Top 12 Địa chỉ chữa nám uy tín tại Hà Nội

Khánh Bình Đinh Xuân 13253 0 Báo lỗi

Nám, tàn nhang tuy không phải là một bệnh lý nguy hiểm nhưng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em khi ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của làn da. Một địa chỉ chữa ... xem thêm...

  1. Nhắc đến địa chỉ chữa nám tốt nhất Hà Nội chúng ta không thể bỏ qua phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà. Cơ sở y tế chuyên khoa chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa công nghệ cao. Trong suốt 10 năm hoạt động, Dr.thaiha đã và đang khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

    Nám da luôn là nỗi niềm của chị em phụ nữ. Nám da ảnh hưởng đến thẫm mỹ của da, khiến cho chị em mất đi sự tự tin vào chính mình. Đáng lo ngại hơn khi nguyên nhân gây nám da được đánh giá là phức tạp nên việc điều trị nám còn gặp nhiều khó khăn. Hiểu được điều này là phòng khám Dr.thaiha đã xây dựng các phác đồ trị nám chuyên sâu dành cho mỗi khách hàng/ bệnh nhân.

    Điều trị nám da với chuyên gia thẩm mỹ và các công nghệ hiện đại số một hiện nay.

    Kỹ thuật tiêm vi điểm trong điều trị nám da: Phương pháp sử dụng mũi kim nhỏ để đưa các tinh chất trị nám da vào bên dưới da một cách nhanh chóng. Mục đích là để kiểm soát sự phát triển của nám cũ và ngăn ngừa nám mới hình thành. Các sản phẩm có thể được sử dụng gồm tranexamic acid, vitamin C và glutathione tùy theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

    Điều trị nám da với laser hiện đại: Laser YAG Q-Switched được ứng dụng thành công trong điều trị các vấn đề về sắc tố da trong đó có nám da. Phương pháp có thể giúp chúng ta loại bỏ nhanh chóng tình trạng nám sâu, nám mảng, hỗn hợp… mà không gây đau rát, không để xảy ra tình trạng bỏng đỏ da.

    Tại Dr.thaiha, liệu trình laser nám được thực hiện bởi thiết bị laser hiện đại đã được FDA chứng nhận về chất lượng và tính an toàn. Liệu trình từ 3-5 buổi tùy theo tình trạng nám và khả năng đáp ứng của da. Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thực hiện nên sẽ luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

    Ngoài hai phương pháp trị nám da nêu trên, Dr.thaiha còn cung cấp các dịch vụ trị nám khác gồm lăn kim, peel da, điện di tinh chất.

    Không chỉ sở hữu các phương pháp trị nám da hiệu quả mà phòng khám Dr.thaiha còn có nhiều thế mạnh trong điều trị nám da gồm:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín. TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng Khoa Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu trung ương trực tiếp thăm khám và lên phương án điều trị nám da cho từng đối tượng khách hàng.
    • Toàn bộ sản phẩm được sử dụng trong quá trình trị nám đều đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới và đã được phép nhập khẩu lưu hàng theo đúng quy định.
    • Liệu trình điều trị nám da được xây dựng rõ ràng để giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc thu xếp thời gian để không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hàng ngày.
    • Trẻ hóa toàn diện làn da, săn chắc da từ bên trong, căng bóng bên ngoài và ngăn ngừa nám da tái phát trở lại. Duy trì hiệu quả điều trị trong thời gian dài…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 571 166
    Email: drhaderm@gmail.com
    Website: drthaiha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BSVuThaiHa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
    Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà (Dr.thaiha)
  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic hay còn được gọi là Rio Beauty & Spa, đây là cơ sở thẩm mỹ có gần 20 năm kinh nghiệm trong dịch vụ làm đẹp. Dịch vụ nổi tiếng nhất của Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic là Trị nám, Tàn Nhang và các vấn đề về da nhờ sự kết hợp tài tình giữa công nghệ Laser và hiệu quả diệt trừ chân nám bằng thuốc và các sản phẩm đặc trị các loại nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp. Nếu trị nám bằng công nghệ Laser tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic mang đến hiệu quả ngay lập tức sau vài lần thì thuốc và sản phẩm đặc trị nám tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic lại mang đến sự hiệu quả lâu bền và chắc chắn nhờ những bí quyết lâu năm và những sản phẩm nhập ngoại hữu hiệu cho từng loại nám khác nhau.


    Sau đây là 4 lý do chính bạn nên chọn Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic:


    1. Công Nghệ Laser Trị Nám Cao Cấp:

    • Tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic được áp dụng 3 dòng Laser hiệu quả nhất hiện đại nhất đến từ Mỹ Pico Sure - Spectra NDYag và Laser Revlite do Hiệp hội các bác sĩ da liễu Hoa Kỳ nghiên cứu thành công như sau:
    • Xóa mờ 90 - 95% các loại nám chân sâu, nám mảng lâu năm….và sạch 100% tàn nhang và các vấn đề về sắc tố da.
    • Không xâm lấn và không làm bỏng rát làn da. Thải độc và làm trắng sáng da.
    • Nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
    • Trẻ hóa đồng đều làn da, săn chắc da từ bên trong, căng bóng từ bên ngoài

    2. Kết Hợp Giữa Công Nghệ - Kinh Nghiệm Và Sản Phẩm Đặc Trị Nám Mới Nhất 2020

    • Công nghệ máy điện di:
      • Công nghệ máy điện di sử dụng tác động của dòng xung điện làm giảm sự tắc nghẽn của các mô, hoạt động dựa trên nguyên lý kim ảo, trực tiếp đưa những thành phần dưỡng chất vào sâu trong tế bào mà không cần thông qua tiêm trên da hay lăn kim.
      • Các dưỡng chất được thẩm thấu mạnh và trực tiếp vào da nên hiệu quả mang lại tăng gấp nhiều lần so với các phương pháp dưỡng da thông thường.
    • Sử dụng cây từ tính (nam châm): Cây từ tính được cấu tạo từ các thành phần như sắt, carbon, titan… các hạt điện từ trong các nguyên tử di chuyển theo 1 hướng nhất định, không triệt tiêu từ tính lẫn nhau. Điều này giúp cây từ tính giữ nguyên điện trường và có thể hút, đẩy các kim loại.
    • Sử dụng công nghệ phun Oxy cao áp: Áp dụng công nghệ phân tách cao áp, thông qua áp lực cao phân tách ra rất nhiều phân tử nước siêu nhỏ với hàm lượng oxy rất cao có khả năng thâm nhập vào sâu lớp hạ bì, không những giúp bổ sung nước, oxy, làm sáng da, giúp loại bỏ bụi bẩn & độc tố sâu trong lỗ chân lông mà còn tăng sức đề kháng cho làn da, đặc biệt là làn da thiếu Oxy.
    • Đèn quang động: Tạo ra ánh sáng quang lạnh hoạt tính sinh học màu đỏ có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng tế bào, thúc đẩy lưu thông máu, đào thải sắc tố có hại cho da, kích thích các nguyên bào sợi để sản xuất mô collagen, tăng tính linh hoạt cho da để sửa chữa những vấn đề của da như mụn, nám sần thô ráp, không đều màu.

    3. Sản Phẩm Dưỡng Chất Trị Nám Cao Cấp Nhất Trong Điện Di

    Là những hoạt chất siêu dưỡng ẩm, tinh chất trị nám và các dưỡng chất nhằm giúp điều trị làm sáng da, tăng tuần hoàn máu, điều trị sạm nám, da không đồng màu, làm dịu da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bị lão hoá.


    Dưỡng chất đặc biệt trong trị nám tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại siêu dưỡng chất Pro - Vitamin C; siêu dưỡng chất cấp ẩm HA 3,5% và mặt nạ than hoạt tính Black Magic Mask.


    Bên cạnh việc điều trị nám tại Spa, việc chăm sóc da tại nhà cũng rất quan trọng, bộ mỹ phẩm trị nám bao gồm 3 sản phẩm: Iluma Serum + Vital C + kem chống năng 50 + (thương hiệu Image), kèm TPCN điều trị nám Transino.


    Hạn chế tối đa tình trạng nám mảng quay trở lại.

    • Điều trị tận gốc 1 số nám chân sâu.
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Ngoài công nghệ cao giúp trị nám chuyên sâu đạt hiệu quả tốt, thì các chuyên viên điều trị dịch vụ tại Rio đều có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Chính vì những yếu tố này đã càng làm tăng chất lượng và độ tin cậy của khách hàng đến với dịch vụ trị nám và tàn nhang tại Rio.


    4. Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng

    Bên cạnh những ưu điểm ưu việt trong dịch vụ, Rio còn có những ưu đãi vô cùng đặc biệt về giá và các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng. Chất lượng dịch vụ tốt và hiệu quả, giá cả hợp lý thậm chí có thể nói là rẻ với đại đa số khách hàng. Đó là lý do tại sao Rio rất hút khách đến sử dụng dịch vụ Trị Nám, tỉ lệ khách hàng hài lòng và giới thiệu nhau rất cao.


    Với những thông tin này, chắc hẳn bạn cũng đã tìm được lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi nên trị nám ở đâu tại Hà Nội và cách trị nám như thế nào để an toàn và hiệu quả rồi phải không nào? Nhanh chóng liên hệ với Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic để được tư vấn thật chi tiết nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic


    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0963 246 533 & 0966 941 999

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCiHv9fC4MNbWOyuz-36QpRQ

    Website: https://thammyrio.com/

    Gọi điện
    Chuyên gia Thẩm Mỹ Rio Phạm Thanh Tâm chia sẻ cách trị nám hiệu quả với Đài Truyền Hình VTV2
    Kết quả mỹ mãn của khách hàng thực hiện liệu trình trị nám tại Thẩm mỹ Rio
    Kết quả mỹ mãn của khách hàng thực hiện liệu trình trị nám tại Thẩm mỹ Rio
  3. Thấu hiểu những lo lắng mỗi khách hàng gặp phải khi xuất hiện tình trạng nám sạm trên da, thương hiệu Thu Cúc đã tiếp nhận và ứng dụng đa dạng cách trị nám da hiệu quả và đảm bảo an toàn. Với nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã chữa trị nám thành công cho nhiều chị em bằng phương pháp Laser YAG Q-Switched.


    Sau đây là lí do tại sao bạn nên chọn phương pháp Laser YAG Q-Switched ở Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc:

    • Phương pháp Laser YAG Q-Switched loại bỏ tới 90% nám trên da theo 1 liệu trình khoa học. Nếu khách hàng kiên trì trong quá trình trị liệu và tiến hành điều trị sớm khi mới xuất hiện nám thì sẽ có được hiệu quả chữa trị tốt nhất. Hiện nay, Laser YAG Q-Switched là phương pháp điều trị nám sâu, nám mảng, hỗn hợp…hiệu quả và an toàn được áp dụng nhiều trên thế giới.
    • Laser YAG có độ dài xung cực ngắn khoảng 6n/s phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, trị nám da rất hiệu quả. Ở bước sóng 1064nm, Laser Yag tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da, được các thực bào hấp thụ và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.
    • Ngoài ra ánh sáng laser còn là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, kích thích tế bào da sinh mới, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất tới màng tế bào da, làm sáng màu và hồi sinh những vùng da lão hóa. Sau một liệu trình điều trị khoảng 4-6 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị, nám được điều trị hiệu quả nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại.
    • Đặc biệt trong suốt quá trình điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc khách hàng không có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào, không có tác dụng phụ, da không để lại sẹo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920
    Email: Contact@thucucclinics.vn
    Website: thammythucuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
  4. Top 4

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn. 23 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước.


    Trị nám bằng công nghệ Ultra Nano là bước cải tiến vượt bậc so với các công nghệ thông thường. Ánh sáng laser thế hệ mới nhất hiện nay với mức năng lượng cực cao, đi xuyên qua các lớp da, tác động mạnh mẽ đến các chân nám nằm ẩn sâu trong cả lớp trung bì và hạ bì, phá vỡ thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Vì vậy phương pháp này đem lại hiệu quả điều trị dứt điểm tình trạng nám, đặc biệt là các mảng nám lâu năm.


    Đặc điểm nổi bật của liệu pháp này:

    • Thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng
    • Không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng
    • Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí
    • Phù hợp với mọi loại da

    Giá trị cuối cùng mà Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hướng đến chính là sự tận hưởng của khách hàng với sắc vóc “đẹp mãi với thời gian”. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết nên chọn cho mình địa chỉ nào để trị nám thì Ngọc Dung là một gợi ý tuyệt vời đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 65 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 8 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6377
    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website:

    • ngocdung.net/
    • thammyvienngocdung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ngocdungbeautycenter
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

    Gọi điện
    Ngọc Dung luôn áp dụng công nghệ mới nhất
    Ngọc Dung luôn áp dụng công nghệ mới nhất
    Khách hàng trị nám tại Ngọc Dung
    Khách hàng trị nám tại Ngọc Dung
  5. Nhắc đến thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội, không thể không kể đến Thiên Hà Spa - thẩm mỹ viện trị nám top 1 với phương châm “Vì vẻ đẹp phụ nữ Việt" đã đồng hành cùng chị em phụ nữ trong suốt 10 năm qua.


    Thiên Hà Spa đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình không chỉ trên thị trường làm đẹp mà còn ở sâu trong lòng của biết bao khách hàng là thẩm mỹ viện uy tín nhất, là địa chỉ làm đẹp hàng đầu mà các chị em phụ nữ đều nghĩ đến mỗi khi có những băn khoăn, lo lắng về nhan sắc của bản thân.


    Thiên Hà Spa tọa lạc tại 176 Trần Duy Hưng được đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội với thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình điều trị chuyên nghiệp được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đặc biệt là dịch vụ trị nám an toàn - hiệu quả nhiều năm liền được xếp vị trí số 1 tại Hà Nội.


    Với việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ không dao kéo, không phẫu thuật hàng đầu thế giới mà sự thành công của Thiên Hà Spa đã có được sự ghi nhận thông qua những ủng hộ nhiệt tình từ phía rất nhiều ca sĩ, diễn viên hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Hà, Phương Anh Lee,...


    Một trong những dịch vụ làm nên tên tuổi của Thiên Hà Spa trong suốt 10 năm qua - Trị nám công nghệ cao. Bước sang năm 2019, vinh hạnh được chuyển giao công nghệ độc quyền PICO FOUR 2019 ưu việt hơn hẳn những công nghệ trị nám bằng laser cũ, Thiên Hà Spa càng khẳng định mạnh mẽ những bước đi đầy mới mẻ nhưng có sự cải tiến và hoàn thiện hơn hẳn so với những thẩm mỹ viện khác hiện nay.


    Công nghệ trị nám độc quyền PICO FOUR 2019 luôn sẵn sàng làm vừa lòng mọi khách hàng với cơ chế kép - điều trị đa tác động, PICO FOUR thách thức mọi loại nám, tàn nhang lâu năm, thổi bay đến 99% thâm nám và sản sinh collagen, elastin mang lại làn da đẹp đều màu, tươi trẻ, khỏe mạnh từ sâu bên trong.


    Bằng những xung cực ngắn được tính bằng pico giây (1/1000 tỉ của giây) mà chưa có công nghệ laser nào có thể đạt được. PICO FOUR phá tan sắc tố gây nám, xâm nhập và tiêu diệt tận gốc melanin ẩn sâu dưới da, giúp loại bỏ hoàn toàn nám, tàn nhang, không để chúng có cơ hội tái phát mà không gây đau đớn, không xâm lấn đến da, hiệu quả hơn và thời gian điều trị nhanh hơn, những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương mà kết hợp oxi tươi giúp làn da trắng sáng tự nhiên, da mịn màng và săn chắc.

    Thiên Hà Spa tự hào là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em, biến giấc mơ luôn luôn xinh đẹp, trẻ trung, tự tin và quyến rũ của chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 176 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 439 999 & 0931 746 669
    • 79 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0979 689 393 & 0963 426 669

    Email: cskh@vienthammythienha.com
    Website: vienthammythienha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thienhaspa.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Thiên Hà Spa -  Thẩm mỹ viện trị nám, tàn nhang top 1 Việt Nam
    Thiên Hà Spa - Thẩm mỹ viện trị nám, tàn nhang top 1 Việt Nam
    Thiên Hà Spa -  Thẩm mỹ viện trị nám, tàn nhang top 1 Việt Nam
    Thiên Hà Spa - Thẩm mỹ viện trị nám, tàn nhang top 1 Việt Nam
  6. Nám da là sự ám ảnh của phái đẹp bởi tính cứng đầu, khó điều trị và rất dễ tái phát. Gây ra cảm giác mất tự tin trong cuộc sống cũng như cảm giác khó chịu bứt rứt mà không sao nói hết được. Phương pháp điều trị không đúng khiến chị, em trị nám nhiều năm ròng vẫn không khỏi, thậm chí lần sau còn bị nặng hơn lần trước. Vậy đâu mới là phương pháp đúng khi mà vừa an toàn lại trị tận gốc nám? Trước hết, nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang trên da là sự gia tăng quá mức của hắc sắc tố melanin, lâu dần sẽ chuyển thành các vết sạm màu ngoài da.


    Có rất nhiều phương pháp để điều trị các sắc tố này, tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao, sau một thời gian nám, tàn nhang vẫn sẽ quay lại. Tại Viện Thẩm Mỹ Hà Nội với những ưu điểm vượt trội về công nghệ cũng như trình độ chuyên môn "NÁM sẽ biến mất sau một liệu trình", đây chắc chắn cũng là một địa chỉ tin cậy cho bạn chăm sóc làn da của mình.


    Là nơi đi đầu trong việc nắm bắt các trào lưu cũng như xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, Viện Thẩm Mỹ Hà Nội luôn chú trọng tiếp nhận các công nghệ làm đẹp mới nhất kết hợp xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, có tài và có tâm. Chính điều này đã giúp Viện Thẩm Mỹ Hà Nội luôn là một trong những địa chỉ trị nám uy tín nhất ở Hà Nội được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Và đây cũng là một trong những nơi thu hút các ngôi sao điện ảnh, những người mẫu chuyên nghiệp thường lui tới.


    Ưu điểm của dịch vụ điều trị nám tại Viện Thẩm Mỹ Hà Nội:

    • Điều trị Nám bằng công nghệ Laser, theo phác đồ GOLD STANDARD tiên tiến nhất được chuyển giao trực tiếp từ Europe.
    • Liệu trình được rút ngắn gấp 1.5 - 02 lần so với các phương pháp điều trị thông thường.
    • Giúp ức chế sắc tố melanin tập trung trở lại trên da.
    • Cam kết hiệu quả đến 90% theo từng liệu trình!

    Nám là loại bệnh lý da cứng đầu. Muốn điều trị triệt để không chỉ cần loại bỏ melanin dư thừa mà còn phải giải quyết những tổn thương nằm sâu dưới tầng da. Thoát nám thành công hay không phụ thuộc vào quyết định của bạn. Nếu chọn đúng bác sĩ giỏi, cơ sở uy tín, phương pháp khoa học thì giấc mơ sạch nám sẽ ở ngay trong tầm với và Viện Thẩm Mỹ Hà Nội luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3945 4548 & 0949 773 555
    Email: vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com
    Website: vienthammyhanoi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:30
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
    Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
    Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
    Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
  7. Top 7

    Bich Nguyet Beauty Clinic

    Gọi điện

    Bich Nguyet Beauty Clinic hiện là đơn vị đã có hơn 17 năm kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực trị nám, với rất nhiều giải thưởng được người tiêu dùng bình chọn là cơ sở trị Nám tốt Nhất Việt Nam. Tại đây, với mỗi tình trạng nám khác nhau, các chuyên gia, bác sĩ tại Bich Nguyet Beauty Clinic sẽ thăm khám, phân tích và xác lập phác đồ trị liệu phù hợp. Khách hàng trị nám tại đây đều được cam kết bằng văn bản và cấp thẻ bảo hành trọn đời.


    Đặc biệt, tại Bich Nguyet Beauty Clinic điều trị nám bằng Phác đồ Multi PicoSure là sự kết hợp tổ hợp công nghệ triệu đô Laser - ứng dụng thành quả của công nghệ trí tuệ nhân tạo và công nghệ Nano Cell - tinh hoa của nền công nghệ sinh học tân tiến cho khả năng xóa sạch 95% các loại nám, tái tạo da ngay sau 1 liệu trình.

    • Công nghệ Laser: Không chỉ đơn thuần là 1 công nghệ điều trị nám, Multi Picosure là tổ hợp của các công nghệ laser tiền tỉ tân tiến nhất hiện nay: Picosure, Melas Star, NewTech – đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng.
    • Công nghệ Nano Cell: Đưa tế bào mầm vào sâu bên trong da - Tái sinh da từ tầng tế bào, cho làn da trở nên trắng hồng, căng mướt. Nano Cell ứng dụng công nghệ Nano trong ngành thẩm mỹ - phát minh đã đạt giải Nobel về sáng chế khoa học được ứng dụng độc quyền chỉ có tại Bich Nguyet Beauty Clinic.

    Kết quả trị nám mỹ mãn nhờ Phác đồ Multi PicoSure:

    • Hiệu quả trị nám, tàn nhang tới 95%
    • Rút ngắn thời gian trị liệu hơn 30%
    • Tái sinh da gấp 5 lần
    • Tái phát nám = 0

    Ưu điểm của phác đồ trị nám Multi Picosure tại Bich Nguyet Beauty Clinic:

    • Tổ hợp 3 công nghệ laser tiền tỷ hiệu quả lên đến 95% ngay cả với các loại nám khó: nám hỗn hợp, nám chân sâu, nám mảng, đã từng chữa nám hỏng, tăng sinh sắc tố,...
    • Trị 1 được 3: Hết nám sau vài buổi, ức chế tăng sinh melanin, trẻ hóa da tức thì.
    • Ánh sáng Picosure cực mạnh tấn công và tiêu diệt hàng triệu hắc sắc tố melanin, đào thải qua hệ bài tiết tự nhiên.
    • Điểm bắn siêu vi hình vuông tự động dò tìm chân nám, triệt phá tận gốc những chân nám cực nhỏ.
    • Cam kết hiệu quả bằng văn bản, bảo hành trọn đời.
    • Hơn 40.000 KH đã điều trị nám thành công trong 17 năm qua (có hơn 10.000 ca nám cháy da, mất sắc tố, tổn thương lớp biểu bì)
    • Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và Bộ Y Tế cấp phép
    • Phù hợp cho mọi lứa tuổi - dứt điểm 1 lần duy nhất

    Vì sao bạn nên lựa chọn Bich Nguyet Beauty Clinic?

    • Thương hiệu số 1 trong điều trị da công nghệ cao với thế mạnh dẫn đầu là dịch vụ nám, Bich Nguyet Beauty Clinic giúp giải quyết triệt để 95% nám chân sâu bất trị: nám hỗn hợp, nám chân sâu, nám mảng, đã từng chữa nám hỏng, tăng sinh sắc tố,...
    • Thương hiệu làm đẹp sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết, đẳng cấp Quốc tế
    • Mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất tới khách hàng, luôn làm hài lòng từ những điều nhỏ nhất
    • Không ngừng cập nhật công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới
    • Thương hiệu làm đẹp lớn, sở hữu 5 chi nhánh, thuận tiện nhất cho khách hàng đến làm đẹp

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm đi đầu trong điều trị các trường hợp nám lâu năm, nám mảng, nám hỗn hợp chân sâu, Bích Nguyệt chính là địa chỉ làm đẹp hội tụ đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại nhất cùng đội ngũ bác sĩ – chuyên gia – cố vấn danh tiếng giàu kinh nghiệm trong nước và Quốc tế.


    Vậy bạn chần chừ gì nữa? Tới ngay Bích Nguyệt Beauty Clinic chứng thực hiệu quả thần thánh của phác đồ trị nám gây ''bão'' cộng đồng Việt Nam đang được hàng triệu phụ nữ tin dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 28 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 28 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 008 888
    Email: cskh@bichnguyet.vn
    Website: bichnguyet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bichnguyetbeauty/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

    Gọi điện
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
  8. Top 8

    Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn dùng công nghệ Laser Picosure, một trong những công nghệ trị nám hàng đầu thế giới hiện nay. Ở Việt Nam, hiện tại chỉ có 3 cơ sở thẩm mỹ sử dụng công nghệ này. Công nghệ này sử dụng bước sóng cao và sung nhiệt tập trung giúp trị nám tận gốc hiệu quả; Quy trình điều trị chuẩn y khoa Hoa Kỳ; Tái tạo làn da, thúc đẩy tăng sinh collagen; An toàn, không xâm lấn.

    Ngoài ra, khách hàng sẽ được soi da miễn phí bằng công nghệ soi da Visia khi đến điều trị nám tại đây, cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến với thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn.


    Vì sao Dr Hoàng Tuấn lại mang đến những kết quả tuyệt vời như vậy?

    • Bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn đưa ra một phác đồ khoa học nhất, chuẩn nhất cho từng trường hợp nám tàn nhang.
    • Đặc biệt Dr Hoàng Tuấn còn luôn luôn đầu tư hoàn thiện các công nghệ trị nám tốt nhất thế giới như PicoSure và PicoWay vừa giúp sạch nám, da sáng mịn còn hồng hào, tươi trẻ và còn không tái phát sau nhiều năm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 487/1 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 120-122 San Hô 06, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 858 636 & 0961 888 656 & 0937 818 656 & 0942 818 616 & 1900 6030
    Email: thammyhoangtuan@gmail.com
    Website: thammyhoangtuan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyHoangTuan
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

          Gọi điện
          Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn
          Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn
          Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn
          Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn
        • Top 9

          Thẩm mỹ viện Đông Á

          Gọi điện

          Với quy mô lớn, thẩm mỹ viện Đông Á được nhiều khách hàng trên toàn quốc biết đến. Đông Á sử dụng công nghệ siêu phân tử Nano Cell trị nám mới nhất trên thị trường. Chỉ với 1 liệu trình, xóa sạch tới 96% các vết nám, hiệu quả gấp 3 lần so với các phương pháp trị nám cũ; da sáng mịn, đều màu, củng cố cấu trúc da từ sâu bên trong và tăng cường “sức đề kháng” của da. Trị nám sử dụng tế bào phân tử sinh học tự thân kích thước siêu hiển vi, thẩm thấu sâu vào lớp cuối cùng của da, nhờ đó, da sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại cả bên trong lẫn bên ngoài, ngăn ngừa tối đa nguy cơ các vết nám quay trở lại.


          Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn của đội ngũ các bác sĩ chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Đông Á luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông”. Khách hàng sẽ được 100% tư vấn, thực hiện bởi Bác sĩ chuyên khoa trên 15 năm kinh nghiệm.


          Với hệ thống 1 bệnh viện và 7 thẩm mỹ viện trên khắp cả nước, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á hứa hẹn mang đến những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất cho quý khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 93 Bạch Mai, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0968 778 866 & 1900 6499
          Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
          Website: benhvienthammydonga.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienDongAKimMa/
          Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
          Gọi điện
          Thẩm mỹ viện Đông Á
          Thẩm mỹ viện Đông Á
          Thẩm mỹ viện Đông Á
          Thẩm mỹ viện Đông Á
        • Top 10

          Thẩm mỹ viện Kangnam

          Gọi điện

          Với nhiều công nghệ trị nám da thế hệ mới như Laser Toning, Mesotherapy, công nghệ ánh sáng E-light, Peeling, bệnh viện Kangnam đã thành công trong việc trị nám da cho nhiều khách hàng. Sở hữu nhiều phương pháp trị nám với mức giá, ưu điểm và nhược điểm đa dạng. Khách hàng đến đây sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


          Ngoài ra, với quy mô lớn, thẩm mỹ viện Kangnam đã tạo được lòng tin, uy tín trong lòng nhiều khách hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ với những liệu trình chữa nám khoa học hiệu quả.


          Sau đây là lí do nên chọn phương pháp trị nám - tàn nhang Laser Picosure tại thẩm mỹ viện Kangnam:

          • Phá vỡ tận gốc hắc sắc tố: Laser Picosure sử dụng bước sóng 755nm với độ xung cực ngắn tính bằng pico giây (1/1000 tỉ của giây) tạo ra hiệu ứng quang cơ mạnh mẽ, nhắm chính xác vào các mô đích là các túi melanin, phá vỡ toàn bộ mạng lưới hắc sắc tố thành hàng tỉ mảnh siêu nhỏ. Sau đó, các mảnh siêu nhỏ này nhanh chóng bị cơ thể đào thải ra ngoài >> tàn nhang biến mất.
          • Trẻ hóa, tăng độ mịn màng cho da: Laser Picosure đột phá khi tích hợp thấu kính hội tụ Focus Lens Array độc quyền, kích thích sản sinh các sợi Collagen và Elastin mới, từ đó làm đầy các rãnh nhăn, vết chân chim, sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông. Kết quả, da sáng mịn, căng, đều màu rõ rệt.

          Quy trình điều trị tàn nhang an toàn tại Kangnam:

          • Bước 1: Thăm khám tư vấn xác định liệu trình
          • Bước 2: Tẩy trang làm sạch vùng điều trị
          • Bước 3: Bôi tê vùng da điều trị
          • Bước 4: Chiếu tia Laser vào vùng bị tàn nhang để điều trị
          • Bước 5: Chườm lạnh, xịt lạnh


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 024 7300 6466 & 0968 999 777
          Email: tuvan@kangnam.com.vn
          Website: benhvienthammykangnam.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam/
          Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
          Gọi điện
          Thẩm mỹ viện Kangnam
          Thẩm mỹ viện Kangnam
          Thẩm mỹ viện Kangnam
          Thẩm mỹ viện Kangnam
        • Top 11

          Thẩm mỹ viện Xuân Hương

          Gọi điện

          Thẩm mỹ viện Xuân Hương được coi là cơ sở tiên phong về thẩm mỹ vào năm 1994 khi lần đầu tiên mạnh dạn áp dụng các công nghệ tiên tiến vào làm đẹp, mang đến một bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ lúc bấy giờ.

          Gần 30 năm phát triển, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Thẩm mỹ viện Xuân Hương không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của phái đẹp.

          Thẩm mỹ viện Xuân Hương từ một cơ sở làm đẹp nhỏ đã trở thành một thương hiệu lớn tại Hà Nội với 2 cơ sở chính đẳng cấp 5 sao tại Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân.

          Tương tự như thẩm mỹ viện Kangnam, thẩm mỹ viện Xuân Hương cho khách hàng lựa chọn đa dạng về phương pháp trị nám. Sở hữu hàng loạt công nghệ như Công nghệ Lucid Q-PTP, Matrixell, công nghệ tàn nhang Q-lite,... Thẩm mỹ viện Xuân Hương đảm bảo trị nám, tàn nhang tới 85%.

          Với chất lượng và độ an toàn tuyệt đối của dịch vụ đã được nhiều chuyên gia thẩm mỹ cùng số đông khách hàng khẳng định, thẩm mỹ viện Xuân Hương là lựa chọn của hàng triệu khách hàng mong muốn trị nám dứt điểm và an toàn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 028 3856 5555 & 1800 6999
          Email: thammyvienxuanhuong@gmail.com
          Website: thammyxuanhuong.com/
          Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/
          Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

          Gọi điện
          Thẩm mỹ viện Xuân Hương
          Thẩm mỹ viện Xuân Hương
          Thẩm mỹ viện Xuân Hương
          Thẩm mỹ viện Xuân Hương
        • Top 12

          Thẩm mỹ viện Bally

          Gọi điện

          Nằm trong hệ thống bệnh viện thẩm mỹ quốc tế, thẩm mỹ viện Bally cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc và điều trị da uy tín. Một trong số những dịch vụ đó là dịch vụ trị nám da. Áp dụng công nghệ trị nám da Spectra Laser Toning và công nghệ Revlite SI, là hai công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho da.


          Với những ưu điểm vượt trội của hai công nghệ này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả và độ an toàn của dịch vụ. Với đội ngũ y bác sĩ đáng tin cậy, nhiều năm kinh nghiệm, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, đây là lựa chọn tuyệt vời khi bạn có nhu cầu trị nám an toàn.


          Chỉ với liệu trình REVLITE_SI tại Thẩm mỹ quốc tế BALLY, Các khách yêu quý sẽ hoàn toàn loại bỏ nám trên gương mặt, đồng thời lấy lại làn da mịn màng trắng sáng, trông gương mặt sẽ rạng rỡ và trẻ trung hơn rất nhiều.

          Lý do nên chọn phương pháp trị nám Revlite Sl tại thẩm mỹ viện Bally:

          • Đánh bật nám, xóa sổ thâm tốc độ cao
          • Không đau, không rát, không bào mòn da
          • Chỉ một liệu trình sạch nám ngay tức thì
          • Công nghệ đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả vượt trội bởi FDA của Hoa Kỳ và được kiểm chứng bởi hàng triệu Khách hàng tại BALLY.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 463 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0386 463 463
          Email: thammyquoctebally@gmail.com
          Website: thammyquoctebally.com/
          Fanpage:
          • www.facebook.com/profile.php?id=100088349264273
          • www.facebook.com/Vienthammy.Bally1

          Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

          Gọi điện
          Thẩm mỹ viện Bally
          Thẩm mỹ viện Bally
          Thẩm mỹ viện Bally
          Thẩm mỹ viện Bally



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy