Top 14 Địa chỉ bán hamburger ngon nhất tại Hà Nội

Ha Thanh Le 37970 0 Báo lỗi

Hamburger có lẽ không còn là cụm từ xa lạ đối với các bạn trẻ nữa, khi mà món bánh mang đậm phong cách Âu này đang ngày càng trở nên thịnh hành và được ưa ... xem thêm...

  1. Top 14

    Burger King

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1954, Burger King hiện là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới. Mỗi ngày, có hơn 11 triệu thực khách đến với các nhà hàng Burger King trên khắp thế giới để thưởng thức các món ăn chất lượng cao, hương vị tuyệt hảo và giá cả phải chăng. Dù ở đâu, Burger King luôn giữ vững tinh thần Taste is King, làm hài lòng khẩu vị của thực khách khó tính nhất khi đến thưởng thức tại nhà hàng. Phương châm của Burger King là “những bữa ăn thân thiện với gia đình”, điều này thể hiện rõ ràng qua đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện.


    Không chỉ vậy, không gian mỗi cửa hàng đem đến sự dễ chịu cùng thiết kế nội thất hiện đại, kết hợp với những món ăn nóng sốt và thức uống mát lạnh. Burger King khẳng định bất cứ ở đâu, vào bất kỳ thời điểm nào, họ đều phục vụ những chiếc bánh Whopper ngon nhất thế giới cho đông đảo khách hàng sành điệu. Một điểm đặc biệt được thực khách chú ý là quán phục vụ nước uống theo kiểu riêng, thực khách sau khi thanh toán sẽ tự đến quầy rót. Hamburger ở Burger King giữ trọn độ tươi, với chất bánh mềm và thơm, phần thịt bò nướng lửa dày, đậm đà quyện cùng miếng phô mai cheddar vàng cam tan chảy giữa lớp bánh và lớp thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • C4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 99 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 3 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://burgerking.vn/

    Điện thoại: 1900 6960

    Website: https://burgerking.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BurgerKingVN.FP/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Burger King
      Burger King
      Burger King
      Burger King

    • Bạn đau đầu vì cân nặng tăng vèo vèo? Bạn quyết tâm giảm cân sau chuỗi ngày lang thang ăn sập Hà Nội? Vậy thì xin chia buồn, bạn chắc chắn sẽ chỉ còn cái nịt sau khi đến với Chops - Hops, Wheat & Meat. Lớp vỏ burger thơm dai, mềm và rất đậm vị, đi kèm một bát sốt bé xíu giúp bạn giải ngấy và kích thích vị giác hơn. Phần nhân bên trong chứa một lớp hành tây chiên giòn, ăn không hề bị hăng mà rất vui miệng. Menu của Chops khá phong phú và đa dạng, do vậy nên ngoài burger, bạn hoàn toàn có thể thử vô số những món ăn thơm ngon khác như beef steak, burrito, brownie, milkshake,...

      Không gian của Chops tuy nhỏ, nhưng bù lại cách decor rất nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái cho khách đến thưởng thức burger. Đặc biệt, chủ quán cùng đội ngũ đầu bếp đều là người nước ngoài, thế nên các món ăn được phục vụ tại đây đều rất chuẩn vị đồ Âu. Lượng đông đảo khách Tây tới quán chính là lời khẳng định chắc nịch về hương vị tuyệt vời, thơm ngon ấy. So với mặt bằng chung, giá cả của Chops nằm ở mức vừa phải và vô cùng tương xứng với chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ mà nhà hàng đem đến cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 4 Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      • 22 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      • 56 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/ChopsVietnam/

      Điện thoại: 024 6292 1044

      Email: askus@chopsvietnam.com

      Website: https://www.chops.vn/

      Facebook: www.facebook.com/Chopsvietnam/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

        Gọi điện
        Chops - Hops, Wheat & Meat
        Chops - Hops, Wheat & Meat
        Chops - Hops, Wheat & Meat
        Chops - Hops, Wheat & Meat
      • Top 12

        S&L’s Diner

        Gọi điện

        S&L's Diner khởi đầu từ mô hình kinh doanh gia đình nhỏ của anh Steven và chị Loan Vũ. Sau gần 5 năm phát triển, nhà hàng đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc và yêu thích của rất nhiều gia đình, bạn trẻ hay khách du lịch ở Hà Nội. Bước vào S&L's chính là bước vào một quán ăn Mỹ điển hình trong các bộ phim Netflix, với tone màu đỏ chủ đạo nổi bật, trang trí thêm nhiều cụm đèn neon cùng tranh ảnh, biển số xe, tường gạch đậm chất Mỹ.

        Menu của quán được thiết kế theo concept đồ ăn gia đình kiểu Mỹ. Ở đây không chỉ có bữa sáng được phục vụ cả ngày mà còn có rất nhiều món khai vị, burger, sandwich, tráng miệng… và cả một quầy bar đa dạng các loại đồ uống. Burger là một trong những món must-try khi đến S&L's Diner. Bánh ở đây khá to, ngoài một lớp bò băm, chiếc burger này còn đan xen là thịt hun khói, xà lách, hành chiên, cà chua, phô mai Cheddar và cả Emmental nữa. Thịt bò băm ở đây mềm mọng, khi cắn sẽ cảm nhận ngay độ tươi và ngọt của thịt, kèm theo là sự giòn rụm của hành chiên cũng như vị béo ngậy từ phô mai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 22 Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        • 109 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3710 0529

        Email: info@sldiner.com

        Website: https://sldiner.com/

        Fanpage: www.facebook.com/sldiner

        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

        Gọi điện
        S&L's Diner
        S&L's Diner
        S&L's Diner
        S&L's Diner
      • SunKat’s Burgers là nơi mỗi vị khách có thể tự do DIY chiếc bánh hamburger của riêng mình. Từ vỏ bánh đến phần nhân, các topping hay loại sốt đi kèm, tất cả đều được bạn thỏa sức lựa chọn tùy theo sở thích. Vỏ bánh ở đây gồm hai loại là loại thường màu vàng, có vừng ở trên và loại màu trắng dành cho người đang diet hoặc ăn chay. Vỏ bánh rất thơm, có chút ngọt hơn vị bánh thông thường, vỏ bánh trắng lạ miệng nhưng không hề khó ăn chút nào nhé!


        Phần thịt sẽ có 3 loại để chọn là thịt bò, thịt gà và một loại dành cho người ăn chay, ăn kiêng. Đặc biệt, thịt bò tại SunKat’s cực kỳ chất lượng, miếng khá to, thơm và mềm. Các topping không quá mới lạ, nhưng ăn cùng burger lại rất hợp lý, điển hình là lớp phô mai cheddar béo ngậy, bacon giòn giòn hay một vài món chiên như onion rings, trứng, khoai tây,... SunKat’s Burgers có view nhìn thẳng ra hồ Tây rất thơ mộng và xinh xắn, thích hợp cho một chiều cuối tuần chill cùng mấy đứa bạn thân. Quán còn được decor theo phong cách gần gũi và ấm cúng, các bạn nhân viên thì thân thiện, nhiệt tình và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng đến từng bàn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 172 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0399 211 559
        Email: sunkatsburgers@gmail.com
        Fanapge: www.facebook.com/SunKatsBurgers

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        SunKat’s Burgers
        SunKat’s Burgers
        SunKat’s Burgers
        SunKat’s Burgers
      • Nằm ở một góc nhỏ bên cạnh hồ Tây, Tracy's Sport Pub And Burger là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho những ai đam mê fast food nói chung và món bánh hamburger nói riêng. Quán không phục vụ đồ ăn một cách nhanh chóng, vội vã, mà mỗi chiếc burger đều được chế biến một cách cẩn thận và tỉ mỉ, nhằm đảm bảo độ tươi ngon cũng như giữ trọn hương vị của từng nguyên liệu. Thực khách đến đây có thể cùng nhau ngồi trò chuyện, tâm sự hàn huyên, hay quan sát quá trình chuẩn bị từng phần ăn của quán.


        Không chỉ độc đáo bởi văn hóa phục vụ, món ăn ở Tracy thực sự để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những người đặt chân đến. Vì làm theo khẩu phần cho người nước ngoài, chiếc burger ở đây cực kỳ to lớn, khách thường phải cắt đôi trước khi thưởng thức. Miếng thịt bò thơm, đậm đà, dày cộm nhưng rất mềm và vừa chín tới. Phần salad được trộn kèm vài lát dưa bao tử muối đặc trưng trong các món Âu Mỹ. Thêm một chút tương ớt tabasco chua chua cay cay là bạn sẽ có ngay một bữa ăn đúng chuẩn người Tây với sự bùng nổ trong khoang miệng. Trải qua 12 năm, Tracy's Sport Pub And Burger vẫn luôn là điểm hẹn lý tưởng của những vị khách nước ngoài, nơi họ vô tư nhảy múa, ca hát theo điệu nhạc. Hãy ghé thăm quán Tracy để tận hưởng bầu không khí có một không hai tại đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 114 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại:
        024 6675 9838
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/114XuanDieu

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 & 23:00 - 00:00

        Gọi điện
        Tracy's Sport Pub And Burger
        Tracy's Sport Pub And Burger
        Tracy's Sport Pub And Burger
        Tracy's Sport Pub And Burger
      • Top 9

        Jollibee

        Gọi điện

        Với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, phương châm của Jollibee Việt Nam là đem lại niềm vui cho mọi gia đình Việt, cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng; cung cách phục vụ ân cần trong không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Đây chắc chắn là địa điểm thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè.


        Cửa hàng Jollibee đầu tiên tại Việt Nam được khai trương vào năm 1996. Đến nay, hệ thống nhà hàng của Jollibee tại Việt Nam đã có hơn 70 cửa hàng trên nhiều tỉnh/thành phố. Tương tự như KFC hay Lotteria, thực đơn của Jollibee về cơ bản là gà rán, hamburger, mỳ Ý, khoai tây chiên, kem,… Jollibee luôn cố gắng phát triển thực đơn với chất lượng tốt hơn nhưng giá thành vừa phải, hợp với túi tiền của khách hàng hơn. Trung bình khách hàng cần khoảng 100.000 – 200.000 đồng cho bữa ăn 2 người tại Jollibee.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 4, Vincom Long Biên, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
        • Lầu 3, Trung Tâm Aeon Mall, Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
        • 303 - 305 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://jollibee.com.vn/

        Điện thoại: 1900 1533

        Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

        Website: http://jollibee.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Jollibee Việt Nam
        Jollibee Việt Nam
        Jollibee Việt Nam
        Jollibee Việt Nam
      • The Canteen là quán ăn vặt nằm trong con phố Đặng Văn Ngữ - một nơi đã quá thân quen với các thế hệ học sinh Hà Nội, nhất là học sinh của trường cấp 3 Kim Liên. Menu ở đây cực kì phong phú, với đầy đủ các món từ mì, cơm, bánh cho đến các loại đồ chiên rán. Giá cả phù hợp với học sinh - sinh viên, bởi vậy nên đây là địa chỉ đảm bảo đủ ba tiêu chí ngon - bổ - rẻ mà ai cũng nên thử một lần. Quán sạch sẽ, sáng sủa có điều hòa, anh chị nhân viên nhẹ nhàng tình cảm luôn


        Best-seller tại The Canteen chính là burger gà thần thánh, gây nghiện cực mạnh cho người ăn. Phần thịt gà chiên xù to hơn cả vỏ bánh, ăn đậm đà, thơm mùi sả, giòn xốp mà không hề bị khô. Sốt ngập và đẫm bên trong nhân, ngoài ra burger còn được kẹp thêm phần rau ăn kèm giúp giải ngấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi dẫn bạn bè đến đây vừa thưởng thức món ngon và check in để giới thiệu cho bạn bè những địa điểm trải nghiệm hamburger nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0372 340 773

        Fanpage: www.facebook.com/tanpopocanteen

        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

          Gọi điện
          The Canteen - Food & Drinks
          The Canteen - Food & Drinks
          The Canteen - Food & Drinks
          The Canteen - Food & Drinks
        • Đến The Moose and Roo Pub & Grill, chắc chắn bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn mới về món ăn từ trời Tây này. Quán nằm ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội, nơi phục vụ thực khách sành ăn những chiếc bánh burger ngon thứ thiệt với chất lượng cực kỳ ổn định. Phần thịt bò được nhập từ Úc cùng công thức ngon hảo hạng của chính những người đầu bếp tại nhà hàng sáng tạo nên. Vì thế hãy tìm đến ngay để có được bữa ăn ngon, trải nghiệm về một không gian ẩm thực hoàn toàn mới tại địa chỉ quen thuộc này nhé.


          The Moose & Roo Pub & Grill mang đến những chiếc burger ngon nhức nhối, đặc biệt là thịt hun khói. Thưởng thức loại burger ngon nổi tiếng giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp mơ màng vào một buổi tối lặng lẽ lại Hà Nội, bên cạnh là chai bia ướp lạnh thỉnh thoảng khẽ đưa lên miệng nhâm nhi. Đâu có mỹ vị nào sánh bằng có đúng không? Thực đơn tại nhà hàng khá đơn giản và chỉ chú trọng chủ yếu vào tên món ăn, chi tiết món ăn. Giá thành mỗi món ăn đều khá hợp lý so với danh tiếng và vị trí mà nhà hàng toạ lạc nên bạn cũng đừng quá lo lắng khi đặt chân đến The Moose & Roo Smokehouse thưởng thức món ngon Hà Nội nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 36 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 0243 266 8081

          Fanapge: www.facebook.com/mooseandroopub/

          Giờ mở cửa: 10:30 - 00:00

            Gọi điện
            The Moose and Roo Pub & Grill
            The Moose and Roo Pub & Grill
            The Moose and Roo Pub & Grill
            The Moose and Roo Pub & Grill
          • Top 6

            The Hungry Co.

            Gọi điện

            The Hungry Co. nằm trong khu tổ hợp Complex 01 nên không gian thoáng đãng và yên tĩnh. Hơn nữa, khu vực ngồi ngoài trời khá chill, giúp bạn tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Lần đầu đến quán, ai cũng đều liên tưởng đến các khu ẩm thực nổi tiếng ở Thái Lan, chụp ảnh lên là lập tức có một tấm hình du lịch không hề giả trân chút nào.


            Tại đây bạn sẽ được các bạn nhân viên nhiệt tình tư vấn để tự chọn và mix các phần từ nhân bánh, vỏ ngoài cho đến sốt đi kèm. Bạn có thể chọn ăn một trong bốn loại vỏ bánh đầy màu sắc và vô cùng bắt mắt, khiến những bức hình sống ảo thêm phần xinh xắn như vỏ bánh nâu healthy, vỏ xanh lá nếp thơm lừng. Đặc biệt, The Hungry Co. Có tận 7 loại sốt ăn kèm, trong đó nổi bật nhất chính là sốt xoài chua ngọt thanh mát và sốt ớt siracha cay nồng kích thích. Đừng quên The Hungry Co. có không gian tuyệt vời cho bữa tiệc nhỏ xinh, vừa đủ cho "một hội". Inbox ngay để đặt bàn và tư vấn bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ thích cho mà xem.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            29 Ngách 31, Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0911 486 479
            Fanapge: www.facebook.com/thehungryco
            Giờ mở cửa:
            Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            The Hungry Co.
            The Hungry Co.
            The Hungry Co.
            The Hungry Co.
          • Top 5

            KFC

            Gọi điện

            KFC Việt Nam là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.


            Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và bánh hamburger, đến với thị trường Việt Nam, KFC Việt Nam đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà rán, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,... Hãy nhanh chân ghé KFC để thưởng thức món ngon nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 173 - 175 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • 476 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://www.kfcvietnam.com.vn/

            Điện thoại: 1900 6886
            Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
            Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            KFC
            KFC
            KFC
            KFC
          • Top 4

            Lotteria

            Gọi điện

            Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - 1 trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Trong 7 năm liên tiếp, Lotteria được xếp hạng số 1 về “Sức mạnh thương hiệu”, do “Hiệp hội quản lý Hàn Quốc” cấp, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu chứng khoán” của cơ quan xếp hạng. Với sự chuyên nghiệp và việc tuyển chọn các đầu bếp uy tín, Lotteria đã đem đến cho quý khách những chiếc hamburger với lớp vỏ mềm, cùng với đó phần nhân thơm ngon, đẫm sốt, khiến du khách không thể nào quên hương vị đó.


            Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - 1 trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Trong 7 năm liên tiếp, Lotteria được xếp hạng số 1 về “Sức mạnh thương hiệu”, do “Hiệp hội quản lý Hàn Quốc” cấp, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu chứng khoán” của cơ quan xếp hạng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
            • 82 Nguyên Tuân, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
            • 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://www.lotteria.vn/

            Điện thoại: 1900 6778
            Email: marketing@lotteria.vn
            Website: https://www.lotteria.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            Lotteria
            Lotteria
            Lotteria
            Lotteria
          • Top 3

            McDonald's

            Gọi điện

            Có mặt tại hơn 118 quốc gia với chuỗi 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục, mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s. Bên cạnh đó, với menu đa dạng từ burger, mỳ ý, khoai tây,… khiến du khách có nhiều sự lựa chọn đa dạng.


            Những chiếc burger ở đây được chế biến hấp dẫn, nhân ngập sốt béo ngậy đảm bảo sẽ khiến du khách ăn một lần là nhớ mãi. McDonald's cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm luôn được yêu thích như món khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, bánh burger Big Mac, hay các món gà rán thơm lừng giòn tan như Chicken McNuggets,... và trên hết là những trãi nghiệm mà bạn chỉ có thể có được tại nhà hàng của McDonald’s.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Century Tower, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
            • TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
            • 2 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://mcdonalds.vn/

            Điện thoại: 1900 9001
            Email: feedback@vn.mcd.com
            Website: https://mcdonalds.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN
            Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

            Gọi điện
            McDonald's
            McDonald's
            McDonald's
            McDonald's
          • Top 2

            Ngoặm

            Gọi điện

            Ngoặm bắt đầu kinh doanh chỉ bằng những burger pop up số lượng giới hạn với mục đích thử nghiệm. Thế nhưng, đến nay Ngoặm là một trong những cửa hàng burger có tiếng ở đất Hà Thành. Quán mang phong cách rất riêng và cực kì hợp giới trẻ Hà Nội. Ngoặm được nhiều người ưa chuộng là vì những nét riêng như thế chứ không phải là do PR, quảng cáo rầm rộ. Những chiếc burger thơm ngon, đầy nhân thịt thêm ít miếng cà chua, rau xanh rưới thêm tí nước sốt béo ngậy chắc hẳn bạn sẽ mê cho mà xem.


            Ngoặm đặc biệt và quấn hút đến vậy là vì mọi thiết kế kiến trúc, không gian, nội thất đều mang nét rất riêng, rất Hà Nội, rất cổ truyền. Nhưng nó cũng vô cùng hiện đại, nổi bật và rất bắt mắt. Không gian nơi đây quấn hút hệt như những chiếc bánh burger thơm lừng mang phong cách ẩm thực Mỹ nhưng lại được thổi hồn văn hóa ẩm thực của Việt Nam vậy. Bởi vậy, đến với Ngoặm, người ta không chỉ thưởng thức đồ ăn ngon mà họ còn như được sống lại những năm tháng đẹp đẽ của Hà Nội xưa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 19 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0922 229 898
            Email: homthu@ngoam.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoamhanoi/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 21:30

              Gọi điện
              Ngoặm
              Ngoặm
              Ngoặm
              Ngoặm
            • Top 1

              Burger Factory

              Gọi điện

              Đối với những người yêu thích đồ ăn nhanh thì Burger Factory không còn xa lạ phải không nào. Với nhiều loại nhân đa dạng khác nhau cùng với lớp salad béo ngọt thơm khiến cho chiếc hamburger càng trở nên độc đáo hơn. Với nguyên liệu được tuyển chọn theo quy trình nghiêm ngặt, cách chế biến độc đáo khiến cho những tín đồ yêu thích món ăn nhanh thì không thể bỏ qua một quán hamburger gần đây ngon như Burger Factory được.


              Phần vỏ ngoài của hamburger mềm cùng với phần nhân đậm đà, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hương vị của Burger Factory mang lại đó! Cùng với đó là không gian quán rộng rãi cũng là một điểm cộng lớn cho Burger Factory. Hơn thế nữa, với mức giá khá phù hợp cho một chiếc hamburger to, đẫm nhân, đây chính là điểm đến phù hợp cho nhiều bạn học sinh sinh viên đó nha! Hãy qua Burger Factory – quán hamburger gần đây để thưởng thức hương vị tuyệt mời của từng chiếc hamburger thôi nào! Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến đây để có những món ăn ngon và tâm sự nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 168 Ngõ 56 Tứ Liên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 0568 005 785
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Burger Factory
              Burger Factory
              Burger Factory
              Burger Factory



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy