Top 8 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh tốt nhất TP.HCM

Vũ Việt 4759 1 Báo lỗi

Bạn đang muốn phòng tắm của mình trở nên tiện nghi hơn, sang trọng hơn với các thiết bị đẹp, bền với thời gian và mức giá cả phù hợp thì những địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar là ngôi sao đang tỏa sáng tại Đài Loan, Là tập đoàn trẻ tinh nhuệ. Hiện nay đang đưa công ty với diện tích 100.000m2, diện tích nhà xưởng 33.650m2, nhân công hơn 1.000 người, lên thương trường thế giới. Trước mắt mức tăng trưởng hàng năm là hơn 30%. Sản phẩm bán khắp Đài Loan, xuất khẩu sang Mỹ , Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á. Điều này chứng minh rằng sự nổ lực cộng thêm nghị lực sẽ là một trong những cách chiến thắng được sự khắc nghiệt của hoàn cảnh.

    Công ty Caesar,
    nhà xưởng, chi nhánh các nước đều có chứng nhận hệ thống ISO 9001:2008. Những năm gần đây không ngừng đầu tư những máy móc thiết bị hiện đại và nghiên cứu những kỹ thuật tiên tiến nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.


    Các sản phẩm nổi bật của Caesar có thể kể đến như:

    • BÀN CẦU CAESAR
    • LAVABO CAESAR
    • BỆ TIỂU CAESAR
    • VÒI NƯỚC CAESAR
    • BỒN TẮM CAESAR
    • PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM


    Về mặt nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, chất và lượng của sản phẩm mà hàng năm Caesar tung ra thị trường luôn là những sản phẩm nổi trội, tỷ lệ nghiên cứu phát triển chiếm hàng đầu thế giới, phối hợp với chính sách tiết kiệm nước của xã hội, sản phẩm mới đạt được chứng nhận tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường. Nguồn sức mạnh để sáng tạo ra được những sản phẩm vừa bảo vệ môi trường vừa tiết kiệm nước có được là nhờ vào lòng yêu tổ quốc của từng nhân viên Caesar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 21 đường số 5A, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • Showroom: 453 Lý Thường Kiệt, P8, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 756 2340 & 0283 971 1122

    Email: info@caesar.com.vn

    Website: http://www.caesar.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/caesar.com.vn

      Gọi điện
      Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar
      Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar
      Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar
      Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar

    • INAX là một thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh sáng tạo và gạch men nghệ thuật. Lịch sử của INAX có thể được bắt nguồn từ hơn 100 năm trước khi những người đi trước của chúng tôi làm việc sản xuất gạch cho tòa nhà chính thứ hai của Khách sạn Imperial do kiến trúc sư Frank Lloyd Wright thiết kế. Bằng cách xác định tính chất của đất sét và tác động của lửa, qua nhiều thử nghiệm, họ đã thành công trong việc sản xuất gạch trang trí quy mô lớn, trở thành nền tảng của INAX. Kể từ đó, INAX đã liên tục theo đuổi việc cung cấp các sản phẩm cho cuộc sống mới và tốt hơn, tham gia vào các cải tiến đầy thách thức bao gồm nhà vệ sinh vòi sen sản xuất tại Nhật Bản đầu tiên, vòi rảnh tay tự động và gạch nội thất làm mát không khí trong phòng. Trong khi đó, INAX trau dồi kỹ năng của mình để sản xuất gạch mang lại những biểu cảm tinh tế thông qua màu sắc và kết cấu tinh tế, lấy cảm hứng từ truyền thống, văn hóa Nhật Bản.

      INAX
      tạo ra những phòng tắm đẹp, sáng tạo từ Nhật Bản, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng, lành mạnh và thú vị hơn, cho phép mọi người sống tốt.


      INAX là công ty cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao tại Việt Nam của tập đoàn LIXIL - nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Các thiết bị mà INAX đang cung cấp như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa,...


      Đặc biệt, với quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm của các nhà máy được tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Nhật Bản JIS, INAX sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, khả năng sử dụng lâu bền, phong cách hiện đại để góp phần làm đẹp hơn cho phòng tắm gia đình bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 218 Bis, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 6633 & 0283 636 9712

      Email: hcmshowroom@lixil.com

      Website: http://inax.com.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/LIXILINAXVietnam/

        Gọi điện
        Thiết bị vệ sinh Inax
        Thiết bị vệ sinh Inax
        INAX Việt Nam
        INAX Việt Nam
      • Thiết bị vệ sinh Viglacera hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm của Viglacera đều được gia công bằng phương pháp hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của các nước tiên tiến trên thế giới như Italy, Nhật, Tây Ban Nha, Mỹ đáp ứng được chất lượng bền đẹp cho người sử dụng.


        VIGLACERA là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ mới, công nghệ nguồn và chuyển giao công nghệ hiện đại để sản xuất vật liệu xây dựng như: kính xây dựng (năm 1994), sứ vệ sinh và gạch ốp lát ceramic (năm 1994), granite (năm 1996), gạch cotto (năm 2002)…. VIGLACERA còn tiên phong trong đầu tư và ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản xuất như: công nghệ lò nung tuynen (1990), công nghệ phủ 2 lớp Nano (2009)… nhằm nâng cao giá trị cho các chủng loại sản phẩm truyền thống..


        Đặc biệt, chúng được thiết kế một cách độc đáo, màu sắc được đồng bộ tạo nên những nét hiện đại và sang trọng, thích hợp nhất cho những phòng tắm hiện đại, cao cấp và sang trọng. Với một mức giá không quá cao, Viglacera chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng khi đã tin dùng sản phẩm của công ty.


        Các thiết bị vệ sinh nổi bật tại trung tâm như:

        • Bồn cầu Viglacera
        • Chậu rửa Viglacera
        • Bồn tắm Viglacera
        • Bồn tiểu nam và tiểu nữ
        • Gương và phụ kiện phòng tắm Viglacera
        • ....


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2193 Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0287 777 9666

        Email: cskh@viglaceravn.com

        Website: https://viglaceravn.com/

        Facebook: https://www.facebook.com/tbvsviglacera

          Thiết bị vệ sinh Viglacera
          Thiết bị vệ sinh Viglacera
          Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera
          Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera
        • Đại lý chuyên phân phối thiết vệ sinh chính hãng TOTO, INAX, Caesar, Viglacera. Được thành lập từ tháng 06-2013. Với tiêu chí mang lại trải nghiệm mua sắm mới, thú vị, chuyên nghiệp và vui vẻ.


          Cửa hàng HITA chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Toto cao cấp chính hãng 100% tại TP. HCM, tất cả các mặt hàng tại đây đều đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất với chính sách bảo hành 1 đổi 1. Một số thiết bị HITA đang cung cấp như bồn cầu Toto, bồn cầu 1 khối Toto, chậu rửa treo tường Toto, bồn tiểu nữ Toto, vòi chậu và sen tắm Toto, khăn, giấy vệ sinh, thanh vắt khăn, móc áo Toto, bồn tắm, lavabo Toto,... Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đưa ra cho khách hàng những lời khuyên và tư vấn chính xác nhất để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà.


          Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hita luôn được bán với giá chiết khấu hợp lý nhất, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng được triển khai thường xuyên và nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đơn hàng lớn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM

          Điện thoại: 0868 804 440

          Email: support@hita.com.vn

          Website: https://hita.com.vn

          Facebook: https://www.facebook.com/hitacompany

          Gọi điện
          Nội Thất HITA
          Nội Thất HITA
          Nội Thất HITA
          Nội Thất HITA
        • Công ty Giải pháp UuViet là một doanh nghiệp chuyên cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm và thiết bị an ninh. Có nhiều sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Công ty Giải pháp UuViet tự tin cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất với giá cả hợp lý, cho cuộc sống tốt hơn.

          Công ty Giải pháp UuViet
          được thành lập vào năm 2010. Trước đây, công ty chuyên cung cấp công nghệ thông tin và thiết bị an ninh cho căn hộ và biệt thự cao cấp. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị phòng tắm và vệ sinh, một cơ hội đã mở ra để tập trung vào trang trí nội thất. Kể từ đó, công ty đã mở rộng ngành nghề kinh doanh, cung cấp và phân phối các sản phẩm vệ sinh cao cấp với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng bền vững và vượt trội cho thị trường Việt Nam.

          Sản phẩm nổi bật:

          • Vòi hoa sen, vòi nước
          • Bồn rửa mặt, bồn tắm
          • Bồn tiểu, bồn cầu
          • Phụ kiện phòng tắm


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1T Trần Não, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

          Điện thoại: 0287 778 6789

          Email: uuvietsolutions.vn@gmail.com

          Website: https://www.uuvietsolutions.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/uuvietsolutionsofficial/

          Gọi điện
          Uu Viet Solutions - Thiết bị vệ sinh cao cấp
          Uu Viet Solutions - Thiết bị vệ sinh cao cấp
          Uu Viet Solutions - Thiết bị vệ sinh cao cấp
          Uu Viet Solutions - Thiết bị vệ sinh cao cấp
        • Nội Thất Ra Khơi với phương châm, lấy con người làm trọng tâm, luôn nỗ lực trong việc tạo ra môi trường làm việc năng động, thoải mái, thỏa sức sáng tạo. Và từ đó nhân viên tiếp tục mang đến cho khách hàng sự tin cậy, hài lòng và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện nghi của khách hàng là yếu tố hàng đầu được Nội thất Ra Khơi quan tâm. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn. Có được những sản phẩm phù hợp với không gian, túi tiền, phong thủy của ngôi nhà.


          Sứ mệnh của Nội Thất Ra Khơi là nâng giá trị sống lên tầm tiêu chuẩn. Để thực hiện điều đó, Nội Thất Ra Khơi sẽ là người bạn đồng hành, cung cấp các giải pháp, thông tin hữu ích về nội thất. An toàn với sản phẩm, lịch sự với khách hàng là yếu tố xây dựng của đội ngũ giao hàng đẳng cấp của Nội Thất Ra Khơi. Nhằm mang đến sự phục vụ ưu Việt nhất cho quý khách hàng của Nội Thất Ra Khơi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 592 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM
          Điện thoại:
          0971 606 565
          Email:
          info@noithatrakhoi.com
          Website:
          https://noithatrakhoi.com

          Facebook: https://www.facebook.com/noithatrakhoi/

          Gọi điện
          Nội Thất Ra Khơi
          Nội Thất Ra Khơi
          Nội Thất Ra Khơi
          Nội Thất Ra Khơi
        • TDM Tuấn Đức là trung tâm phân phối vật liệu xây dựng và trang trí nội thất chính hãng lớn nhất khu vực. Cung cấp tất cả các vật liệu phần thô, thiết bị vệ sinh, vật liệu nước, vật liệu hoàn thiện của các hãng.


          Trải qua hơn 20 năm hoạt động, với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. TDM Tuấn Đức luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng. Khẳng định thương hiệu TDM Tuấn Đức ở trong và ngoài nước.


          TDM Tuấn Đức chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt nhất. Mong muốn của TDM Tuấn Đức là đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất. TDM Tuấn Đức luôn có tầm nhìn và bắt kịp với sự phát triển của xã hội. Không ngừng cải tiến nhằm đưa công ty ngày càng lớn mạnh hơn .

          TDM Tuấn Đức
          luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của TDM Tuấn Đức vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TPHCM
          • 142 Gò Ô Môi, P. Phú Thuận, Q7, TPHCM

          Điện thoại: 0933 322 232 & 0282 244 8333
          Email:
          tuanduc@tdm.vn
          Website:
          https://www.tdm.vn/thiet-bi-ve-sinh

          Facebook: https://www.facebook.com/tdm.vn

          Gọi điện
          TDM Tuấn Đức
          TDM Tuấn Đức
          TDM Tuấn Đức
          TDM Tuấn Đức
        • Lucky ThaiLand là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư, thiết bị ngành nước cho các công trình nhà máy, khách sạn, resort, bệnh viện, chung cư… cùng với hệ thống phân phối hàng hóa có mặt trên cả nước. Các sản phẩm kinh doanh chính của Lucky Thailand là: Thiết bị vệ sinh bàn cầu khối – Lavabo các loại, Thiết bị Sen Vòi, Máy nước nóng năng lượng mặt trời... nhập khẩu 100% từ Thái Lan.


          Lucky ThaiLand cung cấp cho người tiêu dùng đa dạng sản phẩm, phong phú về chủng loại, tốc độ đáp ứng thị trường nhanh chóng, giá cả cạnh tranh cao, hình thức thanh toán linh hoạt… Đây là các yếu tố đã và đang làm nên uy tín của thương hiệu Lucky Thailand. Với tiêu chí “tối ưu hoá hiệu quả sử dụng” được đặt lên hàng đầu, Lucky ThaiLand cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị và lợi ích tốt nhất của sản phẩm. Lucky ThaiLand cam kết có đầy đủ năng lực và điều kiện cần thiết để đáp ứng các nhu cầu hợp lý của khách hàng trong và ngoài nước, các dự án trọng điểm và các yêu cầu tiêu chuẩn khác trong xây dựng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 117-119 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
          Điện thoại: 0849 313 133 & 0931 332 369 & 0906 464 252
          Email: luckysanitaryware@gmail.com
          Website: lucky-thailand.com

          Facebook: https://www.facebook.com/thietbivesinhthailan

          Gọi điện
          Lucky ThaiLand
          Lucky ThaiLand
          Lucky ThaiLand
          Lucky ThaiLand




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy