Top 10 Shop chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK) đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

Bùi Diễm Hoàng My 57840 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK) trở thành một cơn sốt khiến các chị em điên đảo bởi chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, để tìm ... xem thêm...

  1. VIỆT Brothers là thương hiệu made in Việt Nam lớn nhất ở Hà Nội, một địa chỉ hàng Việt Nam xuất khẩu chuyên về quần áo và phụ kiện. Các sản phẩm ở đây hướng tới tất cả các đối tượng nam, nữ, trẻ em. Các sản phẩm tại VIỆT Brothes khá đa dạng, chất liệu đẹp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đẹp. Cùng với hệ thống chuỗi các cửa hàng trải khắp trong thành phố Hà Nội, VIỆT Brothers ngày càng được các tín đồ thời trang Việt Nam yêu quý lựa chọn.


    Giải quyết nỗi lo của nhiều người, thời trang VIỆT Brothers giúp mọi người mặc đẹp mỗi ngày với hàng 100+ mẫu quần áo và phụ kiện nam, nữ, trẻ em được "lên kệ". Các bộ sưu tập tại VIỆT Brothers được ra mắt thường xuyên, giúp các tín đồ yêu thích thời trang có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món đồ mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 269 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3253 5113
    • 165 Thái Hà, Hà Nội - 024 3200 6838
    • ...
    • https://www.facebook.com/VietBrothersOfficial

    Điện thoại: 1900 636 721 & 0867 113 166
    Email: marketing@viet-brothers.com
    Website: https://vietbrothers.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VietBrothersOfficial
    Shopee Mall: https://shopee.vn/viet.brothers

    Gọi điện
    VIỆT Brothers
    VIỆT Brothers
    VIỆT Brothers
    VIỆT Brothers

  2. CT Jeans là thương hiệu thời trang xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2010, thương hiệu CT Jeans là biểu tượng của thời trang giới trẻ trong những năm gần đây, phổ biến nhất với quần jeans nữ và các sản phẩm thời trang khác.


    Tại thị trường Việt Nam hiện nay các sản phẩm jeans Việt Nam xuất khẩu chiếm một thị phần lớn. CT Jeans một thương hiệu với thế mạnh là các sản phẩm jeans với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và năng động, CT Jeans đã và đang trở thành nhà sản xuất jeans VNXK số 1 Việt Nam.


    CT Jeans luôn lắng nghe cảm xúc của khách hàng, tìm hiểu và nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm phù hợp nhất với người Việt Nam - chất lượng đỉnh cao mà giá lại bình dân. Đến với CT Jeans chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về đồ jean!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23, Lô 5, Khu An Lạc, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 218 988 & 0966 606 863
    Email: zinjeans@gmail.com | ctjeans.vn@gmail.com

    Website:

    • www.ctjeans.vn
    • http://www.hangvnxk.com.vn/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/ctjeansvietnam
      • www.facebook.com/jeansvnxkCtjean

      Shopee Mall: https://shopee.vn/ctjeans_official?categoryId

      Gọi điện
      CT Jeans
      CT Jeans
      CT Jeans
      CT Jeans
    • LEMAO - VietNam factory outlet được biết đến là một địa chỉ khá tin cậy để bạn có thể tìm mua những mặt hàng VNXK chất lượng. Điều khác biệt làm nên tên tuổi của LEMAO đó chính là mẫu mã sản phẩm luôn được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo "độc", rất khó đụng hàng. Hàng của shop đi theo phong cách trẻ trung, đậm chất Hàn Quốc, kiểu dáng tuy có vẻ đơn giản nhưng lại dễ mix đồ, từng đường kim mũi chỉ đều rất cẩn thận.


      Bắt đầu từ năm 2010, từ cửa hàng nhỏ bé ở phố Lê Quý Đôn, rồi sang Phan Huy Chú, đến nay LEMAO - VietNam factory outlet đã có 3 cơ sở ở Hà Nội để khách hàng đến mua hàng trực tiếp. LEMAO - VietNam factory outlet luôn cập nhật mẫu mã mới, có chính sách ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt có dịch vụ hỗ trợ đổi trả hàng cho khách rất chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 10 ngõ Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0868 185 812
      • Số 15 ngõ 2 Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội - 0366 667 312
      • Số 220 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0932 372 790

      Email: lemaoshop.linh@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/lemaoxuathan/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      LEMAO - VietNam factory outlet
      LEMAO - VietNam factory outlet
      Mẫu măng tô mới lên kệ
      Mẫu măng tô mới lên kệ
    • Với 22 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang Việt Nam Xuất khẩu, Vân Linh - Quần áo Việt Nam Xuất Khẩu luôn mang đến các sản phẩm thời trang thương hiệu quốc tế, chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý đến gần hơn với công chúng.


      Đến với Vân Linh quý khách hàng luôn được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với mẫu mã đa dạng phong phú phù hợp mọi lứa tuổi, chất liệu đẹp, kiểu dáng theo xu hướng, trào lưu mới nhất của làng thời trang thế giới. Vân Linh cam kết không chỉ mang đến sản phẩm tốt mà còn luôn cung cấp các dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất cho khách hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2/26 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 304 330
      Email: quanaoxuatkhau@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/VanLinhfashionboutique/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Vân Linh - Quần áo Việt Nam Xuất Khẩu
      Vân Linh - Quần áo Việt Nam Xuất Khẩu
      Vân Linh - Quần áo Việt Nam Xuất Khẩu
      Vân Linh - Quần áo Việt Nam Xuất Khẩu
    • The Cyan Pearl chuyên hàng VNXK Business & Casual đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Đến với The Cyan Pearl bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều loại váy áo công sở, ngoài ra, shop cũng bán nhiều mẫu đầm thời trang, maxi họa tiết đặc biệt dành cho mùa hè.


      Bên cạnh các mặt hàng quần áo nữ đa dạng, bạn cũng sẽ mua được ở đây nhiều loại trang phục của nam: áo gió, áo phao, áo dạ, bộ nỉ rất chất lượng. Ngoài ra, túi xách và giầy dép hàng xuất khẩu cũng được liên tục cập nhật. Một điều lưu ý là vào các dịp lễ Tết, The Cyan Pearl thường có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một món đồ ưng ý với giá rất phải chăng đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu tập thể 2F, Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 385 428

      Email: cyanpearl.vnxk@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/thecyanpearl.quangtrung/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      The Cyan Pearl thường xuyên cập nhật hàng mới
      The Cyan Pearl thường xuyên cập nhật hàng mới
      Áo Tô Mỳ cho các anh
      Áo Tô Mỳ cho các anh
    • Navy Shop được biết đến là một địa chỉ chuyên hàng VNXK chất lượng rất ổn định. Các sản phẩm của shop đều được tuyển chọn cẩn thận, có gu riêng từ nhiều nhãn hàng thời trang lớn của Hàn Quốc và châu Âu, đẹp đến từng đường may mũi chỉ, đảm bảo không đụng hàng.


      Không những chất lượng tốt, tất cả mẫu mã quần áo đều có giá cả vô cùng phải chăng. Một khi bước chân vào shop thì đảm bảo khi bước ra bạn sẽ bị “cháy ví” đấy. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online (qua số điện thoại, tin nhắn hoặc messenger). Navy thiên về phong cách đơn giản, hiện đại, phù hợp với cả đi chơi và công sở, có sản phẩm cho cả nam và nữ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 11 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 098 958 & 0985 545 504

      Facebook: www.facebook.com/official.navyshop

      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Gọi điện
      Sản phẩm dành cho nam
      Sản phẩm dành cho nam
      Mặt hàng ở Navy rất đa dạng dành cho cả nam và nữ
      Mặt hàng ở Navy rất đa dạng dành cho cả nam và nữ
    • Ben Chip chuyên bán quần áo, giày dép chọn lọc 100% mẫu mã hàng xuất xịn chuẩn Store quốc tế. Ben Chip đã xuất hiện từ lâu, ngay khi cơn sốt hàng xuất còn chưa rầm rộ như hiện tại. Hàng của shop được các chị em rất tin cậy, dễ chọn lựa bởi mẫu mã khá đơn giản, hàng thường có trước khi lên web, chất lượng vải vóc cùng đường may được lựa chọn rất tỉ mỉ và cẩn thận. Shop thường xuyên cập nhật mẫu sắp lên kệ lên page cho chị em lựa chọn. Với người ở xa có thể chọn hình thức mua hàng online.


      Tuy nhiên ở shop, chủ yếu là đồ xuất khẩu còn dư lại nên số lượng khá là hạn chế, việc mua trực tiếp ở cửa hàng sẽ dễ dàng hơn việc mua online. Thỉnh thoảng, bạn sẽ tìm thấy ở Ben Chip những thiết kế "xịn" đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Massimo Dutti, Esprit,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 64 Văn Cao, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 377 699 & 0986 888 338

      Email: nguyentienhung66@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/BenChipStore

      Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

      Gọi điện
      Mẫu mới cho mùa đông 2020
      Mẫu mới cho mùa đông 2020
      Mẫu mới cho mùa đông 2020
      Mẫu mới cho mùa đông 2020
    • Có mặt trên thị trường hơn 10 năm, Linh VNXK là shop thời trang nam xuất khẩu uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Phương châm của shop là cung cấp tới khách hàng các mặt hàng việt nam xuất khẩu hội tụ cả 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”. Không chỉ phong phú về các chủng loại hàng, tất cả các mặt hàng quần áo, phụ kiện, giày dép được bán tại Linh VNXK đều có nguồn gốc trực tiếp từ nhà máy may xuất khẩu, chuẩn chính hãng!


      Linh VNXK nói không với hàng giả, hàng nhái. Đối với những khách hàng lần đầu đến với Linh VNXK cũng hoàn toàn có thể yên tâm, shop luôn bán hàng chuẩn, bán đúng giá, và chính sự tin tưởng của khách hàng là lí do Linh VNXK tồn tại và phát triển tới thời điểm này.


      Linh VNXK nhận ship hàng toàn quốc theo phương thức chuyển khoản. Thông tin thanh toán của shop rất rõ ràng, uy tín cũng đã được khẳng định, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 ngõ 13, Khuất Duy Tiến, Hà Nội
      Điện thoại: 0347 991 923
      Email: linhnh281186@gmail.com
      Website: https://linhvnxk.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhlshop8x/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Linh VNXK - Thời trang nam xuất khẩu Hà Nội
      Linh VNXK - Thời trang nam xuất khẩu Hà Nội
      Linh VNXK - Thời trang nam xuất khẩu Hà Nội
      Linh VNXK - Thời trang nam xuất khẩu Hà Nội
    • Béo Ngố được biết đến là một trong những địa chỉ quen thuộc với các tín đồ hàng VNXK ở Hà Nội. Tại Béo Ngố hàng hóa được cập nhật liên tục, đặc biệt có quần áo cho cả nam và nữ, có nhiều size để khách lựa chọn. Hàng của shop đảm bảo chất lượng và đáp ứng các tiêu chí về thẩm mĩ của khách hàng, bởi vì shop nhập các mặt hàng từ xuất Hàn, Nhật đến Âu, Mỹ.


      Đến với Béo Ngố, bạn có thể dễ dàng tìm thấy từ những trang phục phục vụ cho nhu cầu đi chơi, dạo phố năng động, điệu đà, cho đến những bộ trang phục công sở kín đáo nhưng vô cùng hiện đại. Shop phục vụ cả khách sỉ và khách lẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 65 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

      Hotline: 0937 448 666 & 0988 092 987

      Facebook: www.facebook.com/bnluxury

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Béo Ngố là một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ hàng VNXK
      Béo Ngố là một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ hàng VNXK
      Hàng mới về
      Hàng mới về
    • Eck Store được thành lập vào năm 2013, và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/9/2013. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Eck luôn cố gắng hướng tới mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu thời trang dành riêng cho giới trẻ, với dòng sản phẩm VNXK chủ đạo mang đậm phong cách basic năng động, dễ kết hợp, phù hợp với tất cả mọi người.


      Eck Store có thể không phải là nơi bán rẻ nhất - Nhưng chắc chắn là nơi có dịch vụ tốt nhất! Với tôn chỉ “Mỗi khách hàng đều là một người bạn”, Eck đang từng ngày khẳng định được vị thế của mình và nhận được rất nhiều tình cảm của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Hotline: 0902 236 637

      Gọi điện
      Eck chuyên dòng sản phẩm VNXK năng động
      Eck chuyên dòng sản phẩm VNXK năng động
      Eck Store thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn
      Eck Store thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy