Top 8 Địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội

Nga Hang 27068 1 Báo lỗi

Hiện nay, sự đa dạng cả về chủng loại cũng như giá thành, đi đôi với đó là chất lượng khá ổn khiến cho các thương hiệu của mỹ phẩm tại Hàn Quốc ngày càng được ... xem thêm...

  1. Với những tín đồ làm đẹp, mỹ phẩm là bạn đồng hành không thể thiếu, thế nhưng để lựa chọn được những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng, xuất xứ rõ ràng không phải là điều đơn giản. Thế nhưng, Mint Cosmetics có thể mang lại cho khách hàng tất cả những điều đó.


    Mint Cosmetics là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện nay, Mint đã mở rộng hệ thống, thành lập chuỗi 9 cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...


    Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên các trang xã hội như Tiktok, Facebook, Instagram, thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.


    Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.


    Mint nhận ship COD toàn Việt Nam và freeshop toàn quốc với hóa đơn > 200k tại tất cả các kênh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 0982 576 363 & 0911 118 356

    Wholesale (Zalo only): 0946 107 668

    Hệ Thống Cửa Hàng Tại Hà Nội:

    • CS1: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn – Quận Đống Đa
    • CS2: Số 104 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh – Quận Đống Đa
    • CS3: Số 152c Triệu Việt Vương – Quận Hai Bà Trưng
    • CS4: Ngõ 215 - 106D6 Tô Hiệu - Quận Cầu Giấy
    • CS5: Số 186 Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm
    • CS6: Số 61 Vạn Bảo – Quận Ba Đình
    • CS7: Số 237 Bạch Mai – Quận Hai Bà Trưng
    • CS8: 72 Trần Phú – Quận Hà Đông
    • CS9: 264 Nguyễn Văn Cừ – Quận Long Biên
    • CS10: 104-A1 Phạm Ngọc Thạch – Quận Đống Đa
    • CS11: 480 Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng
    • CS12: 161 Chùa Láng – Quận Đống Đa

    Đặt Hàng Nhanh Tại: WEBSITE: https://mint07.com/

    Các Kênh Social Chính Thức của Mint:

    • Facebook: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/
    • Instagram: https://www.instagram.com/mint_cosmetics/
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@mint_cosmetics

    Các Sàn Thương Mại Điện Tử Chính Thức của Mint:

    • Shopee: https://shopee.vn/mint07
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mint07/
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mint07shop
    Gọi điện
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng

  2. Guardian Vietnam là đại diện của Guardian - Thương hiệu quốc tế đi đầu trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện nay. Guardian là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp luôn cam kết mang đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng cùng dịch vụ chuyên nghiệp đến cho mọi khách hàng.

    Với thiết kế không gian hiện đại và thuận tiện cho việc mua sắm, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mình tại Guardian Vietnam. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn không gian mua sắm thoải mái và đầy hứng khởi.


    Guardian Vietnam luôn là sự ưu tiên hàng đầu khi các nàng muốn mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc tại Hà Nội, ngoài ra Guardian Vietnam cũng còn rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác cho các bạn có thể tham khảo dùng thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5040
    • 227 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 7085
    • ...
    • https://bit.ly/Guardian_Stores

    Điện thoại: 028 3832 8689
    Email:
    info_guardian@guardian.com.vn
    Website:
    http://www.guardian.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/guardianvn
    Lazada Official:
    https://bit.ly/GuardianVN_Lazada
    Shopee Official:
    https://bit.ly/Guardian_Shopee
    Grabmart Guardian:
    https://bit.ly/Grabmart_Guardian

      Gọi điện
      Guardian Vietnam
      Guardian Vietnam
      Guardian Vietnam
      Guardian Vietnam
    • Innisfree Vietnam là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, đã có mặt tại nhiều nước và trong đó có Việt Nam. Tên thương hiệu "innisfree" có nguồn gốc từ bài thơ innisfree của William Butler Yeats và có nghĩa là "hòn đảo cho làn da sự nghỉ ngơi". Với khái niệm "Natural Benefits from JEJU island" (lợi ích tự nhiên từ đảo Jeju), thương hiệu được thiết kế để thể hiện thiên nhiên phong phú của đảo Jeju với mục đích mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng.


      Được biết đến như một vùng đất nơi thiên nhiên hoang sơ còn sót lại, đảo Jeju sản sinh ra bốn nguồn năng lượng khác nhau đó là "không khí trong lành", "ánh mặt trời dịu êm", "đất đai màu mỡ" và "dòng nước trong lành". Bằng cách phát triển các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, Innisfree hỗ trợ chăm sóc toàn diện mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng với khoảng 900 mặt hàng khác nhau như skincare, makeup, body care và nước hoa.


      Có rất nhiều thương hiệu mới ra đời theo concept hướng đến thiên nhiên, thúc đẩy Innisfree xây dựng phong cách tự nhiên và tinh khiết của riêng mình. innisfree không ngừng nỗ lực tìm kiếm nguyên liệu đặc biệt và có lợi cho làn da. Cuối cùng, chẳng ở đâu xa, innisfree đã tìm ra điều kỳ diệu của riêng mình, đó là mối liên kết giữa đảo Jeju trong lành với trà xanh từ trước khi innisfree ra đời.


      Chủ nghĩa thiên nhiên mang tên "Natural Benefits from JEJU" (Quà tặng từ thiên nhiên trong lành đảo Jeju) đã ra đời vào năm 2010. Đảo Jeju với ánh nắng ấm áp, không khí trong lành, những mảnh đất phì nhiêu cùng nguồn nước tinh khiết chính là hòn đảo trong lành đích thực đối với innisfree. Núi lửa đặc trưng của đảo có vai trò như bộ lọc từ thổ nhưỡng và thiên nhiên giàu hàm lượng Canxi, Magie, Sắt oxi hóa, là nơi thích hợp để nuôi dưỡng những nguyên liệu tốt nhất. Sự khăng khít giữa innisfree và đảo Jeju đã bắt đầu như vậy, từ những lá trà xanh nuôi trồng hữu cơ đến làn da bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • L1-15, Tầng 1, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 6027 9891
      • T103, Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
      • ...
      • https://innisfreevietnam.co/2Zt4PYw

      Điện thoại: 028 3827 9777

      Email: cs@vn.innisfree.com

      Website: https://innisfreevietnam.co/37FmYGJ

      Fanpage: www.facebook.com/innisfreevietnam

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Innisfree Vietnam
      Innisfree Vietnam
      Innisfree Vietnam
      Innisfree Vietnam
    • Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất không chỉ ở Sài Gòn, Hà Nội mà còn là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Đây là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”.


      Nuty Cosmetics luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Vậy nên Nuty Cosmetics xứng đáng là một trong những địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội.


      Nếu bạn mới sử dụng mỹ phẩm chưa có kinh nghiệm, chưa biết sử dụng gì thì cứ ghé Nuty để được tư vấn và khỏi sợ mua phải hàng kém chất lượng vì Nuty Cosmetics cam kết tất cả các sản phẩm tại đây 100% chính hãng, đầy đủ hoá đơn, chứng từ. Nuty đền gấp 10 lần + hãng phân phối đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      163 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      1900 636 737 (phím số ‎2) & 0886 838 939 (Lẻ) & ‎0948 685 843 (Sỉ) & 028 7300 0333
      Email:
      nutycosmetics@gmail.com
      Website:
      www.nuty.vn

      Fanpage: www.facebook.com/nutycosmetics/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 22:00
      Shopee Mall:
      https://shopee.vn/nuty.vn
      Lazada Mall:
      https://bit.ly/3wl6uOY
      Tiki:
      https://tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics

      Gọi điện
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
    • CW - Wings Beauty là một trong những cửa hàng bán lẻ hàng có uy tín lâu năm tại Hà Nội. Cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng từ nhiều nước trên thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Giá thành hợp lý, chất lượng sản phẩm tuyệt vời cũng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đến với Wings bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm mới.


      CW - Wings Beauty đảm bảo cung cấp những mặt hàng mỹ phẩm đa dạng, phong phú và chất lượng chuẩn đến với người dùng. Đó chính là những ưu điểm hàng đầu của CW - Wings Beauty mà hầu hết các nàng đều yên tâm và ưa chuộng khi đến đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm sử dụng hiệu quả và trở nên xinh đẹp hơn cùng CW - Wings Beauty với sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên trong store. Ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online trên website hay Shopee với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn. Chất lượng hàng online và trực tiếp tại cửa hàng đều được đồng nhất, đóng gói và giao hành nhanh gọn, dịch vụ chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76/61 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0961 705 906 & 0919 685 406

      Email: https://wingsbeauty.vn/

      Website: https://wingsbeauty.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/cheappie.wings.beauty/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Shopee: https://shp.ee/f7ftuvq

      Lazada: Wings Beauty

      Gọi điện
      CW - Wings Beauty
      CW - Wings Beauty
      CW - Wings Beauty
      CW - Wings Beauty
    • Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, Pháp, Mỹ,... những thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc cũng được rất nhiefu chị em tin tưởng và săn đón. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng và uy tín tại Hà Nội thì hãy để Toplist mách nhỏ cho nhé.


      Skin House - Ngôi Nhà Mỹ Phẩm Hàn Quốc chính là địa chỉ mà Toplist muốn gửi đến các bạn, Tại đây chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường, đến từ những thương hiệu đình đám của xứ sở kim chi như: Thefaceshop, Skinfood, Etude House, Innisfree, 3CE, Tony Moly, Its Skin, Holika Holika, Clio, Geo Lamy, Bioderma, Laroche Posay, Cerave, Thesaem, Cerave, Naruko...


      Skin House có đầy đủ các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc từ cao cấp đến bình dân, đảm bảo không bán hàng cận date. Khi mua hàng online các bạn sẽ được hoàn lại 150% giá trị đơn hàng nếu phát hiện hàng không chính hãng và có thể kiểm tra hàng đầy đủ, ưng ý rồi mới thanh toán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 22 Chùa Bộc, Hà Nội
      • 19 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/skinhousevn

      Điện thoại: 0986 136 861 & 0961 218 006
      Email: skinhousevn@yahoo.com
      Website: https://skinhouse.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/skinhousevn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/skinhouse_vn

      Gọi điện
      Skin House - Ngôi Nhà Mỹ Phẩm Hàn Quốc
      Skin House - Ngôi Nhà Mỹ Phẩm Hàn Quốc
      Skin House - Ngôi Nhà Mỹ Phẩm Hàn Quốc
      Skin House - Ngôi Nhà Mỹ Phẩm Hàn Quốc
    • Hanhstore chuyên bán sỉ và lẻ mỹ phẩm từ Hàn và Nhật. Không có hàng Fake, không có hàng hết date. Mỹ phẩm Hàn thường ghi ngày sản xuất ở mặt sau sản phẩm. Vì Hanhstore bán hàng online, không mất thuế và các chi phí khác như ngoài showroom nên Hanhstore luôn đảm bảo đem lại cho khách hàng giá thành rẻ và chất lượng tốt nhất. Bên Hàn đồ mỹ phẩm hay sale theo đợt và phụ thuộc tỉ giá tiền won và $ nên sẽ có điều chỉnh giá ở mỗi thời điểm sao cho hợp lý.


      Các mặt hàng đăng trên facebook của Hanhstore đều là hàng có sẵn trừ một số mặt hàng là nhận order. Hàng về ba ngày đến một tuần một lần. Việc mua hàng online tại shop cũng rất tiện lợi:

      • Trong nội thành Hà Nội: Ship tận nơi thu tiền hàng trực tiếp. Khách hàng cộng thêm phí ship tùy địa điểm gần xa.
      • Ngoại thành Hà Nội: Khách hàng chuyển khoản 100% tiền hàng và tiền ship (nếu địa chỉ của bạn bên chuyển phát nhanh không cho người nhận trả cước).
      • Với đơn hàng từ 2 triệu bạn sẽ được giảm luôn cho hóa đơn 5% mua hàng đó (không áp dụng với đơn hàng có sản phẩm sale).
      • Đầy đủ sản phẩm, hình ảnh, giá chi tiết nhất.Tất cả các mặt hàng trên web và FB đều có sẵn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 95D Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0778 211 211 & 024 6682 2225

      Email: hanhstore86@yahoo.com

      Website: http://hanhstore.com/

      Fanpage: facebook.com/hanhstore86

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Shopee: https://shopee.vn/hanhstore.86

        Gọi điện
        Hanhstore
        Hanhstore
        Hanhstore
        Hanhstore
      • Beauty Friend luôn tự hào là một thương hiệu nhập khẩu hàng đầu với những sản phẩm tốt nhất đem lại cho khách hàng, Partner chính của Beauty Freind là tập đoàn Tripath Hàn Quốc. Với kinh nghiệm hoạt động tại thi trường Việt Nam thời gian dài, Beauty Friend nhận thấy thị trường mỹ phẩm Hàn tại Việt Nam vô cùng đa dạng, sôi động và nhận được sự ưu ái của phái đẹp Việt.


        Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội đươc tiếp cận, sử dụng sản phẩm chính hãng bởi hàng giả hàng nhái trôi nổi, không rõ nguồn gốc rất nhiều gây ảnh hưởng đến sắc đẹp, tài chính cũng như lòng tin của người dùng với thương hiệu.


        Beauty Friend ra đời với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chính hãng với giá hợp lý, đảm bảo hai tiêu chí về sản phẩm và dịch vụ.

        • Sản phẩm:
          • 100% sản phẩm chính hãng Hàn Quốc đươc đặt hàng trực tiếp từ công ty sản xuất, không qua bên thứ 3.
          • Toàn bộ sản phẩm đều có hóa đơn, giấy chứng nhận sản phẩm đi kèm.
          • Luôn cập nhật các sản phẩm “hot” theo xu hướng trên thị trường Hàn Quốc.
          • Sản phẩm đa dạng, phong phú đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như The Faceshop, Innisfree, Laneige, Skinfood, April Skin, Etude House, 24/7, Ariul, Ciracle, Inga, Mediheal, Papa reciepe, Tiam’s, Velieve, Tolymoly…. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là nhà phân phối đi đầu trong việc đem những thương hiệu mới, những xu hướng mỹ phẩm quốc tế về thị trường Việt Nam.
        • Dịch vụ:
          • Đặt hàng trực tuyến qua website đơn giản, nhanh chóng
          • Thanh toán online tiện lợi.
          • Nhận hàng tại nhà.
          • Giải đáp, tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 1, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0902 277 565
        Email: cheappiewings.shop@gmail.com
        Website: https://beautyfriend.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/mybeautyfriend/

        Gọi điện
        Beauty Friend
        Beauty Friend
        Beauty Friend
        Beauty Friend




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy