Top 8 Địa chỉ chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK) đẹp - độc - chất lượng nhất ở TP. HCM

  1. Top 1 Moon Shop VNXK
  2. Top 2 Dustin Place
  3. Top 3 Fox Shop - Giày Nữ
  4. Top 4 Giày Nữ VNXK Mona
  5. Top 5 Quỳnh Shop VNXK - Cambodia
  6. Top 6 Cheapcheapstorea
  7. Top 7 Uratv Clothing
  8. Top 8 Von Shop VNXK

Top 8 Địa chỉ chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK) đẹp - độc - chất lượng nhất ở TP. HCM

Bùi Diễm Hoàng My 10596 6 Báo lỗi

Hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK) có lẽ chính là một trong những mặt hàng dễ bị trộn lẫn thật giả, hàng nhái tràn lan nhất hiện nay. Tuy nhiên, điều đó vẫn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moon Shop VNXK

    Gọi điện

    Moon Shop VNXK đã và đang cùng với sự phát triển của ngành nghề thời trang Việt Nam xuất khẩu từ năm 2011 đến nay cũng trải qua một thời gian khá dài với nhiều thành công nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Vượt bao khó khăn trong kinh doanh, shop cũng đã trụ vững đến hôm nay cũng bởi vì đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng từ mọi nơi trên tổ quốc.

    Luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang, hợp túi tiền, Moon Shop VNXK đã cố gắng từng ngày để luôn xứng đáng với niềm tin của quý khách. Shop luôn cần những góp ý, những feedback về sản phẩm để làm động lực, phát huy nhiều hơn nữa. Để phục vụ khách mua hàng tốt hơn Moon Shop VNXK đã lập website tự động giúp khách hàng có thể đặt hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi, lúc nào quý khách rảnh là có thể lướt xem sản phẩm, tự đặt hàng mà không cần thông qua việc chốt đơn từ shop hay nhân viên bán hàng.


    Chính nhờ sự tiện lợi đó mà giảm đi được những trường hợp đôi lúc vì bận rộn Moon Shop VNXK hơi chậm trễ đã làm mất thời gian của quý khách. Đặt hàng tự động này cũng sẽ có nhiều ưu đãi như mã giảm giá, tích lũy điểm để có những món quà thật đáng yêu hàng quý hay hàng năm tùy chương trình. Chỉ với một click chuột, đơn hàng của quý khách sẽ được ship theo quy trình, việc đặt hàng cũng được bảo mật hơn, không bị làm phiền gì, đơn hàng nhận cũng an toàn hơn, vì website là cực kì uy tín, không mua đứt bán đoạn, mà sẽ xử lý các vấn đề của khách để quý khách thật sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Tứ Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 101 999 - 0905 906 688
    Email: nguyetnth.vms@gmail.com

    Website: https://moonshopxk.com/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Shop VNXK
    Moon Shop VNXK
    Moon Shop VNXK
    Moon Shop VNXK

  2. Dustin Place: “Vẻ đẹp không nằm giữa size S và 8XL. Nó là sự tự tin và tự nhận thức bản thân bạn”. Thời trang thế nào thì cuộc sống thế ấy, Dustin Place ra đời để tô thêm sự muôn màu muôn vẻ cho cuộc sống của những người ngoại cỡ. Vạy nên Dustin Place luôn mong muốn rằng, tại shop của mình, bạn có thể tìm thấy nơi chính bạn thuộc về, nơi để bạn thỏa sức sáng tạo phong cách riêng để lưu giữ mãi mãi vẻ đẹp chính là sự tự tin của bạn.


    Dustin Place không hề thích việc kêu gọi người Việt phải dùng hàng Việt, vì hơn ai hết, Dustin Place hiểu rằng với người tiêu dùng thông minh, sản phẩm phải đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng của họ. Là một thương hiệu mới, Dustin Place luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sản phẩm và cải thiện ngày một tốt hơn, để người Việt có thể sử dụng sản phẩm tốt do chính tay người Việt sản xuất. Đây cũng chính là ước nguyện của Dustin Place về câu chuyện đưa hàng Việt ra biển lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoạt động online

    Điện thoại: 0908 123 068

    Website: https://vn.dustinplace.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/dustinplace.vn

    Email: hr@dustinplace.com

    Shopee: https://shopee.vn/dustin_place

    Gọi điện
    Dustin Place
    Dustin Place
    Dustin Place
    Dustin Place
  3. Fox Shop - Giày Nữ chuyên phân phối giày Việt theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Đối với shop điều quan trọng không phải là shop bán được giày, mà quan trọng là khách mang giày thấy hài lòng. Vậy nên, với mong muốn giúp chi em tự tin hơn bắt đầu từ cái cơ bản nhất là đôi chân. Fox Shop - Giày Nữ đến mọi nơi các nàng muốn bước đến là một trải nghiệm tuyệt vời với chúng ta.


    Fox Shop - Giày Nữ là địa chỉ chuyên sỉ và lẻ các loại giày VNXK với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đến đây, các bạn sẽ được đắm mình vào thế giới giày dép đủ loại, đủ kiểu và đa chất liệu. Tất cả đều là những mặt hàng VNXK uy tín và chất lượng, kèm theo đó là kiểu dáng thời trang, trẻ trung và luôn theo kịp xu hướng của thị trường. Các mẫu giày của shop cũng phù hợp với nhiều đối tượng từ những bạn teen girls với các đôi giày sandal thoải mái, nhẹ nhàng cho đến các chị em phụ nữ chuyên làm văn phòng và vật không thể thiếu đó là những đôi giày cao gót sang trọng và nữ tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 046 597 - 0867 887 577

    Email: hongdao.dang@gmail.com

    Website: http://foxshop.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/foxgiaynu

    Shopee: https://shope.ee/7UdmBD4nYm

    Gọi điện
    Fox Shop - Giày Nữ
    Fox Shop - Giày Nữ
    Fox Shop - Giày Nữ
    Fox Shop - Giày Nữ
  4. Giày Nữ VNXK Mona là địa chỉ kho giày VNXK Mona chuyên buôn sỉ và gia công các loại giày thời trang, giày công sở, giày xuất khẩu... có thể đáp ứng được các yêu cầu của bạn:

    • Giày VNXK trực tiếp xuất xưởng, không qua trung gian nên chủ động về chất lượng sản phẩm.
    • Giá rẻ so với chất lượng, có chính sách chiết khấu tốt riêng dành cho đại lý, khách hàng thân thiết, khách phân phối sỉ...


    Giày Nữ VNXK Mona còn có các mẫu giày búp bê, dép quai ngang có thiết kế khá đơn giản và lạ mắt, bạn có thể dễ dàng phối chúng cùng nhiều set đồ khác nhau với nhiều phong cách khác nhau. Giày Nữ VNXK Mona còn được biết đến là một địa chỉ chuyên kinh doanh giày uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Vậy nên đa dạng mẫu mã, giá thành phù hợp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời là những đánh giá tích cực mà Giày Nữ VNXK Mona nhận được từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 887 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 31 Thép Mới, P12, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 339 447

    Website: http://giayxk.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/monahuynhvanbanh/

    Email: vnxk.mona@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giày Nữ VNXK Mona
    Giày Nữ VNXK Mona
    Giày Nữ VNXK Mona
    Giày Nữ VNXK Mona
  5. Quỳnh Shop VNXK - Cambodia là một địa chỉ hàng Vietnam và Cambodia xuất khẩu chuyên về quần áo nữ cũng như các phụ kiện thời trang như túi xách, đồng hồ. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những nhãn hàng quen thuộc như HM, Zara,... Các sản phẩm ở Quỳnh Shop VNXK - Cambodia bán khá là đa dạng với các mặt hàng từ đồ xuất khẩu đến các món đồ theo trend như áo dài cách tân. Shop luôn chú trọng vào chất liệu đẹp, mẫu mã khá nữ tính, rất phù hợp với các nàng bánh bèo.


    Các mẫu váy áo hay quần của Quỳnh Shop VNXK - Cambodia đều có đủ size từ size nhỏ nhất cho đến size trung bình nên đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng có dáng người “mi nhon” nhé. Cùng với một vị trí thuận lợi ở ngay mặt tiền, rất dễ tìm, Quỳnh Shop VNXK - Cambodia ngày càng được các tín đồ hàng VNXK yêu quý lựa chọn những set đồ xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoạt động online

    Điện thoại: 0947.966.309

    Email: quynhanh2241993@yahoo.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/quynhhshop.vnxk

    Gọi điện
    Quỳnh Shop VNXK - Cambodia
    Quỳnh Shop VNXK - Cambodia
    Quỳnh Shop VNXK - Cambodia
    Quỳnh Shop VNXK - Cambodia
  6. Top 6

    Cheapcheapstorea

    Gọi điện

    Cheapcheapstore đặc biệt được giới trẻ Sài Gòn vô cùng ưa chuộng bởi những món đồ VNXK vô cùng bắt mắt, trẻ trung, mang đậm phong cách bụi phủi, rất hợp với các trend hiện tại. Shop chuyên về các loại áo phông, sơ mi, quần jean, thỉnh thoảng sẽ có thêm vài mẫu váy đầm khá chất. Với phong thái phục vụ tận tình, tư vấn nhiệt tình cùng với mức giá cả siêu mềm so với mặt bằng chung, Cheapcheapstorea ngày càng được biết đến nhiều hơn.


    Chất lượng ổn định của sản phẩm đến từ các thương hiệu quen thuộc F21, Gap, ASOS,... chính là điều người khác nhắc đến khi nói về Cheapcheapstorea. Những uy tín và đánh giá tích cực từ phía khách hàng là thành quả hoạt động trong suốt quãng thời gian qua của shop cho đến ngày hôm nay. Với sự nỗ lực và tâm huyết của mình trong công việc chắc chắc shop sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 490 561
    Facebook: https://www.facebook.com/Cheapcheapstorevn

    Instagram: http://instagram.com/cheapcheapstore

    Email: cheapcheap.info@gmail.com

    Mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cheapcheapstorea
    Cheapcheapstorea
    Cheapcheapstorea
    Cheapcheapstorea
  7. Top 7

    Uratv Clothing

    Gọi điện

    Uratv Clothing được thành lập từ 2014 với kỳ vọng mang những sản phẩm chất lượng bền đẹp và giá thành hợp lý tới tay quý khách hàng thân yêu. Uratv Clothing đã trở nên vô cùng quen thuộc với mọi người khi muốn sắm đồ Việt Nam xuất khẩu độc - đẹp - chất.


    Uratv Clothing chuyên bán các mặt hàng VNXK mang phong cách đơn giản nhưng lại rất dễ mix đồ. Sản phẩm chủ đạo ở đây chỉ đơn giản là quần jean và áo thun nhưng lại không hề nhàm chán. Mới đây, shop đã cập nhật thêm một số mẫu túi xách và váy nữ. Điểm cộng lớn nhất của shop chính là sản phẩm chất đẹp, giá lại vô cùng phải chăng. Những chiếc quần jean tôn dáng sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất hài lòng với Uratv Clothing.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351/53 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

    Điện thoại: 0901 420 517

    Facebook: https://www.facebook.com/uratvclothing

    Email: teamuratv@gmail.com

    Shopee: Shopee.vn/uratv

    Mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
  8. Top 8

    Von Shop VNXK

    Gọi điện

    Von shop là một địa chỉ chuyên về quần áo xuất khẩu - hàng hiệu xuất khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Mango, Zara, Gap, H&M, Banana Republic, Forever 21,... Đến với Von Shop, bạn sẽ có cơ hội “tậu” cho mình những set đồ trẻ trung, đơn giản nhưng đầy cá tính như áo thun và quần jean rách. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm được những bộ cánh với đường cắt tinh tế và hoa văn độc đáo.


    Tuy diện tích của shop nhỏ nhưng chất lượng và giá cả phải chăng đã giúp cho Von Shop ngày càng được biết đến nhiều hơn. Hàng được lấy tận gốc từ nhà máy nên giá rất hạt dẻ so với chất lượng. Thêm vào đó các sản phẩm tại Von Shop VNXK luôn có hàng mới về mỗi ngày, mọi người like Fanpage của shop để được update mỗi ngày và thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333/11 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6270 2084 - 0901 450 088 - 0934 480 338

    Facebook: https://www.facebook.com/vonshop

    Email: vonshop1985@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Von Shop VNXK
    Von Shop VNXK
    Von Shop VNXK
    Von Shop VNXK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy