Top 9 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ tốt nhất tại TP. HCM

Vũ Việt 402 1 Báo lỗi

Thay bằng việc vệ sinh thủ công như trước, nay là sự chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân với máy móc hiện đại vừa tiết kiệm thời gian lại mà mức giá cả lại phù ... xem thêm...

  1. Công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H chuyên cung cấp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện tại An Hưng đang là thương hiệu nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm hoạt động "hợp tác - hiệu quả - dài lâu", Công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H có thế mạnh về gói dịch vụ vệ sinh cho văn phòng và tòa nhà bảo đảm sự hài lòng của khách hàng với đội ngũ nghiệp vụ giàu kinh nghiệm am hiểu sâu sắc về lĩnh vực vệ sinh.


    Lý do bạn nên chọn Công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H:

    • Có nhiều gói dịch vụ vệ sinh cho khách hàng lựa chọn như: vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh tòa nhà, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh bệnh viện/trường học/siêu thị,... với quy trình triển khai nghiêm ngặt, bảo đảm an toàn và chất lượng cho khách hàng.
    • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hóa chất hiện đại, đều được nhập khẩu từ nước ngoài.
    • Đội ngũ nhân viên và quản lý công trình được đào tạo sâu sắc trong nghiệp vụ vệ sinh, tận tâm hết mình vì khách hàng.
    • Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm chi phí.

    Công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H cam kết xây dựng một quy trình vệ sinh khoa học, hợp lý. Đảm bảo diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Nhân viên sẽ đến tận nơi để khảo sát tình hình nhằm xây dựng kế hoạch vệ sinh phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 549/6 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 272 828
    Email: ahs.dichvu@gmail.com
    Website: https://congtyvesinh24h.com/
    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H
    Công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H

  2. Tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Tp.HCM, Công ty cam kết luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh làm sạch hiệu quả, an toàn, hiện đại, cùng dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

    Với phương châm làm việc “Tận Tâm – Vì Cuộc Sống Hoàn Mỹ”, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ làm Quý khách hài lòng. Công ty CP DV Vệ Sinh HM chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh hàng ngày và định kỳ cho các tòa cao ốc, văn phòng, căn hộ cao cấp, khách sạn, nhà máy, nhà xưởng, nhà riêng, phòng trưng bày, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, tổng vệ sinh sau xây dựng,...


    Với sự đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị vệ sinh chất lượng cao hàng đầu TPHCM hiện nay từ Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, công ty Vệ Sinh HM sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến cao cấp nhất. Chỉ tiêu của công ty là giá dịch vụ luôn rẻ nhất, báo giá là khách hàng chấp nhận ngay. Có thể làm cả ngày lẫn đêm để đảm bảo tiến độ công việc cho khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, kèm theo đó là đa dạng các gói vệ sinh cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, với nguyên tắc làm việc khoa học cùng trình tự được thiết kế nghiêm ngặt từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng đến khâu thực hiện và hoàn thành dịch vụ, Công ty CP DV Vệ Sinh HM chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 270 3879 & 0964 986 863

    Email: vesinhhmsaigon@gmail.com

    Website: http://vesinhcongnghiep365.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP DV Vệ Sinh HM cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp
    Công ty CP DV Vệ Sinh HM cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp
    Công ty CP DV Vệ Sinh HM
    Công ty CP DV Vệ Sinh HM
  3. Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia là một trong những đại diện uy tín và nổi tiếng nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp ở Việt Nam với thời gian hơn 20 năm gắn bó trong nghề. Với mong muốn mang đến không gian sống và làm việc sạch đẹp, thoáng mát một cách tối ưu nhất cho mỗi khách hàng, công ty Hoàng Gia cam kết quy trình vệ sinh chuẩn mực và nghiêm ngặt từ phương tiện làm sạch tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, bảo đảm chất lượng hiệu quả cho khách hàng khó tính nhất với niềm đam mê "làm đến đâu sạch đến đó".


    Dịch vụ công ty vệ sinh Hoàng Gia cung cấp những dịch vụ vệ sinh công nghiệp như sau:

    • Dịch vụ giặt thảm : Hoàng Gia cung cấp dịch vụ giặt thảm, nhanh chóng sạch sẽ, làm sạch các vết bẩn trên thảm mà vẫn giữ nguyên màu của thảm với giá thấp nhất.
    • Dịch vụ giặt ghế Sofa: Cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa nhanh nhất, sạch sẽ giữ nguyên màu vải, giá thành rẻ nhất.
    • Dịch vụ chà sàn : Cung cấp dịch vụ chà sàn làm mặt sàn sáng bóng tự nhiên
    • Dịch vụ lau kính lau kiếng: Phương pháp lau kính hiện đại khoa học, dịch vụ lau kính nhanh sạch rẻ nhất hồ chí minh.
    • Dịch vụ đánh bóng đá Marble: Cách đánh bóng đá Marble hiệu quả mà không sợ tốn kém
    • Dịch vụ đánh bóng đá Granite: Phương pháp đánh bóng sàn đá Granite dịch vụ đánh bóng sàn đẩy lùi các vết cặn làm sàn trở lên sáng bóng tự nhiên.
    • Tổng vệ sinh sau xây dựng: Hoàng Gia là nhà cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng đáp ứng đúng tiến độ bàn giao công trình, giá thành rẻ.
    • Tổng vệ sinh nhà xưởng: Hoàng Gia cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng trọn gói, giá rẻ.
    • Tổng vệ sinh chà sàn: Thường xuyên tổng vệ sinh chà sàn sẽ cho một bề mặt sạch và bóng làm tăng vẻ đẹp tự nhiên của sàn.
    • Dịch vụ đánh bóng sàn: cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá giúp sàn mới hơn, sạch sẽ, bóng sáng.
    • Dịch vụ vệ sinh hàng ngày
    • Dịch vụ vệ sinh văn phòng
    • Vệ sinh văn phòng định kỳ
    • Vệ sinh trường học bệnh viện
    • Vệ sinh bể nước, bể bơi
    • Bảo trì vệ sinh sàn
    • Chà sàn đá mài

    Nhân viên Hoàng Gia sẽ xử lý hệ thống làm sạch với các vết dơ trên sàn được tẩy rửa sạch sẽ, đặc biệt các vết dơ bám trên các sàn gỗ, thảm, ghế, kiếng ...cùng với dụng cụ, trang thiết bị thích hợp với công việc, công ty còn cung cấp hóa chất công nghiệp chuyên dùng và cả hóa chất dân gian, tất cả các vết dơ sẽ được xử lý và để lại bề mặt hoàn toàn sạch sẽ thoáng mát, quý khách có thể tận hưởng một ngôi nhà lộng lẫy khang trang không dấu vết của bụi bẩn.

    Hãy đến với công ty vệ sinh Hoàng Gia để được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại công ty với mức giá ưu đãi nhất, công ty giảm giá 30% cho tất cả các dịch vụ vệ sinh công nghiệp đang niêm yết trên website khi khách hàng đặt hàng qua mạng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được mức giá tốt nhất từ Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng Gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192/41 (số cũ E29) Nguyễn Oanh, Cư Xá Ba Son, Phường 17, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 200 9858 & 0286 275 9112 & 0285 446 5679 & 0909 383 939

    Email: info@vesinhhoanggia.com

    Website: https://www.vesinhhoanggia.com/

      Gọi điện
      Dịch vụ vệ sinh Hoàng Gia
      Dịch vụ vệ sinh Hoàng Gia
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Công ty TNHH SX TM DV Hưng Gia Khánh là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu hiện nay tại TP.HCM. Hưng Gia Khánh đã từng bước xây dựng uy tín trong lòng khách hàng khi cung cấp dịch vụ vệ sinh tiêu chuẩn và đa dạng với sự đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tụy với công việc.


      Đặc biệt, trong suốt thời gian phục vụ khách hàng, Hưng Gia Khánh luôn cố gắng nghiên cứu để cải tiến quy trình vệ sinh ngày càng hiệu quả hơn cũng như đáp ứng nhu cầu tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Hiện tại, các gói dịch vụ tại Homeclean đang cung cấp bao gồm: tổng vệ sinh bảo trì công trình định kỳ, tổng vệ sinh công trình sau xây dựng, dịch vụ sơn nước, dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ,... bảo đảm phục vụ toàn diện nhu cầu đa dạng của khách hàng.


      Công ty TNHH SX TM DV Hưng Gia Khánh không ngừng nỗ lực để mang lại giải pháp vệ sinh công nghiệp ưu việt nhất cho khách hàng và vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong cùng lĩnh vực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TK19/8 Nguyễn Cảnh Chân, Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3837 3339 & 0939 863 339
      Email: homeclean.vn@gmail.com
      Website: https://www.hunggiakhanh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/homeclean.com.vn
      Gọi điện
      Dịch vụ vệ sinh Homeclean
      Dịch vụ vệ sinh Homeclean
      Dịch vụ vệ sinh Homeclean
      Dịch vụ vệ sinh Homeclean
    • Chamclean là công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại TP. HCM cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả tối ưu nhất.. Đảm bảo dịch vụ tốt - chất lượng tốt - giá tốt. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản mang tính chất chuyên nghiệp cao, có tác phong - đạo đức. Chamclean cung cấp những giải pháp tối ưu góp phần tạo nên sự sang trọng và vẻ đẹp hoàn hảo cho nơi làm việc của bạn.


      Được thành lập từ đầu năm 2015 Chamclean (đã hoạt động 1 thời gian dài trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh từ năm 2005 cho đến nay) đang vươn lên mạnh mẽ để trở thành một trong các công ty cung cấp dịch vụ trung thực - uy tín - chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. Trong lĩnh vực: Vệ sinh công nghiệp, phục hồi đánh bóng sàn đá granite, đá marble, mài phủ bóng sàn bê tông, cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp, cung cấp hóa chất vệ sinh công nghiệp, giải pháp tối ưu về dịch vụ vệ sinh.


      Hiện nay Chamclean đang cung cấp mạnh dịch vụ: Vệ sinh công nghiệp (dọn dẹp nhà ở, nhà xưởng, trường học, khách sạn…), dịch vụ đánh bóng sàn đá, phủ bóng sàn xi măng, sàn bê tông, sàn đá rửa. Bên cạnh đó Chamclean đang đẩy mạnh những kế hoạch dài lâu trong năm 2016 những lĩnh vực: cung cấp tạp vụ, cung cấp thiết bị máy móc, lăng phun sơn nước, sơn nền esposy, hardener nhà xưởng. Khách hàng của Chamclean bao gồm: hộ gia đình, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, khu công nghiệp…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56/88/1 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6659 8585 & 090 939 4129
      Email: vesinhchamclean@gmail.com
      Website: http://vesinhchamclean.com/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30 Thứ Hai đến Thứ Bảy
      Gọi điện
      Công ty vệ sinh Chamclean
      Công ty vệ sinh Chamclean
      Công ty vệ sinh Chamclean
      Công ty vệ sinh Chamclean
    • Công ty dịch vụ vệ sinh Saigonvico luôn tự hào là đơn vị cung ứng dụng cụ, dịch vụ vệ sinh công nghiệp với trang bị các công nghệ tiên tiến, dụng cụ trong lĩnh vực như vệ sinh gia đình, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh văn phòng,... luôn hỗ trợ và đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng. Cùng đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiều năm trong ngành dịch vụ này. Khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ Saigonvico.

      Các dịch vụ của Công ty dịch vụ vệ sinh Saigonvico bao gồm:

      • Vệ sinh văn phòng, công nghiệp
      • Làm sạch sàn nhà cũ
      • Vệ sinh nhà cửa
      • Mài đá, đánh bóng
      • Lau kính tòa nhà cao tầng, quét mạng nhện toà nhà cũ
      • Vệ sinh tổng hợp
      • Vệ sinh nhà xưởng
      • Dịch vụ giặt thảm
      • Vệ sinh lưu động,...

      Với tiêu chí Uy tín - Nhanh - Sạch - Gọn và chi phí hợp lý đã giúp cho dịch vụ tại Saigonvico nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng tại Tp. HCM và nhận nhiều sự quan tâm, sử dụng dịch vụ từ các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47/18 Nguyễn Oanh, Phường 6, Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0918 589 292

      Email: saigonvico@gmail.com

      Website: http://dichvuvesinhnha.com/trang-chu

      Gọi điện
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày một tăng cao. Do đó, có nhiều đơn vị vệ sinh công nghiệp ra đời, thế nhưng để chọn được đơn vị chuyên nghiệp, giá rẻ thì không phải dễ dàng. Nếu bạn đang ở khu vực TP. HCM thì có thể tham khảo thêm về Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ. Công ty Không Gian Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, đa dạng hóa các sản phẩm từ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh văn phòng/tòa nhà đến vệ sinh nhà cửa.


      Không Gian Hoàn Mỹ cam kết mang đến không gian sạch đẹp nhất cho khách hàng, với sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong mọi chi tiết. Đơn vị luôn đặt giá trị dịch vụ lên hàng đầu, với cam kết chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp không ngừng nỗ lực để đáp ứng đủ và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Với mục đích cạnh tranh bằng chính sách giá hợp lý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đạo đức lành nghề có lý lịch nhân thân rõ ràng đơn vị đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn có nhu dọn vệ sinh công nghiệp thì hãy liên hệ ngya với đơn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Hoàng Diệu, phường 13, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0352 332 673
      Email: khonggianhm@gmail.com
      Website: https://khonggianhm.vn/
      Gọi điện
      Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
      Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
      Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
      Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
    • Vệ Sinh Công Nghiệp Anh Thư - Đối tác đáng tin cậy về dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng nhất với giá trị hợp lý! Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhanh nhất và giá rẻ nhất đến với khách hàng. Với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, cùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, Anh Thư cam kết mang lại không gian sạch sẽ, an toàn, và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.


      Tất cả thiết bị và công cụ vệ sinh của Vệ Sinh Công Nghiệp Anh Thư được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả tối đa. Vệ Sinh Công Nghiệp Anh Thư cam kết sử dụng những công nghệ hiện đại nhất, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của mình và đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng.

      Vệ Sinh Anh Thư cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp với quy trình làm việc sau đây:

      • Bước 1: Tiếp nhận dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu khách hàng
      • Bước 2: Khảo sát tại địa điểm cần vệ sinh và báo giá chính xác cho quý khách
      • Bước 3: Sau khi đồng ý với các thỏa thuận, hai bên tiến hành kí kết hợp đồng
      • Bước 4: Thực hiện dịch vụ theo quy trình của công ty
      • Bước 5: Kiểm tra kết quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ
      • Bước 6: Nghiệm thu kết quả dịch vụ

      Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng để đảm bảo sự chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm với khách hàng. Tại Vệ Sinh Công Nghiệp Anh Thư, đội ngũ nhân viên được coi là nòng cốt, là chìa khóa để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 151 Gò Dưa, Tam Binh, Thủ Đức, TP. HCM
      • 180/20 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
      • 479/5C Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
      • ...
      Điện thoại: 0938 040 014 & 0982 509 416
      Email: congtyvesinhanhthu@gmail.com
      Website: https://vesinhanhthu.com/
      Gọi điện
      Vệ Sinh Công Nghiệp Anh Thư
      Vệ Sinh Công Nghiệp Anh Thư
      Vệ Sinh Công Nghiệp Anh Thư
      Vệ Sinh Công Nghiệp Anh Thư
    • Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, giá rẻ tại TP. HCM thì không thể bỏ qua Công ty Nguyên Trung Green House – 1 cái tên rất uy tín trong ngành. Với nhiều năm thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, công ty luôn tự hào là đơn vị tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc thi công dịch vụ. Sự hiểu biết sâu sắc về các quy trình và kỹ thuật giúp Nguyên Trung Green Houserút ngắn thời gian thi công cũng như công đoạn, từ đó đảm bảo giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất cho khách hàng.


      Công ty Nguyên Trung Green House cam kết mang đến cho khách hàng mức giá rẻ nhất, với ưu đãi không ngừng và chất lượng vô cùng tuyệt vời. Sự linh hoạt trong chiến lược giá cùng với sự hiệu quả trong quy trình làm việc giúp công đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt và thoải mái nhất. Nguyên Trung Green House không ngừng đầu tư vào trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất để đảm bảo hiệu suất công việc trong mọi dịch vụ. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn chi tiết với mức giá vô cùng ưu đãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 409/88/107 Huỳnh Thị Hai, Khu Phố 2, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0962 004 246
      Email: vesinhgreenhouse@gmail.com
      Website: https://vesinhgreenhouse.com/
      Fanpage: www.facebook.com/vesinhgreenhouse/
      Gọi điện
      Công ty Nguyên Trung Green House
      Công ty Nguyên Trung Green House
      Công ty Nguyên Trung Green House
      Công ty Nguyên Trung Green House



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy