Top 10 Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất tại tỉnh Lào Cai

Vũ Việt 6373 3 Báo lỗi

Lào Cai được mệnh danh là “kinh đô của giới nhiếp ảnh miền Bắc” với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, yên bình của núi rừng hùng vĩ, với nhiều di tích lịch sử văn ... xem thêm...

  1. Đứng ở vị trí đầu tiên là cái tên đã khá quen thuộc với đông đảo bạn trẻ tại Lào Cai đó là Áo Cưới Bảo Chân - một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay với những album chất lượng, độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Bảo Chân sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc.


    Đặc biệt, Bảo Chân liên tục cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất và hiện đại nhất để đáp ứng lại nhu cầu của quý khách, bên cạnh đó với chuyên viên trang điểm nhiều năm kinh nghiệm, nắm bắt được những tông màu thời trang và xu hướng hiện nay, cùng với nhiếp ảnh kinh nghiệm và dàn máy hiện đại nhất quý khách sẽ có những bộ ảnh cưới ấn tượng và đáng nhớ nhất.


    Mỗi khi mùa cưới về, Bảo Chân lại có các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các cặp đôi như một món quà chúc phúc gửi tới đôi bạn và đó cũng là những tình cảm trân trọng mà studio gửi tới khách hàng thân yêu đã luôn ủng hộ trong suốt chặng đường đã qua và tương lai sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 6, Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0972 888 158 & 0965 629 218 & 0847 005 555

    Email: aocuoibaochan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004673202753

    Gọi điện
    Áo Cưới Bảo Chân
    Áo Cưới Bảo Chân
    Áo Cưới Bảo Chân
    Áo Cưới Bảo Chân

  2. Đứng ở vị trí thứ 2 là Áo Cưới Phương Thuận - một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại TP Lào Cai, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó album cưới của mình cho studio này. Vì nơi đây luôn đặt sự chuyên nghiệp và khách hàng lên đầu trước khi thực hiện từng bức ảnh.


    Phương Thuận cam kết đem đến cho quý khách một album ảnh cưới thật sự độc đáo, lãng mạn, trẻ trung không kém phần sang trọng với đội ngũ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình. Đặc biệt, với những góc chụp vừa "độc", vừa "lạ" chắc chắn Phương Thuận sẽ giúp bạn ghi lại những những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ, để sau này khi nhìn lại cảm xúc ngày cưới lại ùa về đong đầy trọn vẹn với bao niềm xúc cảm, thân thương!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai
    • 317 Trần Phú, Hoàng Liên Kéo Dài, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0962 122 399 & 0862 122 399
    Website: phuongthuanstudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhCuoiLaoCaiSaPa/

    Gọi điện
    Áo Cưới Phương Thuận
    Áo Cưới Phương Thuận
    Áo Cưới Phương Thuận
    Áo Cưới Phương Thuận
  3. Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất, đặc biệt nhất khởi đầu cho một cuộc sống lứa đôi nhiều mơ ước. Những đôi uyên ương không những mong muốn cả hai cùng thật xinh, thật lộng lẫy trong ngày cưới mà còn quan tâm đến các dấu ấn khó quên trong việc cưới, hỏi. Chính vì thế, TiCi Wedding Studio đã xây dựng đội ngũ đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, bắt kịp với xu thế trẻ trung, hiện đại để mang đến cho các cặp uyên ương những album ảnh cưới chất lượng, độc đáo và vô cùng hấp dẫn.


    Đặc biệt, TiCi Wedding Studio có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện ngân sách của khách hàng và thái độ làm việc nghiêm túc, khẩn trương. Đến với studio, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc. Studio luôn không ngừng nỗ lực, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 422 Nhạc Sơn, Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 0886 822 622

    Email: ticiwedding@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/LongCao.photographer
    • www.facebook.com/tici.wedding/
    Gọi điện
    TiCi Wedding Studio
    TiCi Wedding Studio
    TiCi Wedding Studio
    TiCi Wedding Studio
  4. Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai được biết đến như là một trong những studio hàng đầu TP. Lào Cai - về dịch vụ wedding photo hoàn toàn mới lạ, bứt phá khỏi những khuôn phép của ảnh cưới truyền thống thông thường - mang lại sự đa dạng về phong cách và nắm bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các cặp uyên ương muốn tìm đến những album ảnh mang phong cách lãng mạn, trẻ trung và ngập tràn cảm xúc....


    Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai là địa chỉ không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Lào Cai, rất đông các cặp đôi đến với Nga Tố Studio đều rất hài lòng với những gì mà studio mang lại, từ phong cách phục vụ, chất lượng nhân viên cho đến xử lý hình ảnh,... tất cả phải "ồ" lên hai từ "tuyệt vời". Đặc biệt, Nga Tố Studio luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật, giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc của mình.


    Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B2-11 Cao Lỗ, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0342 865 555

    Fanpage:

    • www.facebook.com/ngatostudio/
    • www.facebook.com/NgaToNguyen88
    Gọi điện
    Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai
    Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai
    Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai
    Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai
  5. Ảnh Viện Áo Cưới Xinh với niềm đam mê bất tận cùng lòng nhiệt tình và và sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn mong muốn đem đến cho các bạn những bức ảnh hoàn hảo nhất trong ngày cưới, và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và thiêng liêng nhất trong đời. Đến với Ảnh Viện Áo Cưới Xinh, quý Khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà Ảnh Viện Áo Cưới Xinh muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.


    Studio được trang bị các trang thiết bị, máy mọc hiện đại, thiết kế thân thiện, nội thất tinh tế, độc đáo và ấm cúng, không gian ngập tràn các bức ảnh nghệ thuật, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho mọi khách hàng. Thế mạnh của Ảnh Viện Áo Cưới Xinh chính là nước ảnh đẹp, màu sắc tinh tế và rõ nét, chất lượng bền, phong cách ấn tượng, khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ:

    • 448 Nhạc Sơn, Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai
    • 173 Thạch Sơn, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0971 302 555

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoixinh/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Xinh
    Ảnh Viện Áo Cưới Xinh
    Ảnh Viện Áo Cưới Xinh
    Ảnh Viện Áo Cưới Xinh
  6. Lào Cai đang là địa điểm lý tưởng cho những đôi bạn nào mong muốn chụp ảnh cưới ngoại cảnh cùng núi non hùng vĩ. Hình ảnh cưới gắn liền với thiên nhiên, địa danh của đất nước làm background chụp ảnh cưới quả là thích thú.

    Với sự xuất hiện ở nơi này, với không gian tràn đầy cảm hứng, kết hợp với âm hưởng lãng mạn trong ảnh cưới, Jasmine Studio sẽ mang đến món quà dành riêng cho các cặp cô dâu chú rể trong mùa cưới năm nay. Cặp đôi của Jasmine đưa ra tiêu chí cho ekip về concept – màu sắc của bộ ảnh muốn hướng tới phải thật đặc biệt. Để khắc họa trọn vẹn câu chuyện cổ tích này, ekip Jasmine đã lên những kế hoạch cụ thể kết hợp với không gian, góc chụp, ánh sáng, cảm xúc tạo nên 1 câu chuyện tình yêu bằng màu sắc đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 333 Hoàng Liên, Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0868 866 862
    Website: http://jasminestudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JasmineStudioLaoCai

    Gọi điện
    Jasmine Studio
    Jasmine Studio
    Jasmine Studio
    Jasmine Studio
  7. Kết hôn là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đó là những ngày thuộc quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất, là nét đẹp tuổi trẻ chưa hề bị tàn phai bởi thời gian. Để một lúc nào đó, ta nhìn lại từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cái chạm tay, cảm xúc đong đầy và mọi khoảnh khắc chân thực nhất hiện về còn nguyên vẹn.


    Đến với Tiamo Studio bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đáng mong đợi và sẽ đem về cho mình những bộ ảnh cưới có gu, giàu cảm xúc nhưng vẫn khác biệt theo một cách riêng luôn là mong muốn của rất nhiều cặp đôi.


    Tiamo Studio là ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp tại Lào Cai, với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiamo Studio hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Hoàng Liên, Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0914 811 766
    Email: TIAMOSTUDIO@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiotiamo

    Gọi điện
    Tiamo Studio
    Tiamo Studio
    Tiamo Studio
    Tiamo Studio
  8. Ms Nga Studio là một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín tại Lào Cai với đa dạng các dịch vụ cung cấp mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Ảnh cưới là một trong những món quà đánh dấu một chặng đường hạnh phúc mới mà các cặp đôi sắp bước qua. Bởi vậy, việc lựa chọn phong cách ảnh cưới không chỉ đòi hỏi việc thỏa mãn gu thẩm mỹ của cả cô dâu - chú rể mà nó còn nên mang trong đó cảm giác gợi tả lại kỉ niệm yêu đương tuổi trẻ của hai người. Ms Nga Studio sẽ giúp bạn có những khoảnh khác đáng nhớ nhất vào ngày trọng đại.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có nhiều kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cưới – trang điểm cô dâu sẽ cho bạn bộ album ảnh cưới cực trẻ trung, ấn tượng, tràn đầy cảm xúc… Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên Hàn Quốc luôn được các chuyên viên trang điểm của Ms Nga Studio áp dụng, đem lại cho cô dâu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, lưu giữ lại nét đẹp vốn có của cô dâu …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai (gần trường THPT cấp 3 số 1 Lào Cai)
    Điện thoại: 0976 771 368 & 0975 382 008 & 0888 939 189
    Email: bacngastudio.lc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/msngastudio220hoanglien

    Gọi điện
    Ms Nga Studio
    Ms Nga Studio
    Ms Nga Studio
    Ms Nga Studio
  9. LUCAS Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại TP Lào Cai. Đến với LUCAS Wedding bạn sẽ được lựa chọn những bộ sưu tập áo cưới hiện đại, trẻ trung với thiết kế lộng lẫy, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các nhiếp ảnh gia, các chuyên gia làm tóc, trang điểm giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng như ý.


    Rất nhiều các cặp đôi khi đến với LUCAS Wedding và cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Đặc biệt, với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo, đến nay LUCAS Wedding vẫn đang liên tục là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn tạo cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất tại Lào Cai. Nếu bạn đang lựa chọn cho mình một Studio chụp ảnh cưới tại Lào Cai thì nơi đây là một gợi ý tốt cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 057, Lương Ngọc Quyến, Phố Mới, Lào Cai (Cùng đường với cổng chính Trường Tiểu Học Lê Ngọc Hân), Lào Cai

    Điện thoại: 0888 888 935

    Fanpage: facebook.com/ByDuongCuong

    Gọi điện
    LUCAS Wedding
    LUCAS Wedding
    LUCAS Wedding
    LUCAS Wedding
  10. Chụp ảnh cưới không chỉ đơn thuần là lựa chọn và sử dụng một dịch vụ, đó còn là một hành trình, một cuộc phiêu lưu, nơi bạn trải nghiệm qua những cảm xúc mới mẻ, đầy thú vị và có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ trước ngày trọng đại của cuộc đời. Đến với Studio Vivian, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, nghệ thuật, ấn tượng.


    Với cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách đa dạng, Studio Vivian tự hào là người mang đến cho các bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của một thời khó quên. Đặc biệt, Studio Vivian mang đến nhiều gói dịch vụ mới, với các mức giá khác nhau để giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của mình. Đặc biệt, Studio Vivian luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 635 Nguyễn Tất Thành, Bảo Yên, Lào Cai

    Điện thoại: 0978 288 328

    Fanpage: facebook.com/pages/category/Photography-Videography/Vivian-Sudio-635-Nguyễn-Tất-Thành-Bảo-Yên-Lào-Cai-sapa-122894845768865

    Gọi điện
    Studio Vivian
    Studio Vivian
    Studio Vivian
    Studio Vivian



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy