Top 15 Địa chỉ cho những bạn đam mê món ốc tại Hà Nội

Hạ Lan Quân 1016 0 Báo lỗi

Vào một chiều mưa mát mẻ, cùng đám bạn thân tụ tập quanh bát ốc thơm lừng. Mắm ớt cay xè và những câu chuyện hài hước không có hồi kết. Thế thì còn gì bằng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội

    Gọi điện

    Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội – không gian lý tưởng để tận hưởng thiên đường ốc tươi ngon, giòn ngọt cho gia đình, bạn bè, người thân ngay giữa lòng Hà Nội với rất nhiều chi nhánh. Với không gian rộng thoáng, Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội thu hút đông đảo thực khách ở nhiều độ tuổi ghé thưởng thức mỗi ngày.

    Menu của Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội đa dạng nhiều loại ốc khác nhau, đồng thời có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến như bơ tỏi, xào me, cháy tỏi, chiên mắm, mỡ hành, xào dừa, xào muối ớt,… Đồ lên khá nhanh chóng mặc dù quán luôn chật kín khách, những đĩa ăn trông đầy đặn và hấp dẫn. Món ăn tuy đơn giản nhưng được cô chủ chế biến sạch sẽ, hấp đúng độ nên vị dai và giòn của thịt ốc được cảm nhận ngay từ miếng đầu tiên. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân tới Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội vừa chém gió vừa thưởng thức ốc ngon thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0969 481 493
    • 38 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0963 494 136
    • 90 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0979 626 638
    • 176 Yên Phụ nhỏ, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0866 798 139

    Email: luongphuong.mkt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089070323749
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc 29 Yên Lãng - Ốc Ngon Hà Nội

  2. Top 2

    Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư

    Gọi điện

    Đổi gió chút với một quán ốc ngon Hà Nội nhưng lại mang đậm hương vị phương nam, hãy đến ngay quán Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Hà Nội một sự khác biệt trong hương vị.


    Quán phục vụ nhiều loại các món ngon như: Ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi một món ăn phục vụ cho khách hàng gửi gắm vào đó là cái tâm với nghề. Vì thế cho nên đến với Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư sẽ cảm nhận được cảm giác rất thoải mái và thân quen. Hứa hẹn là nơi lý tưởng để gặp gỡ trò chuyện cùng nhau thưởng thức món ăn chuẩn vị Sài Gòn luôn. Vào những ngày thu mát mẻ hay ngày đông giá rét được thưởng thức những con ốc cay xè cũng tuyệt vời lắm đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    21 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 323 342

    Email: haisanocvi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvisaigon?

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:45

    Gọi điện
    Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
    Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
    Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
    Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
  3. Top 3

    Quán Ốc Đức Anh

    Gọi điện
    Quán Ốc Đức Anh là một địa chỉ ăn ốc có tiếng ở Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Lại ăn ở quán một lần bạn sẽ chỉ muốn đến mãi thôi vì các món ốc ở đây cực kì ngon. Quán tuy bình dân không cầu kỳ nhưng với những buổi chiều đi ăn cùng anh em bạn bè hẳn cũng chỉ cần một không gian bình dân như Quán Ốc Đức Anh. Đến với Quán Ốc Đức Anh, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: Ốc móng tay, ốc hương, răng mực, ốc tỏi, nghêu,...

    Mang tới hải sản tươi sống, chế biến đậm đà hợp khẩu vị, nhiều món hot cập nhật mỗi ngày. Không gian mát mẻ thoáng phù hợp chill vừa uống bia vừa ăn món ngon nói chuyện với bạn bè. Đi Quận Cầu Giấy nên ghé qua Quán Ốc Đức Anh để nếm thử ngay món bào ngư sốt tứ xuyên siêu ngon, sụn gà bơ cay giòn rụm đậm đà, hào tươi tái chanh hết sảy, cua gạch sốt singcapo , ốc len xào dừa thơm béo tuyệt hảo, ốc hương trứng muối ăn vào xuýt xoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 167 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 542 631
    Fanpage: https://www.facebook.com/ducanhquan17.167duongquangham.quanhoa.caugiay.hano
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Đức Anh
    Quán Ốc Đức Anh
    Quán Ốc Đức Anh
    Quán Ốc Đức Anh
  4. Top 4

    Ốc luộc Hà Trang

    Gọi điện

    Ốc luộc Hà Trang nằm ở đoạn giao giữa phố Đinh Liệt và Tạ Hiện, thích hợp cho những bạn thưởng thức bia Tạ Hiện có thể tạt qua luôn. Bởi vị trí trung tâm nên giá của ốc Trang khá chát so với các quán khác. Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ thấy thất vọng về hương vị ốc nơi đây. Ốc tươi ngon với cách chế biến là hấp hoặc luộc là chủ yếu. Nước chấm tuyệt hảo với công thức riêng mà không đâu có được.


    Nếu bạn mê những món ốc thái thì đây là một lựa chọn hợp lý để bạn được thưởng thức lại hương vị chua, cay, ngọt hấp dẫn kia. Ốc luộc Hà Trang được ví như một thiên đường của các món ốc, ở đây còn rất nhiều món, danh sách trên chỉ là những món ăn được nhiều người dành lời khen ngợi nhất. Giá thành của quán tuy cao hơn so với mặt bằng chung nhưng đồ ăn có chất lượng hoàn hảo, và dao động tùy vào loại ốc và bát to hay nhỏ. Ốc luộc Hà Trang là một địa điểm tụ tập không thể tuyệt vời hơn cho hội bạn thân, hay thậm chí là gia đình, hãy đến đây để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 518 783 & 0909 211 981 & 024 3926 0525

    Fanpage: https://facebook.com/Ốc-Nóng-Hà-Trang-730470807098924/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:30

    Gọi điện
    Ốc luộc Hà Trang
    Ốc luộc Hà Trang
    Ốc luộc Hà Trang
    Ốc luộc Hà Trang
  5. Top 5

    Ốc Trang Hải Phòng

    Gọi điện
    Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán ốc ngon như Ốc Trang Hải Phòng. Quán Ốc Trang Hải Phòng rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè tám chuyện thế giới hoặc gia đình đổi gió cũng rất ổn. Đến với Ốc Trang Hải Phòng, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Sò huyết xào me có nước me sền sệt, mặn mặn, chua chua. Ốc bươu nướng tiêu xanh hơi cay kích thích vị giác. Sò dẹo nướng phô mai thơm lừng, béo ngậy. Ốc cà na xào bơ cay thơm ngon khó cưỡng.

    Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Ốc Trang Hải Phòng còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Ốc to gấp đôi các quán ăn bình thường khác, không những vậy còn được chế biến và tẩm ướp gia vị đậm đà, làm sạch sẽ nên khi ăn chẳng hề có chút sạn nào đâu đấy. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Quán Ốc Trang Hải Phòng là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 D1 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 109 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/octranghaiphong
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 & 15:30 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc Trang Hải phòng
    Ốc Trang Hải phòng
    Ốc Trang Hải phòng
    Ốc Trang Hải phòng
  6. Top 6

    Ốc Lan Béo Hải Phòng

    Gọi điện

    Là một quán ăn chuyên ốc Hải Phòng số một ở Hà Nội, Ốc Lan Béo Hải Phòng đã nhanh chóng trở thành địa chỉ thưởng thức được rất nhiều tín đồ sành ăn mê mẩn. Toạ lạc trên đường Đặng Văn Ngữ, không khí nhộn nhịp và tấp nập người qua lại mang đậm đặc trưng của Thủ Đô. Cùng với đó là những quán nhỏ ven mang những nét đẹp đặc trưng của phố phường Hà Nội càng làm lòng người an yên đến lạ.


    Ốc Lan Béo Hải Phòng nổi bật với hai món chủ đạo, đó là ốc luộc và ốc nướng. Mặc dù so với nhiều quán ốc Hải Phòng khác, về phần giá, ốc Lan Béo Hải Phòng có phần nhỉnh hơn một chút, vậy nhưng chất lượng món ăn lại đạt đẳng cấp vượt trội hơn hẳn. Thực khách khi tới quán chỉ cần chỉ tay vào menu, chọn món và số lượng để nhân viên phục vụ thôi nhé. Bên cạnh những món ốc chất lượng, Ốc Lan Béo Hải Phòng còn phục vụ thêm nhiều món ăn vặt cũng siêu hấp dẫn khác như trứng cút lộn, ngao luộc và nem chua rán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 868 383
    Fanpage: https://www.facebook.com/oclanbeohaiphong
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ốc Lan Béo
    Ốc Lan Béo
    Ốc Lan Béo
    Ốc Lan Béo
  7. Top 7

    Ốc bự Hải Phòng

    Gọi điện

    Ốc bự Hải Phòng là một địa chỉ nổi tiếng với các món ốc ngon ở Hà Nội. Bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hải Phòng với không gian 2 tầng rộng rãi. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán rất phù hợp để tụ tập hội bạn bè cùng nhau “nhậu tới bến” đó!


    Quán Ốc bự Hải Phòng phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Ngoài ra, quán còn có các loại hải sản được phục vụ theo khay với hương sốt Thái chua cay cực đỉnh. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những món ăn hấp dẫn này chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57, ngõ 82 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 040 155
    Email: ocbuhaiphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocbuhaiphong/

    Gọi điện
    Ốc bự Hải Phòng
    Ốc bự Hải Phòng
    Ốc bự Hải Phòng
    Ốc bự Hải Phòng
  8. Top 8

    Ốc tô Sài Gòn

    Gọi điện

    Nếu bạn quá thèm hương vị của món ốc trong Sài Gòn thì hãy ghé tới quán Ốc tô Sài Gòn để thưởng thức nhé. Đỉnh cao của quán có lẽ phải nhắc đến 2 món ốc mỡ hấp Thái và ốc hương kim sa trứng muối thơm lừng. Các món tại đây đều được nêm nếm theo vị Sài Gòn nên có thể sẽ hơi ngọt một chút đó. Tới đây từ 3 giờ chiều đến tối bạn sẽ thấy lúc nào quán cũng đông nghìn nghịt và phải xếp hàng để thưởng thức.


    Quán bán khá đa dạng với các loại ốc, ngao, ốc móng tay, hàu, mực,… từ hấp, luộc cho đến xào đều được chế biến khá vừa miệng. Ngoài ra, quán còn có thêm 2 món cực đỉnh mà bạn phải thử chính là khoai tây chiên bơ đường và miến xào hải sản đó. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Quán Ốc tô Sài Gòn. Hãy đến ngày Ốc tô Sài Gòn để thưởng thức nhé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 515 526
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-Tô-Sài-Gòn-135-Láng-Hạ-113964337000796/

    Gọi điện
    Ốc tô Sài Gòn
    Ốc tô Sài Gòn
    Ốc tô Sài Gòn
    Ốc tô Sài Gòn
  9. Top 9

    Ốc Bo Quán

    Gọi điện
    Thực đơn tại Ốc Bo Quán đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn.


    Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh. Các món ăn tại Ốc Bo Quán đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Ốc Bo Quán để thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình và bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15-TT3-VOV Lương Thế Vinh, Quận Mễ Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 261 195
    Email: Luongdoan95tx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062955803440
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Bo Quán
    Ốc Bo Quán
    Ốc Bo Quán
    Ốc Bo Quán
  10. Top 10

    Ốc Chị Lệ Cửa Bắc

    Gọi điện

    Mặc dù Ốc Chị Lệ Cửa Bắc là quán ốc ngon giá rẻ ở Hà Nội nhưng hương vị rất thơm ngon. Với muôn vàn loại ốc khác nhau nhưng giá rất bình dân, phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên. Những món ốc ở đây thường được ăn kèm cùng với bánh mì, bởi nước sốt nơi đây rất đậm vị. Đặc biệt, món nem chua rán cũng cực kỳ ngon mà bạn nhất định phải thử một lần.


    Chất lượng món nào món đấy cũng không cần phải chê bai. Vị đậm đà vừa miệng, không bị nhạt như nước ốc nguyên vị. Phải công nhận rằng, con ốc, con ngêu ở Ốc Chị Lệ Cửa Bắc béo ú ụ, thịt đầy, được nêm nếm vừa khẩu vị người ăn. Các loại ốc ở nơi đây được chế biến phong phú, thơm ngon tuy nhiên cũng rất vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Ở đây ngoài món các món ốc nổi tiếng thì menu của quán cũng rất phong phú, bao gồm cả những món ăn đi kèm như: Ngao, khoai, nem, bánh mỳ, dưa chuột, trứng cút xào me... Ngoài những món ốc thơm ngon các bạn cũng nên thử món ngao xào bơ tỏi ăn kèm với bánh mỳ thì đúng là combo hoàn hảo. Đặc biệt món nem chua rán ở đây cũng cực kỳ ngon mà nhất định bạn phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 88 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 400 055

    Fanpage: https://facebook.com/pages/Ốc-Chị-Lệ-Số-88-Cửa-Bắc/174818259375802

    Gọi điện
    Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
    Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
    Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
    Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
  11. Top 11

    Quán Ốc Nguyện Hải Phòng

    Gọi điện
    Quán Ốc Nguyện Hải Phòng là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    Được nhiều khách hàng tại Quận Đống Đa đánh giá là quán ốc "xịn", khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,... Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phomai, xào cay, rang muối, sốt cay kiểu Hàn,... thì quán đều sẽ đáp ứng được. Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay Quán Ốc Nguyện Hải Phòng để trải nghiệm. Chắc chắn Quán Ốc Nguyện Hải Phòng sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 734 992
    Email: khegoitenem@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocnguyenhaiphong?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Nguyện Hải Phòng
    Quán Ốc Nguyện Hải Phòng
    Quán Ốc Nguyện Hải Phòng
    Quán Ốc Nguyện Hải Phòng
  12. Top 12

    Quán Ốc Xì Gòn

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Quán Ốc Xì Gòn cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Mặc dù là một tân binh mới trong những quán ốc ngon Hà Nội thế nhưng Quán Ốc Xì Gòn lại được đông đảo thực khách yêu thích bởi hương vị độc đáo cũng như giá thành vô cùng hợp lý.


    Menu của Quán Ốc Xì Gòn phong phú với nhiều món ngon khác nhau. Ốc được nhập hàng ngày nên tươi ngon, con nào cũng to và chắc. Ngoài các món quen thuộc như ốc hương trứng muối, ốc móng tay xào me, ngao hấp thì quán còn có thêm cả món cá kèo nướng chuẩn Sài Gòn với giá bình dân. Điểm cộng của quán chính là menu phong phú và siêu nhiều món ngon hấp dẫn. Có thể kể đến như: Ốc len xào dừa, ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc xào me,... Ngoài ốc thì còn có thêm rất nhiều hải sản khác như hàu, ngao, sò, cà na,… Vì nước sốt siêu đỉnh nên bạn đừng quên gọi thêm bánh mì để thưởng thức nhé! Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 548 Đường Bưởi, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 331 288 & 0867 533 982 & 0378 265 865
    Email: ocxigon548@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-Xì-Gòn-101065098475027/

    Gọi điện
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
  13. Top 13

    Ốc nướng tiểu khu

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán ốc ngon ở Quận Cầu Giấy, không thể nào không nhắc đến quán Ốc nướng tiểu khu. Quán toạ lạc tại khu vực khá yên tĩnh giúp bạn có những phút giây ăn uống khá chill. Với không gian 1 tầng khá rộng rãi cùng tone màu vàng khá tươi trẻ và năng động. Cùng với những dây đèn led tạo nên không gian sống ảo “triệu like” vừa hiện đại lại cực độc đáo.


    Về menu, Ốc nướng tiểu khu phục vụ lên đến 9 loại ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp mắm đậm đà, giúp bạn tận hưởng được độ tươi, ngọt và dai của ốc. Hoặc bạn có thể chọn cách thức nướng với hành, tỏi dậy hương hoặc xào với các loại sốt đậm đà, béo ngậy như sốt trứng muối, bơ tỏi, dừa,… Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các phần gỏi hải sản chua ngọt, giải ngấy cực đỉnh. Đặc biệt, quán còn có các món ăn vặt như chân gà, khoai tây chiên,… để ăn lai rai cũng cực đỉnh. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 C1 Trần Tử Bình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 798 668 & 0969 088 886 & 0915 798 667
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocnuongtieukhu.hn/

    Gọi điện
    Ốc nướng tiểu khu
    Ốc nướng tiểu khu
    Ốc nướng tiểu khu
    Ốc nướng tiểu khu
  14. Top 14

    Quán ốc Song Anh

    Gọi điện

    Team Cầu Giấy còn chần chừ gì mà không nhanh tay lưu ngay địa chỉ quán ốc ngon Hà Nội nổi tiếng - Quán ốc Song Anh. Quán tọa lạc ở Trần Quốc Hoàn, gần với các trường đại học nên khách tới đây chủ yếu là các bạn sinh viên. Do đó, các món ốc đều có giá hết sức bình dân.



    Quán Ốc Song Anh
    chế biến theo kiểu Hải Phòng với nhiều món hấp dẫn khác nhau. Đặc biệt, quán còn có cả set ốc với giá 230k siêu hời: Ốc mít sốt me, ốc giấy luộc mắm, cà na sốt trứng muối và bánh mì, nước uống nữa đó. Điểm cộng của quán chính là ốc vô cùng tươi ngon. Mỗi loại ốc đều có nhiều kiểu chế biến khác nhau như: ào thái chua ngọt, rang muối, xào dừa, sả ớt hay nướng thơm lừng. Giá cả cũng rất hợp lý nên bạn hãy lưu ngay địa chỉ quán ốc ngon Hà Nội này nha! Ngoài ra quán còn mang đến cho bạn một không gian quán rộng rãi, thoáng mát, giúp bạn có những phút giây thư thái, nhẹ nhàng bên những người thân yêu và bạn bè.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0797 776 654
    Email: thuxynh.hp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocsonganh/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Song Anh
    Ốc Song Anh
    Ốc Song Anh
    Ốc Song Anh
  15. Top 15

    Hường Ốc

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm tụ tập hội bạn trong những ngày Hà Nội rét lạnh mà bạn nên ghé qua chính là quán Hường Ốc. Quán ốc được bày biện khá đơn giản nhưng lại là nơi được giới trẻ yêu thích mỗi khi trời tối. Lai rai món ốc thơm ngon, hàn huyên tám đủ chuyện trên đời thì đúng là không con gì tuyệt vời hơn.


    Tất cả các loại ốc đều được xào với bơ tỏi nên có hương vị rất đậm đà. Ốc nướng được nướng chín tới, thịt ngọt, khi ăn chấm kèm tương ớt vô cùng vừa miệng, đảm bảo sẽ khiến các thực khách mê ngay đến quên lối về. Quán Hường Ốc có rất nhiều loại ốc được chế biến theo các công thức khác nhau, đảm bảo sẽ luôn khiến bạn phải thổn thức khi ăn đấy. Nào ốc hấp xả lá chanh, ốc xào me ăn cùng dứa, ốc luộc,… tất cả đều sử dụng chung một loại nước chấm được pha mặn ngọt vừa đủ. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn thơm lừng tại Hường Ốc để cảm nhận những hương vị tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Trường Tộ, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 886 655 & 0916 004 646
    Email: tranmanhhieu1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongochaisan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hường Ốc
    Hường Ốc
    Hường Ốc
    Hường Ốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy