Top 5 Địa chỉ chuyên vẽ henna chất lượng nhất hiện nay

Linh Chu 23530 0 Báo lỗi

Henna Tatoo là loại hình nghệ thuật vẽ những họa tiết may mắn lên khắp cơ thể bằng loại mực thiên nhiên có sắc nâu đỏ khá cá tính và xinh đẹp. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Nếu các bạn yêu thích những hình xăm đẹp như nhưng lại sợ mình "cả thèm chóng chán" thì nhất định không thể bỏ qua Lucy Henna - Henna Tattoo Vietnam shop. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn mới mẻ đối với người ấy, các hình mẫu tatoo của cửa hàng đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính nhưng không kém phần phóng khoáng được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit riêng biệt mà mình yêu thích.


    Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "ĐẸP - ĐỘC - CHẤT LƯỢNG", các sản phẩm hình xăm của nhà Lucy Henna - Henna Tattoo Vietnam đều cam kết giá thành hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với cửa hàng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu. Có thể nói, đây là địa điểm xăm henna không đụng hàng lý tưởng cho các cô nàng tham khảo đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/1/5 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 784 855 & 028 6292 8900
    Email: lucyhenna2018@gmail.com
    Website: https://lucyhenna.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lucyhennavn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Lucy Henna - Henna Tattoo Vietnam
    Lucy Henna - Henna Tattoo Vietnam
    Lucy Henna - Henna Tattoo Vietnam
    Lucy Henna - Henna Tattoo Vietnam

  2. Quynh Quynh's Henna Tattoo là địa điểm tuyệt vời giúp bạn sở hữu thật nhiều hình xăm Henna thời thượng đa phong cách. Đây là một trong những shop chuyên vẽ Henna hot nhất thủ đô hiện nay với xu hướng trẻ trung và hiện đại. Shop mang đến cho bạn những mẫu tattoo đa dạng, phong phú phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, shop cũng không thiếu những gợi ý hoàn hảo cho những bạn nào lần đầu thử trải nghiệm mới mẻ này. Mức giá của shop cũng thuộc diện "bèo", chỉ trên dưới 100.000 đồng mà thôi.


    Dịch vụ của Quynh Quynh's Henna Tattoo:

    • Chi phí cho 1 hình xăm Henna từ 50k trở lên
    • Hiện giờ shop có màu đen, nâu đậm, xanh lá, xanh coban, đỏ, tím, cam, hồng
    • Hình xăm được vẽ bởi màu lá móng (hay còn gọi là màu henna) nhập từ Ấn Độ về, an toàn ko kích ứng da, an toàn từ trẻ nhỏ đến bà bầu.
    • Sau khi vẽ hình để khô màu tự nhiên, màu sẽ tự bong ra sau 1 - 2 giờ, các bạn cần kiêng xà phòng trong vòng 12h sau đó tắm táp vô tư
    • Màu giữ đc từ 1-2 tuần, sau đó bắt đầu mờ dần

    Các mẫu hình của Quynh Quynh's Henna Tattoo thường đã được lựa chọn kỹ lưỡng, bảo đảm độc đẹp, đúng ý, bạn có thể dùng để che sẹo, che vết rạn sau sinh hay họa mặt, cực tiện dụng luôn nên các bạn có thể yên tâm nghiệm thử. Nơi đây có thể nói là địa điểm thú vị giúp các bạn có những hình xăm thật cá tính mà không lo đau đớn để thi thoảng F5 bản thân đấy. Thử xem các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 hẻm 5 ngách 41 ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (gửi xe ở bệnh viện Tràng An đầu ngách 41)

    Điện thoại: 0906 082 333
    Email: quynhhenna@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QQhenna

      Gọi điện
      Quynh Quynh's Henna Tattoo
      Quynh Quynh's Henna Tattoo
      Quynh Quynh's Henna Tattoo
      Quynh Quynh's Henna Tattoo
    • Vẽ henna không giống như nghệ thuật xăm, nó không bền vững và không phải xâm lấn cơ thể, vì vậy sẽ không gây đau như khi xăm nghệ thuật. Sự sáng tạo, độc đáo của henna đã được phổ biến ra rất nhiều nước và trở thành nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Vẽ henna từ đó được sáng tạo ra với rất nhiều hình và họa tiết độc đáo, khác biệt. Henna tattoo còn được người ta gọi với cái tên nghệ thuật vẽ cầu may. Mỗi hình vẽ là lời cầu chúc may mắn và ý nghĩa tâm linh sâu sắc.


      Vẽ Henna HCM cũng là một trong những địa chỉ vẽ Henna được nhiều bạn trẻ tìm đến. Tại Vẽ Henna HCM, bạn sẽ được tư vấn để chọn ra cho mình hình vẽ đẹp nhất, phù hợp nhất cũng như hiểu được hết ý nghĩa của hình vẽ. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi mực vẽ cực chất lượng từ Ấn Độ nên lên hình lên da có màu rất chuẩn đảm bảo sẽ mê ngay. Gía vẽ Henna tại đây cũng cực kì hạt dẻ từ 30K tùy theo kích cỡ hình vẽ.


      Ngoài ra, nếu bạn đam mê muốn học vẽ Henna chuyên nghiệp, hay đơn giản là tự vẽ Henna cho chính mình, cho những người thân yêu. Hãy đến ngay Vẽ Henna HCM để đăng kí học ngay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58/21/15 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, Quận 9, TP. HCM
      Điện thoại: 0795 808 112
      Email: hennatattoos.hcmc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HennaHCMC/

        Gọi điện
        Vẽ Henna HCM
        Vẽ Henna HCM
        Vẽ Henna HCM
        Vẽ Henna HCM
      • Tiếp theo danh sách là một trong những địa điểm đông đúc nhất được các bạn trẻ lựa chọn vào những dịp cuối tuần: Hello Weekend Market. Tùy từng địa điểm mà "nghệ sĩ" sáng tác Henna sẽ khác nhau nhưng hãy yên tâm, hầu hết họ đều sở hữu kinh nghiệm dày dặn. Một trong số đó không thể không kể đến Kenny Chau Henna Tattoo. Từng nét vé trơn tru, dứt khoát mà tinh tế. Bạn có thể chọn những hình ảnh đơn giản, gần gũi với đời sống hằng ngày hay những mẫu truyền thống có cấu hình phức tạp hơn.


        Như các bạn đã biết, Henna là loại hình xăm nghệ thuật không vĩnh viễn. Mực Henna chiết xuất từ cây lá móng, khi nghiền nhuyễn thành bột và thêm một số thành phần tự nhiên khác sẽ trở thành loại thuốc nhuộm thiên nhiên an toàn cho da. Đã vậy có thể xóa dễ dàng trong 7 - 8 ngày nên nếu một ngày bạn muốn phá cách một chút thì hãy ghé đến Kenny Chau Henna Tattoo để hô biến bản thân mình nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 192 390
        Email: chaudg0308@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/KennyChauHennaTattoo
        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Kenny Chau Henna Tattoo
        Kenny Chau Henna Tattoo
        Kenny Chau Henna Tattoo
        Kenny Chau Henna Tattoo
      • Thêm một địa chỉ chuyên vẽ Henna xinh yêu mà giá bèo tại TP. HCM, đó chính là Hennicorn - Vẽ Henna & Handmade. Sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua bộ sưu tập tattoo của shop vì loạt hình xăm của shop đẹp đến nao lòng luôn, được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng đến thời gian. Bộ sưu tập với phong cách đa dạng vô cùng, nào là bánh bèo công chúa với chút hình nhỏ xíu đáng yêu đến tiệc tùng hay phá cách với hình Henna phóng khoáng đều hội tụ đủ cả.


        Hãy nhanh chóng ghé thăm Hennicorn - Vẽ Henna & Handmade để săn ngay những tattoo được vẽ, phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng chút nào với mức giá tầm trung mà thôi. Shop rất thường xuyên cập nhật mẫu mới theo xu hướng (bao hồm cả hình lẫn các loại mực vẽ dành cho những khách hàng có nhu cầu tự vẽ). Với giá cả phải chăng, lại đi kèm chất lượng tuyệt vời, thật khó lòng nếu phải chọn chỉ vẽ duy nhất một hình Henna ở nơi đây. Ngoài ra Hennicorn - Vẽ Henna & Handmade còn thường xuyên tổ chức vẽ Henna ở các địa điểm có lễ hội, hội sách ở nhiều nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường số 15, Phường 5, Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0932 153 797
        Fanpage: www.facebook.com/Hennicorn

        Gọi điện
        Hennicorn - Vẽ Henna & Handmade
        Hennicorn - Vẽ Henna & Handmade
        Hennicorn - Vẽ Henna & Handmade
        Hennicorn - Vẽ Henna & Handmade




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy