vận hành. Deva shop còn là nơi mua hàng online được nhiều chị em tin tưởng nhất. Với chất lượng hợp lí, giá cả tối ưu cũng như có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước.

    Tủ lạnh mini USB trưng bày tại Devashop
    Tủ lạnh mini USB trưng bày tại Devashop
  3. Địa chỉ: 96 Định Công, Phường Thịnh Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Email: trathaodt@gmail.
    Điện thoại: 0169.271.4252


    Nơi đây chuyên bán các sản phẩm Tủ lạnh mini vô cùng tiện lợi. Với ưu điểm là nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu bạn muốn. Tủ lạnh mini thường được dùng trong khách sạn, phòng trọ hay căn nhà có diện tích chật hẹp. Không chỉ có vậy, tủ lạnh mini ở đây có giá thành khá rẻ, đặc biệt là chiếc Tủ lạnh mini Brando sử dụng cổng cắm USB. Với ưu điểm vượt trội như nhỏ gọn, siêu tiết kiệm điện chiếc tủ lạnh mini này đã được rất đông đảo mọi người yêu thích.

    Gọi điện
    Chiếc tủ lạnh mini USB có hình dáng CocaCola tại Snowing Summer Shop
    Chiếc tủ lạnh mini USB có hình dáng CocaCola tại Snowing Summer Shop
  4. Địa chỉ: 113 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Email: kd@capvienthong.vn
    Điện thoại: (024) 38 68 28 28 - (024) 36 28 87 93


    Ở đây có những chiếc tủ lạnh Mini USB này rất tiện lợi cho "dân văn phòng" trong những ngày hè nóng. Công ty luôn bán những sản phẩm vô cùng nhỏ gọn và tiện ích cho dân văn phòng. Một sản phẩm tiện ích đó là chiếc USB tủ lạnh mini rất độc đáo này. Bạn có thể cắm USB vào cổng của một máy tính để bàn hay xách tay để làm mát một loại đồ uống ví dụ như Coca, Pepsi, trà xanh hay cà phê đóng lon hoặc bạn có thể để vào đó là 1 cốc nước mát hoặc bất kể thức uống hay gì đó vừa kích thước để giải khát trong những ngày hè nóng.


    Cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ mở tủ lạnh mini ra và dùng dây cắm vào cổng USB mà không cần phải bật một nút hay công tắc nào. Chiếc tủ lạnh USB nhỏ gọn tiện ích có thể đặt ngay trên bàn làm việc và giúp bạn thỏa mãn cơn khát bất cứ khi nào.

    Tủ lạnh mini usb tại công ty Máy tính Việt Trung
    Tủ lạnh mini usb tại công ty Máy tính Việt Trung
  5. Địa chỉ: Số 104 Dãy 3, Tổ 19D Ngõ 153 Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hà Nội
    Website: http://dathangtrungquoc.com.vn
    Email: hungthinh@taobaovietnam.vn
    Điện thoại: 096 919 14 44


    Hùng Thịnh Logistic đã cho ra đời dịch vụ nhận order hàng Trung Quốc giá rẻ ở tại Hà Nội.Công ty luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ của mình để đảm bảo quyền lợi của người mua ở mức cao nhất. Ở đây có bán chiếc tủ lạnh gắn vào cổng USB để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, 2 chức năng làm lạnh và hâm nóng tiện ích cho mọi trường hợp. Cùng với giá thành rẻ, sự tiện ích, nhỏ gọn khi mang đi du lịch hay đi xa. Hiện tại, tủ lạnh USB chạy bằng điện lấy từ cổng USB, giá bán giao động từ 350 nghìn đến 650 nghìn. Hai màu sắc cơ bản và chủ đạo là đen - đỏ. Công ty có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc với tiêu chí Nhanh nhất - Rẻ nhất - Đảm bảo nhất.

    Tủ lạnh tại Hùng Thịnh Logistic
    Tủ lạnh tại Hùng Thịnh Logistic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy