Top 10 Địa chỉ chuyên bán vật dụng trang trí đẹp nhất tại TP.HCM

Bùi Văn Duy 2472 6 Báo lỗi

Vật dụng trang trí là thứ luôn được các chị em mê mẩn vì độ dễ thương và đáng yêu của chúng. Chúng có thể làm bừng sáng một không gian đã cũ. Những vật dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moji - Phụ kiện & Quà tặng

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một địa điểm uy tín để mua các món phụ kiện, trang trí, những đồ tiện ích cho căn phòng nhỏ xinh của mình tại Sài Gòn. Vậy thì Moji - Phụ kiện & Quà tặng chính là địa điểm thích hợp nhất dành cho bạn đó, nơi đây bán rất nhiều loại đồ trang trí cùng với giá cả phải chăng. Moji được rất nhiều khách hàng ở Sài Gòn tin tưởng và ủng hộ xuyên suốt từ lúc thành lập đến nay.


    Được thành lập vào 11/07/2016 sau quá trình phát triển Moji - Phụ kiện & Quà tặng hiện có hơn 400 nhân viên. Những người nhân viên tại đây luôn hết mình và nhiệt huyết trong mọi hoạt động nhằm đem đến cho khách hàng thân yêu trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Với môi trường làm việc trẻ trung và đầy sáng tạo, Moji đã và đang trở thành gia đình thứ hai của rất nhiều các bạn trẻ đam mê những món quà trang trí đáng yêu.


    Moji - Phụ kiện & Quà tặng, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, phụ kiện thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích, đồ trang trí... Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu dễ thương cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể chối từ.


    Moji chính là một thiên đường của đồ trang trí, phụ kiện,... khi đến đây bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình. Đồng thời nhân viên ở đây lại rất nhiệt tình, họ sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy đến đây nếu bạn có nhu cầu tìm mua những món đồ trang trí xinh xắn cho mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 92 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 459E Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM
    • 708 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận10, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://moji.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0899 179 989

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Website: https://moji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng

  2. Top 2

    F20Beauty

    Gọi điện

    F20Beauty là một trong những shop bán đồ trang trí nhà cửa đẹp và chất lượng nhất tại TP HCM. Tiệm nằm ở số 104 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp, TP HCM. F20Beauty chuyên sỉ và lẻ với mẫu mã đa dạng cam kết về chất lượng đảm bảo bền và có ship hàng toàn quốc. Các sản phẩm mẫu mã tại cửa hàng phù hợp với các xu hướng thiết kế hiện nay.


    Cửa hàng được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Nhiều khách hàng khi mua hàng tại F20Beauty rất hài lòng về sản phẩm và cách phục vụ của nhân viên tại shop. Một vị khách đã phải thốt lên rằng "Wow! thật là tuyệt, đây là shop bán cây giả decor đẹp như thật và tự nhiên nhất mà mình từng biết, các sản phẩm của F20Beauty shop nhìn rất bắt mắt, đặc biệt giá lại rẻ phù hợp với túi tiền.


    Nếu bạn cần decor đồ trang trí quán cafe, shop thời trang hay đơn giản là những góc nhỏ xinh bên trong ngôi nhà của mình thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay F20Beauty để được tư vấn và hỗ trợ để cải tạo không gian hiện đại, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 382/8A Đường Phan Văn Trị, P. 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 136 665

    Email: f20beautyhcm@gmail.com

    Website: https://f20beauty.com/

    Fanpage: www.facebook.com/f20sptrangtrinhacua

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    F20Beauty
    F20Beauty
    F20Beauty
    F20Beauty
  3. Top 3

    Vstation

    Gọi điện

    Vstation là một trong những shop quà tặng và bán vật dụng trang trí xinh xắn và kinh doanh chủ yếu hai mặt hàng chính, đó là hàng quà tặng và scrapbook. Scrapbook là những hộp quà khung ảnh được làm một cách công phu và tỉ mỉ, bên trong có những bức hình kỷ niệm của người bạn muốn tặng và một số vật dụng decor nhỏ xinh khác.


    Shop nằm ở số 306A Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Q.3, TP HCM, đến với Vstation, bạn có thể tự tay tạo ra những món đồ trang trí dành riêng cho mình mà không lo phải đụng hàng bất kì ai. Bạn có thể tự tay làm những bức tranh in canvas treo tường, bức vẽ tay tinh tế, đến những tấm thiệp nhỏ xinh đẹp. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn làm ra những món trang trí xinh xắn hay những món quà ý nghĩa để dành cho chính mình hay người thân. Hơn thế nữa, bạn có thể tạo ra những điểm nhấn đặc sắc trong không gian sống của mình bằng đèn treo, dây cờ trang trí tất cả đều có mặt tại đây.

    Hãy đến với Vstation, nơi mà giúp bạn tạo ra những điểm nhấn đặc sắc và tinh tế trong không gian sống của mình. Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến ý tưởng thành những món quà trang trí dành riêng cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 306A Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0945 962 307 & 0917 995 905

    Email: vstation2307@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vstation2307/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vstation
    Vstation
    Vstation
    Vstation
  4. Top 4

    B.Corner

    Gọi điện

    Bạn là người yêu thích sưu tầm những món đồ trang trí nhỏ nhỏ xinh xinh, hoặc đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua những món phụ kiện phục vụ cho việc học tập của mình. Để toplist giới thiệu cho bạn nhé, một cửa hàng màu hồng xinh B. Corner. B.Corner là một cửa hàng nhỏ màu hồng xinh xắn, nơi đây không bao giờ vắng khách vì chất lượng sản phẩm và nhân viên phục vụ luôn làm khách hàng hài lòng nên khách luôn chọn B.Corner là nơi để quay lại.


    Shop chuyên các vật dụng trang trí, phụ kiện phong cách Hàn Quốc, đặc biệt là các sản phẩm lấy cảm hứng từ những nhân vật trong Line Friends. Các mặt hàng ở đây khá đa dạng như món nào cũng đặc biệt xinh xắn và dễ thương: bình nước, quạt cầm tay, túi, ví, balo, móc khóa, sổ tay, sticker, đèn dây,... Các bạn nữ đến đây có thể sẽ bị choáng ngợp về độ dễ thương của những món hàng ở đây đấy nhé.


    Đến với B.Corner, bảo đảm bạn sẽ luôn tìm được một món đồ ưng ý cho bản thân và bạn bè. Tại B.Corner bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những món đồ xinh xắn với mức giá hợp lý. Vậy nên muốn tìm một địa chỉ bán phụ kiện trang trí xinh xắn thì hãy đến với B. Corner nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 419 - 421 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM
    • 147 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 413 Huỳnh Văn Bánh, P. 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 357 207

    Fanpage: www.facebook.com/BCorner93/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    B.Corner
    B.Corner
    B.Corner
    B.Corner
  5. Top 5

    Lala Shop

    Gọi điện

    Lala shop là cửa hàng chuyên buôn bán và kinh doanh các mặt hàng trang trí như decal dán kính, đèn lồng, đèn led, hoa mai và các vật dụng khác. Cửa hàng luôn cập nhật những món đồ mới mẻ mỗi tuần nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món phụ kiện phù hợp.


    Lala shop có đội ngũ nhân viên và tư vấn viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình, chắc chắn rằng khi bạn là khách hàng của cửa hàng này thì bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm cực kỳ hài lòng về dịch vụ cũng như sản phẩm tại đây. Điển hình như có một vị khách khi mua đồ trang trí ở đây đã nhận xét: "Tranh rất đẹp, mình đặt tranh để tặng khai trương shop có gói quà tặng kèm thiệp luôn, giá thành ổn, tặng đinh đóng tranh, sẽ giới thiệu cho người quen nếu có dịp". Qua điều này chứng tỏ cửa hàng bán chất lượng và có tâm nên khách hàng luôn ủng hộ shop mỗi khi có dịp.


    Lala Shop qua nhiều năm phát triển, luôn tự hào là thương hiệu uy tín đã phân phối rộng khắp TP.HCM được nhiều cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, công ty và các nhà hàng tin tưởng giao trọng trách chuẩn bị không gian một mới đẹp mắt, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 50-52 Ỷ Lan, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 8881 1616 & 0938 760 657

    Email: hotro@lala.com.vn

    Website: https://lala.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shop.lala/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop
  6. Top 6

    Tâm Shoppe - Thế giới Decor

    Gọi điện

    Tâm Shoppe - Thế giới Decor chuyên bán sỉ và bán lẻ đồ trang trí nhà cửa, trang trí tiệc, trang trí lễ hội theo mùa. Ngoài ra, cửa hàng còn bán các mặt hàng quà tặng handmade, đèn tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên...Tiệm có 2 cơ sở, trụ sở chính nằm ở số 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Quận Tân Bình và một chi nhánh khác ở 777 đường Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Tp.Thủ Đức, TP. HCM.


    Quán bé bé, xinh xinh nhưng bán rất nhiều đồ trang trí, nhất là đồ handmade với giá thành hợp lý không mắc so với hiện nay. Shop có khá nhiều hoa giả đẹp và bán khá đầy đủ các món đồ decor từ trang trí tiệc, tới trang trí quán cà phê, nhà hàng. Hơn thế nữa ở đây cũng có bán những phụ kiện cho tiệc cưới như: thảm, trải bàn, nơ, hoa... Shop thường dựng 1 khu vực decor theo chủ đề tùy theo từng mùa và các dịp lễ lớn trong năm như Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu, summer vacation, giáng sinh hay haloween... Chính sự chăm chút tỉ mỉ và đầu tư bài bản mà shop đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm đến để mua những vật phẩm trang trí, mới lạ và bắt trend. Shop thường trưng bày hàng trang trí theo mùa sớm, không gian rộng, nhiều view để chụp hình.


    Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và năng động luôn hỗ trợ khách hàng mỗi khi họ cần. Hãy ghé Tâm Shoppe - Thế giới Decor để tìm cho mình những vật phẩm ưng ý bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 777 Đ. Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3811 6552

    Email: tamnguyen0903@gmail.com

    Website: https://tamnguyenshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TamNguyenShop2014

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tâm Shoppe -Thế giới Decor
    Tâm Shoppe -Thế giới Decor
    Tâm Shoppe -Thế giới Decor
    Tâm Shoppe -Thế giới Decor
  7. Top 7

    Cây Đầu To

    Gọi điện

    Một địa điểm nữa bán những món đồ trang trí xinh xắn với giá cả phải chăng ở Sài Gòn chính là Cây Đầu To. Với nhiều sản phẩm xinh xắn, dễ thương cùng nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên, hấp dẫn, Cây Đầu To dần trở thành địa điểm uy tín được nhiều bạn trẻ lui tới.


    Cây Đầu To là một trong số những cửa hàng bán những vật dụng trang trí nhỏ xinh được nhiều người yêu thích ở TP. HCM. Với cái tên đặc biệt của mình, Cây Đầu To đã tạo ấn tượng đặc biệt với rất nhiều khách hàng. Không dừng lại ở đó, cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm như sticker, khung gỗ, trang treo tường, bút màu... Sản phẩm của shop rất đa dạng và luôn được cập nhật mỗi mới ngày. Shop sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    Bạn có thể đến đây để lựa chọn một sản phẩm trang trí mà mình ưng ý nhất. Hơn nữa, shop Cây Đầu To có địa chỉ nằm ở quận trung tâm của thành phố, nên bạn có thể dễ dàng tìm đến shop và mua những món đồ mình yêu thích để trang trí cho ngôi nhà và căn phòng của mình. Nhân viên tại shop khá nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Tráng, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 314 169

    Email: caydauto@gmail.com

    Website: https://caydauto.carrd.co/

    Fanpage: www.facebook.com/caydauto/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cây Đầu To
    Cây Đầu To
    Cây Đầu To
    Cây Đầu To
  8. Top 8

    Iro - Shop

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo Toplist điểm qua cho bạn chính là Iro - Shop. Nơi đây bán rất nhiều loại phụ kiện xinh xắn, dễ thương, rất hợp gu của các bạn nữ, các bạn khi đặt chân đến đây sẽ bị đắm trong sự dễ thương bởi các món quà, món trang trí xinh xắn tại đây.


    Giới học sinh, sinh viên và dân văn phòng có thể xem Iro - Shop là mối ruột luôn đấy, vì ở đây chuyên bán các phụ kiện phục vụ cho học sinh, sinh viên khi đi học. Riêng đối với dân đi làm, sẽ có các sản phẩm như dây đeo bảng tên, gương mini, quạt, chiếc túi, ví, hộp cơm, quạt cầm tay,... Ngoài các loại phụ kiện ra, ở Iro - Shop đôi khi còn xuất hiện các outfit khá dễ thương nữa như: đầm váy, sơ mi, đồ ngủ rất bắt mắt và thu hút các bạn nữ. Sự đa dạng và tính mới mẻ của sản phẩm luôn được cửa hàng cập nhật hàng ngày, giúp bạn dễ dàng theo dõi và chọn lựa những món đồ mới nhất theo xu hướng.


    Iro Shop mang đến các sản phẩm phụ kiện và quà tặng khác nhau giúp người mua có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Bạn có thể theo dõi shop để mua những sản phẩm mới nhất hoặc đến đây và chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, P. 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0933 311 771

    Email: katenguyen05@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/irocompany/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Iro Shop
    Iro Shop
    Iro Shop
    Iro Shop
  9. Top 9

    Hay Decor

    Gọi điện
    Hay Decor đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo và sản xuất vật dụng trang trí nội ngoại thất uy tín tại HCM. Showroom, cửa hàng, văn phòng hay căn hộ đều trở nên ấn tượng với sự hiện đại và sang trọng từ những vật dụng trang trí tại đây.

    Hay Decor
    cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng như: bình hoa từ gốm Bát Tràng, Nam Bộ, thủy tinh, sơn mài đến gỗ. Hơn thế nữa, tại đây còn cung cấp các đồ các đồ trang trí cho ngôi nhà bao gồm: gương, đồng hồ, móc treo, khung tranh...cùng nhiều sản phẩm khác để tạo nên không gian thêm màu sắc và đẹp hơn.

    Hay Decor có nhà máy sản xuất riêng để kiểm soát chặt chẽ từng bước, từ chọn vật liệu đến hoàn thiện sản phẩm. Với triết lý "Hàng Xưởng – Giá Xưởng" cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với giá trị cạnh tranh. Tại đây, tập trung vào chất lượng nên kết hợp phong cách hiện đại và công nghệ tiên tiến vào thiết kế và thi công để sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay người dùng. Với mong muốn mọi người Việt có trải nghiệm tốt nhất với chi phí hợp lý hơn, cửa hàng ưu tiên sản xuất tại Việt Nam và các sản phẩm được làm bởi những nghệ nhân lành nghề.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 02866 859 024
    Email: hay@haydecor.com
    Website: https://haydecor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Haydecordotcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Hay Decor
    Hay Decor
    Hay Decor
    Hay Decor
  10. Top 10

    Misa House

    Gọi điện
    Misa House cung cấp các vật dụng trang trí đẹp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm không giới hạn trong việc trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nội thất. Với tâm huyết và mong muốn giúp mọi gia đình tự tay tạo nên mái nhà ấm cúng mà không cần phải chi trả quá nhiều chi phí, Misa House đã trở thành điểm đến lý tưởng cho việc làm mới không gian sống thêm màu sắc.

    Misa House tự hào là nơi biến những ngôi nhà trở nên sang trọng và lấp lánh, tạo nên không gian sống tiện nghi và thoải mái cho gia đình bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm decor trang trí đẹp mắt và phong cách với giá cả phải chăng nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

    Lý do bạn không nên bỏ qua Misa House khi tìm kiếm đồ decor trang trí uy tín tại TPHCM:
    • Trải nghiệm trực tiếp: Đến xem trực tiếp sản phẩm hoặc yêu cầu nhân viên chụp ảnh nếu bạn không thể đến cửa hàng.
    • Tư vấn chuyên nghiệp: Nhân viên tận tâm tư vấn về mẫu mã, kích thước, chất liệu và chất lượng sản phẩm.
    • Chính sách đổi trả linh hoạt: Cam kết đổi trả sản phẩm mới trong vòng 7 ngày, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
    • Thanh toán dễ dàng cho khách tỉnh: Đối với khách hàng ở tỉnh, Misa House cho phép nhận hàng, kiểm tra sau đó thanh toán.

    Cam kết lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng, không bao giờ để khách hàng bị bỏ rơi sau khi mua hàng. Hãy đến với Misa House để khám phá và sở hữu những vật phẩm trang trí xinh xắn nhất, làm mới không gian sống của bạn một cách dễ dàng và tiện lợi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Chấn Hưng, P. 6, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 300 955
    Email: misahouse.sg@gmail.com
    Website: https://misahouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/misahouse.comm
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Misa House
    Misa House
    Misa House
    Misa House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy