Top 9 Địa chỉ bún đậu mắm tôm được giới trẻ Cần Thơ yêu thích

Thúy Vy 18531 2 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm hay bún đậu phụ mắm tôm là món ăn đơn giản, dân dã trong ẩm thực miền Bắc Việt Nam. Đây là món thường được dùng như bữa ăn nhẹ, ăn chơi. Thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền

    Gọi điện

    Một phần Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền gồm: Chả cá, đậu phụ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng. Cuốn các món sau đó chấm với nước mắm tôm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng.


    Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy ý theo khẩu vị của mình. Theo đánh giá của nhiều thực khách, Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền là một quán ăn đậm chất Bắc Bộ. Còn chần chờ gì mà không đến với 3 Hiền để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà bún đậu mang lại. Hoà quyện với vị mắm tôm đậm đà, bún đậu mắm tôm 3 Hiền sẽ để lại dư vị khó phai trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 146A Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2382 2866
    • 25 Ngô Văn Sở, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2382 2855

    Email: norik.company@gmail.com

    Website: bundau3hien.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom3hien/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền

  2. Cùng với những địa chỉ trên, Bún Đậu Hương Việt cũng là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực. Suất bún đậu gồm có: chả cốm, nem rán, dồi, đậu rán, chả giò, thịt luộc, và thêm cả hoành thánh chiên nữa. Nói chung suất bún đầy đặn và ngon, kể cả khi đặt online hay mua về chất lượng suất bún vẫn giữ nguyên "phong độ", đựng trong bao bì gọn gàng, lịch sự.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún Đậu Hương Việt khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Bún Đậu Hương Việt trong suốt thời gian qua. Điểm trừ duy nhất là quán cho mắm tôm hơi ít, chưa ăn xong suất bún ú ụ đã hết mắm. Thêm nữa quán có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, trang trí bắt mắt. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Bún Đậu Hương Việt sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 275 Đồng Văn Cống, Quận Bình Thủy, Cần Thơ - 0916 518 490
    • 170/B3 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0944 220 650

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-Hương-Việt-1898463750231281/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Hương Việt
    Bún Đậu Hương Việt
    Bún Đậu Hương Việt
    Bún Đậu Hương Việt
  3. Nếu thích bún đậu mắm tôm thì hãy ghé bún đậu mắm tôm tại Ẩm Thực Bà Ròm. Quán bún đậu này từ lâu đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món bún đậu tại khu vực Cần Thơ với chất lượng ổn, giá hợp lý nhiều sự lựa chọn. Chắc chắn ăn một vài lần ở quán bạn sẽ bị mê mẩn ngay món ăn bình dị này. Ở Ẩm Thực Bà Ròm ưu điểm là cách pha nước chấm theo hương vị miền Tây, hảo ngọt, thơm thoang thoảng mùi mắm tôm thôi, không quá đậm mùi mắm bún đậu miền Bắc. Điểm cộng đầu tiên của Ẩm Thực Bà Ròm chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.


    Mẹt bún đầy đặn, ngập topping: dồi, lòng heo chiên, nem chiên, chả cốm, giò heo, đậu hũ. Miếng chả cốm dày, vàng ruộm, còn nóng hổi. Đậu rán vàng và lòng dồi được khen là ngon, chiên ráo dầu vị vừa vặn. Quán dùng thịt giò heo chứ không dùng thịt ba chỉ như một số quán. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Ẩm Thực Bà Ròm ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/1G Trần Khánh Dư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0942 010 713

    Fanpage: https://www.facebook.com/trankhanhdu.nia/

    Gọi điện
    Ẩm Thực Bà Ròm
    Ẩm Thực Bà Ròm
    Ẩm Thực Bà Ròm
    Ẩm Thực Bà Ròm
  4. Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Cần Thơ chính là Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết. Menu của quán Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Lấy chất lượng món ăn là tiêu chí hàng đầu, Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết với mẹt bún đậu đầy ắp thức ăn, bày trí bắt mắt khiến cho bất kì thực khách khó tính nào cũng phải "xiêu lòng" ngay.


    Tùy theo mẹt lớn, nhỏ và phần truyền thống hay đặc biệt mà giá tại đây sẽ dao động khác nhau. Một mẹt bún đậu truyền thống một người ăn sẽ bao gồm có rau, bún, thịt luộc, chả cốm, đậu rán,... Ngoài ra, bạn còn có thể kêu thêm dồi sụn, nem rán, cà pháo,... với giá vô cùng hấp dẫn. Bún tại Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết được nén, cắt thành miếng vừa ăn. Thịt luộc mềm, thơm cuốn với rau, bún và cho thêm đậu rán nóng hổi, ăn cùng với nước chấm mắm tôm siêu ngon, quả là trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời. Quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95/27 Hẻm 95 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0797 357 654

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057026907099

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
  5. Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực tại Cần Thơ. Mẹt bún đậu của quán thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua, ép chặt rồi cắt thành khối vuông dễ ăn. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Không những thế, quán Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ còn có các combo đặc biệt kết hợp nhiều loại topping, mẹt bún cỡ lớn rất thích hợp cho nhóm đông người.


    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ xây dựng menu gồm nhiều combo, mẹt món lẻ và mẹt bún đậu với sự kết hợp của từng loại topping để chiều lòng những thực khách khó tính. Bún đậu mắm tôm ở quán Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Ngoài ra còn có thêm topping nem chiên, chả cốm, lòng, dồi rán... được rán rất đều tay, mang màu sắc đẹp mắt, ráo dầu. Khi phục vụ mang đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Kèm theo mỗi mẹt bún đó là một chén mắm tôm để bạn có thể tự pha chế, thoải mái thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0824 439 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phodau.CanTho

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ
    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ
    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ
    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ
  6. Top 6

    Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng

    Gọi điện

    Quán Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, thức ăn thì không thể nào cưỡng lại nổi. Chả cốm giòn tan, đậu phụ trong mềm ngoài giòn, thịt chân giò mềm ngon và quan trọng là nước chấm mắm tôm đặc biệt. Được biết các món ăn kèm đều do chủ quán ở đây tự tay làm hết, chính vì điều đó Lộc Vừng giành lấy chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người, đặc biệt là ở giới trẻ.


    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Mức giá của Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng ở khoảng tầm trung nên phù hợp với nhiều thực khách. Giá ổn và khẩu phần thì khá nhiều, vì vậy dù mở cửa đã lâu nhưng Lộc Vừng vẫn không hề hạ nhiệt. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm rau và bánh tráng hoàn toàn miễn phí. Chất lượng tốt, món ăn chuẩn vị, Lộc Vừng đã rất nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ đã nghiện món này còn bạn thì sao?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25G2 Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0768 828 739

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaumamtomlocvung/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng
    Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng
    Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng
    Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng
  7. Nằm ở vị trí đẹp mắt, dễ tìm Bún Đậu Mắm Tôm Phố Nhỏ luôn là một trong những lựa chọn của khách hàng khi muốn thưởng thức món ăn đặc sắc miền Bắc Bộ - bún đậu mắm tôm. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lành nghề,... mà Bún Đậu Mắm Tôm Phố Nhỏ chiếm được lòng tin khách hàng.


    Một phần bún đậu đầy ắp, chan hòa màu sắc khiến ai cũng phải trầm trồ. Đó là màu xanh của rau sống, cùng cái ráng vàng của đậu phụ chiên, cái trăng trắng của bún, hòa với màu thịt luộc. Rau cuốn ăn kèm tại quán đặc biệt sử dụng xà lách tươi sạch, kèm theo là rau diếp cá, rau thơm, tía tô,... tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tất cả hòa quyện, tạo nên mẹt bún bắt mắt, ghi điểm về cách trưng bày và thơm ngon khi thưởng thức. Có thể nói, Bún Đậu Mắm Tôm Phố Nhỏ là cái tên không thể thiếu trong sổ tay của các tín đồ đam mê ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Lê Lai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0933 896 696 & 0939 688 841

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauphonho/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Phố Nhỏ
    Bún Đậu Mắm Tôm Phố Nhỏ
    Bún Đậu Mắm Tôm Phố Nhỏ
    Bún Đậu Mắm Tôm Phố Nhỏ
  8. Top 8

    Bún Đậu Mắm Tôm Kim Phụng

    Gọi điện

    Muốn thưởng thức mẹt bún đậu chuẩn vi Bắc nhất định phải đến Bún Đậu Mắm Tôm Kim Phụng. Đây là quán ăn bình dân rất được lòng thực khách khu vực quận Ninh Kiều. Quán trông sạch sẽ, bàn ghế xếp ngay ngắn, trên bàn có đặt menu quán, quán phục vụ: bún đậu mắm tôm, bò né, cánh gà chiên nước mắm và các loại đồ viên chiên. Một ưu điểm khác của Bún Đậu Mắm Tôm Kim Phụng chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


    Chỉ cần gọi mẹt đầy đủ thôi là bạn đã có bữa ăn no căng bụng rồi. Mẹt bún đậu của quán thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Đậu được cắt miếng dài, rán già khi ăn cảm nhận được trong mềm ngoài giòn. Thịt chân giò hơi ít nhưng miếng thịt nạc và mềm. Nem rán và chả cốm rán khéo, ráo dầu. Đặc biệt mắm tôm pha vừa miệng, mùi mắm thơm. Tổng thể, mẹt bún ở Bún Đậu Mắm Tôm Kim Phụng được đánh giá là hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0706 637 393

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050708336423

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Kim Phụng
    Bún Đậu Mắm Tôm Kim Phụng
    Bún Đậu Mắm Tôm Kim Phụng
    Bún Đậu Mắm Tôm Kim Phụng
  9. ở đầu danh sách những quán bún đậu mắm tôm mới xuất hiện tại Cần Thơ được nhiều thực khách ưa thích đó chính là Bún Đậu Mắm Tôm Nhà Của Đậu. Với món ăn đặc sản miền Bắc thân thuộc, Bún Đậu Mắm Tôm Nhà Của Đậu đã biến tấu và điều chỉnh cho hợp khẩu vị với người miền Nam, nhưng vẫn không làm mất đi sự độc đáo đặc trưng vốn có của món ăn này. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Bún Đậu Mắm Tôm Nhà Của Đậu có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ.


    Đến với Bún Đậu Mắm Tôm Nhà Của Đậu, bạn sẽ có ngay cho mình một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cũng như cực kỳ hấp dẫn với cách bài trí món ăn của quán. Kèm theo đó, quán cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp đặc biệt. Một điểm trừ nho nhỏ của quán là không gian không rộng lớn lắm nên đôi lúc sẽ hơi đông vào các dịp cuối tuần hay buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0969 782 742

    Email: huynhni.huynhni1412@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090124921395

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Nhà Của Đậu
    Bún Đậu Mắm Tôm Nhà Của Đậu
    Bún Đậu Mắm Tôm Nhà Của Đậu
    Bún Đậu Mắm Tôm Nhà Của Đậu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy