Top 8 Địa chỉ cắt mí, nhấn mí đẹp và chất lượng nhất Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 4135 1 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Sầm NaNa - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi điêu khắc chân mày đẹp nhất TP. Quy Nhơn. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nhấn mí - cắt mí và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất. Hiện tại, Thẩm Mỹ Sầm NaNa đang áp dụng khá thành công kĩ thuật cắt mí Mini Deep, mang đến cơ hội sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu cho rất nhiều các chị em có khiếm khuyết về mí mắt.


    Với kĩ thuật này, Thẩm Mỹ Sầm NaNa tạo đường rạch rất mảnh (mini) và sâu (deep) để nếp mí mới trông tự nhiên, rõ nét hơn. Bên cạnh việc tạo hình nếp mí mới rõ nét, thì Cắt mí Mini Deep còn loại bỏ luôn cả da chùng và mỡ mí mắt thừa. Thông qua đó, giúp mở rộng tầm nhìn và làm mắt trông to tròn hơn. Chính vì thế, đối với những ai có mong muốn tạo mắt 2 mí vĩnh viễn và đang “đau khổ” do bị sụp mí mắt, nhiều mỡ mí mắt, da dư,... thì phương pháp này chính là một vị cứu tinh.


    Không cần quá nhiều thời gian để thực hiện và nghỉ dưỡng, Cắt mí Mini Deep được tiến hành một cách nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn trong 20 phút. Kết thúc tiểu phẫu, bạn có thể có thể ra về ngay và tự tin khoe mắt đẹp không tỳ vết chỉ sau 2–4 tuần nghỉ dưỡng. Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt mí cũng như đã gặt hái được những thành công nhất định, Thẩm Mỹ Sầm NaNa luôn đảm bảo tỷ lệ cắt mí Mini Deep thành công 100%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237/1 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 228 783
    Fanpage: www.facebook.com/Samnana85

    Thẩm Mỹ Sầm NaNa
    Thẩm Mỹ Sầm NaNa
    Thẩm Mỹ Sầm NaNa
    Thẩm Mỹ Sầm NaNa

  2. Thẩm mỹ viện Khánh Thy là một trong những spa có tiếng tại Quy Nhơn, với đội ngũ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn mang đến sự tự tin cho quý khách hàng.


    Đến với thẩm mỹ viện Khánh Thy, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp như điều trị nám, tàn nhang, thẩm mỹ môi, mắt, mí,… với công nghệ làm đẹp cao cấp giúp làn da trẻ hơn gấp 5 lần. Với dịch vụ cắt mí, nhấn mí Khánh Thy cam kết đẹp vĩnh viễn, khắc phục được tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không đều, mí lận... Kỹ thuật chuyên môn cao, thực hiện đơn giản, nhanh chóng không gây đau đớn hay sưng bầm sau khi thực hiện điều đó tạo mí mắt an toàn tự nhiên không phẫu thuật, không cắt rạch, không lộ dấu vết thẩm mỹ, không gây tổn thương, không để lại sẹo, không biến chứng.


    Đồng thời, thẩm mỹ viện Khánh Thy còn bắt kịp những xu hướng thời thượng, hiện đại nhất giúp phụ nữ luôn đẹp tỏa sáng nhất. Khánh Thy hứa hẹn với các dịch vụ làm đẹp tại đây đều sẽ khiến chị em phụ nữ hài lòng. Ngoài ra, giá cả ở đây rất phù hợp, đều được niêm yết minh bạch và rõ ràng nên khách hàng không phải ngần ngại đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200-202 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0944 644 949
    Email: khanhthyspa@gmail.com
    Website: https://khanhthyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy
  3. Jae SPa là một trong những thẩm mỹ viện tại Quy Nhơn đi đầu về chất lượng dịch vụ cho quý khách hàng, đặc biệt là dịch vụ cắt mí, nhấn mí. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dồi dào làm việc nhiều năm trong ngành chắc chắn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chăm sóc sắc đẹp cho quý khách hàng.


    Toàn bộ quy trình cắt mí, nhấn mí tại đây đều được đảm nhiệm bởi các chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn sâu về thẩm mỹ mắt. Hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các điều kiện của một địa chỉ nhấn mí uy tín, chất lượng. Với tài năng, kinh nghiệm chuyên môn, mắt thẩm mỹ,…các bác sĩ tại Jae SPa sẽ giúp quá trình cắt mí, nhấn mí của khách hàng được nhanh gọn, dứt khoát. Nhờ vậy sau khi hồi phục, mí sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt, làm hài lòng khách hàng.


    Ngoài ra, quý khách hàng khi đến với Jae SPa còn được chiêm ngưỡng cơ sở hạ tầng hoành tráng, hiện đại cùng nhiều dịch vụ khác như: Công nghệ trẻ hóa da, điều trị nám, điều trị mụn và sẹo rỗ, phẫu thuật thẩm mỹ, má lúm đồng tiền, tiêm filler môi, nâng mũi S-line,… Phòng ốc ở đây được thiết kế khang trang, tiên tiến hiện đại mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Hai Bà Trưng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0974 425 122

    Website: http://jaespa.net/
    Fanpage: www.facebook.com/jeaspaquynhon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Jae SPa
    Jae SPa
    Jae SPa
    Jae SPa
  4. Việc tìm kiếm bác sĩ nào cắt mí đẹp và an toàn tại Quy Nhơn cũng là một mấu chốt quan trọng có tính quyết định đến kết quả thẩm mĩ của đôi mắt mà nhiều người có nhu cầu quan tâm. Vậy phải dựa vào những tiêu chí nào để lựa chọn được một bác sĩ phẫu thuật cắt mí đẹp, an toàn?

    • Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về chuyên ngành tạo hình thẩm mĩ.
    • Đã được cấp giấy phép hành nghề theo quy định của Bộ Y tế.
    • Giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực (có thể là bác sĩ từng làm hoặc đang làm việc tại các bệnh viện lớn hoặc có nhiều năm trong nghề).
    • Luôn trau dồi kiến thức, kĩ năng, tay nghề bằng việc tu nghiệp ở các quốc gia phát triển về phẫu thuật thẩm mĩ.
    • Luôn nhận được sự tôn vinh và phản hồi tích cực về hiệu quả thẩm mĩ sau phẫu thuật cho khách hàng.
    • Trực tiếp là người thăm khám và phẫu thuật…

    Tại Quy Nhơn hiện nay, không thực sự có nhiều bác sĩ hội tụ đầy đủ những tiêu chí đó. Tuy nhiên, nếu cần một gợi ý chính xác nhất cho câu hỏi bác sĩ nào phẫu thuật cắt mí mắt đẹp, đảm bảo an toàn, thì BS Thẩm Mỹ Phúc chính là câu trả lời mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


    Với 1 cơ sở chính, hàng năm BS Thẩm Mỹ Phúc đã thực hiện hàng nghìn phẫu thuật tạo hình mí mắt và luôn nhận được sự hài lòng, tôn vinh từ phía khách hàng. Sự tận tâm, uy tín và trình độ chuyên môn, kinh nghiệm chính là chìa khóa làm nên thành công.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 222 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0914 063 100
      Website: https://thammybacsiphuc.blogspot.com/
      Fanpage: www.facebook.com/bsthammy.phuc

      BS Thẩm Mỹ Phúc
      BS Thẩm Mỹ Phúc
      BS Thẩm Mỹ Phúc
      BS Thẩm Mỹ Phúc
      Phúc BsThẩm Mỹ 2018-12-18 10:08:15
      cảm ơn toplist rất nhiều nhé
    • Cắt mí, nhấn mí mắt ở đâu đẹp tại TP. Quy Nhơn là băn khoăn của khá nhiều khách hàng. Bởi đã có nhiều trường hợp bị nhiễm trùng, lật mí, tổn thương giác mạc, tuyến lệ do thẩm mỹ ở những cơ sở kém chất lượng, không an toàn. Thẩm mỹ viện Dorine là một trong những địa chỉ cắt mí, nhấn mí tại Quy Nhơn mà khách hàng có thể yên tâm đến làm đẹp.


      Đội ngũ bác sĩ của thẩm mỹ viện có tay nghề cao, chuyên môn giỏi cam kết sẽ giúp bạn thay đổi đôi mắt của khách hàng một cách ngoạn mục nhất. Thẩm mỹ viện Dorine luôn mong muốn đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho quý khách hàng, nhằm giúp khách hàng xinh đẹp và tự tin hơn.


      Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Dorine còn có những dịch vụ khác như: Trẻ hóa làn da, chống mũi S-line, nâng mũi Hàn Quốc, tạo hình môi trái tim, giảm mỡ thừa,… Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn nhiều loại dịch vụ phù hợp với nhu cầu và chi phí của bản thân nhất. Thanh xuân ngắn ngủi đừng để thời gian làm nhan sắc của bạn dần héo mòn, hãy đến với Thẩm mỹ viện Dorine để có đôi mắt đẹp hơn và gặt hái nhiều thành công mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 223A Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 221 000
      Email: thuythanhcongvn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thammyviendorine
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Dorine
      Thẩm mỹ viện Dorine
      Thẩm mỹ viện Dorine
      Thẩm mỹ viện Dorine
    • Vân Beauty Spa luôn nằm trong danh sách những cái tên được nhắc đến đầu tiên và chiếm được sự tin yêu của phần đông các khách hàng. Trong vô số các dịch vụ với chất lượng vượt trội bao gồm phun xăm thẩm mĩ (phun mày, môi, mí); tiêm filler môi, má, làm đầy thái dương; botox thon gọn; phủ trắng răng nano;... thì nhấn mí luôn được xem là thế mạnh nổi trội của nơi này.

      Tại đây, dịch vụ nhấn mí theo công nghệ Hàn được thực hiện theo quy trình đúng chuẩn với cam kết hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không gây tổn thương và sau khi hoàn thành bạn cũng sẽ không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về luôn trong ngày. Kĩ thuật này không chỉ tạo ra nếp mí to rõ mà còn cải thiện tình trạng mắt bị xếch, trợn tạo nên nét mềm mại tự nhiên cho khuôn mặt. Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn.


      Nhấn mí là giải pháp thẩm mĩ được ưa chuộng có thể nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như mong muốn mà không lo để lại sẹo và đảm bảo hoàn toàn tự nhiên vì không có bất kỳ dấu vết dao kéo nào sau khi thực hiện. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề nhấn mí ở đâu uy tín tại Quy Nhơn thì đừng ngần ngại đến với Vân Beauty Spa - địa chỉ đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 126/2 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0974 787 871
      Fanpage: www.facebook.com/nkock.yon

      Vân Beauty Spa
      Vân Beauty Spa
      Vân Beauty Spa
      Vân Beauty Spa
    • Thẩm mỹ Miss Duyên Quy Nhơn sở hữu một đội ngũ bác sĩ, các chuyên viên lành nghề, nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng một danh sách các dịch vụ trải dài ở các lĩnh vực thịnh hành nhất, bao gồm: trị nám, tàn nhang; trị sẹo rỗ; nâng mũi; triệt lông;... và trong đó đương nhiên không thể vắng mặt dịch vụ cắt mí, nhấn mí - một trong những thế mạnh nổi trội nhất của Thẩm mỹ Miss Duyên.

      Hiện tại, Thẩm mỹ Miss Duyên đang áp dụng kỹ thuật cắt mí Mini Open - một dạng tiểu phẫu giúp cải thiện tính thẩm mĩ của cả mí trên và mí dưới, đem lại cho phái đẹp đôi mắt to tròn, rạng ngời, tràn đầy sức sống, với độ an toàn cao cùng cam kết:

      • Mắt đẹp nhanh chóng, không sưng đau.
      • Không kiêng cử, nghỉ dưỡng.
      • Mắt to đẹp, vùng da mắt được trẻ hóa.
      • Thời gian duy trì dài lâu.

      Với mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, các chị em thường chỉ nghĩ tới phương pháp bấm mí hoặc cắt mí. Tuy nhiên, thực tế, những khách hàng có nếp mí ẩn, đa mí thì không thể khắc phục được triệt để bằng bấm mí thông thường, bởi sau một thời gian nếp mí cũ có thể xuất hiện trở lại cùng nếp mí mới, làm giảm tính thẩm mĩ. Lúc ấy, tìm đến dịch vụ Cắt mí Mini Open của Thẩm mỹ Miss Duyên xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1708 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6625 8999
      Email: bslocmatqn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thammymissduyen/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Miss Duyên Quy Nhơn
      Thẩm mỹ Miss Duyên Quy Nhơn
      Thẩm mỹ Miss Duyên Quy Nhơn
      Thẩm mỹ Miss Duyên Quy Nhơn
    • Để cải thiện các khuyến điểm về mắt một mí, mí lót, sụp mí,…khách hàng đã tìm đến các phương pháp cắt mí, nhấn mí. Tuy nhiên, giữa hàng trăm cơ sở thẩm mỹ ở Quy Nhơn thì cắt mí, nhấn mí ở đâu đẹp, chất lượng và uy tín?


      Hiện tại, V’Beauty Care đang áp dụng kĩ thuật nhấn mí vi điểm - kĩ thuật không cắt rạch hay tác động đến vùng thị lực nên đây nên luôn được coi là hình thức làm đẹp “không phẫu thuật”, với độ an toàn cao cùng cam kết:

      • Mắt đẹp nhanh chóng, không sưng đau.
      • Không kiêng cử, nghỉ dưỡng.
      • Mắt to đẹp, vùng da mắt được trẻ hóa.
      • Thời gian duy trì dài lâu.

      Với những ưu điểm nổi trội sẵn có, kĩ thuật nhấn mí được thực hiện bởi chuyên viên tại V’Beauty Care sẽ cho bạn dáng mí mắt tự nhiên như ý mà không cần phẫu thuật. Phần da thừa sẽ được ấn bớt vào bên trong nếp gấp được giữ chỉ làm cho mí mắt trở nên căng mọng quyến rũ.


      Từ những điều nói trên, bạn còn chần gì nữa? Hãy để đôi cửa sổ tâm hồn của bạn thôi miên người đối diện chỉ bằng một cái chớp mắt có chiều sâu và đầy thông điệp từ dịch vụ nhấn mi tại V’Beauty Care - địa chỉ làm đẹp uy tín với cở sở vật chất tiện nghi, chuyên viên tay nghề cao, tâm huyết và trang thiết bị hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 209/2 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0343 114 492
      Email: vothimy1000@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vbeauty6

      Gọi điện
      V’Beauty Care
      V’Beauty Care
      V’Beauty Care
      V’Beauty Care




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy